Câu hỏi thường gặp về trải nghiệm thành phố

Các câu hỏi thường gặp

nhảy đến

Đi

City Cruises US

Thực hiện & Sửa đổi đặt phòng

Làm thế nào để tôi đặt phòng?

Đặt phòng của bạn có thể được thực hiện trực tuyến, qua điện thoại, thông qua cuộc trò chuyện trực tuyến của chúng tôi và trực tiếp tại các quầy bán vé tại các địa điểm được chọn.

 

Để đặt chỗ trực tuyến, hãy tìm kiếm theo vị trí của bạn và ngày bạn muốn đi du lịch. Đặt phòng có thể được thực hiện với hầu hết các thẻ tín dụng lớn.

Đặt phòng cũng có thể được thực hiện qua điện thoại theo số (888) 467-6256 hoặc thông qua trò chuyện trực tuyến của chúng tôi.

Nếu bạn muốn thanh toán trực tiếp, đặt chỗ phải được thực hiện tại địa điểm tại các quầy bán vé của chúng tôi tại các địa điểm được chọn. Xin lưu ý rằng vé tại gian hàng dựa trên tình trạng sẵn có của hành trình và chúng tôi không thể đảm bảo rằng vé có sẵn tại gian hàng cho mọi hành trình. Vui lòng xem phần City Cruises US và Canada Port Locations của Câu hỏi thường gặp.

Thanh toán đầy đủ được yêu cầu tại thời điểm đặt phòng.

Làm thế nào để tôi sửa đổi đặt phòng?

Đối với đặt phòng từ 1-19, bạn có thể quản lý đặt phòng của mình thông qua trang Tài khoản của tôi.

Thanh toán & Chiết khấu

Làm thế nào để tôi trả tiền cho vé của tôi?

Chúng tôi chấp nhận hầu hết các thẻ tín dụng lớn để đặt trước 1-19 vé. Vui lòng gọi cho bộ phận đặt phòng của chúng tôi theo số 888-467-6256 để biết thêm thông tin.

Tôi có thể thanh toán bằng tiền mặt không?

Bạn có thể thanh toán bằng tiền mặt tại các quầy bán vé của chúng tôi ở Baltimore, Boston, Chicago (chỉ dining cruises), New York, Norfolk, Toronto, Philadelphia, San Diego hoặc Washington, DC.

Xin lưu ý, thanh toán đầy đủ là bắt buộc tại thời điểm đặt phòng.

TÔI CÓ PHẢI THANH TOÁN ĐẦY ĐỦ CHO ĐẶT PHÒNG CỦA MÌNH KHÔNG?

Chúng tôi chấp nhận đặt chỗ trên cơ sở sẵn có và thanh toán đầy đủ đến hạn tại thời điểm đặt phòng được thực hiện. Chúng tôi không giữ vé mà không thanh toán.

Có bất kỳ giảm giá cho trẻ em, quân đội, hoặc người cao niên?

Giảm giá trẻ em: Trẻ em từ 4 đến 12 tuổi có thể đi du lịch với mức giá khác với người lớn tùy thuộc vào loại hành trình và vị trí cảng. Trẻ em dưới 4 tuổi miễn phí ở hầu hết các địa điểm.

Giảm giá quân sự và cao cấp: Giảm giá quân sự và cao cấp được cung cấp trên hầu hết các hành trình của chúng tôi. Chọn vé cao cấp hoặc quân sự khi thanh toán cho đặt phòng trực tuyến của bạn để đảm bảo mức giá này nếu có. Đặt phòng cũng có thể được thực hiện qua điện thoại với một chuyên gia du ngoạn tại 800-459-8105 hoặc thông qua trò chuyện trực tuyến

Làm thế nào để đổi thẻ quà tặng, phiếu giảm giá hoặc phiếu mua hàng?

Đối với đặt phòng trực tuyến, hãy tìm kiếm theo vị trí của bạn và ngày bạn muốn đi du lịch. Khi được nhắc khi thanh toán, hãy nhập số thẻ quà tặng của bạn trong phần "Thẻ quà tặng" hoặc nhập phiếu giảm giá hoặc mã phiếu giảm giá của bạn trong phần "Mã phiếu giảm giá / Phiếu giảm giá".

Tất cả thẻ quà tặng, giấy chứng nhận, phiếu giảm giá và ưu đãi giảm giá phải được sử dụng và đề cập tại thời điểm đặt phòng để được vinh danh. Vui lòng mang theo phiếu quà tặng, thẻ khuyến mại hoặc phiếu giảm giá của bạn tại thời điểm hành trình của bạn và trình bày nó cho Chủ nhà / Nữ tiếp viên trên tàu. Nếu bạn có phiếu mua hàng hoặc mã giảm giá, bạn có thể sử dụng mã của mình trong quá trình thanh toán trên trang web của chúng tôi hoặc thanh toán thông qua trò chuyện trực tuyến.

TÔI CÓ THỂ SỬ DỤNG THẺ QUÀ TẶNG CỦA MÌNH TRÊN TÀU KHÔNG?

Thẻ quà tặng không thể được sử dụng để thanh toán trên tàu. Thẻ quà tặng có thể được sử dụng để mua đặt phòng và cải tiến trực tuyến. Vui lòng truy cập trang Thẻ quà tặng để biết thêm thông tin.

Điểm thưởng

Làm thế nào để tôi sử dụng điểm thưởng Trải nghiệm Thành phố của mình?

Để sử dụng điểm thưởng Trải nghiệm Thành phố của bạn, vui lòng đăng nhập vào tài khoản của bạn khi được nhắc trong quá trình thanh toán. Bạn cũng có thể liên hệ với chúng tôi theo số 800-459-8105 để đặt qua Trung tâm liên hệ của chúng tôi hoặc trò chuyện trực tuyến với chúng tôi. Một số hạn chế được áp dụng. Vui lòng xem lại các điều khoản và điều kiện tại đây.

In hoặc Hiện Vé

Tôi có cần in vé hoặc xuất trình thẻ lên máy bay không?

Vé không bắt buộc phải lên máy bay. Khi lên máy bay, bạn có thể làm thủ tục bằng số xác nhận và họ có trong đặt phòng của bạn.

Thuế & Tiền thưởng

Các khoản phí và tiền thưởng tôi thấy trên biên lai của tôi là gì?

Phí hạ cánh

Phí hạ cánh, nếu được bao gồm trong thanh toán của bạn, bù đắp một loạt các chi phí duy nhất cho một hoạt động kinh doanh hàng hải. Chúng có thể bao gồm sửa chữa cơ sở cảng chuyên dụng, thanh toán phần trăm, nghĩa vụ chăm sóc sức khỏe của nhân viên và các khoản phí khác, giấy phép, chi phí quy định, môi trường và an ninh hàng hải.

Quản trị Phí

Một khoản phí hành chính được thu tại thời điểm đặt chỗ, liên quan đến hành trình và các dịch vụ có trong vé. Đây không phải là một khoản tiền thưởng và sẽ được sử dụng theo quyết định của công ty. Nếu bạn muốn mua thêm đồ uống hoặc cải tiến thực phẩm trên tàu, chúng tôi khuyên bạn nên để lại tiền thưởng trên tàu dựa trên chất lượng dịch vụ được cung cấp cho bạn bởi máy chủ của bạn.

Thuế

Ngoài thuế bán hàng, chúng tôi được đánh giá thuế bởi một số chính quyền địa phương để sử dụng bến cảng. Họ được trả trực tiếp và đầy đủ cho chính quyền địa phương của thành phố thích hợp.

Gratuities trên tàu

Phí dịch vụ /hoạt động được thu tại thời điểm đặt chỗ, liên quan đến hành trình và các dịch vụ có trong vé. Đây không phải là một khoản tiền thưởng và sẽ được sử dụng theo quyết định của công ty. Nếu bạn muốn mua thêm đồ uống hoặc cải tiến thực phẩm trên hành trình của mình, chúng tôi khuyên bạn nên để lại tiền thưởng trên tàu dựa trên chất lượng dịch vụ do phi hành đoàn của chúng tôi cung cấp cho bạn.

Hủy

Chính sách hủy bỏ là gì?

Du thuyền của chúng tôi là bán hàng cuối cùng không hoàn lại, và bạn có tối đa 48 giờ trước khi hành trình để lên lịch lại hoặc nhận thẻ quà tặng. Chúng tôi không bồi thường cho bất kỳ đến muộn hoặc không có chương trình cho một hành trình.

Hành trình của tôi đã bị hủy bỏ. Tôi có được hoàn tiền không?

Trong trường hợp hành trình của bạn bị City Cruises hủy bỏ, bạn sẽ nhận được ba tùy chọn được gửi qua email và tin nhắn SMS đến số chúng tôi có trong hồ sơ:

 

Tùy chọn 1: Bạn có thể chuyển sang một ngày hành trình khác mà bạn chọn. Xin lưu ý rằng nếu bạn đang lên lịch lại cho một hành trình có giá thấp hơn, chúng tôi sẽ hoàn lại cho bạn sự khác biệt. Nếu bạn đang lên lịch lại cho một hành trình có giá cao hơn, thanh toán sẽ được yêu cầu cho sự khác biệt khi ngày mới được chọn. Xin lưu ý, giá có thể thay đổi dựa trên nhu cầu và thời gian hành trình cao điểm.

Cách 2: Nếu bạn không chắc chắn về một ngày mới khi bạn có thể đi du lịch, bạn có thể chuyển tiền của mình sang thẻ quà tặng. Thẻ quà tặng không bao giờ hết hạn và có thể được sử dụng để đặt trên trang web của chúng tôi. Để biết thêm thông tin về thẻ quà tặng, hãy truy cập trang Thẻ quà tặng.

Cách 3: Nếu bạn không thể tham gia với chúng tôi vào một ngày trong tương lai, bạn sẽ nhận được khoản hoàn trả đầy đủ trở lại hình thức thanh toán ban đầu. Vui lòng cho phép 3-5 ngày làm việc để tiền xuất hiện trong tài khoản của bạn.

Lưu ý: Tất cả 3 tùy chọn đều có sẵn cho bạn thông qua liên kết được cung cấp trong thông báo hủy hành trình.

Đảm bảo vé

Đảm bảo vé là gì?

Các giao dịch mua được thực hiện với Bảo hiểm vé có thể được lên lịch lại hoặc hủy tối đa 2 giờ trước giờ khởi hành ban đầu với một khoản tiền hoàn lại đầy đủ, trừ đi chi phí Đảm bảo vé không hoàn lại. Đảm bảo vé không khả dụng trên một số du thuyền được chọn như du thuyền kỳ nghỉ, đặc sản hoặc đối tác hoặc các trải nghiệm khác như được chỉ định.

TÔI CÓ THỂ THÊM VÀO ĐẢM BẢO VÉ SAU KHI MUA HÀNH TRÌNH CỦA MÌNH KHÔNG?

Đảm bảo vé phải được chọn tại thời điểm đặt vé và có thể không được thêm vào sau khi mua.

ĐẾN TRỄ VÀ VẮNG MẶT

Sau khi nhận được thanh toán, du thuyền không được hoàn lại trừ khi Đảm bảo vé được mua tại thời điểm đặt vé. Chúng tôi rất vui khi sắp xếp lại ngày hành trình của bạn hoặc phát hành thẻ quà tặng cho số tiền được thanh toán với thông báo 48 giờ trước chuyến đi theo lịch trình của bạn. Du thuyền không được hoàn lại và không thể chuyển nhượng trong vòng 48 giờ kể từ hành trình của bạn. Chúng tôi không bù đắp cho việc vắng mặt hoặc đến muộn.

Phiếu

Chính sách hủy voucher là gì?

Chúng tôi không bồi thường cho bất kỳ khách đến muộn hoặc vắng mặt cho một hành trình, vì vậy xin vui lòng đến kịp thời để nhận phòng và lên máy bay. Nếu bạn cần phải lên lịch lại, bạn có tối đa 48 giờ trước khi hành trình của bạn để thay đổi sang một ngày khác, hoặc chúng tôi có thể phát hành vé của bạn để được sử dụng trong tương lai. Một khi chúng tôi đang ở trong vòng 48 giờ của một hành trình, không có thay đổi thêm có thể được thực hiện.

Thời tiết

Điều gì xảy ra nếu trời mưa hoặc tuyết?

City Cruises đi thuyền mưa hoặc nắng. Trong trường hợp điều kiện thời tiết khắc nghiệt hoặc theo chỉ đạo của Lực lượng Bảo vệ Bờ biển Hoa Kỳ hoặc Giao thông Vận tải Canada, chúng tôi sẽ vẫn ở bến tàu, nhưng cung cấp dịch vụ ăn uống đầy đủ.

Địa điểm lên máy bay & Thời gian

Có bãi đậu xe theo vị trí lên tàu không?

Bãi đậu xe thay đổi theo vị trí cảng. Vui lòng xem lại phần Vị trí cảng City Cruises HOA KỲ và Canada của Câu hỏi thường gặp.

Bến tàu đâu?

Một số cảng của chúng tôi có nhiều bến tàu - vị trí bến tàu cho hành trình của bạn có thể được tìm thấy trong email xác nhận của bạn hoặc trong phần City Cruises US và Canada Port Locations của Câu hỏi thường gặp.

Tôi có thể tìm thời gian lên máy bay ở đâu?

Thời gian lên tàu và hành trình của bạn là khác nhau - hầu hết các du thuyền lên tàu 30 phút trước giờ khởi hành của họ. Vui lòng kiểm tra email xác nhận của bạn để xác nhận thời gian lên tàu và khởi hành của bạn.

Mua trước

Tôi có thể mua một gói đồ uống trước khi đi du thuyền không? Nó bao gồm những gì?

Vui lòng kiểm tra các tùy chọn nâng cao của chúng tôi trong quá trình đặt phòng để biết thêm chi tiết. Cải tiến khác nhau tùy theo cổng.

Giới hạn độ tuổi

Có bất kỳ giới hạn độ tuổi nào để đi du lịch không?

Không có giới hạn độ tuổi cho hầu hết các chuyến đi của chúng tôi. Tất cả trẻ vị thành niên đều cần sự giám sát của người lớn. Vui lòng liên hệ với chúng tôi với các câu hỏi về bất kỳ hành trình sự kiện đặc biệt nào của chúng tôi, vì trẻ vị thành niên không bị hạn chế, nhưng hành trình có thể không phù hợp với tất cả các nhóm tuổi. Du thuyền cocktail thường có độ tuổi từ 21 trở lên.

Bateaux New York Dinners: Trẻ em dưới 6 tuổi không được phép và chúng tôi không cung cấp một mức giá chiết khấu cho trẻ em. Trẻ nhỏ được chào đón trên du thuyền ăn trưa Bateaux và các du thuyền ăn uống khác ở New York.

Quy tắc ăn mặc

Quy tắc ăn mặc là gì?

CÁC TOUR DU LỊCH NGẮM SÔNG, BẾN CẢNG, CÁ VOI & TAXI NƯỚC

Trang phục giản dị: quần jean, quần short, áo phông, áo len và giày thể thao là phù hợp. Tùy thuộc vào mùa, chúng tôi khuyên bạn nên mang thêm các lớp vì nó có thể bị khô trên mặt nước.

SIGNATURE BRUNCH, LUNCH & COCKTAIL CRUISES

Trang phục giản dị: kaki, quần jean đẹp, váy, áo sơ mi cài nút và áo blouse

SIGNATURE DINNER & PREMIER PRODUCTS

Trang phục cocktail: áo sơ mi có cổ, áo blouse, áo khoác thể thao, quần lửng và váy. Quần jean bình thường, áo phông, quần short, giày tập thể dục và dép xỏ ngón rất nản lòng.

BỮA TỐI BATEAUX

Quy tắc ăn mặc bán chính thức: váy, áo sơ mi có cổ, quần và áo khoác được khuyến khích. Quần jean bình thường, áo phông, quần short, giày tập thể dục và dép xỏ ngón rất nản lòng.

Chính sách lên máy bay

Mấy giờ lên máy bay?

Hầu hết các du thuyền lên tàu 30 phút trước giờ khởi hành của họ. Vui lòng kiểm tra email xác nhận của bạn để xác nhận thời gian lên tàu và khởi hành của bạn.

Chính sách hút thuốc

Hút thuốc có được phép trên máy bay không?

Chỉ được phép hút thuốc trên boong bên ngoài, ngoại trừ Boston, Long Beach, Marina Del Rey, Newport Beach, Sacramento, Mariposa Harbour Tour, Harbor Tours, Sights &; Sips Cruises và Whale Watching Cruises. Vui lòng vứt bỏ tất cả rác thải trong thùng chứa thích hợp. Đừng ném bất cứ thứ gì xuống nước. Xin hãy giúp chúng tôi giữ cho nước sạch sẽ.

Các sản phẩm cần sa không được phép vì chúng tôi hoạt động theo quy định của Tuần duyên Hoa Kỳ và Giao thông Vận tải Canada.

Giải trí

Giải trí trên tàu là gì?

City Cruises cung cấp sàn nhảy và nhiều loại nhạc để thưởng thức. Tùy thuộc vào hành trình, nó có thể là nhạc nền, DJ hoặc biểu diễn trực tiếp. Vui lòng kiểm tra trực tuyến hoặc trò chuyện trực tuyến với một trong những Chuyên gia du ngoạn của chúng tôi để biết thêm chi tiết về giải trí theo kế hoạch cho hành trình cụ thể của bạn.

Chỗ ngồi trên tàu

Chỗ ngồi có được chỉ định trên tàu không?

Khi bạn lên tàu, thuyền trưởng và thủy thủ đoàn của chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn đến boong tàu của bạn. Từ đó, Host/Hostess sẽ hiển thị bữa tiệc của bạn với (các) bảng được chỉ định của bạn nếu có. Sàn không bao giờ được đảm bảo cho các nhóm không tư nhân. Chúng tôi chỉ định chỗ ngồi dựa trên nhu cầu và sức chứa cho mỗi hành trình.

