Điều khoản và Điều kiện

nhảy đến

Kinh nghiệm thành phố thưởng điều khoản và điều kiện

Last Updated: August 22, 2023

Chương trình Phần thưởng Trải nghiệm Thành phố (còn được gọi là "Chương trình") là một chương trình phần thưởng miễn phí được cung cấp theo quyết định riêng của Tập đoàn Hornblower, các công ty con và các chi nhánh của nó (gọi chung là "Công ty", "Hornblower", "Trải nghiệm thành phố", "chúng tôi", "chúng tôi" hoặc "của chúng tôi"). Các quy tắc, điều khoản, điều kiện hoặc lợi ích của chương trình có thể được Công ty sửa đổi bất cứ lúc nào, có hoặc không có thông báo. Những thay đổi như vậy có thể ảnh hưởng đến điểm và phần thưởng đã kiếm được trước đó.

Vui lòng đọc kỹ Chính sách bảo mật và Điều khoản sử dụng để hiểu cách chúng tôi thu thập, sử dụng và tiết lộ thông tin về khách và khách hàng của chúng tôi. Bằng cách truy cập hoặc tham gia Chương trình, cá nhân ("Thành viên", "bạn", "của bạn") đồng ý bị ràng buộc bởi các điều khoản này ("Điều khoản Phần thưởng"), Chính sách Bảo mật, Điều khoản Sử dụng và Điều khoản Dịch vụ hiện hành được kết hợp ở đây bằng cách tham khảo.

Bạn đồng ý rằng việc bạn tham gia Chương trình hoàn toàn chịu rủi ro của riêng bạn. Bạn đồng ý rằng nếu bạn phản đối bất kỳ Điều khoản Phần thưởng nào trong số này, hoặc bất kỳ sửa đổi nào trong đó, hoặc trở nên không hài lòng với Chương trình, bạn có quyền chấm dứt tư cách thành viên của mình. Bạn đồng ý rằng bạn có trách nhiệm hạn chế quyền truy cập và duy trì tính bảo mật của thông tin Tài khoản Phần thưởng của bạn. Bạn cũng đồng ý thông báo ngay cho chúng tôi nếu bạn tin rằng email Tài khoản Phần thưởng của bạn đã bị đánh cắp hoặc bị xâm phạm. Bạn đồng ý rằng bạn sẽ cung cấp thông tin chính xác cho chúng tôi mọi lúc và thông báo ngay cho chúng tôi về bất kỳ thay đổi nào trong thông tin của bạn. Quý vị hiểu rằng việc nhận các lợi ích với tư cách là Thành Viên Chương Trình có thể phải chịu trách nhiệm thuế, và đồng ý rằng bất kỳ trách nhiệm thuế nào, bao gồm cả tiết lộ, liên quan đến tư cách thành viên của quý vị trong Chương Trình hoàn toàn thuộc trách nhiệm của quý vị.

NẾU BẠN KHÔNG ĐỒNG Ý VỚI CÁC ĐIỀU KHOẢN PHẦN THƯỞNG NÀY, VUI LÒNG KHÔNG TRUY CẬP HOẶC THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH.

  1. Đủ điều kiện

Tham gia Chương trình là miễn phí và có sẵn cho bất kỳ cá nhân nào từ 18 tuổi trở lên, cư trú tại khu vực tài phán cho phép hợp pháp tham gia Chương trình, cung cấp thông tin cá nhân hợp lệ và chính xác khi đăng ký Chương trình, chưa phải là thành viên của Chương trình và trước đó chưa bị chấm dứt khỏi Chương trình.  Chương trình chỉ dành cho mục đích sử dụng cá nhân và không có sẵn cho các công ty hoặc các tổ chức khác.

  1. Đăng ký tham gia Chương trình

Các cá nhân đủ điều kiện có thể đăng ký tham gia Chương trình và trở thành thành viên của Chương trình trực tuyến tại cityexperiences.com, thông qua ứng dụng di động City Experiences, qua điện thoại bằng cách gọi cho Dịch vụ Khách hàng hoặc tại quầy bán vé bằng cách đăng ký Tài khoản Phần thưởng. Tên, họ và địa chỉ email hợp lệ của một cá nhân là bắt buộc để đăng ký.  Một email xác nhận sẽ được gửi đến địa chỉ email này để xác nhận đăng ký Chương trình.  Bạn có thể được yêu cầu cung cấp thông tin khác như số điện thoại hoặc tùy chọn tiếp thị của bạn, tùy chọn và không bắt buộc phải đăng ký vào Chương trình. Nếu bạn đã có tài khoản người dùng nhưng không tham gia Chương trình, thì bạn có thể làm theo lời nhắc để tạo Tài khoản Phần thưởng và tham gia Chương trình sau khi đăng nhập vào tài khoản người dùng của mình. Bạn chỉ có thể có một Tài khoản Phần thưởng được đăng ký cho bạn và bất kỳ Tài khoản Phần thưởng bổ sung nào dưới tên của bạn hoặc do bạn kiểm soát theo cách khác có thể bị chúng tôi hủy kích hoạt theo quyết định riêng của chúng tôi. Chúng tôi có thể từ chối tư cách thành viên trong Chương trình cho bất kỳ người nộp đơn nào theo quyết định riêng của chúng tôi và không cần thông báo bằng văn bản.

Tư cách thành viên trong Chương trình là miễn phí.

Tài khoản Phần thưởng của Thành viên và bất kỳ Điểm tích lũy nào là dành riêng cho Thành viên đó và không được bán, chuyển nhượng hoặc chuyển nhượng, hoặc chia sẻ với gia đình, bạn bè hoặc những người khác, hoặc được bạn sử dụng cho bất kỳ mục đích thương mại nào.

Chúng tôi có quyền đình chỉ và/hoặc chấm dứt bất kỳ Tài khoản Phần thưởng nào và/hoặc sự tham gia của Thành viên vào Chương trình mà không cần thông báo nếu chúng tôi xác định theo quyết định riêng của mình rằng Thành viên đã vi phạm các Điều khoản Phần thưởng này, Thành viên có nhiều Tài khoản Phần thưởng hoặc việc sử dụng Tài khoản Phần thưởng của Thành viên là trái phép, lừa đảo, gian lận, bất hợp pháp hoặc cố ý phá hoại mục đích của các Điều khoản Phần thưởng này. Chúng tôi có thể, theo quyết định riêng của mình, đình chỉ, hủy bỏ hoặc kết hợp các Tài khoản Phần thưởng có vẻ trùng lặp.

  1. Tích lũy điểm

Chương trình cho phép Thành viên tích lũy điểm Trải nghiệm Thành phố ("Điểm") khi thực hiện một số giao dịch mua nhất định thông qua trang web hoặc ứng dụng di động.

Mặc dù nhiều trải nghiệm, đặt chỗ, tour du lịch, hoạt động và/hoặc du ngoạn của chúng tôi (gọi chung là "Sự kiện") sẽ đủ điều kiện để kiếm Điểm, các đơn vị quản lý các Sự kiện này có thể được sở hữu và điều hành độc lập và một số thương hiệu hoặc Sự kiện nhất định có thể không tham gia Chương trình.

