Kinh nghiệm được đề xuất ở Florence

Mọi người đang nói gì

Đã có một trải nghiệm tuyệt vời với Antonio là hướng dẫn viên của chúng tôi. Chúng tôi đã học được rất nhiều từ kiến thức rộng lớn của anh ấy về Firenze (Florence), thực phẩm, rượu vang và thậm chí cả cách chuẩn bị một số thực phẩm cơ bản mà chúng tôi thưởng thức. Thật đáng kinh ngạc, mặc dù được bão hòa từ cappuccino, trái cây, nhiều loại thực phẩm, phô mai hoặc rượu vang được tiêu thụ tại một cơ sở, chúng tôi luôn tìm thấy một nếp nhăn trong dạ dày có thể mở rộng ở lần tiếp theo. -DC
Chúng tôi đã thực hiện chuyến tham quan ẩm thực và rượu vang cho tuần trăng mật của chúng tôi và đó là một điểm nổi bật tuyệt đối !! Chiara đã có thể chia sẻ với chúng tôi các loại rượu khác nhau và chỉ cho chúng tôi cách thức và nơi người Ý ăn. Nó cực kỳ hữu ích với chúng tôi có một chân lên trong suốt phần còn lại của chuyến đi của chúng tôi! - Mặt số Shana
Devour Florence Food Tour rất vui! Hướng dẫn viên cực kỳ hiểu biết, vui vẻ và rất duyên dáng! Tôi thực sự muốn giới thiệu Devour Tours cho tất cả mọi người!!!!!! Đó là trải nghiệm du lịch đầu tiên của tôi và bây giờ tôi muốn làm nhiều hơn nữa! - Clair Vegas
Hình ảnh Blog

10 bảo tàng và phòng trưng bày nghệ thuật hàng đầu để ghé thăm ở Florence

Florence, giống như phần lớn nước Ý, được biết đến với thức ăn, rượu vang và bầu không khí thoải mái đáng kinh ngạc. Nhưng đây cũng là nơi có một số bảo tàng và phòng trưng bày nghệ thuật lớn nhất trong

Hình ảnh Blog

Xem gì ở Florence: Thành phố Ý là giấc mơ của những người yêu nghệ thuật

Florence là một "hộp ngọc của một thành phố, chứa đầy kho báu, mỗi cái đều đẹp hơn cái cuối cùng," Tracy Russo viết. "Để có thể đi bộ trên những con đường giống như một số

Hình ảnh Blog

Chuyến lưu diễn Florence 2023 &; 2024

Florence nằm ở miền Trung nước Ý và là thủ phủ của vùng Tuscany. Hàng ngàn năm trước, nó là trung tâm thương mại và tài chính ở châu Âu và cũng là

Các câu hỏi thường gặp

Những điều hàng đầu để làm ở Florence là gì?

Những điều cần làm hàng đầu ở Florence xoay quanh các dịch vụ lịch sử và văn hóa phong phú của nó. Điểm nổi bật bao gồm khám phá Phòng trưng bày Uffizi, leo lên Duomo của Nhà thờ Florence để ngắm toàn cảnh thành phố, ghé thăm Phòng trưng bày Accademia để xem David của Michelangelo và đi bộ qua cây cầu Ponte Vecchio mang tính biểu tượng. Để thưởng thức cuộc sống địa phương, hãy khám phá quận Oltrarno, nổi tiếng với các cửa hàng thủ công và thử các món ăn truyền thống của Florentine. Với Trải nghiệm thành phố, bạn có thể làm tất cả những điều này và hơn thế nữa thông qua các tour du lịch được tuyển chọn như "Tour đi bộ tốt nhất của Florence" và "Tour du lịch trong ngày của Florence". 

Những điều cần biết trước khi đi tour ở Florence?