Những dịp đặc biệt

Bạn có cung cấp các lựa chọn đặc biệt cho sinh nhật, ngày kỷ niệm hoặc dịp đặc biệt không?

Chúng tôi cung cấp một loạt các cải tiến đặc biệt để thêm vào trải nghiệm ăn uống của bạn.
Bạn có thể xem lại những cải tiến này khi thanh toán trực tuyến hoặc thông qua trò chuyện trực tuyến
Với một chuyên gia du ngoạn. Vui lòng hỏi chuyên gia du ngoạn của bạn về chúng tôi
gói lễ kỷ niệm, cải tiến thực phẩm, bóng bay hoặc bó hoa, và của chúng tôi
gói đồ uống.
Bạn sẽ thông báo dịp đặc biệt của tôi / lễ kỷ niệm trên tàu?
DJ trên tàu của chúng tôi không cung cấp thông báo cụ thể cho khách. Chúng tôi cung cấp một thông báo kỷ niệm chung cho sinh nhật, ngày kỷ niệm và các sự kiện đặc biệt.
Chính sách bánh

*Khách được phép mang bánh. Bánh phải ở trong hộp kín, có nắp đậy
(ví dụ: hộp bánh). Không được phép mở bánh trong khuôn viên. Bánh có thể không
được lưu trữ trong các cơ sở của chúng tôi và phải được giữ tại bàn của khách. Xem thêm:
thông tin, vui lòng xem phần Địa điểm cảng City Cruises US và Canada của
Câu hỏi thường gặp.

* Thuyền Boston Dining không thể nhận bánh.

HUÂN CHƯƠNG CHÍNH SÁCH

Các nhóm nhỏ không có không gian riêng tư có thể mang theo đồ trang trí bàn, nhưng lên máy bay sớm không được phép. Vui lòng không sử dụng hoa giấy hoặc băng bất kỳ vật dụng nào lên tường tàu của chúng tôi.

TRANG TRÍ TRÊN TÀU

Tất cả các tàu của City Cruises đều được trang trí bằng vải lanh, trung tâm votive, bạc và Trung Quốc.

Thực phẩm & Đồ uống

Tôi có thể tìm menu cho hành trình của mình ở đâu?

Để biết thêm thông tin, vui lòng tìm kiếm theo vị trí, ngày và loại hành trình của bạn. Sau khi trên hành trình đã chọn, menu có thể được tìm thấy bên dưới chi tiết hành trình trên trang web.

Bạn có cung cấp các yêu cầu thực đơn chay hoặc đặc biệt?

Các bữa ăn chay có sẵn trên du thuyền ăn uống và có thể được sắp xếp tại thời điểm đặt phòng. Nếu có nhiều người ăn chay trong nhóm của bạn, hoặc nếu có bất kỳ người ăn chay nào, vui lòng chỉ ra điều này tại thời điểm đặt phòng. Nếu bạn đang đặt phòng thông qua một chuyên gia du ngoạn qua điện thoại hoặc thông qua trò chuyện trực tuyến, vui lòng thông báo cho Chuyên gia về bất kỳ dị ứng thực phẩm hoặc hạn chế chế độ ăn uống khác tại thời điểm đặt phòng.

Chúng tôi có thể đáp ứng hầu hết các nhu cầu chế độ ăn uống đặc biệt với thông báo trước.

Thức ăn được phục vụ khi nào?

Dịch vụ thực phẩm cho du thuyền ăn uống bắt đầu khi bắt tay.

Tôi có cần chọn trước thực đơn của mình trước khi hành trình không?

Không, bạn không cần phải chọn trước menu của mình. Một số du thuyền của chúng tôi có nhiều tùy chọn entrée và chúng tôi có một thực đơn mà bạn sẽ chọn trên tàu. Các du thuyền khác sẽ có thực đơn đặt trước hoặc cung cấp buffet với nhiều lựa chọn khác nhau. Thông tin này sẽ có sẵn khi đặt phòng trực tuyến. Nếu bạn đang đặt phòng thông qua một chuyên gia du ngoạn qua điện thoại hoặc thông qua trò chuyện trực tuyến, bạn có thể yêu cầu của bạn để biết thêm chi tiết về hành trình cụ thể của bạn.

Tôi có thể mang thức ăn của mình lên máy bay không?
Không. Thức ăn bên ngoài không được phép lên máy bay.
Tôi có thể mang theo rượu của riêng tôi trên tàu không?

Chọn cổng cho phép chai rượu vang hoặc rượu sâm banh (không có rượu) được mang lên tàu. Một khoản phí nút chai sẽ được áp dụng thay đổi theo cổng. Chai được mang lên tàu phải được niêm phong hoàn toàn và không thể được lấy ra khỏi tàu sau khi mở. Chúng tôi có quyền từ chối mở nắp nếu chai có sẵn để bán trên tàu. Đối với các thành phố đủ điều kiện và lập kế hoạch hỗ trợ, vui lòng trò chuyện với Chuyên gia Du ngoạn thông qua trò chuyện trực tuyến của chúng tôi hoặc gọi cho Trung tâm liên lạc của chúng tôi theo số 800-459-8105.

Vật nuôi

Thú cưng có được phép lên tàu không?

Động vật phục vụ được phép lên tàu. Động vật phục vụ được định nghĩa là động vật được huấn luyện riêng để làm việc hoặc thực hiện nhiệm vụ cho người khuyết tật. Họ là động vật làm việc, không phải vật nuôi. Động vật dịch vụ phải được khai thác, xích hoặc buộc trừ khi các thiết bị này can thiệp vào công việc của động vật dịch vụ hoặc khuyết tật của cá nhân ngăn chặn việc sử dụng các thiết bị này. Những có chức năng duy nhất là cung cấp sự thoải mái hoặc hỗ trợ cảm xúc không đủ điều kiện là động vật phục vụ theo ADA.

Chó được phép trên Seadog Cruises ở Chicago và chọn các sự kiện thú cưng ở các cảng khác.

Chính sách vũ khí

Chính sách vũ khí

Chất nổ, súng, chất bất hợp pháp hoặc bất kỳ vật phẩm nào có tính chất nguy hiểm hoặc gây tổn hại có thể gây hại cho bản thân hoặc người khác, như được xác định theo quyết định riêng của chúng tôi, không được mang lên bất kỳ tàu nào của chúng tôi.

Pháo hoa

Pháo hoa có đảm bảo không?

Du thuyền thành phố không liên kết hoặc liên kết với bất kỳ chương trình pháo hoa hoặc màn trình diễn nào và không thể đảm bảo bất kỳ màn trình diễn pháo hoa nào cho Dịch vụ của bạn.

Mạch

Thay đổi khóa học hoặc tàu

Vì du lịch đường thủy liên quan đến những điều không chắc chắn không có trong các cơ sở trên đất liền, City Cruises có thể, theo quyết định riêng của mình, vẫn cập cảng, thay thế tàu, thay đổi khóa học hoặc lịch trình của Dịch vụ, ngừng Dịch vụ hoặc hủy Dịch vụ vì bất kỳ lý do gì. City Cruises sẽ không có trách nhiệm pháp lý phát sinh từ bất kỳ sự thay đổi nào về khóa học hoặc lịch trình, thay đổi tàu, ngừng, hủy bỏ hoặc không khởi hành hoặc đến bất kỳ cảng nào vào thời gian đã lên lịch hoặc thông báo.

Tùy chọn Sự kiện

Tôi có thể tổ chức những sự kiện nào trên tàu?

Bạn có thể tổ chức bất kỳ sự kiện nào trên tàu City Cruises! Chúng tôi tổ chức sinh nhật, đám cưới, tiệc văn phòng, ngày kỷ niệm, tiệc độc thân / độc thân, ngày kỷ niệm, bữa tối diễn tập, tiệc đính hôn, v.v. Để yêu cầu thêm thông tin, hãy truy cập trang Sự kiện Riêng tư .

Sự kiện riêng tư

Tôi có thể đặt một sự kiện riêng tư hoặc điều lệ không?

Có, bạn có thể thuê một tàu cho một sự kiện riêng tư. Chúng tôi có một loạt các thuyền trong hạm đội của chúng tôi là hoàn hảo cho mọi loại sự kiện.

Tôi có phải đặt toàn bộ du thuyền cho sự kiện của tôi không?

Bạn không cần phải đặt toàn bộ tàu cho sự kiện của bạn. Chúng tôi tổ chức nhiều sự kiện và nhóm thuộc mọi quy mô trên các chuyến du lịch ăn uống thường xuyên theo lịch trình của chúng tôi. Bạn có thể dành không gian riêng tư trên một hành trình ăn uống cho sự kiện của bạn. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập trang Sự kiện riêng tư

Giá

Chi phí để tổ chức một sự kiện riêng tư là bao nhiêu?

Chi phí của sự kiện riêng tư của bạn thay đổi tùy theo loại tàu, loại sự kiện bạn đang tổ chức, quy mô nhóm của bạn và loại gói nâng cao bạn muốn bao gồm. Để biết thêm thông tin về giá sự kiện riêng tư, bạn có thể điền vào biểu mẫu được tìm thấy trên trang Sự kiện riêng tư hoặc gọi cho Trung tâm liên hệ của chúng tôi theo số 800-459-8105.

Tuần duyên Hoa Kỳ & Giao thông Vận tải Canada

Bạn có được quy định bởi Lực lượng Bảo vệ Bờ biển Hoa Kỳ & Giao thông Vận tải Canada không?

Tất cả các tàu của chúng tôi đều phải chịu sự kiểm tra của Lực lượng Bảo vệ Bờ biển và Giao thông Vận tải Hoa Kỳ Canada, và các thành viên thủy thủ đoàn của chúng tôi đều được cấp phép đúng cách. Chúng tôi cũng tuân theo các hướng dẫn bảo mật marsec. Nếu mức độ an ninh MARSEC được nâng lên, chúng tôi có thể lựa chọn tăng cường các biện pháp an ninh trên tàu của chúng tôi để đảm bảo an toàn. Lực lượng bảo vệ bờ biển Hoa Kỳ yêu cầu tất cả hành khách trên 18 tuổi phải có giấy tờ tùy thân có ảnh hợp lệ. Hãy chắc chắn rằng có ID ảnh của bạn có sẵn khi lên máy bay.

Khả năng tiếp cận xe lăn

Các tàu bị khuyết tật có thể truy cập được không?

Chúng tôi có các tàu có thể tiếp cận trong hạm đội của chúng tôi. Tuy nhiên, không phải tất cả các tàu và boong tàu đều được coi là có thể truy cập được. Vui lòng gọi cho Trung tâm liên lạc của chúng tôi theo số 800-459-8105 hoặc trò chuyện với Chuyên gia Du ngoạn trực tuyến để đảm bảo khả năng tiếp cận cho ngày bạn dự định đi du lịch.

Thoải mái trên tàu

Có những người bảo vệ sự sống trên tàu không?

Mỗi tàu được 100% Lực lượng Bảo vệ Bờ biển và Giao thông Vận tải Hoa Kỳ Canada chứng nhận với các thiết bị bảo vệ sự sống và tất cả các thiết bị cứu sinh cần thiết, bao gồm cả áo phao trẻ em.

Tôi sẽ bị say sóng chứ?

Hầu hết khách hàng của chúng tôi không cảm thấy khó chịu. Nếu bạn có xu hướng có vấn đề với say tàu xe, bạn có thể bị say sóng. Nếu bạn đang chèo thuyền trên một trong những chuyến du lịch ngắm cá voi của chúng tôi, chúng tôi sẽ đi ra ngoài đại dương và kết quả là, cơ hội bị say sóng tăng lên. Đối với những chuyến du lịch trên biển này, chúng tôi khuyên bạn nên nếu bạn dễ bị say tàu xe, hãy tận dụng một số biện pháp phòng ngừa có sẵn cho bạn.

Có điện thoại nào trên thuyền mà khách có thể nhận cuộc gọi không?

City Cruises không có điện thoại cho khách sử dụng. Hầu hết các dịch vụ di động có sẵn trên mặt nước vì chúng tôi không đi du lịch ngoài khơi một dặm trên hầu hết các hành trình của chúng tôi.

BALTIMORE

Địa điểm bán vé: 561 Light St Baltimore, MD 21202

Bãi đậu xe: City Cruises không sở hữu hoặc vận hành bất kỳ bãi đậu xe nào trong khu vực. Bãi đậu xe địa phương có sẵn tại Harbor Court Garage nằm bên cạnh Khách sạn Royal Sonesta.

Chính sách bánh: Bánh ngoài trời được phép mang lên tàu, nhưng chúng sẽ cần được đậy nắp và giữ tại bàn của bạn do không gian lưu trữ hạn chế trên tàu. Không có ngọn lửa mở được phép trên các tàu, bao gồm cả nến sinh nhật. Chúng tôi cho phép nến sinh nhật không ngọn lửa hoặc LED. Có phí cắt bánh.

Ghế cao / ghế nâng được cung cấp: Có.

BERKELEY

Địa điểm gian hàng vé: Doubletree Hotel Marina tại 200 Marina Blvd, Berkeley, CA 94710

Bãi đậu xe: City Cruises không sở hữu hoặc vận hành bất kỳ bãi đậu xe nào trong khu vực. Bãi đậu xe địa phương có sẵn trên đường phố trên bờ kè và dọc theo Marina Blvd

Chính sách bánh: Bánh ngoài trời được phép mang lên tàu, nhưng chúng sẽ cần được đậy nắp và giữ tại bàn của bạn do không gian lưu trữ hạn chế trên tàu. Không có ngọn lửa mở được phép trên các tàu, bao gồm cả nến sinh nhật. Chúng tôi cho phép nến sinh nhật không ngọn lửa hoặc LED. Có phí cắt bánh.

Ghế cao / ghế nâng được cung cấp: Không.

BOSTON

Địa điểm quầy bán vé:
– Spirit of Boston: Commonwealth Pier/200 Seaport Blvd, Boston, MA 02210
– Odyssey Boston: Rowes Wharf/60 Rowes Wharf, Boston, MA 02110

Bãi đậu xe: City Cruises không sở hữu hoặc vận hành bất kỳ bãi đậu xe nào trong khu vực. Bãi đậu xe địa phương có sẵn tại Seaport Hotel Parking Garage cho Spirit of Boston và Rowes Wharf Parking cho Odyssey Boston.

Chính sách bánh: Bánh ngoài trời không được phép lên máy bay.

Ghế cao / ghế nâng được cung cấp: Có.

CHICAGO

Địa điểm quầy bán vé:

– Odyssey Chicago River: 455 N. Cityfront Plaza Chicago, IL 60611
– Cầu tàu Hải quân: 600 E Grand Ave Chicago, IL 60611

Bãi đậu xe: City Cruises không sở hữu hoặc vận hành bất kỳ bãi đậu xe nào trong khu vực. Bãi đậu xe địa phương có sẵn tại 219/225 E. North Water Street, ở cấp ĐỘ THẤP hơn cho Odyssey Chicago River và 600 E Grand Ave. Chicago, IL 60611 cho Navy Pier Departures của chúng tôi. Bãi đậu xe thay thế có sẵn tại 460 E. Illinois St. và 403 E. Grand Ave. (một khối từ Navy Pier).

Chính sách bánh: Bánh ngoài trời được phép mang lên tàu, nhưng chúng sẽ cần được đậy nắp và giữ tại bàn của bạn do không gian lưu trữ hạn chế trên tàu. Không có ngọn lửa mở được phép trên các tàu, bao gồm cả nến sinh nhật. Chúng tôi cho phép nến sinh nhật không ngọn lửa hoặc LED.

Ghế cao / ghế nâng được cung cấp: Chỉ có ghế cao.

GANANOQUE

Địa điểm quầy bán vé:

- Cảng Gananoque - 280 Main Street, Gananoque, ON (cho Du thuyền 1 giờ, 3 giờ và 5 giờ của chúng tôi từ Gananoque)
- Cảng Ivy Lea - 95 Đường Ivy Lea, Lansdowne, ON (cho Hành trình 1 giờ của chúng tôi từ Ivy Lea)

Bãi đậu xe: Có một khoản phí $ 9 CAD cho bãi đậu xe ban ngày với vé du thuyền và $ 18 CAD cho tất cả các bãi đậu xe khác trong ngày. Thẻ đậu xe có sẵn thông qua nhân viên bãi đậu xe của chúng tôi hoặc thông qua phòng vé của chúng tôi. Bãi đậu xe nằm gần phòng vé của chúng tôi. Lưu ý, rơ moóc thuyền không được phép.

Chi tiết xe đẩy: Xe đẩy trẻ sơ sinh cỡ nhỏ đến trung bình được cho phép. Trước khi lên máy bay, có một khu vực không giám sát được chỉ định có sẵn để đậu xe đẩy theo quyết định của riêng bạn.

Xe đẩy trẻ sơ sinh được mang lên tàu không được phép trên đài quan sát phía trên vì mục đích an toàn, cũng như, xe đẩy không thể không được giám sát và tất cả đồ đạc cá nhân nên được giám sát cho phù hợp.

BÃI DÀI

Địa điểm bán vé: 100 Aquarium Way, Rainbow Harbor Dock 6A

Bãi đậu xe: City Cruises không sở hữu hoặc vận hành bất kỳ bãi đậu xe nào trong khu vực. Bãi đậu xe địa phương có sẵn trong nhà để xe Aquarium.

Chính sách bánh: Có Phí cắt bánh / dịch vụ tráng miệng bên ngoài cho mỗi người là $ 1.50- $ 3.00. Không có ngọn lửa mở được phép trên các tàu, bao gồm cả nến sinh nhật. Chúng tôi cho phép nến sinh nhật không ngọn lửa hoặc LED.

Ghế cao / ghế nâng được cung cấp: Có.