Các thương hiệu tham gia hiện tại:

  • City Cruises US
  • City Cruises Vương quốc Anh
  • Du thuyền thành phố Canada
  • Du thuyền thành phố Niagara
  • Du thuyền Niagara Jet City
  • *Chọn sản phẩm đối tác

 

Các thương hiệu hiện không tham gia:

  • Đi
  • Tour ngấu nghiến
  • Phà thành phố New York
  • Phà HMS
  • Phà Puerto Rico
  • Liên doanh trên bờ
  • American Queen Voyages
  • Hành trình xa hơn
  • Du thuyền thành phố Tượng
  • Alcatraz Thành phố Cruises

If a brand is not listed as a current participating brand, then it does not participate in the Program, even if not listed under non-participating brands. If a participating brand exits the Program for any reason, Points will not be earned on any purchases made with the participating brand for Events after the date the participating brand leaves the Program, even if the purchase was made prior to the brand leaving the Program. Only brands and/or legal entities which are owned and/or operated by Company and select partner products are eligible to participate in the Program.  Some third party partners do not participate in the Program.  Brands and/or legal entities that are owned and/or operated by the Company and Partner products will be designed by identifying icons in the event description.

Điểm sẽ không được trao khi mua trải nghiệm từ các thương hiệu không tham gia, thẻ quà tặng (bao gồm kích hoạt và nạp tiền), thuế, mẹo, phí dịch vụ, phí hạ cánh hoặc cảng, phí hành chính, thuê tàu riêng hoặc bán theo nhóm, Đảm bảo vé, các giao dịch mua trước đây, gói hoặc dịch vụ đi kèm, đặt chỗ đối tác bên thứ ba, mua hàng trên máy bay hoặc đồ uống có cồn.  Điểm sẽ không được trao khi mua bất kỳ vé nào vượt quá mười chín (19) vé cho một Sự kiện diễn ra vào cùng ngày và giờ, ngay cả khi được mua qua nhiều giao dịch.  Việc mua Sự kiện từ một thương hiệu tham gia không thuộc một trong các loại trừ nói trên được coi là Mua hàng đủ điều kiện cho các mục đích của Chương trình.

Điểm được trao theo tỷ lệ một (1) Điểm cho mỗi $1 cho mỗi đô la trước thuế chi tiêu cho các Giao dịch mua đủ điều kiện. Nếu giao dịch mua bằng đơn vị tiền tệ khác USD, Điểm được trao theo tỷ giá một (1) Điểm cho mỗi một (1) đơn vị đơn vị tiền tệ mua (ví dụ: $, £, €, CAD, v.v.).  Ví dụ: tại Liên minh Châu Âu, Thành viên sẽ kiếm được 50 Điểm cho 50 Euro chi tiêu cho các Giao dịch mua đủ điều kiện. Đơn vị tiền tệ áp dụng cho Giao dịch mua đủ điều kiện hoặc bất kỳ Giao dịch mua nào khác được xác định bởi Công ty theo quyết định riêng của mình. Thành Viên có thể tích lũy Điểm cho bất kỳ Giao Dịch Mua Hàng Hợp Lệ nào được thực hiện vào hoặc sau ngày đăng ký tham gia Chương Trình. Để nhận Điểm cho Giao dịch mua đủ điều kiện, bạn phải xuất trình email được sử dụng khi đăng ký Tài khoản Phần thưởng tại điểm bán hàng.  Nếu mua hàng trên trang web hoặc ứng dụng di động, bạn sẽ không được thưởng Điểm nếu bạn không đăng nhập vào Tài khoản Phần thưởng của mình.  Nếu mua nhiều vé cho một Giao dịch mua đủ điều kiện, chỉ Hội viên đặt chỗ mới kiếm được Điểm cho Giao dịch mua đủ điều kiện, ngay cả khi bất kỳ vé nào sẽ được sử dụng bởi một cá nhân cũng là Thành viên của Chương trình. Khi mua nhiều vé, Thành viên đồng ý đặt chỗ một cách thiện chí chỉ để Thành viên và khách của họ sử dụng và không cho bất kỳ mục đích nào khác, bao gồm nhưng không giới hạn, bán lại, chuyển nhượng không được phép hoặc đăng trên các trang web của bên thứ ba.  Điểm thưởng sẽ không được trao cho vé được mua bởi các đại lý du lịch thay mặt cho khách hàng của họ.

Để tích lũy điểm, Giao dịch mua đủ điều kiện phải được thanh toán bằng tiền mặt hoặc bằng thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ hợp lệ.  Các giao dịch mua được thực hiện bằng bất kỳ loại tiền tệ nào khác, chẳng hạn như đổi Điểm hoặc thanh toán bằng thẻ quà tặng, sẽ chỉ tích lũy Điểm cho số tiền, nếu có, được thanh toán bằng tiền mặt hoặc thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ. Điểm sẽ không được tích lũy cho số tiền được quy đổi bằng Điểm, được thanh toán bằng thẻ quà tặng hoặc bất kỳ phần nào sử dụng loại tiền tệ khác với loại tiền được đề cập.  Điểm sẽ được tính bằng giá Mua đủ điều kiện trừ thuế, chiết khấu và bất kỳ loại trừ nào khác được đề cập ở đây và sẽ được làm tròn lên hoặc xuống toàn bộ đô la gần nhất.

Khi Mua hàng đủ điều kiện được thực hiện, bất kỳ Điểm nào có thể kiếm được đều được coi là đang chờ xử lý và do đó không có sẵn để đổi.  Điểm sẽ được trao và có sẵn để đổi trong vòng 24 giờ kể từ ngày Sự kiện được mua thông qua Mua hàng đủ điều kiện. Khi Điểm có sẵn để đổi, chúng được coi là Hoạt động. Thành viên có thể xem và theo dõi Điểm bằng cách đăng nhập vào tài khoản của họ. Sự kiện được mua thông qua Trải nghiệm đủ điều kiện phải được hoàn thành để kiếm Điểm.  Nếu Giao dịch mua đủ điều kiện bao gồm nhiều Sự kiện cho các ngày khác nhau, số Điểm tương ứng sẽ được Kích hoạt khi Sự kiện tương ứng kết thúc. Một lần mua hàng đủ điều kiện có thể dẫn đến việc Điểm trở nên Hoạt động vào các ngày và / hoặc giờ khác nhau nếu mua nhiều Sự kiện.  Hủy và vắng mặt sẽ không được tích lũy Điểm và bất kỳ Điểm nào có thể đã kiếm được sẽ bị mất tại thời điểm hủy hoặc vắng mặt. Trong trường hợp Trải nghiệm mua hàng đủ điều kiện bị City Experiences hủy bỏ, khách có thể giữ lại bất kỳ điểm nào lẽ ra đã kiếm được nếu trải nghiệm đó không bị City Experience hủy bỏ.

Việc tích lũy Điểm không cho phép thành viên hưởng bất kỳ quyền nào được giao.  Điểm thưởng không thể chia nhỏ hoặc chuyển nhượng, không có giá trị tiền mặt, có tính chất quảng cáo, không làm phát sinh bất kỳ tài sản hoặc bất kỳ quyền nào khác và không thể được chuyển nhượng, chuyển nhượng, trao đổi, bán, trao đổi, mua hoặc tặng. Tất cả các Sự kiện đều phải tuân theo Điều khoản Dịch vụ hiện hành.

