Tổ chức sự kiện nhóm của bạn trên mặt nước

Không khí trong lành, lối thoát khỏi cuộc sống hàng ngày, một chiếc thuyền riêng, tầm nhìn không ngừng nghỉ và ẩm thực hấp dẫn. Đó là định nghĩa của chúng tôi về sự kiện hoàn hảo - và lời hứa của chúng tôi với bạn. Được tùy chỉnh để phù hợp với nhu cầu của bạn cho dù đó là tiệc cưới, sự kiện của công ty hay bất kỳ lễ kỷ niệm nào khác. Hãy lên tàu và tìm hiểu lý do tại sao mọi sự kiện đều tốt hơn trên mặt nước. Giá cho thuê tư nhân ở London bắt đầu từ £ 1400 cho thuê thuyền với thức ăn và đồ uống ngoài ra.

We have a variety of food and drink options available onboard – enquire today for our latest menus

Hãy cho chúng tôi biết về sự kiện của bạn

Sau khi gửi biểu mẫu, bạn sẽ nhận được ưu đãi tùy chỉnh từ Người quản lý tài khoản có kinh nghiệm phù hợp với tầm nhìn sự kiện của bạn.


Bạn muốn gọi? Liên hệ với chúng tôi theo số 020 77 400 411

  • Sự kiện doanh nghiệp

    Các sự kiện của công ty trên một chiếc thuyền tư nhân ở London mang đến trải nghiệm độc đáo và đáng nhớ cho nhân viên hoặc khách hàng. Bạn có thể chọn tổ chức các hoạt động xây dựng nhóm, tiệc tối hoặc thậm chí ra mắt sản phẩm trên tàu. Với các lựa chọn phục vụ và giải trí có sẵn, một sự kiện của công ty trên thuyền riêng là một cách tuyệt vời để gây ấn tượng và thưởng cho nhân viên, cũng như xây dựng các mối quan hệ kinh doanh.
  • Trường học &; Đại học

    Tổ chức sự kiện trường học hoặc trường đại học của bạn ở một địa điểm độc đáo, trên một chiếc thuyền riêng trên sông Thames của London! Cho dù bạn đang tổ chức một buổi dạ hội, tốt nghiệp hay một chuyến tham quan giáo dục, thuê thuyền riêng ở London cung cấp trải nghiệm độc đáo và đáng nhớ cho sinh viên của bạn. Hỏi về thuê thuyền tư nhân ngay hôm nay và làm cho sự kiện trường học hoặc đại học của bạn trở thành một sự kiện đáng nhớ!
  • Đám cưới

    Bắt tay vào hành trình hôn nhân của bạn bằng cách kỷ niệm ngày đặc biệt của bạn đi dọc theo sông Thames với đường chân trời mang tính biểu tượng của London làm bối cảnh của bạn. Chúng tôi có một loạt các thực đơn ngon để lựa chọn, một quầy bar đầy đủ trên tàu, cùng với giải trí bổ sung để làm cho đám cưới của bạn trở nên đặc biệt hơn! Làm cho hình ảnh cưới của bạn hoàn hảo với một thuê thuyền tư nhân London!
  • Tiệc tùng & Lễ kỷ niệm

    Tổ chức một bữa tiệc trên một chiếc thuyền tư nhân ở London là cách hoàn hảo để ăn mừng bất kỳ dịp nào! Cho dù đó là một lễ kỷ niệm hay chỉ là một ngày vui vẻ với bạn bè, một hành trình mang đến một trải nghiệm độc đáo và khó quên. Từ cocktail đến khiêu vũ, chiếc thuyền cung cấp một bối cảnh tuyệt đẹp của đường chân trời London cho bất kỳ lễ kỷ niệm nào. Với các tùy chọn cho cả nhóm lớn và nhỏ, chúng tôi chắc chắn sẽ tạo ra lễ kỷ niệm đáng nhớ nhất cho bạn và khách của bạn!
  • Giáng sinh

    Make this year's Christmas party truly extraordinary by reserving an entire boat for your private celebration. Whether it's an intimate gathering or a grand affair, our vessels can accommodate your needs, ensuring an exclusive and personalized experience.