MARINA DEL REY

Địa điểm bán vé: 13755 Fiji Way, Marina del Rey, CA 90292

Bãi đậu xe: City Cruises không sở hữu hoặc vận hành bất kỳ bãi đậu xe nào trong khu vực. Bãi đậu xe địa phương nằm ở Marina Lot 1 tại Fisherman's Village.

Chính sách bánh: Có Phí cắt bánh / Dịch vụ tráng miệng bên ngoài cho mỗi người là $ 1.50- $ 3.00. Không có ngọn lửa mở được phép trên các tàu, bao gồm cả nến sinh nhật. Chúng tôi cho phép nến sinh nhật không ngọn lửa hoặc LED.

Ghế cao/ghế nâng được cung cấp: Có

NEW YORK/NEW JERSEY

New York

Địa điểm quầy bán vé:
– Pier 61: Chelsea Piers West 23rd and 12th Ave
– Bến tàu 15: 78 South St, New York, NY 10038

Bãi đậu xe: City Cruises không sở hữu hoặc vận hành bất kỳ bãi đậu xe nào trong khu vực. Bãi đậu xe địa phương được đặt tại Pier 61 và 15 cho khởi hành New York của chúng tôi.

Chính sách bánh: Bánh ngoài trời được phép mang lên tàu, nhưng chúng sẽ cần được đậy nắp và giữ tại bàn của bạn do không gian lưu trữ hạn chế trên tàu. Không có ngọn lửa mở được phép trên các tàu, bao gồm cả nến sinh nhật. Chúng tôi cho phép nến sinh nhật không ngọn lửa hoặc LED.

Ghế cao / ghế nâng được cung cấp: Chỉ có ghế cao.

   

New Jersey

Địa điểm bán vé: Lincoln Harbor Marina, 1500 Harbor Blvd, Weehawken, NJ 07086

   

THÔNG TIN BÃI ĐẬU XE CHO KHÁCH DU LỊCH:

Bãi đậu xe được xác nhận vào thứ Hai – Thứ Sáu Du thuyền (Miễn phí cho khách du lịch)

Bãi đậu xe có sẵn tại 1450 Harbor Boulevard, Lối vào Waterfront Terrace, cổng vào là 1st trái khi bạn rẽ vào. Lấy vé và đỗ xe trong bất kỳ không gian nào mà không có dấu hiệu đặt trước.

  • Khi vào bãi đậu xe, kéo vé từ máy
  • Lưu vé hành trình / Thẻ lên máy bay (Mã QR hoặc in)
  • Sau khi đi du thuyền, hãy ghé thăm văn phòng Propark tại 1450 Harbor Boulevard để xác nhận bãi đậu xe
  • Xuất trình vé du lịch và vé đậu xe để xác nhận
  • Vé đã xác nhận sẽ cho phép thoát ra mà không phải trả tiền

   

Thứ bảy – Chủ nhật du thuyền (Miễn phí cho khách du lịch)

  • Bãi đậu xe có sẵn tại Sheraton Hotel tại 500 Harbor Blvd, Lối vào South Harbor Blvd. Lot là phục vụ đầu tiên đến trước

Mọi câu hỏi, hãy gọi số 24/7 của ProPark: 201-758-5415

Bãi đậu xe miễn phí được cung cấp có thể thay đổi cho mỗi quyền sở hữu của bãi đậu xe - chúng tôi không sở hữu các bãi đậu xe hoặc bãi đậu xe.

   

Bãi đậu xe trả tiền – bãi đậu xe nằm ngay bên kia đường từ Bến du thuyền

Giá hiện tại: $ 15,00 cho chiều dài của hành trình và $ 30,00 qua đêm

Để biết thêm thông tin: Cảng Lincoln

   

Chính sách bánh: Bánh ngoài trời được phép mang lên tàu, nhưng chúng sẽ cần được đậy nắp và giữ tại bàn của bạn do không gian lưu trữ hạn chế trên tàu. Không có ngọn lửa mở được phép trên các tàu, bao gồm cả nến sinh nhật. Chúng tôi cho phép nến sinh nhật không ngọn lửa hoặc LED.

Ghế cao / ghế nâng được cung cấp: Chỉ có ghế cao.

BÃI BIỂN NEWPORT

Địa điểm bán vé: 2431 W Coast Hwy, Newport Beach, CA 92663

Bãi đậu xe: City Cruises không sở hữu hoặc vận hành bất kỳ bãi đậu xe nào trong khu vực. Bãi đậu xe địa phương có sẵn tại 2431 W Coast Hwy, Newport Beach, CA 92663.

Chính sách bánh: Có Phí cắt bánh / Dịch vụ tráng miệng bên ngoài cho mỗi người là $ 1.50- $ 3.00. Không có ngọn lửa mở được phép trên các tàu, bao gồm cả nến sinh nhật. Chúng tôi cho phép nến sinh nhật không ngọn lửa hoặc LED.

Ghế cao / ghế nâng được cung cấp: Có.

NORFOLK

Địa điểm bán vé: 333 Waterside Dr. Norfolk, VA 23510

Bãi đậu xe: City Cruises không sở hữu hoặc vận hành bất kỳ bãi đậu xe nào trong khu vực. Bãi đậu xe địa phương nằm tại Town Point Garage ở góc hoặc Waterside Drive và Main St.

Chính sách bánh: Bánh ngoài trời được phép mang lên tàu, nhưng chúng sẽ cần được đậy nắp và giữ tại bàn của bạn do không gian lưu trữ hạn chế trên tàu. Không có ngọn lửa mở được phép trên các tàu, bao gồm cả nến sinh nhật. Chúng tôi cho phép nến sinh nhật không ngọn lửa hoặc LED. Có phí cắt bánh.

Ghế cao / ghế nâng được cung cấp: Có.

PHILADELPHIA

Địa điểm bán vé: 401 S. Columbus Blvd. Philadelphia, PA 19100

Bãi đậu xe: City Cruises không sở hữu hoặc vận hành bất kỳ bãi đậu xe nào trong khu vực. Bãi đậu xe địa phương có sẵn tại Bãi đậu xe Lombard Circle trên Đại lộ Columbus và Lombard Circle

Chính sách bánh: Bánh ngoài trời được phép mang lên tàu, nhưng chúng sẽ cần được đậy nắp và giữ tại bàn của bạn do không gian lưu trữ hạn chế trên tàu. Không có ngọn lửa mở được phép trên các tàu, bao gồm cả nến sinh nhật. Chúng tôi cho phép nến sinh nhật không ngọn lửa hoặc LED.

Ghế cao / ghế nâng được cung cấp: Có.

SACRAMENTO

Địa điểm bán vé: 1206 Front St, Sacramento, CA 95814

Bãi đậu xe: City Cruises không sở hữu hoặc vận hành bất kỳ bãi đậu xe nào trong khu vực. Bãi đậu xe địa phương có sẵn tại Tower Bridge Garage tại Front St và Capitol Mall.

Chính sách bánh: Có Phí cắt bánh / Dịch vụ tráng miệng bên ngoài cho mỗi người là $ 1.50- $ 3.00. Không có ngọn lửa mở được phép trên các tàu, bao gồm cả nến sinh nhật. Chúng tôi cho phép nến sinh nhật không ngọn lửa hoặc LED.

SAN DIEGO

Địa điểm quầy bán vé:
– Pier 1: 1800 N Harbor Drive/Grape Street Pier, San Diego, CA 92101
– Bến tàu 2: 970 N. Harbor Dr/Navy Pier, San Diego, CA 92101

Bãi đậu xe: City Cruises không sở hữu hoặc vận hành bất kỳ bãi đậu xe nào trong khu vực. Bãi đậu xe có đồng hồ đo địa phương có sẵn cho Pier 1 ở cả hai bên của North Harbor Drive. Đối với Pier 2, BÃI ĐẬU XE ACE trên bến tàu bên cạnh Bảo tàng USS Midway.

Chính sách bánh: Có Phí cắt bánh / Dịch vụ tráng miệng bên ngoài cho mỗi người là $ 1.50- $ 3.00. Không có ngọn lửa mở được phép trên các tàu, bao gồm cả nến sinh nhật. Chúng tôi cho phép nến sinh nhật không ngọn lửa hoặc LED.

Ghế cao / ghế nâng được cung cấp: Có.

SAN FRANCISCO

Địa điểm quầy bán vé: Pier 3, The Embarcadero, SF CA 94111

Bãi đậu xe: City Cruises không sở hữu hoặc vận hành bất kỳ bãi đậu xe nào trong khu vực. Bãi đậu xe địa phương có sẵn tại Pier 3, The Embarcadero.

Chính sách bánh: Có Phí cắt bánh / Dịch vụ tráng miệng bên ngoài cho mỗi người là $ 1.50- $ 3.00. Không có ngọn lửa mở được phép trên các tàu, bao gồm cả nến sinh nhật. Chúng tôi cho phép nến sinh nhật không ngọn lửa hoặc LED.

TORONTO

Vị trí quầy vé:

Queen's Quay Terminal - Tường bến tàu Nam / Đông - tìm tàu Oriole và / hoặc Showboat

207 Queen's Quay West, Toronto, TRÊN M5J 1A7

Bãi đậu xe: City Cruises Toronto không sở hữu hoặc điều hành bất kỳ bãi đậu xe nào trong khu vực. Do lưu lượng giao thông cao ở trung tâm thành phố Toronto và khu vực Harbourfront, chúng tôi khuyên bạn nên cân nhắc điều đó khi lên kế hoạch cho thời gian di chuyển và đến nơi. Đối với các lựa chọn đỗ xe gần đó, vui lòng xem lại bên dưới:

• Bãi đậu xe Trung tâm Harbourfront, 235 Queens Quay, Toronto, TRÊN M5J 2G8
• Trung tâm tài chính Southcore, 18 York St, Toronto, ON M5J2T8
• Công viên nước RBC Place, 83 Queens Quay W, Toronto, TRÊN M5J 2T5

WASHINGTON D.C.

Địa điểm bán vé: 580 Water Street SW, Washington, DC 20024| Cầu cảng DC

Bãi đậu xe: City Cruises không sở hữu hoặc vận hành bất kỳ bãi đậu xe nào trong khu vực. Bãi đậu xe địa phương có sẵn tại Nhà để xe Wharf.

Chính sách bánh: Bánh ngoài trời được phép mang lên tàu, nhưng chúng sẽ cần được đậy nắp và giữ tại bàn của bạn do không gian lưu trữ hạn chế trên tàu. Không có ngọn lửa mở được phép trên các tàu, bao gồm cả nến sinh nhật. Chúng tôi cho phép nến sinh nhật không ngọn lửa hoặc LED. Có phí cắt bánh.

Ghế cao / ghế nâng được cung cấp: Chỉ có ghế cao.

KHU VỰC GREATER WASHINGTON: POTOMAC WATER TAXI

Địa điểm quầy bán vé:

– National Harbor: 145 National Plaza, National Harbor, Maryland 20745

– Cầu cảng: 970 Transit Pier, 950 Wharf St SW

Địa điểm bến du thuyền/bến tàu:

– Alexandria City Marina: 105 North Union Street, Alexandria, VA 22314 (Phía sau Trung tâm Nghệ thuật Nhà máy Ngư lôi)

– Georgetown: 3050 K St NW, Washington, DC 20007 (Trước nhà hàng Fiola Mare)

– National Harbor: 145 National Plaza, National Harbor, Maryland 20745 (Near McCormick and Schmick's Restaurant)

– Cầu cảng: 970 Transit Pier, 950 Wharf St SW (Địa chỉ thả xuống: 950 Maine Ave SW, Washington, DC)

Bãi đậu xe

Alexandria, Virgina

| đỗ xe HB 202-329-6001
115 S Union Street, Alexandria
Bãi đậu xe hàng ngày
300 North Lee Street, Alexandria

| đỗ xe thuộc địa 202-295-8100
101 North Union Street, Alexandria

| đỗ xe tiêu chuẩn Market Square 703-549-3237
108 N. Fairfax Street, Alexandria

Cảng Alexandria | 703-549-1717
210 The Strand, Alexandria

| đỗ xe một mình 703-548-8389
225 South Union Street, Alexandria

| đỗ xe tiêu chuẩn 703-549-3237
220 North Union Street, Alexandria

| bãi đậu xe tiêu chuẩn hẻm thompson 703-504-7427
10 Thompson Alley, Alexandria

GEORGETOWN Ở WASHINGTON, D.C.

| Park America 202-338-0368
3000 K Street Northwest Washington D.C., DC 20007

| Constitution Parking Inc 202-298-7733
3217 K Street Northwest Washington D.C., DC 20007

Cảng Quốc gia, Maryland

Nhà để xe hạm đội
Lối vào trên Đường Fleet & Lối đi Potomac
Cảng Quốc gia, Maryland

Nhà để xe Mariner
Lối vào trên Đường Waterfront và Lối đi Mariner
Cảng Quốc gia, Maryland

Nhà để xe St. George's Parking
Lối vào nằm trên St. Georges Blvd và Waterman Passage
Cảng Quốc gia, Maryland

Trung tâm Hội nghị và Khu nghỉ dưỡng Quốc gia Gaylord

Không gian nằm ở St. George's Blvd và Waterfront Street

Cầu cảng

Nhà để xe quận Wharf
600 Water St SW, Washington, DC 20024*
*Nhà để xe mới ngoài đại lộ Maine SW

Nhà để xe L'Enfant Plaza
420 10th Street SW

Để biết thêm thông tin về bãi đậu xe, vui lòng truy cập The Wharf.

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP VỀ TAXI NƯỚC POTOMAC

BAO LÂU TÔI NÊN Ở BẾN TÀU?

Giống như một sân bay, người ta cần một thẻ lên máy bay để đi trên tàu. Bạn phải lấy vé từ gian hàng trên bến tàu trước khi lên tàu. Vui lòng đến bến tàu 20- 30 phút trước giờ hành trình để có đủ thời gian.

TÔI CÓ THỂ MANG XE ĐẠP LÊN MÁY BAY KHÔNG?

Có, bạn có thể mang theo chiếc xe đạp tiêu chuẩn của bạn trên các tàu được chọn. Tất cả các tàu taxi nước mới của chúng tôi trên tuyến đường Wharf đều có giá đỡ xe đạp trên tàu. Dựa trên không gian có sẵn, chúng tôi có thể không thể chứa một chiếc xe đạp recumbent hoặc một chiếc xe đạp song song hoặc bất kỳ loại xe đạp quá khổ nào khác.

WASHINGTON BY MONUMENT CRUISE KÉO DÀI BAO LÂU?

45 phút mỗi chiều, chỉ dưới hai giờ khứ hồi.

ADA CÓ THỂ TIẾP CẬN NHỮNG TÀU NÀO?

Tất cả taxi nước Wharf và taxi nước National Harbor Alexandria đều tuân thủ ADA. Bến tàu Georgetown không thể truy cập ADA.

KHI NÀO BẠN SẼ ĐĂNG THÔNG TIN CHO HÀNH TRÌNH PHÁO HOA NGÀY 4 THÁNG 7 CỦA BẠN?

Tàu của chúng tôi được sử dụng cho các điều lệ tư nhân cũng như du lịch trên biển công cộng. Nếu chúng tôi có một con tàu không được thuê, chúng tôi sẽ có một hành trình pháo hoa công cộng. Chúng tôi sẽ biết gần hơn với ngày nếu chúng tôi có sẵn một tàu.

TÔI CÓ THỂ MANG XE ĐẠP LÊN MÁY BAY KHÔNG?

Có, bạn có thể mang theo chiếc xe đạp tiêu chuẩn của bạn trên các tàu được chọn. Tất cả các tàu trên tuyến đường Wharf đều có giá đỡ xe đạp trên tàu. Dựa trên không gian có sẵn, chúng tôi có thể không thể chứa một chiếc xe đạp recumbent hoặc một chiếc xe đạp song song hoặc bất kỳ loại xe đạp quá khổ nào khác. Tùy thuộc vào số lượng hành khách trên tàu và số lượng xe đạp. Vui lòng kiểm tra với thuyền trưởng trước khi mua vé. Nhận xét [BR32]: Phần mới nên là phần riêng của nó. Không nên sống bên trong phần Cảng /Vị trí.

TÔI CÓ THỂ THAY ĐỔI TAXI NƯỚC CỦA TÔI TRỞ VỀ NHÀ KHÔNG?

Nếu bạn cần thay đổi thời gian trở lại taxi nước của bạn, bạn có thể làm như vậy tại quầy vé miễn là không gian có sẵn. Bạn cũng có thể gọi cho chúng tôi theo số 877-511-2628 để thay đổi thời gian trả lại của bạn với điều kiện không gian có sẵn.

TÔI KHÔNG CÓ QUYỀN TRUY CẬP VÀO MÁY IN, LÀM THẾ NÀO TÔI CÓ THỂ NHẬN ĐƯỢC VÉ CỦA MÌNH?

Miễn là bạn có số giao dịch của mình, người bán vé có thể kéo đặt chỗ của bạn và in vé. Số giao dịch sẽ được đặt trong dòng chủ đề của email xác nhận email của bạn.

CHÚNG TA CÓ ĐƯỢC PHÉP MANG THỨC ĂN CỦA MÌNH LÊN MÁY BAY KHÔNG?

Chúng tôi không cho phép thực phẩm bên ngoài được mang lên bất kỳ hành trình công cộng nào, tuy nhiên một số du thuyền của chúng tôi cung cấp nhượng bộ nhẹ.

THÚ CƯNG CÓ ĐƯỢC PHÉP LÊN THUYỀN KHÔNG?

Đáng buồn thay, có quá nhiều người bị dị ứng động vật để cho phép vật nuôi trên du thuyền công cộng của chúng tôi. Ngoại lệ duy nhất sẽ là cho động vật dịch vụ được chứng nhận hoặc một trong những du thuyền thân thiện với thú cưng đặc biệt của chúng tôi như Canine Cruise.