 

  1. Đổi điểm

Điểm chỉ có thể được quy đổi khi chúng trở nên Hoạt động và có thể được đổi trực tiếp, qua điện thoại với nhóm trải nghiệm khách hàng của chúng tôi, thông qua trang web hoặc ứng dụng di động bằng cách cung cấp địa chỉ email được sử dụng khi đăng ký Tài khoản Phần thưởng hoặc đăng nhập vào Tài khoản Phần thưởng của Thành viên.  Điểm chỉ có thể được quy đổi khi mua Sự kiện thông qua một thương hiệu tham gia.  Điểm có thể không được quy đổi cho giao dịch mua hoặc bất kỳ phần nào trong đó của các thương hiệu không tham gia, thẻ quà tặng (bao gồm kích hoạt và nạp tiền), thuế, tiền boa, phí dịch vụ, phí hạ cánh hoặc phí cảng, phí hành chính, thuê tàu riêng hoặc bán theo nhóm, Đảm bảo vé, các giao dịch mua trước đây, mua hàng trên máy bay hoặc đồ uống có cồn.  Giao dịch đổi thưởng xảy ra khi Điểm đang hoạt động được quy đổi khi mua hàng từ một thương hiệu tham gia không phải tuân theo một trong các loại trừ này.  Một giao dịch mua duy nhất có thể được coi là cả Giao dịch đổi thưởng và Giao dịch mua đủ điều kiện nếu Điểm được quy đổi và kiếm được trong cùng một giao dịch.    Thành viên chịu trách nhiệm về bất kỳ số dư thanh toán nào trong Giao dịch đổi quà, bao gồm mọi khoản thuế hoặc phí.

Điểm có thể được quy đổi để giảm giá mua Sự kiện đủ điều kiện với tỷ lệ $1 cho mỗi 10 Điểm Hoạt động.  Ví dụ: nếu Thành viên có 105 Điểm Hoạt động, người đó đủ điều kiện để đổi tối đa 100 Điểm Hoạt động để được giảm giá tối đa 10 đô la cho Sự kiện đủ điều kiện với số dư còn lại là 5 Điểm Hoạt động.  Nếu Thành viên có 50 điểm đang chờ xử lý và 20 Điểm đang hoạt động, thì Thành viên có thể đổi 20 Điểm Hoạt động để được giảm giá $ 2 cho Sự kiện đủ điều kiện.   50 Điểm đang chờ xử lý không thể được quy đổi cho đến khi chúng trở nên Hoạt động.  Nếu Thành viên đổi Điểm khi giao dịch đổi điểm để mua hàng bằng đơn vị tiền tệ không phải là USD (Đô la Mỹ), thì Điểm sẽ được quy đổi theo tỷ giá một (1) đơn vị tiền tệ của giao dịch mua (ví dụ: $, £, €, CAD, v.v.) cho mỗi 10 Điểm Hoạt động.  Đơn vị tiền tệ áp dụng cho Giao dịch mua lại hoặc Giao dịch mua được xác định bởi Công ty theo quyết định riêng của mình.  Số dư Điểm Hội viên sẽ bị giảm theo số Điểm đã đổi.  Bất kỳ Điểm nào có thể được trao cho Giao dịch mua đủ điều kiện trong Giao dịch đổi thưởng sẽ trở nên Hiệu lực sau khi Sự kiện được mua thông qua Giao dịch mua đủ điều kiện hoàn tất.

Khi mua nhiều vé, Thành viên đồng ý đặt chỗ cho các Giao dịch đổi thưởng một cách thiện chí chỉ để Thành viên và khách mời của họ sử dụng và không cho bất kỳ mục đích nào khác, bao gồm nhưng không giới hạn, bán lại, chuyển nhượng hoặc đăng không được phép trên các trang web của bên thứ ba.

Việc đổi điểm cho một Sự kiện tùy thuộc vào tình trạng sẵn có tại thời điểm đặt chỗ. Tất cả các Sự kiện được mua thông qua Giao dịch đổi thưởng đều phải tuân theo Điều khoản dịch vụ hiện hành.

 

  1. Ưu đãi đặc biệt

We may offer special promotions from time to time in our sole discretion that allows Members to earn additional Points (“Bonus Points”) through special offers or other promotions.  Bonus Points may be temporary and may be redeemed by the <ember during a prescribed period, failing which such Bonus Points may expire.  Additional terms and conditions may be applicable in our sole discretion to any such special offers offering Bonus Points and communicated in conjunction with any such offers.

In addition to Points, Members may also receive additional benefits from time to time such as special promotions, option for advance ticket purchase for Events, and other benefits as we see fit in our sole discretion. Unless otherwise specifically stated, all Bonus Points are subject to the same terms and conditions as all other Points.

 

  1. Chấm dứt

Sau khi chấm dứt, sự tham gia của Thành viên vào Chương trình và tất cả Điểm kiếm được, đang chờ xử lý hoặc Hoạt động, sẽ bị mất.

Thành Viên có thể chấm dứt tư cách thành viên của mình trong Chương Trình bất cứ lúc nào bằng cách liên hệ với chúng tôi thông qua cổng thông tin Liên Hệ với Chúng Tôi trên trang web.

Chúng tôi có thể, trong phạm vi lớn nhất được luật hiện hành cho phép, bất cứ lúc nào theo quyết định riêng của chúng tôi và không cần thông báo hoặc bất kỳ trách nhiệm pháp lý nào đối với bất kỳ Thành viên nào:

(i) sửa đổi, đình chỉ hoặc chấm dứt tư cách hội viên của Thành Viên trong Chương Trình;

(ii) sửa đổi, đình chỉ hoặc tịch thu tất cả hoặc một phần Điểm của Thành viên; và/hoặc

(iii) sửa đổi, đình chỉ hoặc mất điểm quy đổi của Thành viên.

 

Chúng tôi có thể thực hiện những hành động này nếu chúng tôi tin rằng, theo quyết định riêng của mình, rằng

(i) tư cách thành viên hoặc việc tham gia Chương trình của Thành viên không phù hợp với bất kỳ luật, điều khoản, pháp lệnh hoặc quy định hiện hành nào;

(ii) một Thành viên đã hành động không phù hợp, gian lận, lạm dụng, xúc phạm hoặc thù địch;

(iii) Thành viên vi phạm hoặc vi phạm hoặc đang sử dụng Chương trình theo cách không phù hợp với các Điều khoản Phần thưởng này, Điều khoản hoặc Sử dụng hoặc Điều khoản Dịch vụ hiện hành cho Sự kiện đã mua hoặc mục đích của Chương trình;

(iv) một Thành Viên đã lạm dụng hoặc lạm dụng Chương Trình;

(v) hoạt động của Tài khoản Phần thưởng của Thành viên hoặc tình trạng thành viên liên quan đến hoặc là kết quả của gian lận, không trung thực, trộm cắp hoặc các phương tiện bất hợp pháp hoặc không phù hợp khác;

(vi) Thành viên cố ý cố gắng có được hoặc duy trì nhiều hơn một Tài khoản Phần thưởng; hoặc

(vii) việc cung cấp lợi ích của Công Ty theo Chương Trình vi phạm bất kỳ luật, điều khoản, pháp lệnh hoặc quy định hiện hành nào

Các quyền này bổ sung cho bất kỳ biện pháp khắc phục nào khác có thể có sẵn cho chúng tôi theo luật hiện hành và chúng tôi có quyền thực hiện hành động hành chính và/hoặc pháp lý thích hợp mà chúng tôi cho là cần thiết theo quyết định riêng của mình.

 

  1. Chính sách tịch thu điểm

Điểm thưởng sẽ hết hạn và bị mất do tài khoản không hoạt động từ 12 tháng dương lịch liên tục trở lên.  Hoạt động tài khoản được hoàn thành bằng cách kiếm Điểm hoạt động hoặc đổi Điểm hoạt động. Điều này có thể được thực hiện bằng cách:

  • mua và sau đó kiếm điểm hoạt động khi mua đủ điều kiện và /hoặc
  • đổi điểm hoạt động trên giao dịch đổi thưởng và sau đó hoàn thành Sự kiện đã mua

Việc hủy hoặc vắng mặt Sự kiện không cấu thành hoạt động tài khoản, ngay cả khi Điểm đã được quy đổi khi mua sự kiện, cho các mục đích của phần này. Nếu Thành viên không duy trì trạng thái hoạt động trong năm (5) năm liên tiếp, Tài khoản Phần thưởng của Thành viên có thể bị vô hiệu hóa. Sau khi mất Điểm, Điểm không thể được khôi phục.  Thành viên đủ điều kiện để kiếm Điểm mới, trừ khi Tài khoản Phần thưởng của Thành viên đã bị vô hiệu hóa.