Yêu cầu thêm thông tin

 hoặc Gọi 020 77 400 411

Khách của chúng tôi đang nói gì

Cảm ơn bạn rất nhiều vì sự hỗ trợ của bạn trong suốt, từ việc xem thuyền, đặt thuyền và làm cho quá trình tự xử lý dễ dàng và tất nhiên là sự giúp đỡ của bạn trong ngày. Lần đầu tiên thực hiện loại sự kiện này, tôi nghĩ rằng nó đã diễn ra suôn sẻ, thực sự, tất cả khách hàng của chúng tôi đều rất ấn tượng và để có thể bắt đầu cuộc họp của họ tại WTM đến vào bữa sáng VIP đã đi xuống rất tốt.
- American Airlines
Chúng tôi đã có một ngày tuyệt vời, mọi thứ đều hoàn hảo từ đầu đến cuối, cảm ơn bạn và toàn bộ nhóm của bạn vì tất cả sự giúp đỡ và hỗ trợ của bạn. Không có một trở ngại nào và mọi đồng nghiệp và người quản lý đều yêu thích nó. Chúng tôi đã nhận được rất nhiều phản hồi từ các đồng nghiệp để nói rằng họ thích ngày đặc biệt như thế nào. Cảm ơn bạn một lần nữa - và hy vọng tôi sẽ làm việc với tất cả các bạn một lần nữa.
- Sainsbury's
Mọi thứ đều như mong đợi, nếu không muốn nói là tốt hơn và sáng nay tôi nhận được một email từ MD nói rằng tất cả họ đều thích buổi tối như thế nào. Tôi không thể cảm ơn nhân viên của bạn đủ cho tất cả những nỗ lực của họ. Thức ăn rất tuyệt vời và sự chú ý đến từng chi tiết của Quản lý sự kiện - được đánh giá rất cao. Không có gì là quá nhiều rắc rối đối với anh ấy và anh ấy và nhóm của anh ấy đảm bảo khách của chúng tôi được chăm sóc tốt. Chiếc thuyền có kích thước hoàn hảo cho một bữa tiệc riêng tư như của chúng tôi và buổi tối thực sự nắng và khô - không thể tốt hơn!
-JVC Kenwood

Hạm đội của chúng tôi

Câu hỏi thường gặp - Thuê riêng

Thuê thuyền tư nhân ở London đi đâu?

Thuyền tư nhân London đi thuyền từ bến tàu bạn đã chọn, lên và xuống sông để bạn có thể nhìn thấy tất cả các điểm tham quan của London và sau đó sẽ thả bạn trở lại bến tàu đã chọn. Việc thuê thuyền tư nhân Thames của chúng tôi thường đi đến Greenwich, qua Thành phố đến Westminster - có thể đi xa hơn tùy thuộc vào thời gian và thủy triều sông.

Tôi sẽ thấy những điểm tham quan nào khi thuê thuyền tư nhân ở London?

Tùy thuộc vào thời gian, thủy triều và nơi bạn lên / xuống, bạn thường sẽ thấy Tu viện Westminster, Big Ben, The London Eye, Tate Modern, Nhà thờ St. Paul, Shakespeare's Globe, The Shard, HMS Belfast, Tower of London, Tower Bridge, các tòa nhà chọc trời tại Canary Wharf, Cutty Sark, Greenwich và The O2 London.

Du thuyền thuê bao ở London là bao lâu?

Thuê thuyền tư nhân Thames trung bình của chúng tôi sẽ là 4 giờ. Bạn có thể hành trình ngắn hơn (Tỷ lệ thuê là tối thiểu 4 giờ) hoặc bạn có thể hành trình lâu hơn với một khoản chi phí bổ sung.

Số lượng khách tối đa/tối thiểu mà chúng tôi có thể có trên tàu thuê thuyền riêng ở London của bạn là bao nhiêu?

Bạn có thể có bất cứ nơi nào từ 1 khách đến 300 khách trên tàu thuê thuyền riêng Thames của bạn. Tùy thuộc vào số lượng và yêu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thuê thuyền riêng ở London của bạn trên thuyền phù hợp nhất với bạn.

Thuyền thuê ở London của bạn có boong bên ngoài không?

Vâng, tất cả các thuyền thuê London của chúng tôi đều có boong bên ngoài để bạn có thể hít thở không khí trong lành và ngắm nhìn những cảnh đẹp của London. Một số thuyền thuê ở London có không gian mở hoàn toàn, một số có chỗ ngồi cố định và một số có đồ nội thất ngoài trời.

Trẻ em có được phép lên thuyền thuê ở London của bạn không?

Vâng, tất nhiên rồi! Họ sẽ chỉ cần đi cùng với một người lớn.

Chúng ta có thể có đồ trang trí trên thuyền thuê London không? Vâng, tất nhiên rồi!

Bạn có thể trang trí thuyền thuê London theo bất kỳ cách nào bạn muốn, tức là. Bóng bay, biểu ngữ, cờ, bunting, v.v. Tuy nhiên, một số vật dụng không được phép như long lanh, hoa giấy, streamer nhỏ hoặc ngọn lửa mở như nến.

Xe lăn thuyền thuê ở London có thể sử dụng được không?