ĐIỀU GÌ SẼ XẢY RA NẾU TÔI MUỐN ĐẠP XE ĐẾN MOUNT VERNON VÀ SAU ĐÓ ĐI THUYỀN VỀ NHÀ?

Thật không may, Mount Vernon không cho phép xe đạp trên bất động sản. Bạn sẽ không thể mang chiếc xe đạp của bạn xuống thuyền. Chúng tôi khuyên bạn nên đi xe đạp và cuộn. Họ sẽ thuê cho bạn một chiếc xe đạp mà bạn có thể đi đến Mount Vernon và sau đó để lại cho họ để đón trong một chiếc xe tải sau đó. Sau đó, bạn có thể đi thuyền về nhà từ Mt Vernon mà không phải lo lắng phải làm gì với một chiếc xe đạp. Để biết thêm thông tin về cho thuê xe đạp, hãy gọi 202-842-2453.

THẺ KHÁCH SẠN LÀ GÌ?

Thẻ khách sạn, được cung cấp bởi các khách sạn ở Alexandria, chỉ có giá trị trong thời gian đóng cửa tàu điện ngầm, từ ngày 28 tháng 5 đến ngày 8 tháng 9 năm 2021. Thẻ khách sạn có thể được đổi tại quầy vé lấy Thẻ "Hai ngày – Cả ngày". Thẻ có thể được sử dụng nhiều lần, trong khoảng thời gian hai ngày liên tiếp, trên bất kỳ Potomac Water Taxi hoặc Sightseeing Cruise. Chủ sở hữu Pass phải ghé thăm một ki-ốt và nhận được một vé hẹn giờ cho mỗi chuyến đi.

POTOMAC WATER TAXI – CHÍNH SÁCH HỦY DU THUYỀN THÀNH PHỐ DO THỜI TIẾT LÀ GÌ?

Chúng ta đi mưa hay nắng; chúng tôi chỉ hủy bỏ khi Lực lượng Bảo vệ Bờ biển Hoa Kỳ đóng cửa sông Potomac.

Du thuyền thành phố Canada

Gananoque

City Cruises Gananoque có 2 địa điểm cảng không?

Có, City Cruises Gananoque điều hành các tour du lịch từ hai địa điểm cảng. Cảng Gananoque (280 Main Street, Gananoque, ON K7G 2M2) cung cấp Hành trình 1 giờ 1000 Đảo, Du thuyền 1000 Đảo 3 giờ và Du thuyền dừng chân Lâu đài Boldt kéo dài 5 giờ. Cảng Ivy Lea ( 95 Ivy Lea Road, Lansdowne, ON K0E 1L0) cung cấp Du thuyền 1000 Đảo kéo dài 1 giờ với tầm nhìn ngoạn mục ra Đảo Heart và Lâu đài Boldt (xin lưu ý: hành trình này không dừng lại ở Lâu đài Boldt).

Làm thế nào để đặt phòng?

Đặt chỗ của bạn có thể được thực hiện trực tuyến, qua điện thoại, thông qua trò chuyện trực tuyến của chúng tôi và trực tiếp tại các quầy vé tại các địa điểm được chọn. Để đặt chỗ trực tuyến, hãy tìm kiếm theo vị trí của bạn và ngày bạn muốn đi du thuyền. Đặt phòng có thể được thực hiện với hầu hết các thẻ tín dụng chính. Đặt phòng cũng có thể được thực hiện qua điện thoại theo số (888) 467-6256 hoặc thông qua trò chuyện trực tuyến của chúng tôi.

Nếu bạn muốn thanh toán trực tiếp, việc đặt chỗ phải được thực hiện tại địa điểm tại các quầy vé của chúng tôi tại các địa điểm được chọn. Xin lưu ý rằng vé tại gian hàng được dựa trên tình trạng sẵn có của du thuyền và chúng tôi không thể đảm bảo rằng vé có sẵn tại gian hàng cho mỗi hành trình. Du khách phải thanh toán đầy đủ tại thời điểm đặt phòng.

Có Mức Giá dành cho Người Cao Niên Không?

Có, giá cao cấp (từ 65 tuổi trở lên) có sẵn cho các tour du lịch tại City Cruises Gananoque.

Có bất kỳ giới hạn độ tuổi nào để đi du thuyền không?

Không có giới hạn độ tuổi cho du lịch trên biển của chúng tôi. Tất cả trẻ vị thành niên đều cần có sự giám sát của người lớn. Để mua và tiêu thụ rượu trên máy bay, bạn phải từ 19 tuổi trở lên có giấy tờ tùy thân có ảnh hợp lệ do Chính phủ cấp.

Du thuyền của bạn có hoạt động trong mưa không?

Vâng, thuyền của chúng tôi có các khu vực kín cho những ngày mưa. Tất cả các tour du lịch của chúng tôi đều hoạt động Rain or Shine!

Chúng tôi có cần in vé trước khi đến không?

Nếu bạn đã mua vé trực tuyến trước, vui lòng có email xác nhận của bạn với mã QR có sẵn trên bất kỳ điện thoại thông minh nào khi đến nơi. Email xác nhận được in bằng mã QR cũng sẽ được chấp nhận.

Tôi nên đến hành trình của mình sớm bao lâu?

Chúng tôi khuyên bạn nên đến 30-45 phút trước khi khởi hành. Vui lòng kiểm tra email xác nhận của bạn để xác nhận thời gian lên và khởi hành trên du thuyền của bạn.

Có bãi đậu xe trong khuôn viên không?

Có, có một bãi đậu xe trên trang web có sẵn. Bãi đậu xe trong ngày cho khách du thuyền là $ 9 CAD (đã bao gồm thuế), trong khi khách không đi du thuyền sẽ bị tính phí $ 18 CAD (đã bao gồm thuế).  Xin lưu ý rằng không được phép sử dụng xe kéo thuyền.

Chính sách hủy là gì?

Sau khi nhận được thanh toán, du thuyền sẽ không được hoàn lại tiền trừ khi mua Đảm bảo vé tại thời điểm đặt chỗ. Chúng tôi rất vui được sắp xếp lại ngày hành trình của bạn cho số tiền đã thanh toán với thông báo trước 48 giờ trước hành trình theo lịch trình của bạn. Du thuyền không được hoàn tiền và không thể chuyển nhượng trong vòng 48 giờ kể từ khi hành trình của bạn. Chúng tôi không bồi thường cho việc vắng mặt hoặc đến muộn.

Các giao dịch mua được thực hiện với Bảo hiểm vé có thể được lên lịch lại hoặc hủy tối đa 2 giờ trước giờ khởi hành ban đầu với một khoản tiền hoàn lại đầy đủ, trừ đi chi phí Đảm bảo vé không hoàn lại. Đảm bảo vé không khả dụng trên một số du thuyền được chọn như du thuyền kỳ nghỉ, đặc sản hoặc đối tác hoặc các trải nghiệm khác như được chỉ định.

Tôi có thể đảm bảo vé tiện ích bổ sung sau khi mua du thuyền của mình không?

Đảm bảo vé phải được chọn tại thời điểm đặt vé và có thể không được thêm vào sau khi mua.

Bạn có chấp nhận đặt phòng theo nhóm không?

Có, các nhóm đủ điều kiện từ 20 người trở lên có thể đủ điều kiện nhận mức giá chiết khấu nếu đặt phòng trả phí được thực hiện đủ xa trước khi đến. Để hỏi về đặt phòng theo nhóm, vui lòng gửi email cho [email protected]

Tôi có thể đặt thuê tàu riêng không?

Có, bạn có thể thuê một con tàu cho một chuyến đi chơi nhóm tư nhân. Đối với các đặt phòng thuê xe riêng, cả hai lựa chọn quầy bar tiền mặt và quầy bar chủ nhà đều có sẵn. Đối với thực phẩm, chúng tôi cung cấp một Thực đơn Thuê tàu đặc biệt (không cho phép ăn uống bên ngoài hoặc phục vụ ăn uống). Để hỏi về đặt phòng thuê tàu riêng, vui lòng gửi email cho [email protected]

Làm thế nào để tôi quản lý đặt phòng?

Đối với các đặt phòng từ 1-19 tuổi, bạn có thể quản lý đặt phòng của mình thông qua trang Tài khoản của tôi trên trang web Trải nghiệm Thành phố.

Bạn có những lựa chọn thanh toán nào trên thuyền?

Tùy chọn thanh toán không tiếp xúc của thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ được khuyến nghị. Tiền mặt được chấp nhận. Xin lưu ý rằng chúng tôi không chấp nhận American Express.

Chúng ta có thể mang thức ăn và đồ uống lên thuyền không?

Không cho phép thực phẩm hoặc đồ uống bên ngoài; tuy nhiên, thuyền của chúng tôi được cấp phép đầy đủ và một số thực phẩm và đồ uống có sẵn để mua khi ở trên tàu.

Bạn có một nhà hàng &cửa hàng quà tặng tại địa điểm của bạn?

Có, cảng tại Gananoque có một nhà hàng trên đất liền, Nhà hàng Dockside, phục vụ các món ăn bình thường và thoải mái. Nhà hàng cũng được kết nối với Cửa hàng quà tặng có trang phục City Cruises Gananoque cũng như các quà tặng và quà lưu niệm khác. Thêm vào đó, ngay bên ngoài Nhà hàng là Ice-Cream Stop phục vụ các món ăn yêu thích lạnh.

Hút thuốc hoặc vaping có được phép không?

Hút thuốc hoặc vaping dưới bất kỳ hình thức nào; thuốc lá, cần sa hoặc nước ép điện tử, bị nghiêm cấm trên thuyền của chúng tôi hoặc bất cứ nơi nào trên tài sản của chúng tôi.

Thuyền của bạn có thể sử dụng xe lăn không?

Có, tất cả các boong chính của tàu đều có thể sử dụng xe lăn.

Vật nuôi có được phép đi du thuyền không?

City Cruises Gananoque chào đón chó dẫn đường hoặc động vật phục vụ trong khuôn viên của chúng tôi. Động vật phục vụ được yêu cầu luôn đi cùng với khách. Khách chịu trách nhiệm về động vật phục vụ của mình khi ở trong khuôn viên của chúng tôi. Động vật phục vụ được định nghĩa là rõ ràng rằng khách hàng yêu cầu động vật vì những lý do liên quan đến khuyết tật. City Cruises Gananoque sẽ yêu cầu giấy tờ từ hành khách (tức là thẻ căn cước) xác nhận rằng hành khách yêu cầu động vật vì những lý do liên quan đến khuyết tật. Tất cả các động vật và vật nuôi khác không được phép mang vào khách sạn City Cruises Gananoque.

Hộ chiếu có cần thiết cho tất cả các chuyến du lịch trên biển không?

Chỉ cần có hộ chiếu cho chuyến du thuyền 5 giờ boldt Castle dừng lại. Vui lòng xem thêm chi tiết bên dưới.

  • Hành khách trên Du thuyền Thành phố Gananoque Boldt Castle Stop-over Cruise phải tuân theo Hải quan & Kiểm soát Biên giới Hoa Kỳ vì Lâu đài Boldt và Lâu đài Singer nằm ở Hoa Kỳ.
  • Hộ chiếu, Giấy phép Lái xe Nâng cao và / hoặc Thẻ Nexus là bắt buộc đối với Du thuyền dừng chân City Cruises Gananoque Boldt Castle. Giấy khai sinh cho trẻ em dưới 16 tuổi có thể được chấp nhận thay cho hộ chiếu.
  • Công dân của các quốc gia bên ngoài Canada hoặc Hoa Kỳ yêu cầu thị thực du khách cũng như hộ chiếu của họ. Hệ thống cấp phép du lịch điện tử (ESTA) được phê duyệt sẽ được yêu cầu vì Khách hàng & Kiểm soát Biên giới Hoa Kỳ sẽ không còn chấp nhận Mẫu Miễn Thị thực nữa. Vui lòng liên hệ với Cơ quan Hải quan và Bảo vệ Biên giới Hoa Kỳ để biết thêm chi tiết. Để truy cập trang web của họ bấm vào đây.
  • Cơ quan Hải quan & Kiểm soát Biên giới Hoa Kỳ có toàn quyền từ chối nhập cảnh vào Lâu đài Boldt cho bất kỳ người nào. Trong trường hợp này, City Cruises Gananoque sẽ không hoàn lại tiền cho những trường hợp này.

Du thuyền 3 giờ &1 giờ có dừng lại ở Boldt Castle không?

Không, Hành trình Khám phá & Độ sâu 3 Giờ từ Gananoque và Các Địa danh 1 Giờ của Du thuyền 1000 Quần đảo từ Ivy Lea đi thuyền quanh Đảo Heart và Lâu đài Boldt nhưng không dừng lại, do đó không cần phải có hộ chiếu cho những chuyến du ngoạn này. Xin lưu ý rằng Du thuyền Trái tim Quần đảo Nguyên bản kéo dài 1 giờ từ Gananoque không đi qua Lâu đài Boldt

Có thẻ vào riêng để vào Lâu đài Boldt không?

Để thuận tiện cho bạn, giá của Boldt Castle Stopover Cruise đã bao gồm Phí vào cửa Boldt Castle.

Giấy tờ tùy thân thích hợp cho hải quan Hoa Kỳ tại Boldt Castle là gì?

  • Hành khách trên Du thuyền Thành phố Gananoque Boldt Castle Stop-over Cruise phải tuân theo Hải quan & Kiểm soát Biên giới Hoa Kỳ vì Lâu đài Boldt và Lâu đài Singer nằm ở Hoa Kỳ.
  • Hộ chiếu hợp lệ, Giấy phép Lái xe Nâng cao và / hoặc Thẻ Nexus là bắt buộc đối với Du thuyền dừng chân City Cruises Gananoque Boldt Castle. Giấy khai sinh cho trẻ em dưới 16 tuổi có thể được chấp nhận thay cho hộ chiếu.
  • Công dân của các quốc gia bên ngoài Canada hoặc Hoa Kỳ yêu cầu thị thực du khách cũng như hộ chiếu của họ. Hệ thống cấp phép du lịch điện tử (ESTA) được phê duyệt sẽ được yêu cầu vì Khách hàng & Kiểm soát Biên giới Hoa Kỳ sẽ không còn chấp nhận Mẫu Miễn Thị thực nữa. Vui lòng liên hệ với Cơ quan Hải quan và Bảo vệ Biên giới Hoa Kỳ để biết thêm chi tiết. Để truy cập trang web của họ bấm vào đây.
  • Cơ quan Hải quan & Kiểm soát Biên giới Hoa Kỳ có toàn quyền từ chối nhập cảnh vào Lâu đài Boldt cho bất kỳ người nào. Trong trường hợp này, City Cruises Gananoque sẽ không hoàn lại tiền cho những trường hợp này.

Du thuyền thành phố Niagara

Toronto

Các hoạt động hàng đầu gần Toronto Harbourfront là gì?

Có rất nhiều hoạt động thú vị để tận hưởng gần Harbourfront tại trung tâm thành phố Toronto.

  1. Tận hưởng du thuyền ngắm cảnh trên City Cruises Toronto
  2. Tham quan Quần đảo Toronto
  3. Tham quan Tháp CN
  4. Mua sắm và dùng bữa ở trung tâm thành phố Toronto
  5. Vui chơi tại Công viên giải trí Centreville
  6. Tận hưởng ẩm thực du thuyền với City Cruises Toronto

Từ du thuyền đến chuyến đi trên đảo và các điểm tham quan khác nhau, bạn sẽ không thiếu các lựa chọn!

Tôi cần biết gì trước khi đến Toronto?

Toronto là một thành phố tuyệt vời với đầy đủ các điểm tham quan, sự kiện và đồ ăn tuyệt vời. Nếu bạn đang có kế hoạch đến thăm Toronto, hãy nhớ nghiên cứu mọi thứ trước để bạn có thể tận dụng tối đa chuyến đi của mình! Có rất nhiều điều thú vị để làm ở Toronto! Ví dụ, bạn có thể ghé thăm nhiều điểm tham quan và bảo tàng của thành phố, thưởng thức cảnh ẩm thực và đồ uống đa dạng hoặc tham gia vào một trong nhiều lễ hội hàng năm của nó.  Toronto cũng được biết đến với các hoạt động thể thao khác nhau và có một cái gì đó để tận hưởng quanh năm.   Toronto cung cấp một cái gì đó cho tất cả mọi người để thưởng thức trong thành phố sôi động này.  Khu vực Harbourfront ở trung tâm thành phố Toronto là một địa điểm nổi tiếng để tận hưởng nhiều chuyến du ngoạn trên biển khác nhau với City Cruises bên cạnh một loạt các hoạt động khác để giúp bạn bận rộn bao gồm cả chuyến thăm Quần đảo Toronto.

Quy định của Cảnh sát biển. Tàu Cảnh sát biển có được chứng nhận không?

Có. Tất cả các tàu của chúng tôi đều được cảnh sát biển chứng nhận và bảo trì thường xuyên để tuân thủ các quy định an toàn nghiêm ngặt.

Tôi cần biết gì trước khi đến thăm Harbourfront Toronto?

Khu vực harbourfront trên bờ Hồ Ontario có các công viên bên bờ sông, đường mòn, du thuyền, nhà hàng, nhà hát và nhiều điểm tham quan khác. Harbourfont cũng cung cấp taxi nước đến quần đảo Toronto để đi biển và Công viên giải trí Centreville.   Phà thành phố cũng được đặt tại Harbourfront để tham quan các hòn đảo Toronto.  City Cruises hoạt động tại Harbourfront và cung cấp nhiều du thuyền tham quan, cocktail, ăn uống và tư nhân khác nhau. Tận hưởng một loạt các chuyến du ngoạn ăn uống và tham quan hoặc đặt một sự kiện riêng tư với City Cruises, dọc theo bến cảng của Toronto trong khi bạn ngắm nhìn khung cảnh đẹp như tranh vẽ của đường chân trời Toronto mang tính biểu tượng.

Tôi có cần in vé không?