Chúng tôi có thể, theo quyết định riêng của mình, bao gồm các cách bổ sung để đáp ứng hoạt động tài khoản cho mục đích của Chương trình.

 

  1. Hủy bỏ
  • Nếu một Sự kiện được mua thông qua Mua hàng đủ điều kiện bị hủy bởi bất kỳ bên nào, sẽ không có Điểm nào kiếm được trên giao dịch và nó không đủ điều kiện là hoạt động tài khoản.
  • Nếu một Sự kiện được mua thông qua Giao dịch đổi thưởng bị hủy bởi bất kỳ bên nào, thì số Điểm được đổi trên Giao dịch đổi thưởng sẽ bị mất và giao dịch không đủ điều kiện là hoạt động tài khoản.

 

  1. Truyền thông chương trình

Bằng cách tham gia hoặc tham gia Chương trình, Thành viên đồng ý nhận thông tin liên lạc về Chương trình, cũng như tài liệu quảng cáo và tiếp thị từ Công ty. Thành viên có thể hủy đăng ký nhận email của Công ty bất cứ lúc nào thông qua liên kết hủy đăng ký trong các email đó; tuy nhiên, với điều kiện là nếu Thành viên hủy đăng ký nhận email của Công ty, Thành viên có thể không còn nhận được thông tin cập nhật qua email về các lợi ích của Chương trình. Các thành viên phải cập nhật email và thông tin liên hệ của họ.  Cả Công ty và Chương trình sẽ không có bất kỳ trách nhiệm nào đối với thư bị chuyển hướng sai hoặc bị mất hoặc bất kỳ hậu quả nào của chúng.

 

  1. Thay đổi về điều khoản

Trừ khi bị cấm hoặc giới hạn rõ ràng bởi luật hiện hành, chúng tôi có quyền thay đổi, sửa đổi, giới hạn, cập nhật, ngừng hoặc xóa bất kỳ điều khoản, điều kiện hoặc chính sách nào của tất cả hoặc bất kỳ phần nào của Chương trình, tất cả hoặc bất kỳ phần nào của Điều khoản Phần thưởng và/hoặc tất cả hoặc bất kỳ phần nào của bất kỳ chính sách, hướng dẫn, tiết lộ hoặc Câu hỏi thường gặp nào liên quan đến Chương trình bất cứ lúc nào và theo quyết định riêng của chúng tôi có hoặc không có thông báo. Trừ khi có quy định khác, mọi thay đổi hoặc sửa đổi sẽ có hiệu lực ngay khi đăng các thay đổi hoặc sửa đổi trên trang này, vì vậy vui lòng kiểm tra lại theo thời gian.  Nếu Thành viên tiếp tục tham gia Chương trình bằng cách tích lũy Điểm, quy đổi Điểm, đăng nhập vào Tài khoản Phần thưởng của mình hoặc tham gia Chương trình theo bất kỳ cách nào sau khi thay đổi Điều khoản Phần thưởng này được đăng, Thành viên đó sẽ được coi là đã đọc, hiểu và đồng ý vô điều kiện và đồng ý với những thay đổi đó. Nếu Hội Viên không đồng ý với Điều Khoản Phần Thưởng, người đó phải ngừng tham gia Chương Trình.

 

  1. Sự riêng tư

Thông tin cung cấp cho chúng tôi khi đăng ký Tài khoản Phần thưởng hoặc tham gia Chương trình được xử lý theo Chính sách bảo mật của chúng tôi.  Truyền đạt thông tin liên quan rất quan trọng để quản lý Chương trình và cung cấp cho các Thành viên cơ hội tối đa hóa lợi ích của Chương trình. Chúng tôi tôn trọng sự riêng tư của thông tin cá nhân của Thành viên. Vui lòng xem lại Chính sách bảo mật của chúng tôi để biết cách chúng tôi thu thập, sử dụng, tiết lộ và quản lý thông tin cá nhân.

 

  1. California & Colorado Resident Disclosures

If you are a California resident, please see the Notice of Financial Incentive in our Privacy Policy regarding the Program.

If you are a Colorado resident, please note the following with respect to the Program:

    • All categories of personal information collected through the Program, including your name, email address, device data, and online activity data may be processed for targeted advertising.
    • Additional information about the categories of personal information collected and the categories of third parties that may receive personal information collected through the Program can be found in the Personal information Categories We Collect and How We Use It section of the Privacy Policy.
    • Additional information about targeted advertising can be found in the Cookies Policy and Ad Choices of the Privacy Policy.
    • If you exercise your right to delete the personal information we collect through the Program, we will not be able to provide Program benefits because we will not have the information necessary to keep track of the points to which you are entitled, be able to verify your identity in order to ensure we provide benefits to the correct individual, or otherwise administer the Program. Therefore, if you exercise your right to deletion of personal information, the request will result in a cancellation of your membership in the Program and all Points earned will be forfeited.
  1. Giải quyết tranh chấp

Chúng tôi sẵn sàng giải quyết bất kỳ mối quan tâm nào bạn có thể có liên quan đến Chương trình. Hầu hết các mối quan tâm có thể được giải quyết nhanh chóng bằng các phương tiện không chính thức. Chúng tôi sẽ làm việc một cách thiện chí để giải quyết mọi tranh chấp, khiếu nại, câu hỏi hoặc bất đồng trực tiếp thông qua tham vấn và đàm phán thiện chí, đây sẽ là điều kiện tiên quyết để một trong hai bên khởi kiện hoặc trọng tài.

Bạn đồng ý rằng bất kỳ khiếu nại nào không thể được giải quyết một cách không chính thức và liên quan theo bất kỳ cách nào đến hoặc phát sinh từ Chương trình, sẽ được giải quyết bằng trọng tài ràng buộc. Trọng tài ràng buộc sẽ được quản lý trên cơ sở bí mật bởi Hiệp hội Trọng tài Hoa Kỳ ("AAA") theo các quy định của Quy tắc Trọng tài Người tiêu dùng, ngoại trừ bất kỳ quy tắc hoặc thủ tục nào chi phối hoặc cho phép các vụ kiện tập thể. Trọng tài, chứ không phải bất kỳ tòa án hoặc cơ quan liên bang, tiểu bang hoặc địa phương nào, sẽ có thẩm quyền độc quyền để giải quyết tất cả các tranh chấp phát sinh từ hoặc liên quan đến việc giải thích, áp dụng, thực thi hoặc hình thành chương trình và/hoặc các Điều khoản Phần thưởng này, bao gồm nhưng không giới hạn ở bất kỳ khiếu nại nào cho rằng tất cả hoặc bất kỳ phần nào của các Điều khoản Phần thưởng này là vô hiệu hoặc có thể vô hiệu. Trọng tài viên sẽ được trao quyền để đưa ra bất kỳ biện pháp giảm nhẹ nào có sẵn tại tòa án theo luật pháp hoặc công bằng. Phán quyết của trọng tài sẽ ràng buộc các bên và có thể được đưa ra như một phán quyết tại bất kỳ tòa án có thẩm quyền nào. Việc giải thích và thực thi Thỏa thuận này đối với Trọng tài ràng buộc sẽ tuân theo Đạo luật Trọng tài Liên bang.