Tùy thuộc vào chiếc thuyền thuê bao ở London, nó có thể có thể sử dụng xe lăn. Nếu bạn có bất kỳ yêu cầu tiếp cận nào, điều đó không có vấn đề gì, chỉ cần cho chúng tôi biết và chúng tôi đã đưa thuyền của bạn lên chiếc thuyền phù hợp nhất cho bạn.

Chúng ta có thể lên / xuống ở bến tàu nào?

Bạn có thể lên và xuống tại bất kỳ bến tàu nào bạn thích (tùy thuộc vào tình trạng sẵn có và phụ thuộc vào thủy triều). Các bến tàu phổ biến nhất mà chúng tôi sẽ sử dụng sẽ là Bến tàu Westminster, Bến tàu London Eye, Bến tàu Blackfriars và Bến tàu Tháp. Hãy cho chúng tôi biết bạn đang ở đâu hoặc bạn sẽ ở khu vực nào của London và chúng tôi có thể xem bến tàu nào sẽ phù hợp nhất với bạn.

Chúng tôi có thể tổ chức sự kiện cho thuê thuyền tư nhân ở London sau 11:30 tối không?

Có, sự kiện cho thuê thuyền tư nhân ở London của bạn có thể diễn ra sau 11:30 tối. Sẽ có một khoản phụ phí hoàn thành muộn được áp dụng.

Bạn có phục vụ cho tất cả các yêu cầu chế độ ăn uống?

Có, chúng tôi phục vụ cho tất cả các yêu cầu về chế độ ăn uống, bao gồm cả không chứa gluten. Yêu cầu ăn kiêng duy nhất mà chúng tôi sẽ không phục vụ sẽ là Kosher. Nếu bạn muốn bữa ăn Kosher, vui lòng nói chuyện với đội ngũ bán hàng thân thiện của chúng tôi. Chúng tôi sẽ cần biết các yêu cầu về chế độ ăn uống không muộn hơn 7 ngày làm việc trước sự kiện thuê thuyền tư nhân Thames.

Bạn có lựa chọn ăn chay và thuần chay không?

Có, chúng tôi thực hiện các lựa chọn ăn chay và thuần chay. Nếu bạn thấy một món ăn trong thực đơn của chúng tôi không phải là người ăn chay hoặc thuần chay, chúng tôi có thể thảo luận với các đầu bếp tài năng của mình và xem liệu chúng tôi có thể làm cho họ ăn chay hay thuần chay hay không.

Bạn có làm thực phẩm halal không?

Vâng, tất cả thực phẩm của chúng tôi là halal, ngoại trừ các món ăn có chứa thịt lợn.

Chúng tôi có thể mang theo thức ăn và đồ uống của riêng mình khi thuê thuyền tư nhân ở London không?

Nếu sự kiện thuê thuyền tư nhân ở London của bạn diễn ra ngoài giờ cao điểm, bạn có thể mang thức ăn của riêng mình lên tàu. Điều này sẽ cần phải được với một nhà cung cấp thực phẩm được cấp phép, và chúng tôi sẽ cần thảo luận về các yêu cầu của họ và xem bằng chứng về bảo hiểm. Bạn sẽ không thể mang theo nước ngọt hoặc rượu của riêng bạn. Ngoại lệ duy nhất sẽ là đối với đồ uống đặc biệt mà chúng tôi không thể cung cấp. Sẽ có một khoản phí corkage trong những trường hợp này.

Khi nào bạn cần biết số cuối cùng?

Chúng tôi sẽ cần biết con số cuối cùng ít nhất 2 tuần trước sự kiện thuyền thuê ở London.

Khi nào bạn cần khoản thanh toán cuối cùng?

Chúng tôi sẽ cần thanh toán cuối cùng ít nhất 2 tuần trước sự kiện thuê thuyền tư nhân Thames.

Bạn có cho phép các sự kiện bán vé không?

Chúng tôi không cho phép các sự kiện bán vé được quảng bá của bên thứ ba. Nếu sự kiện được phát hiện là như vậy, nó có thể bị hủy bất cứ lúc nào, kể cả trong sự kiện.

Bạn có cho phép tiệc sinh nhật lần thứ 18 và 21 không?

Chúng tôi không tổ chức sinh nhật dưới 25 tuổi theo tiêu chuẩn. Nếu đó là một sự kiện gia đình ngồi xuống nhỏ, một ngoại lệ có thể được cấp.

Bạn có cho phép hút thuốc trên thuyền thuê London không?

Có, chúng tôi chỉ cho phép hút thuốc trên thuyền thuê riêng ở London trong các khu vực hút thuốc được chỉ định.