Vé không bắt buộc phải được in để lên du thuyền Indy hoặc sự kiện riêng tư. Khi lên du thuyền Indy Cruise, vui lòng xuất trình vé kỹ thuật số hoặc vé in cùng với số xác nhận và tên của bạn. Sự kiện riêng tư để không yêu cầu bất kỳ hình thức vé nào.

Bãi đậu xe ở đâu và bao nhiêu?

City Cruises Toronto không sở hữu hoặc điều hành bất kỳ bãi đậu xe nào trong khu vực. Do lưu lượng giao thông cao ở trung tâm thành phố Toronto và khu vực Harbourfront, chúng tôi khuyên bạn nên cân nhắc điều đó khi lên kế hoạch cho thời gian di chuyển và đến nơi. Đối với các lựa chọn đỗ xe gần đó, vui lòng xem lại bên dưới:

• Bãi đậu xe Trung tâm Harbourfront, 235 Queens Quay, Toronto, TRÊN M5J 2G8
• Trung tâm tài chính Southcore, 18 York St, Toronto, ON M5J2T8
• Công viên nước RBC Place, 83 Queens Quay W, Toronto, TRÊN M5J 2T5

The City Cruises Toronto Vessels Handicaps có thể truy cập được không?

Do các yêu cầu tuân thủ đóng tàu, các tàu của chúng tôi không thể tiếp cận đầy đủ. Elite không thể truy cập được. Oriole có thể sử dụng đường dốc để chứa xe lăn không có động cơ khi lên máy bay; Tuy nhiên, phòng tắm nằm ở tầng dưới. Northern Spirit có thể phục vụ hỗ trợ lên máy bay qua boong chính cho khách (với khả năng di chuyển hạn chế, tức là người đi bộ) trên xe lăn không có động cơ. Không có phòng tắm nào trên Oriole, Showboat hoặc Northern Spirit có thể truy cập hoặc có trạm thay đồ. Toronto Odyssey có thể sử dụng xe lăn cho boong chính (Maple Deck) và có một phòng tắm cũng có thể sử dụng xe lăn.

Quy định về trang phục là gì?

Du thuyền tham quan / ăn trưa là bình thường. Du thuyền ăn tối là kinh doanh bình thường. Áo sơ mi và giày phải luôn được mặc, và không được phép mặc đồ tắm. Giày cao gót/giày cao gót không được khuyến khích mang lên máy bay.

Chúng tôi có thể đưa trẻ em lên du thuyền không?

Tất nhiên, trẻ em được phép trên cả du thuyền ăn trưa và ăn tối (nếu khách hàng yêu cầu). Ghế nâng hạn chế có sẵn theo yêu cầu. Một số sự kiện có giới hạn độ tuổi mà khách sẽ được thông báo khi đặt phòng.

Tôi có thể yêu cầu một số chỗ ngồi nhất định không?

Sơ đồ chỗ ngồi của chúng tôi được chuẩn bị dựa trên quy mô của các nhóm trên máy bay. Yêu cầu chỗ ngồi không phải lúc nào cũng được đảm bảo. Chúng tôi luôn cố gắng hết sức để đáp ứng tất cả các nhóm của chúng tôi. Quý khách có thể mua chỗ ngồi đảm bảo bên cửa sổ khi đặt chỗ.

Khi nào quán bar đóng cửa?

Tại tất cả các sự kiện, dịch vụ đồ uống sẽ đóng cửa tại bến tàu và du khách được phép rời khỏi bến tàu 30 phút.

Chính sách hoàn lại tiền của bạn là gì?

Sau khi nhận được thanh toán, du thuyền sẽ không được hoàn lại tiền trừ khi mua Đảm bảo vé tại thời điểm đặt chỗ. Chúng tôi rất vui được sắp xếp lại ngày hành trình của bạn cho số tiền đã thanh toán với thông báo trước 48 giờ trước hành trình theo lịch trình của bạn. Du thuyền không được hoàn tiền và không thể chuyển nhượng trong vòng 48 giờ kể từ khi hành trình của bạn. Chúng tôi không bồi thường cho việc vắng mặt hoặc đến muộn.

Các giao dịch mua được thực hiện với Bảo hiểm vé có thể được lên lịch lại hoặc hủy tối đa 2 giờ trước giờ khởi hành ban đầu với một khoản tiền hoàn lại đầy đủ, trừ đi chi phí Đảm bảo vé không hoàn lại. Đảm bảo vé không khả dụng trên một số du thuyền được chọn như du thuyền kỳ nghỉ, đặc sản hoặc đối tác hoặc các trải nghiệm khác như được chỉ định.

Bạn cung cấp cho khách những gì có nhu cầu ăn kiêng đặc biệt?

Tất cả các bữa tiệc buffet của chúng tôi đều được dán nhãn hoàn toàn và có thể đáp ứng bất kỳ dị ứng lớn nào. Khách ăn chay trường và không chứa Gluten có thể lựa chọn ăn từ bữa tiệc tự chọn. Nếu không thể bị dị ứng hoặc hạn chế chế độ ăn uống của khách với bữa tiệc tự chọn, chúng tôi có thể yêu cầu một món ăn đặc biệt do đầu bếp của chúng tôi chuẩn bị. Đối với bất kỳ bữa ăn đặc biệt nào, chúng tôi phải có tên khách và danh sách dị ứng của họ để đưa cho Đầu bếp. Với thông báo trước 48 giờ, những khách theo chế độ ăn kiêng Kosher có thể chọn một bữa ăn từ người phục vụ Kosher của chúng tôi để được giao với một khoản phụ phí. Thịt gà và thịt bò được sử dụng cho các món khai vị chính trong thực đơn của chúng tôi là halal.

Điều gì xảy ra nếu thời tiết xấu?

City Cruises Toronto ra khơi dù mưa hay nắng. Trong trường hợp điều kiện thời tiết khắc nghiệt hoặc theo chỉ dẫn của Transport Canada, chúng tôi sẽ vẫn ở lại bến tàu, nhưng cung cấp dịch vụ ăn uống đầy đủ. Các khu vực ăn uống trên tất cả các tàu của chúng tôi được bao bọc hoàn toàn.

Say sóng có phải là một vấn đề?

Thông thường, đây không phải là một vấn đề. Chúng tôi ở trong bến cảng bên trong yên tĩnh đi nhiều nhất là 7-10 hải lý / giờ. Nếu quý khách rất nhạy cảm với bệnh biển, vui lòng thực hiện các biện pháp phòng ngừa cần thiết trước khi lên máy bay.  Chúng tôi không cung cấp bất kỳ loại thuốc trị say tàu xe nào trên máy bay.

Có hệ thống sưởi và A / C trên tàu không?

Northern Spirit, Elite và Toronto Odyssey là những tàu duy nhất cung cấp hệ thống sưởi đầy đủ trên tàu trong những tháng lạnh hơn. Trong những tháng nóng hơn, Northern Spirit, Elite, Showboat và Toronto Odyssey cung cấp máy lạnh kiểm soát khí hậu.

Tôi có thể lên tàu bằng taxi nước không?

Taxi nước được điều hành bởi một công ty tư nhân riêng biệt. Để điều phối khách đến/đi bằng taxi nước, taxi sẽ cần được đặt bởi khách, người sau đó sẽ thông báo thời gian đặt chỗ cho điều phối viên. Điều phối viên sẽ thông báo thời gian đến của taxi nước cho người quản lý trên tàu và thuyền trưởng để họ có thể đảm bảo tàu ở trong cảng bên trong để gặp taxi nước. * Taxi nước tùy thuộc vào tình trạng sẵn có theo quyết định của công ty taxi nước. Dịch vụ của họ phụ thuộc vào thời tiết và có sẵn theo mùa.

City Cruises Vương quốc Anh

Alcatraz Thành phố Cruises

Du thuyền thành phố Tượng

Tour ngấu nghiến

Món ăn

Tôi sẽ no vào cuối chuyến tham quan chứ?

Hầu hết các tour du lịch của chúng tôi bao gồm một bữa ăn đầy đủ, đủ để 99,9% khách của chúng tôi cảm thấy thoải mái đầy đủ vào cuối chuyến tham quan. Kiểm tra phần "Bao gồm" trong chuyến tham quan của bạn để biết thêm chi tiết về những gì bạn có thể mong đợi.

Tôi có nên ăn trước chuyến tham quan không?

Trong tất cả các tour du lịch của chúng tôi, chúng tôi bắt đầu nếm thử gần như ngay lập tức. Vì vậy, nếu bạn phải ăn trước một tour du lịch, chúng tôi khuyên bạn nên giữ nó trong một bữa ăn nhẹ.

Tôi có thai. Bạn có thể điều chỉnh chuyến lưu diễn cho tôi được không?

Đầu tiên, xin chúc mừng! Thứ hai, tất nhiên chúng ta có thể! Chỉ cần cho chúng tôi biết rằng bạn đang mang thai trong phần "Ghi chú" khi bạn đặt tour và chúng tôi sẽ lo phần còn lại (tức là chúng tôi sẽ không phục vụ bạn các loại thịt đã được chữa khỏi, pho mát chưa tiệt trùng chưa nấu chín hoặc đồ uống có cồn).

Đồ uống có được phục vụ trong tour không?

Tất cả các tour du lịch đều cung cấp đồ uống và nước cũng được cung cấp tại các điểm trong suốt chuyến tham quan.

Nếu tôi không uống rượu thì sao? Tôi vẫn sẽ tận hưởng chuyến tham quan chứ?

Tất nhiên bạn sẽ làm được! Mặc dù chúng tôi làm nổi bật đồ uống có cồn điển hình của khu vực trong các chuyến tham quan của chúng tôi, nhưng uống rượu hoàn toàn không cần thiết để thưởng thức các tour du lịch của chúng tôi! Chỉ cần lưu ý rằng bạn không muốn uống rượu khi đặt phòng và thay vào đó chúng tôi sẽ phục vụ bạn đồ uống không cồn. Với một thực tế tò mò rằng đồ uống không cồn đôi khi đắt hơn bia và rượu vang, chúng tôi không giảm giá cho những người không uống.

Tôi dưới 18 tuổi. Tôi có thể uống rượu trong tour không?

Nếu bạn dưới độ tuổi uống rượu hợp pháp của quốc gia bạn đang ở, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn đồ uống không cồn. Hướng dẫn viên không thể bẻ cong quy tắc này, vì nó sẽ vi phạm pháp luật và sẽ không công bằng đối với các cơ sở tuân thủ luật pháp mà chúng tôi đến thăm.

Đặt tour của bạn

Tôi có nên tham gia tour du lịch khi bắt đầu thời gian lưu trú không?

Chắc chắn! Bất cứ lúc nào cũng là thời điểm tốt để tham gia Chuyến tham quan Nuốt chửng. Nhưng nếu nó phù hợp với lịch trình của bạn, tốt nhất bạn nên tham gia tour vào đầu chuyến đi của mình. Tại sao? Cũng như cho khách của chúng tôi ăn những món ăn ngon và những sự thật thú vị trong chuyến tham quan, một phần mục tiêu của chúng tôi là cung cấp cho bạn những công cụ bạn cần để tự mình giải quyết việc ăn uống trong thành phố. Sau chuyến tham quan của chúng tôi, bạn sẽ có thể dẫn dắt chuyến tham quan tự hướng dẫn của riêng mình với các đề xuất của hướng dẫn viên của bạn. Bạn cũng sẽ nhận được Hướng dẫn nuốt chửng của chúng tôi, được đóng gói với các đề xuất hàng đầu của chúng tôi về việc ăn uống trong thành phố.

Chúng ta chỉ đi bộ xung quanh và ăn thức ăn?

Chúng tôi mong muốn lấp đầy bụng và tâm trí và vì vậy các tour du lịch của chúng tôi không chỉ là một trải nghiệm nếm thử! Hướng dẫn viên của bạn sẽ cho bạn biết về thành phố, lịch sử, di tích và sự phát triển của thực phẩm. Trong quá trình trải nghiệm, bạn sẽ tìm hiểu rất nhiều về lịch sử ẩm thực địa phương, bối cảnh ẩm thực hiện tại, các đĩa điển hình và các thành phần.

Tôi có phải mua vé tham quan trước không? Tôi có thể đến và thanh toán bằng tiền mặt không?

Tất cả vé tham quan phải được mua trước thông qua trang web này. Chúng tôi không cho phép đi bộ hoặc thanh toán bằng tiền mặt trong ngày. Bạn có thể đặt tour thông qua trang web này cho đến một giờ trước giờ bắt đầu tour. Nhưng các tour du lịch của chúng tôi thường bán hết trước và chúng tôi không muốn bạn bỏ lỡ, vì vậy để đảm bảo bạn có được thời gian và ngày bạn muốn, vui lòng đặt trước.

Tôi có thể nhận hóa đơn cho đặt phòng của mình không?

Nếu bạn muốn có hóa đơn, vui lòng liên hệ với chúng tôi tại TRƯỚC KHI mua và chúng tôi rất sẵn lòng sắp xếp việc này cho bạn.

Làm thế nào để tôi thanh toán cho tour du lịch?

Khi bạn đặt tour thông qua hệ thống đặt phòng an toàn của chúng tôi, bạn sẽ có thể thanh toán bằng thẻ tín dụng.

Hệ thống đặt phòng của bạn có an toàn không?

Vâng, luôn luôn. Chúng tôi sử dụng kết nối an toàn và dữ liệu cá nhân cũng như chi tiết thẻ tín dụng của bạn được mã hóa. Máy chủ bảo mật của chúng tôi sử dụng công nghệ 'Lớp cổng bảo mật' (SSL), tiêu chuẩn của ngành công nghiệp trực tuyến. Chứng chỉ SSL của chúng tôi đã được phát hành bởi Cloudflare.

Tôi là một du khách một mình. Tôi có thể đặt một tour du lịch quá?

Tất nhiên bạn có thể! Một trong những điều tuyệt vời về các tour du lịch của chúng tôi là cơ hội gặp gỡ những người sành ăn khác. Nếu bạn vẫn là người duy nhất được đặt 36 ~ 48 giờ trước chuyến tham quan của mình, chúng tôi sẽ liên hệ với bạn để cung cấp một số tùy chọn: chuyển sang một tour khác có khách khác đã đặt phòng hoặc hoàn lại toàn bộ tiền.

Các tour du lịch của bạn có phù hợp với trẻ em không?

Chúng tôi thích có những đứa trẻ tò mò và cha mẹ của chúng trong các chuyến tham quan ban ngày của chúng tôi! Hãy nhớ rằng có một chút đi bộ liên quan và các mẫu có thể không phải lúc nào cũng là những gì trẻ em quen thuộc. Bất kỳ nghi ngờ, chỉ cần liên lạc.

Trẻ em dưới 5 tuổi không được ăn uống có thể đi cùng miễn phí trong các tour du lịch nhóm nhỏ của chúng tôi! Chỉ cần ghi chú khi đặt phòng để chúng tôi biết họ sẽ tham gia cùng bạn. Chúng tôi nhắc nhở các bậc cha mẹ rằng xe đẩy có thể cồng kềnh trên những con phố nhỏ và thường không có chỗ cho chúng trong các quán ăn, vì vậy vui lòng sử dụng xe đẩy cho trẻ sơ sinh khi có thể.

Cuối cùng, xin lưu ý rằng hầu hết các tour du lịch buổi tối của chúng tôi dành cho người lớn từ 18 tuổi trở lên.

Điều gì sẽ xảy ra nếu một chuyến tham quan đầy đủ? Bạn có thể ép tôi vào không?

Với các cơ sở truyền thống và thường nhỏ mà chúng tôi ghé thăm, chúng tôi không thể vượt quá giới hạn khách trong một chuyến tham quan. Nhưng vui lòng liên hệ và chúng tôi sẽ cho bạn biết các tùy chọn của bạn là gì.

Có danh sách chờ không?

Không có danh sách chờ chính thức. Nếu một tour du lịch đã đầy, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi và chúng tôi sẽ xem liệu chúng tôi có thể mở một tour du lịch khác hay không.

Một cái gì đó đã xuất hiện! Tôi có thể hủy hoặc lên lịch lại chuyến tham quan của mình không?

Chúng tôi cho phép hủy miễn phí và thay đổi ngày (đang chờ sẵn có) tối đa 24 giờ trước ngày tham quan của bạn. Bạn có thể xem và quản lý đặt chỗ của mình trực tuyến bằng cách đi tới Devourtours.com và nhấp vào Đặt chỗ của tôi. Sau đó, bạn nhập số xác nhận từ đặt chỗ của mình (có sẵn trong email xác nhận của bạn) và địa chỉ email hoặc số điện thoại di động mà bạn đã cung cấp trong quá trình đặt chỗ để lấy lại đặt chỗ của mình. Sẽ không hoàn tiền nếu hủy chuyến trong vòng 24 giờ kể từ ngày tham quan.

Bạn có cung cấp các tour du lịch riêng?

Mặc dù chúng tôi hiện không có các tour du lịch riêng nhỏ, nhưng chúng tôi cung cấp trải nghiệm cho các nhóm lớn hơn ở tất cả các thành phố Tây Ban Nha của chúng tôi. Bạn có thể tìm thêm thông tin tại đây:

Các hướng dẫn viên là ai?

Chúng tôi biết rằng cùng với thức ăn, điều quan trọng nhất trong một chuyến tham quan ẩm thực là hướng dẫn viên. Và đó là lý do tại sao chúng tôi làm việc với nhóm các bậc thầy kể chuyện thông minh nhất, đam mê nhất, tài năng nhất xung quanh. Hướng dẫn viên của chúng tôi không chỉ biết và yêu đất nước của họ, họ còn có một sở trường hiếm hoi để làm cho khách của chúng tôi cũng hào hứng với ngôi nhà của họ như họ vốn có.

Tôi thấy bạn có các tour du lịch ẩm thực ở nhiều thành phố. Tất cả chúng có giống nhau không?