Các bên đồng ý thêm rằng bất kỳ trọng tài nào sẽ chỉ được tiến hành với tư cách cá nhân của họ và không phải là một vụ kiện tập thể hoặc hành động đại diện khác, và các bên từ bỏ rõ ràng quyền nộp đơn kiện tập thể hoặc tìm kiếm biện pháp khắc phục trên cơ sở tập thể. Nếu bất kỳ tòa án hoặc trọng tài nào xác định rằng việc từ bỏ khởi kiện tập thể được quy định trong đoạn này là vô hiệu hoặc không thể thi hành vì bất kỳ lý do gì hoặc trọng tài có thể tiến hành trên cơ sở tập thể, thì điều khoản trọng tài nêu trên sẽ được coi là vô hiệu toàn bộ và các bên sẽ được coi là không đồng ý phân xử tranh chấp.

Trong phạm vi mà các điều khoản trọng tài được quy định trong phần này không được áp dụng, các bên đồng ý rằng bất kỳ vụ kiện tụng nào giữa họ sẽ được đệ trình độc quyền tại các tòa án tiểu bang hoặc liên bang ở Delaware và các bên rõ ràng đồng ý với thẩm quyền độc quyền của tòa án.

  1. Bồi thường

BẠN ĐỒNG Ý BẢO VỆ, BỒI THƯỜNG VÀ GIỮ CHO CÔNG TY VÔ HẠI VÀ CHA MẸ, CHI NHÁNH, CÁN BỘ, GIÁM ĐỐC, NHÂN VIÊN, BÊN NHẬN QUYỀN, ĐẠI LÝ, NGƯỜI CẤP PHÉP, ĐỐI TÁC KINH DOANH VÀ NHÀ CUNG CẤP ("HORNBLOWER GROUP") KHỎI VÀ CHỐNG LẠI BẤT KỲ KHIẾU NẠI, HÀNH ĐỘNG HOẶC YÊU CẦU, TRÁCH NHIỆM PHÁP LÝ VÀ DÀN XẾP THỰC TẾ HOẶC BỊ ĐE DỌA NÀO (BAO GỒM, NHƯNG KHÔNG GIỚI HẠN, PHÍ PHÁP LÝ VÀ KẾ TOÁN HỢP LÝ) PHÁT SINH (HOẶC BỊ CÁO BUỘC LÀ KẾT QUẢ) TỪ VIỆC BẠN SỬ DỤNG HOẶC THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH THEO BẤT KỲ CÁCH NÀO VI PHẠM HOẶC BỊ CÁO BUỘC VI PHẠM LUẬT HIỆN HÀNH HOẶC CÁC ĐIỀU KHOẢN PHẦN THƯỞNG NÀY. Điều khoản này không yêu cầu bạn bồi thường cho bất kỳ Tập đoàn Hornblower nào về bất kỳ hoạt động thương mại vô lương tâm nào của bên đó hoặc cho sự gian lận, lừa dối, hứa hẹn sai, xuyên tạc hoặc che giấu, ngăn chặn hoặc thiếu sót bất kỳ sự kiện quan trọng nào liên quan đến Chương trình.

 

  1. Tuyên bố từ chối bảo hành

CHƯƠNG TRÌNH VÀ TẤT CẢ THÔNG TIN, NỘI DUNG, TÀI LIỆU CÓ TRÊN HOẶC ĐƯỢC CUNG CẤP CHO BẠN THÔNG QUA CHƯƠNG TRÌNH ĐƯỢC CUNG CẤP "NGUYÊN TRẠNG" VÀ "SẴN CÓ" MÀ KHÔNG CÓ BẤT KỲ TUYÊN BỐ, BẢO ĐẢM HOẶC ĐIỀU KIỆN NÀO DƯỚI BẤT KỲ HÌNH THỨC NÀO. BẠN ĐỒNG Ý RẰNG VIỆC BẠN SỬ DỤNG TRANG WEB VÀ THAM GIA VÀO BẤT KỲ DỊCH VỤ NÀO ĐƯỢC ĐẶT TRƯỚC HOẶC ĐẶT TRƯỚC THÔNG QUA TRANG WEB SẼ LÀ RỦI RO DUY NHẤT CỦA BẠN. TRONG PHẠM VI TỐI ĐA ĐƯỢC PHÁP LUẬT CHO PHÉP, CHÚNG TÔI VÀ MỖI NHÀ QUẢNG CÁO, NGƯỜI CẤP PHÉP, NHÀ CUNG CẤP, CÁN BỘ, GIÁM ĐỐC, NHÀ ĐẦU TƯ, NHÂN VIÊN, ĐẠI LÝ, NHÀ CUNG CẤP DỊCH VỤ VÀ CÁC NHÀ THẦU KHÁC CỦA CHÚNG TÔI TỪ CHỐI MỌI BẢO ĐẢM, RÕ RÀNG HAY NGỤ Ý LIÊN QUAN ĐẾN CHƯƠNG TRÌNH HOẶC SỰ THAM GIA CỦA BẠN VÀO CHƯƠNG TRÌNH, BAO GỒM CẢ VIỆC CHƯƠNG TRÌNH CÓ THỂ BÁN ĐƯỢC, ĐÁNG TIN CẬY, ĐẦY ĐỦ, CHÍNH XÁC, PHÙ HỢP VỚI MỘT MỤC ĐÍCH HOẶC NHU CẦU CỤ THỂ, KHÔNG CÓ KHIẾM KHUYẾT HOẶC VI RÚT, KHÔNG VI PHẠM, CÓ THỂ HOẠT ĐỘNG TRÊN CƠ SỞ KHÔNG BỊ GIÁN ĐOẠN, RẰNG VIỆC SỬ DỤNG CHƯƠNG TRÌNH CỦA BẤT KỲ THÀNH VIÊN NÀO ĐỀU TUÂN THỦ LUẬT PHÁP ÁP DỤNG CHO THÀNH VIÊN ĐÓ HOẶC THÔNG TIN ĐƯỢC TRUYỀN LIÊN QUAN ĐẾN CHƯƠNG TRÌNH SẼ ĐƯỢC TRUYỀN HOẶC NHẬN THÀNH CÔNG, CHÍNH XÁC VÀ / HOẶC AN TOÀN. MỘT SỐ KHU VỰC PHÁP LÝ CÓ THỂ KHÔNG CHO PHÉP LOẠI TRỪ CÁC BẢO ĐẢM VÀ ĐIỀU KIỆN NGỤ Ý, VÌ VẬY MỘT SỐ LOẠI TRỪ Ở TRÊN CÓ THỂ KHÔNG ÁP DỤNG CHO BẠN NHƯNG SẼ ÁP DỤNG TRONG PHẠM VI TỐI ĐA ĐƯỢC LUẬT HIỆN HÀNH CHO PHÉP.

