NGHỀ NGHIỆP

Tại sao kinh nghiệm thành phố

Nhiệm vụ của chúng tôi là tạo ra những trải nghiệm tuyệt vời trên toàn cầu và chúng tôi chỉ đơn giản là không thể làm điều đó nếu không có phi hành đoàn đáng kinh ngạc của mình. Đó là lý do tại sao chúng tôi luôn tập trung vào sự phát triển và giáo dục của nhân viên, sự đa dạng, phát triển cộng đồng và cung cấp một số lợi ích tốt nhất trong ngành - cho dù bạn đang ở văn phòng hay ngoài hiện trường.

Xem tất cả các cơ hội nghề nghiệp tuyệt vời có sẵn với City Experiences trên toàn thế giới, từ vô số cảng City Cruises đến Statue City Cruises, Alcatraz City Cruises, Niagara City Cruises, Boston Harbor City Cruises, City Ferry, Venture Ashore, Walks và Devour.

Tìm hiểu thêm về những gì chúng tôi cung cấp và cách bắt đầu con đường sự nghiệp mới của bạn với City Experiences!

CHÚNG TÔI LÀM GÌ ĐỂ CHĂM SÓC BẠN
Lợi ích

Chúng tôi sẽ giữ cho bạn khỏe mạnh và hạnh phúc, vì vậy bạn có thể tập trung vào việc chăm sóc khách của chúng tôi. City Experiences cam kết thực hiện các mục tiêu dài hạn, sức khỏe và sức khỏe của nhân viên, bao gồm cả những điều dưới đây cho các thành viên trong nhóm đủ điều kiện:

CÁC LỰA CHỌN BẢO HIỂM Y TẾ TUYỆT VỜI

THỜI GIAN NGHỈ CÓ LƯƠNG & NGHỈ PHÉP GIA ĐÌNH

401 (K), BAO GỒM CẢ KẾT NỐI NHÀ TUYỂN DỤNG

Xem các lợi ích

KHÔNG CÓ KẾT THÚC CHO CÁC CƠ HỘI TĂNG TRƯỞNG
Con đường sự nghiệp & Giáo dục

Chúng tôi không ngừng phát triển và luôn muốn quảng bá từ bên trong, vì vậy các cơ hội mới luôn có sẵn một cách thường xuyên. Đi từ người quản lý đến giám đốc điều hành, thăng tiến trong nhà bếp, trên boong, trong các tour du lịch, thậm chí từ quầy vé đến văn phòng chính. Tận dụng các chương trình để nâng cao trình độ học vấn của bạn trong ngành và hơn thế nữa.

ĐẠI HỌC HORNBLOWER

CON ĐƯỜNG SỰ NGHIỆP & CƠ HỘI

HỖ TRỢ HỌC PHÍ*

Xem thêm

TRAU DỒI SỰ HÒA NHẬP, CHẤP NHẬN VÀ TÔN TRỌNG
Đa dạng, Văn hóa & Trả lại

Tham gia cộng đồng đa dạng của chúng tôi trên khắp thế giới. Chia sẻ những trải nghiệm mới, xem những điều mới mẻ và vui chơi trên đường đi! Thúc đẩy sự đa dạng và hòa nhập không chỉ là một nhà tuyển dụng có cơ hội bình đẳng, mà còn là tôn vinh sự khác biệt của chúng ta và sống như con người thật của chúng ta.

ĐA DẠNG & HÒA NHẬP

TÔN TRỌNG NGUYÊN TẮC

ĐỀN ĐÁP

Tìm hiểu thêm

Thành công của phi hành đoàn

Năm 1998, Matthew Gill, một cậu bé 14 tuổi ở Staten Island, có một công việc mùa hè trả lời điện thoại, chỉ đường và thu thập vé cho City Experiences Statue City Cruises. Bây giờ 38 tuổi, anh ấy vẫn ở với công ty, nhưng anh ấy đã chuyển lên làm thuyền trưởng cảng.
Benia Gurrola bắt đầu cuộc hành trình của mình với tư cách là Người dẫn chương trình trên Hồ Odyssey Michigan, và trong một vài năm ngắn ngủi, cô đã chuyển từ Giám sát quầy vé lên Quản lý nhà hàng toàn thời gian trong khi làm việc với bằng cấp của mình. Sau khi quyết định thay đổi con đường sự nghiệp của City Experiences, cô ấy hiện là Giám đốc Trung tâm Liên lạc Cấp cao, phát triển nhóm của mình từ 30 lên 90 trong mùa cao điểm, giám sát các hoạt động trên khắp Bắc Mỹ và nhận được những lời khen ngợi trong suốt chặng đường.
Marcus Santana, một nhân viên thế hệ thứ hai của City Experiences, bắt đầu với tư cách là Đại lý Dịch vụ Khách hàng tại Statue City Cruises ở trường trung học. Anh ấy đã được thăng chức lên Giám sát bán vé, trong khi làm việc theo cách của mình thông qua trường cao đẳng cộng đồng, đại học, và cuối cùng là Thạc sĩ Truyền thông của Đại học William Paterson và hiện là Điều phối viên Dự án Sáng tạo cho tất cả các thương hiệu Trải nghiệm Thành phố tại văn phòng hàng đầu của NYC ở Soho. Thông qua Chương trình Học phí Hornblower, Marcus hiện đang nhận bằng Cao đẳng được Chứng nhận về Quản lý Dự án (CAPM).
Liana Harrison bắt đầu trên NYC Ferry với tư cách là một tay bài và làm việc theo cách của mình để trở thành thuyền trưởng. Nói về kinh nghiệm của mình, Liana nói, "Nhiều phụ nữ nên tham gia nếu đó là điều họ muốn làm. Đó là về những gì bạn có thể làm không phải những gì bạn đang có. Vì vậy, nếu bạn có bất kỳ mong muốn nào để tham gia vào nó, đừng để nó ngăn cản bạn ".
Scott Burkell tham gia Walks vào năm 2017, với tư cách là hướng dẫn viên giúp du khách khám phá Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan. Kể từ đó, anh ấy đã phát triển và quản lý số lượng chuyến lưu diễn ngày càng tăng của Walks với tư cách là Giám đốc Điều hành Mặt đất Hoa Kỳ trong 4 năm. Giờ đây, Scott đã trở về cội nguồn của mình với tư cách là Trưởng phòng Phát triển và Tham gia Hướng dẫn Khu vực để cung cấp đào tạo thường xuyên và phát triển chuyên môn cho các hướng dẫn viên.

Bạn quan tâm đến việc lên tàu?
Kiểm tra bên dưới để khám phá tiềm năng của bạn.

Cho dù bạn đi theo con đường nào, hãy biết rằng Hornblower cam kết phát triển và tăng trưởng của bạn trên mọi bước đường.