Không có gì! Một số khách của chúng tôi thực hiện các tour du lịch trong nhiều hơn một thành phố. Tại sao? Bởi vì ở mỗi nơi chúng tôi cung cấp các tour du lịch, chúng tôi cung cấp cho bạn một hương vị thực sự của ẩm thực địa phương, cái nhìn sâu sắc về văn hóa địa phương và các mẹo phù hợp để giải quyết cảnh ẩm thực ở thành phố đó. Mỗi chuyến tham quan là duy nhất và bổ sung cho những trải nghiệm khác mà chúng tôi cung cấp. Vì vậy, nếu bạn đủ đói, chúng tôi rất muốn chào đón bạn trong một chuyến tham quan tại nhiều thành phố Devour!

Hậu cần

Điều gì sẽ xảy ra nếu tôi đến muộn cho chuyến tham quan?

Các chuyến tham quan của chúng tôi bắt đầu đúng giờ để thức ăn không bị nguội. Khi bạn đặt một tour du lịch, bạn sẽ nhận được một email xác nhận từ chúng tôi với các chi tiết cuộc họp cho tour du lịch đó. Điều cần thiết là phải đúng giờ (chúng tôi khuyên bạn nên đến sớm 15 phút) vì chúng tôi không thể đợi những người đến muộn và bạn sẽ không thể bắt kịp nhóm. Đến muộn và vắng mặt là không hoàn lại. Điều này được áp dụng cho bất kỳ người tham gia tour nào không đến hoặc đến sau khi tour khởi hành.

Có phòng tắm trong chuyến tham quan không?

Có phòng tắm là điểm dừng trong suốt mỗi tour du lịch (mặc dù không nhất thiết phải ở tất cả các điểm dừng). Vui lòng kiểm tra với hướng dẫn của bạn.

Có được phép sử dụng máy ảnh trong chuyến tham quan không?

Họ không chỉ được phép, họ còn được khuyến khích! Và hãy chia sẻ kinh nghiệm của bạn với chúng tôi bằng cách gắn thẻ bất kỳ hình ảnh nào với các tài khoản mạng xã hội của chúng tôi!

Tôi có thể mua sắm trong chuyến tham quan không?

Các tour du lịch của chúng tôi bao gồm một chút thời gian để mua sắm tại một số cửa hàng thực phẩm nhất định, tuy nhiên các điểm dừng đột xuất không được khuyến khích vì mục đích kết thúc chuyến tham quan đúng giờ và vì tôn trọng những vị khách khác. Nếu bạn muốn quay lại bất kỳ cửa hàng hoặc điểm dừng nào để mua sắm sau chuyến tham quan, vui lòng hỏi hướng dẫn viên của bạn để được hướng dẫn.

Điều gì xảy ra nếu trời mưa?

Lấy một chiếc ô và sẵn sàng cho một số món ăn ngon! Các tour du lịch của chúng tôi được tổ chức dù mưa hay nắng. Vui lòng kiểm tra các điều kiện và ăn mặc phù hợp.

Xe lăn du lịch và xe đẩy trẻ em có thể sử dụng được không?

Thật không may, do những con hẻm nhỏ và nhà hàng đa cấp, các tour du lịch của chúng tôi không thể sử dụng xe lăn hoặc xe đẩy trẻ em.

Các hướng dẫn viên du lịch có mong đợi tiền thưởng không?

Tiền thưởng được đánh giá rất cao, mặc dù không bao giờ mong đợi cũng như không bắt buộc. Tiền thưởng tiêu chuẩn trong ngành du lịch là 10-15%.

Chuyến tham quan của bạn bằng ngôn ngữ nào?

Hiện tại, các tour du lịch nhóm nhỏ của chúng tôi được cung cấp độc quyền bằng tiếng Anh, nhưng nếu bạn muốn có trải nghiệm riêng tư bằng ngôn ngữ khác, vui lòng liên hệ và chúng tôi có thể xem liệu có thể chứa nhóm của bạn hay không.

Thanh toán và hủy bỏ

Phương thức thanh toán nào được chấp nhận?

Tất cả các khoản thanh toán phải được thực hiện bằng thẻ tín dụng, qua điện thoại với các đại lý Dịch vụ Khách hàng của chúng tôi hoặc trực tiếp thông qua công cụ đặt phòng trên trang web của chúng tôi, công cụ này truyền dữ liệu thẻ tín dụng của bạn một cách an toàn và đảm bảo cho bạn mức độ bảo vệ cao nhất. Hướng dẫn viên của chúng tôi không thể chấp nhận tiền mặt để thanh toán cho tour du lịch của bạn.

Bạn có chấp nhận RomaPass hay PariPass không?

Các tour du lịch của chúng tôi là các gói bao gồm tất cả vé và phí đặt chỗ trước, thường có đặc quyền truy cập sớm độc quyền hoặc đặc quyền "bỏ qua hàng" để tránh phải chờ đợi lâu và không thể được sử dụng với các vé hoặc vé khác đến các bảo tàng và di tích lịch sử khác nhau đi kèm.

Trang web của bạn cho biết các chuyến tham quan của bạn là "bao gồm tất cả". Điều đó nghĩa là gì?

Nó có nghĩa là giá tour du lịch được liệt kê trên trang web của chúng tôi bao gồm tất cả vé, đặt chỗ và phí vào cửa. Sẽ không có bất kỳ bất ngờ khó chịu nào vào ngày tham quan của bạn, vì vậy bạn có thể để ví ở nhà (trừ khi bạn cảm thấy muốn boa cho hướng dẫn viên du lịch hoặc lấy một bữa ăn nhẹ sau chuyến tham quan của mình.)

Tôi có nên boa cho hướng dẫn viên của mình không?

Nó thực sự tùy thuộc vào bạn. Nếu bạn thích chuyến tham quan của mình và cảm thấy như bạn đã nhận được dịch vụ mẫu mực từ hướng dẫn viên của mình, thì theo thông lệ, bạn sẽ để lại tiền boa vào cuối chuyến tham quan. Tuy nhiên, điều đó không bắt buộc và chúng tôi sẽ không giữ nó chống lại bạn nếu bạn không - cũng như hướng dẫn của bạn.

Chính sách hủy của bạn là gì?

Bạn có thể xem bản tóm tắt đầy đủ về chính sách của chúng tôi tại đây.  Đối với bất kỳ câu hỏi nào khác về chính sách hủy của chúng tôi, vui lòng trò chuyện với chúng tôi. Liên hệ Đi bộ qua điện thoại: Từ Hoa Kỳ (miễn phí): + 1-888-683-8670 hoặc Quốc tế: + 1-202-684-6916.

Thẻ quà tặng

Walks có cung cấp thẻ quà tặng không?

Có! Bạn có thể mua thẻ quà tặng trên trang web của chúng tôi tại đây.

Tiếp cận

Tôi có thể mong đợi bao nhiêu để đi bộ trong các tour du lịch của bạn?

Đúng như tên gọi của chúng tôi, hầu hết các tour du lịch của chúng tôi đều liên quan đến việc đi bộ ít nhất một nửa, nếu không muốn nói là phần lớn thời gian. Ngoại trừ một vài chuyến đi trong ngày, tour du lịch lái xe hoặc du ngoạn bằng thuyền của chúng tôi, bạn có thể mong đợi đi bộ một số tiền hợp lý. Du khách sẽ có thể đi bộ với tốc độ vừa phải mà không gặp khó khăn.

Bạn muốn tham quan với chúng tôi nhưng lo lắng về việc theo kịp tốc độ của nhóm? Đối với bất kỳ câu hỏi nào khác về chính sách hủy của chúng tôi, vui lòng trò chuyện với chúng tôi. Liên hệ Đi bộ qua điện thoại: Từ Hoa Kỳ (miễn phí): + 1-888-683-8670 hoặc Quốc tế: + 1-202-684-6916 và chúng tôi có thể sắp xếp một tour du lịch riêng chỉ dành cho bạn và nhóm của bạn.

Khả năng thực hiện một trong các chuyến tham quan của bạn với xe lăn, xe tay ga có động cơ hoặc giới hạn khả năng di chuyển là gì?

Mỗi tour du lịch là khác nhau nhưng phần lớn, những người có hạn chế về khả năng di chuyển gặp khó khăn trong chuyến tham quan theo nhóm vì nhiều lý do. Các chuyến tham quan theo nhóm của chúng tôi sử dụng nhiều khu vực không thể tiếp cận được như cầu thang, lối đi hẹp và bề mặt không bằng phẳng của các địa điểm khảo cổ.

Điều đó không có nghĩa là khó khăn trong mọi chuyến tham quan của chúng tôi. Trước tiên, hãy kiểm tra phần Câu hỏi thường gặp của trang tham quan trên trang web của chúng tôi. Thông thường, chúng tôi thông báo liệu một trang web có thể truy cập được đối với những người có giới hạn về tính di động ở đó hay không.

Đối với Đi bộ của Ý, chúng tôi không thể chứa xe lăn trong hầu hết các tour du lịch nhóm của chúng tôi vì nhiều lý do. Ví dụ, tại Bảo tàng Vatican, người sử dụng xe lăn được yêu cầu đi theo một tuyến đường khác mà những người không sử dụng xe lăn không thể tiếp cận được. Tại Đấu trường La Mã, thang máy thường không hoạt động, đòi hỏi các giải pháp phức tạp hơn. Trong hầu hết các trường hợp, chúng tôi có thể phục vụ người sử dụng xe lăn trong chuyến tham quan riêng sắp xếp trước (tùy vào tình trạng sẵn có), để cho phép hướng dẫn viên điều chỉnh tuyến đường theo yêu cầu cụ thể của họ. Tuy nhiên, vui lòng liên hệ với chúng tôi trước khi bạn đặt phòng và lưu ý rằng khách có trách nhiệm tự đẩy ghế của mình - hướng dẫn viên sẽ không thể làm điều này.

Đối với một số tour du lịch, chúng tôi có thể sắp xếp một tour du lịch riêng được sửa đổi với bất kỳ giới hạn nào trong tâm trí. Vui lòng liên hệ với chúng tôi qua trò chuyện nếu bạn muốn thảo luận về khả năng này. Liên hệ Đi bộ qua điện thoại: Từ Hoa Kỳ (miễn phí): + 1-888-683-8670 hoặc Quốc tế: + 1-202-684-6916 và chúng tôi có thể sắp xếp một tour du lịch riêng chỉ dành cho bạn và nhóm của bạn.

Mỗi tour du lịch là khác nhau nhưng phần lớn, những người có hạn chế về khả năng di chuyển gặp khó khăn trong chuyến tham quan theo nhóm vì nhiều lý do. Các chuyến tham quan theo nhóm của chúng tôi sử dụng nhiều khu vực không thể tiếp cận được như cầu thang, lối đi hẹp và bề mặt không bằng phẳng của các địa điểm khảo cổ.

Điều đó không có nghĩa là nó không khó đối với mọi tour du lịch của chúng tôi. Trước tiên, hãy kiểm tra phần Câu hỏi thường gặp của trang tham quan trên trang web của chúng tôi. Thông thường, chúng tôi thông báo liệu một trang web có thể truy cập được đối với những người có giới hạn về tính di động ở đó hay không.

Tôi đang đi du lịch với một đứa trẻ nhỏ. Tôi có thể mang theo xe đẩy trong chuyến tham quan không?

Mỗi tour du lịch là khác nhau nhưng đối với hầu hết các phần, xe đẩy là khó khăn trong một tour du lịch nhóm. Một số trang web sẽ không cho phép xe đẩy bên trong, trong khi các tour du lịch lái xe và các chuyến đi trong ngày không có thêm không gian lưu trữ trong xe.

Điều đó không có nghĩa là khó khăn trong mọi chuyến tham quan của chúng tôi. Nếu bạn liên hệ với chúng tôi, chúng tôi có thể xem liệu chúng tôi có thể sắp xếp một cái gì đó.

Khi cho phép xe đẩy, vui lòng đảm bảo xe nhỏ, nhẹ và có thể gập lại.

Trước chuyến tham quan của bạn

Tôi nên đặt tour trước bao lâu?

Thật khó để nói và khác nhau từ tour này sang tour khác. Đối với các tour du lịch phổ biến nhất hoặc có giới hạn của chúng tôi; chẳng hạn như VIP Colosseum Tour, Alone in St. Mark's Basilica, Pristine Sistine, Best of Milan with Last Supper Tickets, hoặc Rome Pasta-Making Class; Chúng tôi khuyên bạn nên đặt phòng càng sớm càng tốt vì các dịch vụ này thường bán hết trước nhiều tháng. Các dịch vụ khác như tour đi bộ hoặc tour ẩm thực thông thường của chúng tôi (không phải lớp học nấu ăn) thường có thể được đặt trước từ hai đến ba tuần và chúng tôi có thể có chỗ trong chuyến tham quan Vatican hoặc Colosseum tiêu chuẩn trước vài ngày - hoặc thậm chí vào ngày chạy! Nếu bạn biết những gì tour du lịch bạn muốn đặt mặc dù, chúng tôi sẽ luôn nói rằng đặt càng sớm càng tốt.

Một tour du lịch tôi muốn tiếp tục đã được bán hết. Bạn có một danh sách chờ?

Bạn có chấp nhận đặt phòng vào phút cuối không?

Khi chúng ta có không gian! Nếu bạn không thể đặt phòng trên trang web của chúng tôi, một tour du lịch có thể bị giảm giá vì nó trong vòng một hoặc hai ngày kể từ thời gian bắt đầu.

Tôi nên mang theo những gì cho chuyến tham quan của mình?

Mỗi chuyến tham quan đòi hỏi một vài mục để được chuẩn bị tốt nhất.

  • Giày thoải mái. Chúng tôi #takewalks vì vậy việc đảm bảo rằng bạn có thể điều hướng dọc theo các bề mặt không bằng phẳng, đường đất, đá cuội, v.v. là điều cần thiết.
  • Nước. Con người cần nước vì vậy chúng tôi khuyên bạn nên mang theo một số thứ!
  • Kính chắn nắng. Mũ, kính râm, dù che nắng và / hoặc kem chống nắng sẽ giúp ích trong những tháng ấm hơn.  Có một số điểm tham quan không được tô bóng tốt.
  • Lá chắn thời tiết. Áo khoác, áo mưa và / hoặc ô, và các lớp được đề xuất cho những tháng mát mẻ hơn. (Hãy nhớ các tour du lịch của chúng tôi chạy dù mưa hay nắng!)
  • Giấy tờ tùy thân có ảnh. Một số chuyến tham quan / trang web yêu cầu giấy tờ tùy thân có ảnh với ngày sinh trên đó.
  • ID xác nhận. Đảm bảo rằng điều này có thể dễ dàng truy cập.
  • Thẻ sinh viên. Nếu bạn đã đặt vé sinh viên, bạn sẽ cần cung cấp thẻ sinh viên của mình.

Tôi có nên in và mang theo email xác nhận của mình không?

Chúng tôi đặc biệt khuyến khích bạn in thư xác nhận của mình, chủ yếu là vì nó chứa thông tin có giá trị liên quan đến điểm tập trung, chi tiết liên hệ, ảnh và bản đồ của Walks để giúp bạn đến đó. Những cá nhân am hiểu công nghệ đó có thể muốn đánh dấu nó trên điện thoại của bạn để bạn có thể dễ dàng kéo nó lên để tham khảo.

Không cần phải có bản sao vật lý hoặc kỹ thuật số của email xác nhận này để tham gia chuyến tham quan của bạn. Hướng dẫn viên của bạn (hoặc điều phối viên du lịch) sẽ có tên của bạn trong cơ sở dữ liệu của chúng tôi, vì vậy nếu bạn biết tên trên đặt phòng, bạn đã sẵn sàng!

Trời mưa. Chuyến tham quan của tôi có còn chạy không?

Các tour du lịch của chúng tôi chạy dù mưa hay nắng, và hướng dẫn viên của chúng tôi rất giỏi trong việc điều hướng qua các điều kiện thời tiết khác nhau để đảm bảo bạn cảm thấy thoải mái nhất có thể. Họ sẽ tìm thấy bóng râm ở nơi họ có thể, nhô ra để tạm dừng bên dưới - những thứ tương tự.

Trong những trường hợp rất hiếm hoi nếu thời tiết đặc biệt ấn tượng, một số địa điểm có thể đóng cửa (ví dụ: Đấu trường La Mã có thể đóng cửa trong trường hợp lũ lụt). Nếu thời gian cho phép và chúng tôi có cảnh báo trước, chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay khi chúng tôi phát hiện ra.

Quy tắc ăn mặc

Chuyến tham quan của tôi bao gồm một chuyến thăm đến một địa điểm linh thiêng. Tôi nên mặc gì?

Do tính chất tôn giáo của các địa điểm linh thiêng như nhà thờ và hầm mộ, tất cả các cá nhân không phân biệt giới tính và tuổi tác đều phải che vai và đầu gối.
Trong mùa ấm hơn, bạn có thể mang thêm khăn che (khăn quàng cổ, áo len, sarong, v.v.) để mặc ngay trước khi vào.

Tôi nên đi loại giày nào?

Đúng như tên gọi của chúng tôi, chúng tôi #takewalks! Hầu hết các tour du lịch của chúng tôi liên quan đến việc đi bộ trong ít nhất một nửa, nếu không muốn nói là phần lớn thời gian. Chúng tôi thực sự khuyên bạn nên mang giày thoải mái, nơi bạn có thể điều hướng nhiều bề mặt khác nhau bao gồm đá cuội, vỉa hè, lối đi bụi bẩn và đường phố thành phố.

Địa điểm tập trung

Tôi gặp hướng dẫn viên của mình ở đâu?

Sau khi bạn đặt phòng, bạn sẽ nhận được email xác nhận. Xác nhận này sẽ hiển thị cho bạn địa chỉ điểm họp, mô tả ngắn về cách xác định vị trí một lần tại địa chỉ đó và thời gian họp. Chúng tôi gặp nhau cho một chuyến tham quan 15 phút trước thời gian bắt đầu chuyến tham quan để chúng tôi có thể đưa mọi người đăng ký và sẵn sàng #takewalks!