 

  1. Giới hạn trách nhiệm pháp lý

THEO LUẬT HIỆN HÀNH, CHÚNG TÔI, CÙNG VỚI CÁC CÁN BỘ, GIÁM ĐỐC, NHÂN VIÊN, ĐẠI DIỆN, CHI NHÁNH, CÔNG TY CON VÀ TỔ CHỨC MẸ ("BÊN ĐƯỢC MIỄN TRỪ") KHÔNG CHỊU BẤT KỲ TRÁCH NHIỆM HOẶC NGHĨA VỤ PHÁP LÝ NÀO ĐỐI VỚI BẤT KỲ THIỆT HẠI NÀO PHÁT SINH TỪ HOẶC LIÊN QUAN ĐẾN CHƯƠNG TRÌNH, BAO GỒM NHƯNG KHÔNG GIỚI HẠN Ở (A) LỖI, SAI SÓT HOẶC KHÔNG CHÍNH XÁC VỀ NỘI DUNG VÀ TÀI LIỆU LIÊN QUAN ĐẾN HOẶC PHÁT SINH TỪ CHƯƠNG TRÌNH, (B) TRUY CẬP VÀ SỬ DỤNG CHƯƠNG TRÌNH HOẶC THAM GIA VÀO BẤT KỲ SỰ KIỆN NÀO BẠN MUA THÔNG QUA CHƯƠNG TRÌNH, (C) BẤT KỲ HÀNH ĐỘNG HOẶC THIẾU SÓT NÀO CỦA BẤT KỲ NHÀ THẦU ĐỘC LẬP NÀO BAO GỒM NHƯNG KHÔNG GIỚI HẠN Ở BẤT KỲ HÀNH VI SAI TRÁI, CẨU THẢ, CỐ Ý HOẶC TRÁI PHÉP, KHIẾM KHUYẾT, THIẾU SÓT HOẶC VI PHẠM NÀO CỦA BẤT KỲ NHÀ THẦU ĐỘC LẬP NÀO HOẶC NHÂN VIÊN HOẶC ĐẠI LÝ CỦA HỌ TRONG VIỆC THỰC HIỆN BẤT KỲ DỊCH VỤ NÀO LIÊN QUAN ĐẾN CHƯƠNG TRÌNH HOẶC SỰ KIỆN, (D) BẤT KỲ KHIẾM KHUYẾT HOẶC LỖI NÀO CỦA BẤT KỲ PHƯƠNG TIỆN, THIẾT BỊ, THIẾT BỊ NÀO THUỘC SỞ HỮU HOẶC VẬN HÀNH BỞI BẤT KỲ NHÀ THẦU ĐỘC LẬP NÀO, (E) BẤT KỲ HÀNH ĐỘNG HOẶC THIẾU SÓT SAI TRÁI, CỐ Ý HOẶC CẨU THẢ NÀO ĐỐI VỚI BẤT KỲ PHẦN NÀO CỦA BẤT KỲ BÊN NÀO KHÁC KHÔNG THUỘC QUYỀN GIÁM SÁT, KIỂM SOÁT HOẶC SỞ HỮU TRỰC TIẾP CỦA CHÚNG TÔI VÀ / HOẶC (F) MỌI TRUY CẬP HOẶC SỬ DỤNG TRÁI PHÉP CÁC MÁY CHỦ BẢO MẬT CỦA CHÚNG TÔI VÀ / HOẶC BẤT KỲ VÀ TẤT CẢ THÔNG TIN CÁ NHÂN ĐƯỢC LƯU TRỮ TRÊN MÁY CHỦ CỦA CHÚNG TÔI. ĐÂY LÀ GIỚI HẠN TRÁCH NHIỆM PHÁP LÝ TOÀN DIỆN ÁP DỤNG CHO TẤT CẢ CÁC THIỆT HẠI DƯỚI BẤT KỲ HÌNH THỨC NÀO, BAO GỒM NHƯNG KHÔNG GIỚI HẠN Ở CÁC THIỆT HẠI TRỰC TIẾP, GIÁN TIẾP, NGẪU NHIÊN, DO HẬU QUẢ, TRỪNG PHẠT HOẶC ĐẶC BIỆT, MẤT DỮ LIỆU, THU NHẬP HOẶC LỢI NHUẬN, MẤT MÁT HOẶC THIỆT HẠI VỀ TÀI SẢN VÀ KHIẾU NẠI CỦA BÊN THỨ BA. BIỆN PHÁP KHẮC PHỤC DUY NHẤT CỦA BẠN LÀ NGỪNG SỬ DỤNG PROGAM. THÀNH VIÊN HOÀN TOÀN CHỊU TRÁCH NHIỆM GIỮ AN TOÀN CHO TÀI KHOẢN PHẦN THƯỞNG CỦA MÌNH.

MỘT SỐ KHU VỰC PHÁP LÝ KHÔNG CHO PHÉP GIỚI HẠN VỀ CÁC ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH NGỤ Ý HOẶC VỀ CÁC THIỆT HẠI NGẪU NHIÊN HOẶC DO HẬU QUẢ, VÌ VẬY CÁC GIỚI HẠN TRÊN CÓ THỂ KHÔNG ÁP DỤNG CHO BẠN.

 

  1. Không miễn trừ

Việc chúng tôi không thực hiện hoặc thực thi bất kỳ quyền hoặc quy định nào trong các Điều khoản Phần thưởng này sẽ không hoạt động như một sự từ bỏ quyền hoặc điều khoản hiện hành.

 

  1. Khả năng severability

Các Điều khoản Phần thưởng này hoạt động trong phạm vi tối đa được pháp luật cho phép. Nếu bất kỳ điều khoản hoặc một phần nào của điều khoản trong các Điều khoản Phần thưởng này là bất hợp pháp, vô hiệu hoặc không thể thực thi, điều khoản hoặc một phần của điều khoản đó được coi là có thể tách rời khỏi các Điều khoản Phần thưởng này và sẽ không ảnh hưởng đến hiệu lực và khả năng thực thi của bất kỳ điều khoản nào còn lại.

 

  1. Tiêu đề

Các tiêu đề cho mỗi Điều khoản Phần thưởng này chỉ để thuận tiện cho việc tham khảo. Các tiêu đề như vậy sẽ bị bỏ qua trong việc giải thích hoặc xây dựng bất kỳ Điều khoản Phần thưởng nào trong số này.

 

  1. Sự khăng khăng hoặc sai lầm

Bất chấp những nỗ lực tốt nhất của chúng tôi để đảm bảo độ chính xác, lỗi đôi khi vẫn xảy ra. Chúng tôi có quyền sửa các lỗi đó bất cứ lúc nào. Bất kỳ sự chỉnh sửa nào như vậy có thể dẫn đến thay đổi hoặc sửa đổi Tài khoản Điểm hoặc Phần thưởng của Thành viên.

Trong trường hợp có sự khác biệt giữa phiên bản tiếng Anh và bất kỳ bản dịch nào của Điều khoản Phần thưởng, phiên bản tiếng Anh sẽ được ưu tiên áp dụng, chi phối và kiểm soát.

 

  1. Toàn bộ thỏa thuận

Các Điều khoản Phần thưởng này, Điều khoản Sử dụng, Điều khoản Dịch vụ hiện hành và Chính sách Quyền riêng tư được tham chiếu ở đây cấu thành toàn bộ sự hiểu biết giữa bạn và chúng tôi về Chương trình

 

  1. Liên hệ với chúng tôi

Để biết thông tin về Chương trình và/hoặc tư cách thành viên của bạn trong Chương trình, vui lòng Chúng tôi không chịu trách nhiệm về các yêu cầu hoặc thư từ bị mất hoặc bị trì hoãn qua thư hoặc qua Internet.