Trước khi tham gia một tour du lịch ở Florence, thật hữu ích khi có hiểu biết cơ bản về bố cục của thành phố và các điểm tham quan chính của nó. Một số địa điểm quan trọng nhất có thể đông đúc, đặc biệt là trong mùa cao điểm, vì vậy bạn nên đặt tour trước. Giày đi bộ thoải mái là điều bắt buộc vì nhiều tour du lịch liên quan đến một lượng đi bộ đáng kể. Hãy nhận biết các phong tục nghi thức địa phương và hãy nhớ rằng một số nhà thờ và địa điểm tôn giáo có thể yêu cầu trang phục khiêm tốn. Cuối cùng, hãy nhớ giữ nước và bảo vệ khỏi ánh nắng mặt trời, đặc biệt là vào mùa hè. 

Các tour du lịch có hướng dẫn có đáng giá ở Florence không?

Có, các tour du lịch có hướng dẫn viên có thể cực kỳ đáng giá ở Florence. Thành phố chìm đắm trong lịch sử và nghệ thuật, và có một hướng dẫn viên am hiểu có thể làm phong phú thêm sự hiểu biết của bạn về các trang web bạn đang xem. Hướng dẫn viên có thể cung cấp thông tin chi tiết và câu chuyện mà bạn có thể không tự mình khám phá và cũng có thể giúp bạn điều hướng thành phố và tránh xếp hàng dài tại các điểm tham quan nổi tiếng. Trải nghiệm thành phố cung cấp nhiều tour du lịch có hướng dẫn phù hợp với các sở thích khác nhau, đảm bảo bạn tận dụng tối đa chuyến thăm của mình. 

City Experience cung cấp những loại tour du lịch nào ở Florence?

Trải nghiệm thành phố cung cấp một loạt các tour du lịch giới thiệu những gì tốt nhất của Florence và hơn thế nữa. Các dịch vụ bao gồm: 

  • VIP David &; Duomo Tour: Trải nghiệm VIP này cung cấp quyền truy cập bỏ qua hàng vào hai trong số các điểm tham quan mang tính biểu tượng nhất của Florence - Phòng trưng bày Accademia và Duomo của Nhà thờ Florence. 
  • Chuyến đi trong ngày Tuscany từ Florence: Trải nghiệm vẻ đẹp của vùng nông thôn Tuscan với các chuyến thăm đến các thị trấn, vườn nho và di tích lịch sử quyến rũ. Chuyến tham quan này bao gồm nếm rượu vang và bữa trưa truyền thống của vùng Tuscany. 
  • Tour đi bộ tốt nhất của Florence: Khám phá các địa danh nổi tiếng nhất của thành phố, từ Nhà thờ Florence và Ponte Vecchio đến những viên ngọc ẩn ở trung tâm thành phố. 
  • Florence trong một tour du lịch trong ngày: Lý tưởng cho những người có lịch trình chặt chẽ, tour du lịch này bao gồm tất cả các điểm tham quan chính bao gồm Phòng trưng bày Uffizi, Phòng trưng bày Accademia và đi bộ qua trung tâm lịch sử của thành phố. 
  • Oltrarno lúc hoàng hôn: Khám phá trung tâm thủ công của Florence và tận hưởng sự quyến rũ của thành phố khi mặt trời lặn. 
  • Hương vị và truyền thống của Florence: Đi sâu vào khung cảnh ẩm thực của Florence với tour du lịch ẩm thực này, nếm thử các món ngon địa phương và tìm hiểu về truyền thống ẩm thực của thành phố. 

Bao nhiêu ngày là lý tưởng ở Florence?

Thời gian lưu trú lý tưởng ở Florence phụ thuộc vào sở thích của bạn, nhưng khuyến nghị chung là ba đến bốn ngày. Điều này cho phép bạn có đủ thời gian để ghé thăm các điểm tham quan chính như Phòng trưng bày Uffizi, Nhà thờ Florence và Ponte Vecchio, cũng như khám phá các chợ địa phương và tận hưởng khung cảnh ẩm thực. Nếu bạn có nhiều thời gian hơn, bạn cũng có thể cân nhắc tham gia một chuyến đi trong ngày đến vùng nông thôn Tuscan với Trải nghiệm thành phố để có một góc nhìn khác về khu vực.