Chúng tôi thường (với một vài ngoại lệ) sử dụng các điểm họp có thể dễ dàng định vị trên Google Maps.

Đây là một ví dụ:

Địa điểm tập trung: Via delle Terme di Tito, 72 (Oppio Caffè) Gặp gỡ ngay bên kia đường từ Oppio Caffè ở lối vào có cổng vào Công viên Colle Oppio.

Điểm tập trung này nằm ở Via delle Terme di Tito 72 mà bạn có thể dễ dàng đưa vào Google Maps và tìm vị trí chính xác. Sau đó, khi bạn đến địa chỉ đó (đó là Oppio Caffè), bạn sẽ nhìn sang bên kia đường đến cổng công viên Colle Oppio và thấy hướng dẫn viên của bạn đang chờ bạn!

Làm thế nào tôi sẽ nhận ra hướng dẫn viên du lịch của tôi?

Hướng dẫn viên của bạn (hoặc điều phối viên du lịch) sẽ có mặt tại điểm tập trung 15 phút trước giờ bắt đầu tour. Họ sẽ cầm một tấm biển có logo Walks và dòng chữ "GẶP GỠ TẠI ĐÂY" trên đó.

Dấu hiệu điểm gặp gỡ của chúng tôi trông giống như thế này:

Chúng tôi hiểu rằng bạn có thể gặp khó khăn khi đi lại quanh một thành phố mới. Chúng tôi thực sự khuyên bạn nên dành nhiều thời gian để đến cho chuyến tham quan của mình - nhưng mọi thứ sẽ xảy ra.

Điều gì sẽ xảy ra nếu tôi đến muộn chuyến tham quan của mình?

Xin lưu ý rằng chúng tôi yêu cầu tất cả khách hàng đến điểm tập trung tour ít nhất 15 phút trước thời gian bắt đầu theo lịch trình của chuyến tham quan.

Nếu bạn gặp khó khăn trong việc tìm điểm tập trung hoặc bị trì hoãn trên đường đi, vui lòng gọi bất kỳ số khẩn cấp nào sau đây: số điện thoại khẩn cấp ở Ý, + 39-069-480-4888 hoặc cho các chuyến tham quan ở Paris, + 33-176-36-0101 không phải là số Dịch vụ Khách hàng thông thường của chúng tôi.

Nếu bạn đến muộn, tốt nhất bạn nên liên hệ với chúng tôi để chúng tôi có thể liên hệ với hướng dẫn viên của bạn.
Điều này không phải lúc nào cũng có thể thực hiện được đối với tất cả các tour du lịch - hướng dẫn viên của chúng tôi đi cùng với các khách hàng khác và đã tham gia tour (chúng tôi yêu cầu họ không sử dụng điện thoại trong suốt chuyến tham quan). Nhưng trong một số trường hợp, một vài phút chậm trễ có thể được khắc phục. Hầu hết các lần, hướng dẫn viên rời điểm tập trung trong vòng 5 phút kể từ thời gian bắt đầu chuyến tham quan.

Trong một số trường hợp, chúng tôi có thể sắp xếp lại chuyến tham quan của bạn với một khoản phí sửa đổi nhỏ tùy thuộc vào tình trạng sẵn có. Bạn phải liên hệ với chúng tôi trong vòng 24 giờ kể từ khi chuyến tham quan bị lỡ để thực hiện sửa đổi này.

Trong/sau chuyến tham quan của bạn

Rất tiếc! Tôi có tai nghe được cung cấp cho tôi trong chuyến tham quan. Làm cách nào để trả lại?

Cảm ơn trước vì đã nghĩ đến chúng tôi! Tai nghe là một tài sản quý giá đối với chúng tôi và các trang web chúng tôi truy cập. Chúng tôi thường có thể sắp xếp để nhận tai nghe từ khách sạn của bạn nếu bạn đã rời khỏi khu vực tham quan. Đối với bất kỳ câu hỏi nào khác về chính sách hủy của chúng tôi, vui lòng trò chuyện với chúng tôi.  Hoặc, liên hệ với Đi bộ qua điện thoại: Từ Hoa Kỳ (miễn phí): + 1-888-683-8670 hoặc Quốc tế: + 1-202-684-6916 càng sớm càng tốt.

Bạn có tổ chức các tour du lịch riêng không?

Rất tiếc, chúng tôi không thể chấp nhận các yêu cầu riêng tư tại thời điểm này. Để cung cấp các dịch vụ chất lượng cao nhất, chúng tôi dành nguồn lực của mình cho các tour du lịch nhóm nhỏ để đảm bảo trải nghiệm cá nhân và thân mật và giá trị tốt nhất có thể cho khách hàng của chúng tôi. Nếu quý khách cần hành trình dành cho xe lăn, vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Có phải các tour du lịch của bạn chỉ được cung cấp bằng tiếng Anh?

Chuyến tham quan của tôi bao gồm thực phẩm và tôi có những hạn chế về chế độ ăn uống. Tôi nên làm gì?

Bạn có thể giới thiệu các nhà hàng tốt?

Chính sách theo địa điểm

Rôma

Chuyến tham quan của tôi bao gồm một chuyến thăm nhà thờ, tôi nên mặc gì?

Tôi có thể mang túi của mình vào bên trong Đấu trường La Mã không?

Do một bộ quy tắc mới, bạn chỉ có thể mang theo một chiếc ba lô nhỏ hoặc túi xách bên trong Đấu trường La Mã. Vì không có chỗ để hành lý tại Đấu trường La Mã, những khách mang theo túi lớn trong chuyến tham quan của họ có thể không thể tham gia nhóm của họ. Tất cả du khách thực hiện kiểm tra an ninh kỹ lưỡng hơn tại Đấu trường La Mã, điều này có thể gây ra sự chậm trễ.

Có nhiều đi bộ trong các tour du lịch Đấu trường La Mã của bạn không?

CÓ! Bất kỳ tour du lịch nào bao gồm Đấu trường La Mã, Diễn đàn La Mã và Đồi Palatine đều bao gồm rất nhiều chuyến đi bộ (điều đó thậm chí còn áp dụng nhiều hơn cho chuyến tham quan Best of Rome của chúng tôi). Các tour du lịch của chúng tôi không nên đưa ra quá nhiều thách thức đối với bất kỳ ai có mức độ thể chất bình thường có sức khỏe tốt. Nếu bạn muốn ghé thăm Đấu trường La Mã nhưng lo lắng về mức độ hoạt động, hãy xem xét Colosseum by Night Tour của chúng tôi.

Tôi ngột ngạt, tôi có nên tham gia Chuyến tham quan Crypts, Bones &Catacombs của bạn không?

Tôi muốn tham gia Rome trong một chuyến tham quan trong ngày, nhưng tôi lo ngại nó có thể quá khó khăn đối với các thành viên trong nhóm của tôi.

Nhìn thấy tất cả Rome trong một ngày là khá mệt mỏi. Chúng tôi dành thời gian cho giờ nghỉ trưa để bạn có thể nghỉ ngơi và hướng dẫn viên của chúng tôi luôn rất có ý thức để điều chỉnh các chuyến tham quan của chúng tôi cho phù hợp với nhóm của bạn. Đối với những vị khách có mức độ thể chất bình thường và sức khỏe tốt, sẽ không quá nhiều nhưng nếu ai đó trong bữa tiệc của bạn gặp vấn đề về khả năng vận động hoặc thể dục, chúng tôi khuyên bạn nên tham gia chương trình Điểm nổi bật nhất của Rome và Vatican vào những ngày riêng biệt, để cho bạn thời gian nghỉ ngơi ở giữa.

Tour ẩm thực Rome và Lớp học làm mì ống của bạn có phù hợp với những người có yêu cầu về chế độ ăn uống không?

Tour ẩm thực Rome của chúng tôi có thể được điều chỉnh để phù hợp với hầu hết các yêu cầu về chế độ ăn uống miễn là bạn cung cấp cho chúng tôi đủ thông báo để chuẩn bị. Phần làm bánh pizza của tour du lịch không phù hợp với coeliacs. Lớp học làm mì ống của chúng tôi, về bản chất, không phù hợp với coeliacs nhưng sẽ ổn cho những người khác. Mặc dù chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để phục vụ những vị khách có sở thích ăn uống hoặc dị ứng, xin lưu ý rằng không phải lúc nào cũng có thể thay thế - ví dụ như cửa hàng bánh mì, thịt và phô mai trong Rome Food Tour sẽ luôn được ghé thăm và nếm thử không thể thay thế. Đối với những khách bị dị ứng thực phẩm nghiêm trọng, chúng tôi khuyên bạn không nên tham gia một chuyến tham quan ẩm thực và rất cẩn thận với tất cả các loại thực phẩm ở Ý, không phải lúc nào cũng được dán nhãn theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ.

Vatican

Tôi nên mặc gì đến Bảo tàng Vatican?

Bảo tàng Vatican có quy định về trang phục rất nghiêm ngặt, yêu cầu tất cả du khách phải che vai và đầu gối. Đàn ông nên cẩn thận mặc quần short dài, trong khi phụ nữ nên mặc váy dưới đầu gối hoặc quần tây. Nếu bạn đang mặc áo không tay, vui lòng mang theo áo cardigan bên mình. Những khách đến Bảo tàng mà không có trang phục phù hợp có thể bị từ chối vào cửa.

Tôi có thể mang theo một chiếc túi đến Bảo tàng Vatican không?

Theo quy định của Bảo tàng Vatican, chỉ những chiếc túi nhỏ mới có thể được mang vào bên trong Bảo tàng. Túi xách và ba lô nhỏ (không lớn hơn 40cm x 35cm x 25cm) có thể được mang vào bên trong nhưng bất cứ thứ gì lớn hơn thế, cộng với ô lớn, phải được kiểm tra tại phòng che mặt. Các vật dụng có thể được để lại miễn phí tại phòng áo choàng nhưng xin lưu ý rằng bạn phải quay lại địa điểm này để lấy đồ đạc trước 5 giờ chiều hoặc quay lại vào ngày hôm sau. Vì các tour du lịch của chúng tôi chủ yếu kết thúc tại Vương cung thánh đường St. Peter, điều này khá bất tiện, vì bạn sẽ được yêu cầu đi bộ khoảng 20 phút từ đó trở lại lối vào của Bảo tàng. Trong trường hợp Tour Vatican Highlights của chúng tôi, du khách có thể phải rời tour sớm để đến phòng áo choàng trước khi nó đóng cửa và sẽ không thể ghé thăm Vương cung thánh đường St. Peter.

Chuyến tham quan Vatican của tôi bắt đầu và kết thúc ở đâu?

Tất cả các chuyến tham quan Vatican của chúng tôi đều bắt đầu từ một địa điểm dễ tìm thấy gần lối vào Bảo tàng. Trong trường hợp của các tour du lịch Nguyên sơ Sistine và Vatican Cả Ngày của chúng tôi, bạn sẽ kết thúc tại Vương cung thánh đường Thánh Peter, cách lối vào Bảo tàng 20 phút đi bộ. Đối với chuyến tham quan nổi bật Vatican của chúng tôi, bạn có một sự lựa chọn. Chuyến tham quan của bạn kết thúc bên trong Nhà nguyện Sistine, nơi bạn được chào đón ở lại hoặc tiếp tục khám phá các Bảo tàng. Ngoài ra, hãy làm theo hướng dẫn của bạn để có quyền truy cập bỏ hàng đặc biệt đến Vương cung thánh đường Thánh Phêrô.

Các chuyến tham quan Vatican của bạn có bao gồm Skip-the-Line Access không?

Có. Tất cả các tour du lịch Vatican của chúng tôi đều bao gồm quyền truy cập bỏ qua hàng theo tiêu chuẩn. Điều này có nghĩa là chúng tôi sử dụng lối vào nhóm đặc biệt với vé vào cửa theo thời gian được đặt trước, vì vậy bạn sẽ không bao giờ phải chờ đợi trong hàng dài truy cập chung. Để có thêm mục nhập đặc biệt, hãy xem Pristine Sistine Tour của chúng tôi. Bất kỳ tour du lịch nhóm nào của chúng tôi đến thăm Vương cung thánh đường Thánh Peter cũng bao gồm quyền truy cập bỏ qua hàng ở đó.

Các chuyến tham quan Vatican của bạn có bao gồm Vương cung thánh đường Thánh Phêrô không?

Hầu hết đều làm - các chuyến tham quan Pristine Sistine, Vatican hoàn chỉnh và cả ngày của Vatican bao gồm các chuyến tham quan có hướng dẫn viên đến Vương cung thánh đường Thánh Peter và, mặc dù Chuyến tham quan Điểm nổi bật của Vatican của chúng tôi không bao gồm chuyến tham quan có hướng dẫn viên, bạn có thể làm theo hướng dẫn viên của mình để có quyền truy cập bỏ qua hàng đặc biệt, đưa bạn vào bên trong vương cung thánh đường để tự mình khám phá. Tuy nhiên, xin lưu ý rằng Vương cung thánh đường Thánh Phêrô là một nhà thờ đang hoạt động và thường được sử dụng cho các nghi lễ tôn giáo. Do đó, vương cung thánh đường đôi khi bị đóng cửa mà không có cảnh báo trước. Trong những trường hợp này, chúng tôi cố gắng cảnh báo bạn và hướng dẫn viên của bạn sẽ cung cấp cho bạn một chuyến tham quan dài hơn bên trong Bảo tàng Vatican.

Xin lưu ý rằng Vương cung thánh đường Thánh Phêrô đóng cửa hầu hết các ngày Thứ Tư khi Khán giả Giáo hoàng diễn ra tại Quảng trường Thánh Peter.

Tôi có thể chụp ảnh bên trong Nhà nguyện Sistine không?

Không, không, ne, nee, hoàn toàn không. Và những người bảo vệ Nhà nguyện Sistine rất đáng sợ, vì vậy chúng tôi không khuyên bạn nên thử nó.

Bạn có cung cấp các tour du lịch đến Vatican Scavi?

Không. Các chuyến tham quan Vatican Scavi (hay còn gọi là Nghĩa trang Vatican) chỉ có thể được đặt trực tiếp thông qua chính quyền Vatican chịu trách nhiệm chăm sóc chúng. Truy cập chỉ giới hạn ở một vài nhóm mỗi ngày và các tour du lịch đang có nhu cầu rất lớn, vì vậy chúng tôi khuyên bạn nên đặt một vài tháng trước chuyến đi của bạn nếu có thể. Để đặt trước, hãy [email protected].

Bạn có bán vé Khán giả Giáo hoàng không?

Chúng tôi không - cũng không nên có ai khác! Vé cho Khán giả Giáo hoàng được Vatican cung cấp miễn phí. Vé đôi khi có sẵn từ Lực lượng Bảo vệ Thụy Sĩ ở lối vào Vương cung thánh đường Thánh Peter, bên những cánh cửa bằng đồng, trong khoảng thời gian từ 3:00 chiều đến 8:00 tối ngày hôm trước. Tuy nhiên, vé được giới hạn chỉ 10 vé mỗi người và không được đảm bảo.

Venezia

Nếu trời mưa, hoặc nếu có "acqua alta" (nước cao), chuyến tham quan của tôi có còn chạy không?

Có! Tất cả các dịch vụ Đi bộ của Ý sẽ chạy mưa hoặc nắng. Trong một số trường hợp rất hiếm hoi, khi thời tiết đặc biệt kịch tính, một số địa điểm có thể bị đóng cửa. Trong những trường hợp này, chúng tôi sẽ cố gắng liên hệ trước với bạn, nếu có thể.

Tôi có thể mang một chiếc túi vào Cung điện của Doge không?

Mặc dù bạn không thể mang ba lô lớn xung quanh Cung điện Doge, nhưng có một kiểm tra túi miễn phí ở lối vào. Hãy để lại túi xách và ví ở đây và thu thập chúng sau chuyến tham quan của bạn.

Tôi có thể đưa con tôi tham gia Chuyến tham quan các lối đi bí mật của Cung điện Doge không?

Thật không may, trẻ em dưới 6 tuổi không được phép tham gia tour du lịch Doge's Palace Secret Passages do chính sách an toàn của Cung điện Doge.

Tôi bị chứng sợ bị vây kín, tôi có nên tham gia Chuyến tham quan Lối đi Bí mật Cung điện của Doge không?

Chuyến tham quan Lối đi Bí mật Cung điện của Doge đến thăm các kho lưu trữ bí mật và các lối đi ẩn của Cung điện. Điều này có nghĩa là chuyến tham quan đi vào một số không gian nhỏ, tương đối tối giữa các phòng. Nếu bạn lo lắng về điều này hoặc mắc chứng sợ bị vây kín, chúng tôi khuyên bạn không nên tham gia tour du lịch này.

Có máy lạnh trong các lối đi được giới thiệu trong Doge's Palace Secret Passages Tour không?

Không có AC, vì vậy các lối đi có thể trở nên khá nóng trong suốt Chuyến tham quan Lối đi Bí mật Cung điện của Doge.

Tôi nên mặc gì trong Vương cung thánh đường St. Mark và các nhà thờ khác?

Tại Vương cung thánh đường St. Mark, cũng như tại tất cả các nhà thờ Công giáo và các địa điểm tôn giáo, du khách được yêu cầu che vai và đầu gối. Đối với nam giới, điều này có nghĩa là quần short dài hoặc quần tây, trong khi phụ nữ nên mặc váy dài hoặc quần dài. Nếu bạn mặc quần short ngắn hơn, vui lòng mang theo sarong hoặc tương tự để che đậy. Nếu áo của bạn không tay, chúng tôi khuyên bạn nên mang theo áo nịt.

Tour ẩm thực Venice của bạn có phù hợp với những người có yêu cầu về chế độ ăn uống không?