Điều khoản và điều kiện trải nghiệm thành phố theo thương hiệu

Điều khoản và Điều kiện dịch vụ 

Cập nhật lần cuối: July 11, 2023

Các Điều khoản và Điều kiện Dịch vụ này (sau đây gọi là "Điều khoản và Điều kiện") chi phối bất kỳ Dịch vụ nào được mua, đặt, đặt trước, sử dụng hoặc tham gia ("Mua") từ trang web Trải nghiệm Thành phố, qua điện thoại thông qua dịch vụ khách hàng của chúng tôi, tại ki-ốt bán vé, thông qua nguồn được ủy quyền, trực tiếp thông qua trang web hoặc ứng dụng di động của công ty có liên quan, hoặc thông qua bất kỳ trang web liên kết và/hoặc ứng dụng di động nào của City Experience (gọi chung là "Nền tảng vé").  Bằng cách Mua bất kỳ Dịch vụ nào, bạn đồng ý với các Điều khoản và Điều kiện sau, Điều khoản Sử dụng và Chính sách Bảo mật.

Các Điều khoản và Điều kiện này được cung cấp thay mặt cho toàn bộ Gia đình Công ty của Tập đoàn Hornblower, vì vậy khi chúng tôi đề cập đến "Công ty", "chúng tôi", "chúng tôi" hoặc "của chúng tôi" trong các Điều khoản và Điều kiện này, chúng tôi đang đề cập đến công ty có liên quan trong Gia đình các công ty thuộc Tập đoàn Hornblower mà từ đó Dịch vụ được mua. Điều khoản sử dụng và Chính sách bảo mật được kết hợp vào tất cả các Điều khoản và Điều kiện bằng cách tham chiếu và sẽ được kết hợp bất cứ lúc nào các Điều khoản và Điều kiện này được tham chiếu. Đối với tất cả các Giao dịch mua, người thực hiện Giao dịch mua sẽ được coi là đã chấp nhận các Điều khoản và Điều kiện, Điều khoản Sử dụng và Chính sách Bảo mật hiện hành thay mặt cho bất kỳ và tất cả (các) Dịch vụ của khách đã được Mua.

CÁC ĐIỀU KHOẢN VÀ ĐIỀU KIỆN NÀY CHỨA CÁC ĐIỀU KHOẢN CHI PHỐI VIỆC GIẢI QUYẾT TRANH CHẤP GIỮA CHÚNG TÔI VÀ BẠN VÀ TUYÊN BỐ TỪ CHỐI TRÁCH NHIỆM VÀ CÁC ĐIỀU KHOẢN KHÁC GIỚI HẠN TRÁCH NHIỆM PHÁP LÝ CỦA CHÚNG TÔI ĐỐI VỚI BẠN. VUI LÒNG ĐỌC KỸ.

Các điều khoản và điều kiện cụ thể áp dụng cho các Dịch vụ được cung cấp dưới các công ty và thương hiệu khác nhau trong Gia đình các công ty thuộc Tập đoàn Hornblower ("Điều khoản cụ thể về dịch vụ") và là một phần của các Điều khoản và Điều kiện này.

Nhấp vào liên kết thả xuống cho công ty hiện hành cho Dịch vụ để đọc các điều khoản và điều kiện cụ thể cho Dịch vụ đó. Nếu bạn Mua hoặc tham gia vào bất kỳ Dịch vụ nào, bạn sẽ bị ràng buộc bởi các Điều khoản và Điều kiện này.

Alcatraz Thành phố Cruises

Alcatraz Thành phố Cruises

  1. Điều khoản mua hàng 
  • Bạn không được mua hoặc đặt trước một số vé cho một sự kiện hoặc hoạt động vượt quá giới hạn đã nêu cho sự kiện hoặc hoạt động đó hoặc thực hiện hơn mười (10) Mua hàng thông qua Dịch vụ trong bất kỳ khoảng thời gian 72 giờ nào, cho dù là của riêng bạn hoặc thay mặt cho một nhóm. 
  • Bạn khẳng định bạn đang thực hiện đặt chỗ hoặc mua hàng áp dụng thay mặt cho cá nhân của bạn, hoặc thay mặt cho bạn bè cá nhân và / hoặc gia đình của bạn. Bạn không được sử dụng Dịch vụ cho bất kỳ mục đích thương mại nào, chẳng hạn như mua vé với số lượng lớn hoặc để bán lại.
  • Việc mua hàng không được xác nhận cho đến khi bạn nhận được email hoặc xác nhận bằng văn bản về việc mua Dịch vụ. Giá được xác nhận tại thời điểm Mua được vinh danh cho ngày đặt trước trong Mua hàng.
  • Giá được liệt kê trên hoặc theo Nguồn vé là mỗi người, trừ khi có quy định khác. Các mức giá này có thể thay đổi mà không cần thông báo trước, cho đến khi Mua được xác nhận.
  • Giá niêm yết không bao gồm tiền boa hoặc tiền thưởng, bảo hiểm cá nhân, các mặt hàng có tính chất cá nhân hoặc bất kỳ thực phẩm hoặc đồ uống nào không được liệt kê trong Dịch vụ. 
  • Thanh toán đầy đủ bằng thẻ thanh toán hoặc phương thức thanh toán được ủy quyền khác nếu được nguồn vé tương ứng cho phép, là cần thiết để mua Dịch vụ.  Chúng tôi không tính phí dịch vụ để xử lý thẻ tín dụng.
  • Bạn xác nhận thông tin thanh toán bạn cung cấp và tên, địa chỉ, số điện thoại và số thẻ thanh toán liên quan có thể được sử dụng để xác định cá nhân và / hoặc liên hệ với bạn và địa chỉ email bạn cung cấp cho chúng tôi liên quan đến việc mua hàng là duy nhất và cá nhân đối với bạn.
  • Bạn sẽ không được phép lên tàu hoặc các phương thức vận chuyển áp dụng khác liên quan đến đặt chỗ mà bạn thực hiện thông qua Dịch vụ, trừ khi tại thời điểm lên tàu, bạn cung cấp giấy tờ tùy thân phù hợp với tên của cá nhân đã đặt chỗ áp dụng và xuất trình thẻ thanh toán được sử dụng liên quan đến đặt phòng áp dụng theo yêu cầu.

  

