Kinh nghiệm được đề xuất ở Madrid

Mọi người đang nói gì

Gần đây chúng tôi đã hoàn thành Madrid Tapas và Flamenco Tour và đã có một buổi tối đáng kinh ngạc với Arantxa, hướng dẫn viên của chúng tôi và một nhóm nhỏ sáu người. Đó là một cách tuyệt vời để tìm hiểu về lịch sử và nghệ thuật của Flamenco, cũng như đi sâu vào văn hóa Tapas ở Tây Ban Nha. Chúng tôi đã gặp các nghệ nhân địa phương làm giày và guitar được sử dụng trong Flamenco và các chi tiết cần xem trong chương trình khiến nó trở thành một sự kiện đặc biệt. Chúng tôi đã thưởng thức một mẫu phô mai và thịt Tây Ban Nha ngon miệng với sự lựa chọn rượu vang ngon miệng trong một cửa hàng lịch sử, thuộc sở hữu gia đình. Chúng tôi thấy Arantxa cực kỳ hiểu biết trong chuyến tham quan và rất khuyên bạn nên đặt phòng với cô ấy trong thời gian bạn ở Madrid. Cảm ơn Devour Tours và Arantxa đã nâng cao thời gian lưu trú của chúng tôi ở Madrid! Oanh! - Kelly DeLeon
Ôi, trời ơi, Ariana Cardenas là hướng dẫn viên du lịch của chúng tôi. Cô ấy hiểu biết về tất cả các loại thực phẩm, đồ uống và lịch sử của một số địa điểm nhất định trên đường đi. Chúng tôi rất thích đồ uống mới mà chúng tôi đã có và nhiều món tapas khác nhau mà chúng tôi chưa từng thưởng thức trước đây! Giáo dục cùng với những món ăn ngon và con người thân thiện. Chúng tôi muốn giới thiệu tour du lịch này cho bạn bè và gia đình của chúng tôi để tham quan với Devour Tours. Cảm ơn bạn, Devour Tours, vì một trải nghiệm tuyệt vời! - Janet Hernandez
Rất khuyến khích! Một trải nghiệm hoàn toàn tuyệt vời. Tham gia tour du lịch Tapas, quán rượu và lịch sử của họ vào ngày đầu tiên của chúng tôi ở Madrid. Chuyến đi bộ này đã cung cấp một cái nhìn tổng quan tuyệt vời về trung tâm lịch sử của thành phố và cho chúng tôi sự tự tin để đi lang thang một mình trong suốt thời gian còn lại của kỳ nghỉ. - Jamie O'Donnell
Hình ảnh Blog

Học nấu ăn như họ làm ở Tây Ban Nha với lớp học Madrid Devour Tours

Khách du lịch trên toàn thế giới đến thăm Tây Ban Nha vì nhiều lý do. Đó có thể là phong cảnh, văn hóa hoặc thức ăn ngon, nhưng rất có thể đó là tất cả những điều đó và

Các câu hỏi thường gặp

Những điều tốt nhất để làm ở Madrid, Tây Ban Nha

  1. Đi dạo qua trung tâm lịch sử: Trung tâm lịch sử của Madrid là một trong những trung tâm lớn nhất ở châu Âu và là nơi có một số địa danh mang tính biểu tượng nhất của thành phố. Bắt đầu tại Plaza Mayor, sau đó đi đến Cung điện Hoàng gia, Nhà thờ Almudena, và kết thúc tại Gran Vía.
  2. Ghé thăm Bảo tàng Prado: Một trong những bảo tàng nghệ thuật vĩ đại nhất thế giới, Prado là nơi không thể bỏ qua đối với bất kỳ người yêu nghệ thuật nào. Với các tác phẩm của các bậc thầy Tây Ban Nha như Goya, Velázquez và El Greco, cũng như các bậc thầy châu Âu như Raphael, Titian và Caravaggio, có một cái gì đó cho tất cả mọi người.
  3. Khám phá Công viên Retiro: Công viên lớn nhất của Madrid là nơi hoàn hảo để thoát khỏi sự hối hả và nhộn nhịp của thành phố. Với những khu vườn rộng lớn, tượng đài tuyệt đẹp và những hồ nước yên tĩnh, Công viên Retiro là một ốc đảo thực sự ở giữa thành phố.
  4. Đi dạo dọc theo Gran Vía: Gran Vía là một trong những con đường mang tính biểu tượng nhất của Madrid và là nơi có một số địa danh nổi tiếng nhất của thành phố. Bắt đầu tại Plaza de España và đi bộ đến Puerta del Sol, sau đó tiếp tục đến Plaza Mayor.
  5. Nếm thử các món ăn địa phương: Madrid nổi tiếng với các món ăn của nó, vì vậy hãy chắc chắn nếm thử một số đặc sản địa phương như cocido madrileño (một món hầm truyền thống), callos a la madrileña (tripe với xúc xích và bánh pudding máu), và churros con sô cô la (que bột chiên với sốt sô cô la).
  6. Bắt một chương trình flamenco: Flamenco là hình thức khiêu vũ và âm nhạc mang tính biểu tượng nhất của Tây Ban Nha, và có rất nhiều cơ hội để xem một buổi biểu diễn trực tiếp ở Madrid. Hãy đến một trong nhiều câu lạc bộ flamenco của thành phố, hoặc xem một buổi biểu diễn tại Teatro Real nổi tiếng thế giới.