Với đủ thông báo, chúng tôi có thể điều chỉnh Tour ẩm thực Venice của mình cho phù hợp với hầu hết các yêu cầu về chế độ ăn uống, mặc dù tour du lịch này hoàn toàn không phù hợp với coeliacs. Vui lòng liên hệ với nhóm Dịch vụ khách hàng của chúng tôi tại [email protected] càng xa càng tốt để cho phép chúng tôi chuẩn bị. Mặc dù chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để phục vụ những khách có sở thích ăn uống hoặc dị ứng, xin lưu ý rằng không phải lúc nào cũng có thể thay thế, để khách có thể thưởng thức ít hương vị hơn những người khác. Vì chúng tôi đang đến thăm các doanh nghiệp địa phương, chúng tôi không thể đảm bảo rằng có thể không có dấu vết của một số thành phần. Nếu bạn bị dị ứng rất nghiêm trọng, chúng tôi khuyên bạn không nên tham gia tour ẩm thực của chúng tôi và bạn đặc biệt cẩn thận ở Ý, nơi thực phẩm thường không được đánh dấu theo tiêu chuẩn của Hoa Kỳ.

Tôi nên đi thuyền gondola hay tham quan bằng thuyền?

Điều đó phụ thuộc vào nơi bạn sẽ đến! Những chiếc thuyền gondola ở Venice là tốt nhất cho bầu không khí và di chuyển khá chậm. Do đó, chúng là tốt nhất cho các kênh đào nhỏ yên tĩnh phía sau của thành phố. Tuy nhiên, nếu bạn đang đi du lịch giữa hai điểm hoặc muốn tham quan các tuyến đường thủy bận rộn hơn như Grand Canal và đầm phá rộng hơn, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng thuyền máy.

Florence

Tôi nên mặc gì ở Florence Duomo và các nhà thờ khác?

Quy định về trang phục tại các nhà thờ Công giáo và các địa điểm tôn giáo yêu cầu cả phụ nữ và nam giới phải che vai và đầu gối của họ. Vào mùa hè, chúng tôi khuyên nam giới nên mặc áo phông và quần short dài che đầu gối. Đối với phụ nữ, nếu bạn đang mặc một chiếc áo sơ mi hoặc váy không dây, hãy mang theo một chiếc áo nịt. Nếu bạn đang mặc quần đùi, chúng tôi khuyên bạn nên mang theo một chiếc sarong để quấn quanh bạn bên trong.

Tôi có thể chụp ảnh 'David' của Michelangelo không?

Hiện tại, bạn có thể. Các vệ sĩ tại Accademia đã nới lỏng các quy tắc xung quanh việc chụp ảnh bên trong phòng trưng bày để bạn được phép chụp ảnh David, mặc dù chúng tôi không thể đảm bảo điều này sẽ kéo dài bao lâu.

Tour ẩm thực Florence của bạn có phù hợp với những người có yêu cầu về chế độ ăn uống không?

Với đủ thông báo, chúng tôi có thể điều chỉnh Tour ẩm thực Florence của mình cho phù hợp với hầu hết các yêu cầu về chế độ ăn uống. Vui lòng liên hệ với nhóm Dịch vụ khách hàng của chúng tôi tại [email protected]

càng xa càng tốt để cho phép chúng tôi chuẩn bị. Mặc dù chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để phục vụ những khách có sở thích ăn uống hoặc dị ứng, xin lưu ý rằng không phải lúc nào cũng có thể thay thế, để khách có thể thưởng thức ít hương vị hơn những người khác. Vì chúng tôi đang đến thăm các doanh nghiệp địa phương, chúng tôi không thể đảm bảo rằng có thể không có dấu vết của một số thành phần. Nếu bạn bị dị ứng rất nghiêm trọng, chúng tôi khuyên bạn không nên tham gia tour ẩm thực của chúng tôi và bạn đặc biệt cẩn thận ở Ý, nơi thực phẩm thường không được đánh dấu theo tiêu chuẩn của Hoa Kỳ.

Quản lý Đặt chỗ của Tôi

Tôi có thể thay đổi hoặc quản lý đặt chỗ của mình bằng cách nào?

  • Điều chỉnh số lượng vé*
  • Thêm hoặc loại bỏ các loại vé riêng lẻ*
  • Đổi lịch bay (vé đang chờ xử lý có sẵn cho ngày và giờ bạn muốn) *
  • Xác nhận ngày và giờ đặt phòng của bạn
  • Nhắn tin đặt chỗ của bạn đến thiết bị di động của bạn (áp dụng tỷ lệ dữ liệu tiêu chuẩn)
  • In biên lai của bạn
  • Hủy Đặt chỗ của bạn (nếu bạn đã mua Đảm bảo, bạn sẽ được hoàn tiền) *
  • Chúng tôi rất vui mừng cung cấp Đảm bảo cho các trải nghiệm được chọn, cho phép hủy bỏ hoặc sửa đổi thời gian nhạy cảm hơn đối với đặt phòng của bạn. Xin lưu ý: Đảm bảo không có sẵn trên một số du thuyền, chẳng hạn như kỳ nghỉ, đặc sản hoặc hành trình hợp tác hoặc các trải nghiệm khác theo chỉ định.

Đối với khách cá nhân (nhóm từ 1-19 người), cổng thông tin sẽ cho phép bạn quản lý đặt phòng của mình. Đối với nhóm từ 20 người trở lên, vui lòng quản lý đặt phòng của bạn thông qua người quản lý tài khoản của bạn.

*không có sẵn trên tất cả các trải nghiệm

Chính sách thanh toán và hủy bỏ

Phương thức thanh toán nào được chấp nhận?

Tất cả các khoản thanh toán phải được thực hiện bằng thẻ tín dụng, qua điện thoại với một trong những Chuyên gia tham quan của chúng tôi theo số 800-459-8105 hoặc trực tiếp thông qua công cụ đặt phòng trên trang web của chúng tôi, công cụ này truyền dữ liệu thẻ tín dụng của bạn một cách an toàn và đảm bảo cho bạn mức độ bảo vệ cao nhất.

Discounts

Bạn có giảm giá cho người cao niên hoặc quân đội?

Giảm giá quân sự và cao cấp được cung cấp trên một số kinh nghiệm của chúng tôi. Để đảm bảo mức giá này, hãy chọn vé người cao tuổi hoặc vé quân đội khi thanh toán cho đặt chỗ trực tuyến của bạn, nếu có. Đặt chỗ cũng có thể được thực hiện qua điện thoại với một trong những Chuyên gia tham quan của chúng tôi theo số 800-459-8105 hoặc thông qua trò chuyện trực tuyến của chúng tôi.

Thẻ quà tặng

Bạn có cung cấp thẻ quà tặng không?

Có! Bạn có thể mua thẻ quà tặng trên trang web của chúng tôi tại đây. Bạn có thể mua thẻ quà tặng kỹ thuật số City Experiences bất cứ lúc nào và có hiệu lực trên tất cả các trải nghiệm Trải nghiệm Thành phố, Du thuyền Thành phố và Đi bộ diễn ra ở Hoa Kỳ. Thẻ quà tặng không thể được quy đổi cho các giao dịch mua trên máy bay/trong trải nghiệm nhưng có thể được sử dụng để mua trước trải nghiệm và nâng cấp trước khi trải nghiệm của bạn trực tuyến hoặc thông qua gọi cho trung tâm liên hệ của chúng tôi. Thẻ quà tặng là chương trình giảm giá cuối cùng và không được hoàn lại tiền.

Thưởng

Phần thưởng trải nghiệm thành phố là gì?

City Experiences Rewards là một chương trình phần thưởng dựa trên điểm, trong đó mỗi lần mua hàng với City Experiences sẽ kiếm được 1 điểm cho thành viên phần thưởng cho mỗi $ 1 chi tiêu. Mỗi 10 điểm tương đương với $ 1 cho lần mua tiếp theo của thành viên! Bạn có thể đăng ký và tìm thêm thông tin hoặc đổi điểm tại đây.

Tôi có thể đổi điểm của mình bằng gì?

Chỉ những giao dịch mua đủ điều kiện từ các thương hiệu và sản phẩm tham gia mới đủ điều kiện để kiếm và / hoặc đổi điểm thông qua chương trình phần thưởng.

Các thương hiệu tham gia hiện tại:

  • City Cruises US
  • City Cruises Vương quốc Anh
  • Du thuyền thành phố Canada
  • Du thuyền thành phố Niagara
  • Du thuyền Niagara Jet City
  • *Chọn sản phẩm đối tác

Tất cả các thương hiệu tham gia đều dành cho các giao dịch mua vé cá nhân (1-19 vé).

Vui lòng xem lại Điều khoản và Điều kiện để biết thêm thông tin.

Những gì được loại trừ khỏi chương trình Phần thưởng Trải nghiệm Thành phố?

Các thương hiệu và sản phẩm sau đây không tham gia chương trình Phần thưởng và không đủ điều kiện để kiếm hoặc đổi điểm: Đi bộ, Tour du lịch nuốt chửng, Phà thành phố New York, HMS Ferries, Puerto Rico Ferry, Venture Ashore, American Queen Voyages, Journey Beyond, Statue City Cruises và Alcatraz City Cruises.

Các sản phẩm hoặc giao dịch mua không tham gia hiện tại với Chương trình Phần thưởng Trải nghiệm Thành phố bao gồm các sản phẩm gói, thẻ quà tặng (bao gồm kích hoạt và nạp tiền), thuế, tiền boa, phí dịch vụ, phí hạ cánh hoặc cảng, phí hành chính, đặt chỗ theo nhóm, đặt thuê tàu riêng, đặt chỗ đối tác bên thứ ba, đảm bảo vé, mua rượu và mua hàng trên tàu.

Bạn có bất kỳ câu hỏi nào khác về Chương trình Phần thưởng không?

Vui lòng truy cập trang Phần thưởng Trải nghiệm Thành phố của chúng tôi, tại đây. Bạn sẽ tìm thấy thông tin bổ sung, bao gồm cách đăng ký, đổi điểm, cách truy cập tài khoản của bạn và danh sách đầy đủ các điều khoản và điều kiện của chương trình.

Chính sách vũ khí

Tôi có được phép mang theo vũ khí không?

Bạn không được mang theo chất nổ, súng cầm tay, chất bất hợp pháp hoặc bất kỳ vật phẩm nào có tính chất nguy hiểm hoặc gây hại, như được xác định theo quyết định riêng của chúng tôi, có thể gây hại cho bản thân hoặc người khác.

Chuyến tham quan âm thanh

Bạn có cung cấp các tour du lịch / hướng dẫn âm thanh bằng tiếng nước ngoài không?

Các chuyến tham quan và hướng dẫn âm thanh bằng tiếng nước ngoài khác nhau tùy theo trải nghiệm. Vui lòng kiểm tra phần Câu hỏi thường gặp của trải nghiệm trước khi đặt phòng. Chúng tôi sẽ thông báo xem trải nghiệm có chỉ bằng tiếng Anh hay không.

Tiếp cận

Điều gì sẽ xảy ra nếu tôi cần xe lăn, xe tay ga có động cơ hoặc hạn chế di chuyển?

Mỗi trải nghiệm đều khác nhau và cung cấp mức độ tiếp cận khác nhau dựa trên nhiều hoàn cảnh khác nhau. Trước tiên, hãy kiểm tra phần Câu hỏi thường gặp về trải nghiệm bạn muốn đặt trên trang web của chúng tôi, khi chúng tôi thông báo liệu một trang web có thể truy cập được cho những người có nhu cầu cụ thể ở đó hay không. Thứ hai, bạn có thể liên hệ với chúng tôi, để biết thêm thông tin hoặc để xem liệu chúng tôi có thể sắp xếp điều gì đó hoặc đề xuất một tùy chọn thay thế hay không.

Du thuyền Niagara Jet City

Bao nhiêu là một chuyến đi thuyền phản lực Niagara Jet City Cruises?

Giá cho các tour du lịch bằng thuyền phản lực dao động từ $ 40 - $ 75. Chúng tôi cung cấp bốn loại chỗ ngồi: Tầng khô tiêu chuẩn, Sàn ướt dưới, Sàn ướt trên và Phi công phụ. Giá dựa trên trẻ em (4-12 tuổi), người lớn và người cao tuổi (55+).

Đi thuyền Niagara Jet City Cruises trong bao lâu?

Chuyến tham quan bằng thuyền phản lực kéo dài 60 phút.

Chuyến tham quan Niagara Jet City Cruises sẽ đưa bạn đến đâu?

Chúng tôi khởi hành từ Youngstown, NY lịch sử, và đi ngược dòng sông Niagara hùng vĩ đến Ghềnh Lớp V ở Xoáy nước Niagara, chỉ cách Thác Niagara nổi tiếng thế giới vài dặm.

Bạn đi đâu để lên thuyền Niagara Jet City Cruises?

Niagara Jet City Cruises tọa lạc tại 555 Water St. ở Youngstown, New York ở Hoa Kỳ, chỉ cách Thác Niagara, NY vài phút, và cả cầu quốc tế Rainbow và Queenston-Lewiston.

Đi thuyền Niagara Jet City Cruises ở phía Hoa Kỳ hay Canada?

Mặc dù chúng tôi thực tế đang ở Hoa Kỳ, chúng tôi đi du lịch ở cả vùng nước Hoa Kỳ và Canada trên Sông Niagara.

Bạn có bị ướt trong các chuyến tham quan bằng thuyền Niagara Jet City Cruises không?

Khô hay ướt? Sự lựa chọn là của bạn! Ngoài áo phao cho cả người lớn và trẻ em, và chỗ ngồi trên boong, chúng tôi còn cung cấp chỗ ngồi khô tiêu chuẩn dưới thuyền có mái che.

Bạn có thể đặt một chỗ ngồi cụ thể trong chuyến tham quan bằng thuyền Niagara Jet City Cruises không?

Bạn có thể đặt trước một loại chỗ ngồi cụ thể trên Niagara Jet City Cruises. Chúng tôi cung cấp mọi thứ từ chỗ ngồi khô tiêu chuẩn đến chỗ ngồi trên boong ướt hoặc phi công phụ.

Có giới hạn về chiều cao để đi Du thuyền Thành phố Phản lực Niagara ở Thác Niagara không?

Chúng tôi yêu cầu tất cả khách phải từ bốn (4) tuổi trở lên và cao tối thiểu 40 inch (101 cm).

Bạn nên mang theo những gì trong chuyến tham quan bằng thuyền Niagara Jet City Cruises?

Không có gì cụ thể được yêu cầu để đi trên một trong các tour du lịch bằng thuyền phản lực của chúng tôi, nhưng khách phải cất giữ đồ đạc cá nhân của họ trong thùng rác phía trên hoặc trong xe của họ khi đỗ xe (rất khuyến khích).

Niagara Jet City Cruises có cung cấp thiết bị và thiết bị an toàn cho các chuyến tham quan bằng thuyền phản lực không?

Chúng tôi cung cấp áo phao được Lực lượng Bảo vệ Bờ biển Hoa Kỳ chứng nhận cho cả người lớn và trẻ em, cũng như thông tin an toàn trước khi lên tàu.

Trở lại Đỉnh
Tổng quan bao gồm Không bao gồm Ưu đãi Ưu đãiLịch trình Nơi đáp ứng Thông tin bổ sungQuy định về trang phụcThời lượngdưới một giờMột vài giờ Trải nghiệm nổi bật Đặt phòng gần đâyXem thực đơn ăn uống Điểm nổi bậtBao gồmĐiểm khởi hành / Lối vào Giờ khởi hành Giờ5 giờ4 Giờ 3 giờ 3.5 giờ Một giờBao gồmTại sao nên tham gia tour này?Thông tin quan trọngBao gồm những gì Điểm hẹn Điểm cuốiChia sẻ Kiểm tra tính khả dụng Ưu đãi phút chótLưu ngay TourmớiVề trải nghiệm nàyBổ sung / Nâng cấpThông tin bổ sungQuà lưu niệm miễn phí Sương mù có thể tái chế ponchotừkiểm tra tính khả dụng ... Đọc thêm Hiển thị ítđánh giá hơn Tour du lịch liên quanCâu hỏi thường gặp Đặt ngay Gói Thông tin cần thiếtTính năng bổ sung & Nâng cấp Bao gồm Đặt phòng với sự tự tin Đặt chỗ an toàn Chúng tôi sử dụng mã hóa SSL để giữ cho dữ liệu của bạn an toàn và riêng tưHỗ trợ khách hàngBạn gặp sự cố? Chúng tôi sẵn sàng trợ giúp. Gọi điện, trò chuyện hoặc gửi email cho chúng tôi.Đặt chỗ linh hoạtQuản lý đặt chỗ của bạn và thực hiện thay đổi dễ dàng ngay từ tài khoản của bạn. Có sẵn trên hầu hết các trải nghiệm.Đảm bảoĐổi lịch hoặc hoàn tiền đặt chỗ của bạn bất kỳ lúc nào với Bảo hiểm vé. Không có sẵn trên một số trải nghiệm bao gồm các sự kiện đặc biệt, ngày lễ hoặc tour du lịch đối tác.Ưu đãi trọn gói có sẵnCó khả năng bán hếtHủy miễn phí với Đảm bảo véTrước tối đa 2 giờ Tìmhiểu thêm Những trải nghiệm khó quênNhững trải nghiệm mang tính biểu tượng và có một không hai Hướng dẫn viên chuyên nghiệp Địa phương, thân thiện và các chuyên gia về thành phố họ yêu thíchTour truy cập đặc biệtVé vào cửa khuôn viên của Đảo Liberty và Đảo EllisMột cuộc phiêu lưu tham quanXem Alcatraz, Cầu Cổng Vàng, Fort Point, và nhiều hơn nữa!Nhập học vào Alcatraz Island bao gồmTiết kiệm tới 20% bằng cách đóng gói!Xem góiMua vé chỉ có thể được thực hiện trên máy bay.Lịch trình tour