2. Thay đổi & Hủy bỏ 

  • Bất kỳ thay đổi nào được yêu cầu đều tùy thuộc vào tình trạng sẵn có và chúng tôi không thể đảm bảo rằng chúng tôi sẽ có thể thực hiện thay đổi được yêu cầu. Bất kỳ thay đổi nào đối với Việc mua phải được yêu cầu trực tiếp thông qua Alcatraz City Cruises và không phải là nhà cung cấp bên thứ ba mà Việc mua được thực hiện, nếu có. Bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo số [email protected] hoặc 415.981.7625 để yêu cầu thay đổi mua hàng.
  • Để yêu cầu hủy bỏ, hãy liên hệ với [email protected] hoặc 415.981.7625 hoặc đến https://www.cityexperiences.com/san-francisco/city-cruises/alcatraz/account/ để hủy bỏ mà bảy mươi hai (72) giờ trở lên kể từ ngày Dịch vụ đã mua và Đảm bảo vé chưa được mua.
  • Hủy từ 72 giờ trở lên: Nếu bạn hủy giao dịch mua bảy mươi hai (72) giờ trở lên trước ngày Mua Dịch vụ, khoản thanh toán của bạn cho đặt phòng đó sẽ được hoàn trả đầy đủ. 
  • Hủy ít hơn 72 giờ: Nếu bạn hủy mua hàng ít hơn bảy mươi hai (72) giờ trước ngày mua dịch vụ, bạn sẽ không nhận được tiền hoàn lại cho đặt phòng đó trừ khi chúng tôi có thể bán lại vé của bạn. Chúng tôi sẽ có quyền, nhưng không có nghĩa vụ, để bán lại vé của bạn. 
  • Hủy với Đảm bảo vé: Nếu bạn đã mua Bảo hiểm Vé và bạn hủy 24 (24) giờ mua hàng trở lên trước ngày Mua Dịch vụ, khoản thanh toán của bạn cho Giao dịch đó sẽ được hoàn trả đầy đủ, trừ đi chi phí Đảm bảo Vé. 
  • Hủy ít hơn 24 giờ: Nếu bạn hủy Mua hàng ít hơn hai mươi bốn (24) giờ trước ngày Mua Dịch vụ, bạn sẽ không nhận được tiền hoàn lại cho đặt phòng đó, trừ khi chúng tôi có thể bán lại vé của bạn. Chúng tôi sẽ có quyền, nhưng không có nghĩa vụ, để bán lại vé của bạn. 
  • Việc hoàn tiền áp dụng sẽ được xử lý trong vòng mười bốn (14) ngày kể từ ngày chúng tôi nhận được yêu cầu hủy của bạn.  Chúng tôi cũng sẽ hoàn tiền trong trường hợp bảo mật, an toàn hoặc đóng cửa tương tự khiến chúng tôi không thể tôn trọng Giao dịch mua của bạn. Trong trường hợp chúng tôi không thể cung cấp Dịch vụ đã mua vì bất kỳ lý do gì, nghĩa vụ duy nhất của chúng tôi là hoàn trả chi phí thực tế mà bạn đã trả cho Dịch vụ mua hàng hiện hành mà chúng tôi không thể cung cấp.
  • Hoàn tiền sẽ không được cung cấp do các dự án xây dựng trên Alcatraz Island hoặc kết quả là đóng cửa không gian nội thất, chẳng hạn như Alcatraz Island Cellhouse.  Hoàn tiền sẽ không được cung cấp vì các nhiệm vụ y tế liên quan đến COVID-19 từ Thành phố và Quận San Francisco, hoặc Tiểu bang California, ảnh hưởng đến sự sẵn có của các bữa tiệc của chuyến tham quan Alcatraz Island, như được mô tả tại thời điểm mua. 

 

3. Trang phục & Khăn che mặt 

Ngoài việc tuân thủ các yêu cầu che mặt, tất cả khách phải mặc trang phục phù hợp, bao gồm giày và áo sơ mi, mọi lúc.  Chúng tôi có quyền từ chối phục vụ hoặc loại bỏ bất kỳ người nào, theo quyết định riêng của chúng tôi và không có trách nhiệm pháp lý, mặc trang phục mà chúng tôi cho là không phù hợp hoặc trang phục có thể làm giảm trải nghiệm của những vị khách khác. 

  

4. Đăng ký làm người bán du lịch 

Alcatraz City Cruises, LLC được đăng ký theo luật California như là một người bán du lịch, và số đăng ký của nó là 2094770-50.  Việc đăng ký này không cấu thành sự chấp thuận của Tiểu bang California về các dịch vụ hoặc hành động của chúng tôi. Luật pháp California yêu cầu các công ty phải có tài khoản ủy thác hoặc trái phiếu như một phương tiện bảo vệ người tiêu dùng và Alcatraz City Cruises, LLC có trái phiếu do Công ty Bảo hiểm RLI phát hành với số tiền 20.000 đô la.  Alcatraz City Cruises, LLC là một người tham gia vào Quỹ bồi thường người tiêu dùng du lịch. 

  

5. Quyền quản lý 

Chúng tôi bảo lưu quyền, nhưng không thực hiện nghĩa vụ: 

  • Theo dõi hoặc xem xét Các giao dịch mua và dịch vụ vi phạm Điều khoản và Điều kiện và tuân thủ các điều khoản và chính sách của chúng tôi
  • Báo cáo cho các cơ quan thực thi pháp luật và / hoặc thực hiện hành động pháp lý đối với bất kỳ ai vi phạm Điều khoản và Điều kiện
  • Từ chối hoặc hạn chế quyền truy cập hoặc tính khả dụng của bất kỳ Dịch vụ nào nếu bạn vi phạm Điều khoản và Điều kiện, luật pháp hoặc bất kỳ điều khoản hoặc chính sách nào của chúng tôi
  • Quản lý Dịch vụ theo cách được chỉ định để bảo vệ quyền và tài sản của chúng tôi và bên thứ ba hoặc để tạo điều kiện cho các chức năng phù hợp của Dịch vụ
  • Sàng lọc (các) khách mua hoặc tham gia Dịch vụ hoặc cố gắng xác minh lời khai của (các) khách nói trên

Không giới hạn bất kỳ điều khoản và điều kiện nào khác, chúng tôi có quyền, theo quyết định riêng của chúng tôi và không có thông báo hoặc trách nhiệm pháp lý, từ chối truy cập và sử dụng bất kỳ Dịch vụ nào cho bất kỳ người nào vì bất kỳ lý do gì hoặc không có lý do gì cả, bao gồm không giới hạn vi phạm đại diện, bảo hành hoặc giao ước có trong Điều khoản và Điều kiện, hoặc bất kỳ luật hoặc quy định áp dụng nào. 

 

6. Thay đổi điều khoản 

Chúng tôi có thể cập nhật hoặc sửa đổi các Điều khoản và Điều kiện này hoặc bất kỳ chính sách nào khác liên quan đến Dịch vụ hoặc Mua hàng bất cứ lúc nào và theo quyết định riêng của chúng tôi bằng cách cập nhật trang này với bất kỳ sửa đổi nào. Bạn nên truy cập trang này định kỳ để xem xét các Điều khoản và Điều kiện vì chúng ràng buộc bạn ở mức tối đa cho phép theo luật hiện hành.  Bất kỳ sửa đổi nào đối với các Điều khoản và Điều kiện này sẽ chỉ có hiệu lực nếu bằng văn bản và được cập nhật lên trang này. Nếu bất cứ ai cung cấp hoặc cố gắng sửa đổi các điều khoản của các Điều khoản và Điều kiện này, họ không đóng vai trò là đại lý cho chúng tôi hoặc thay mặt chúng tôi phát biểu. Bạn có thể không dựa vào, và không nên hành động phụ thuộc vào bất kỳ tuyên bố hoặc thông tin liên lạc nào từ bất kỳ ai có ý định hành động thay mặt chúng tôi và chỉ dựa vào các Điều khoản và Điều kiện như được nêu ở đây. 

 

7. Giả định rủi ro 

Bạn và tất cả hành khách chấp nhận mọi rủi ro nguy hiểm và thương tích khi tham gia Dịch vụ. Không có vụ kiện nào có thể được duy trì đối với thiệt hại về người hoặc thương tích cơ thể cho bạn hoặc bất kỳ hành khách nào trừ khi có thông báo yêu cầu bồi thường bằng văn bản được gửi cho chúng tôi trong vòng sáu tháng kể từ ngày xảy ra sự cố. Không có khiếu nại nào được duy trì đối với tất cả các khiếu nại khác trừ khi thông báo yêu cầu bồi thường bằng văn bản được gửi cho chúng tôi trong vòng ba mươi ngày trước đó kể từ ngày kết thúc ngày dịch vụ hoặc ngày sự cố áp dụng. 

 

8. Quyền riêng tư 

Bất kỳ thông tin cá nhân nào mà bạn tiết lộ cho chúng tôi đều phải tuân theo chính sách bảo mật của chúng tôi chi phối việc thu thập và sử dụng thông tin được cung cấp. Bạn hiểu rằng thông qua việc sử dụng Dịch vụ và bất kỳ Giao dịch mua nào, bạn đồng ý với việc thu thập và sử dụng (như được quy định trong Chính sách bảo mật của chúng tôi) về thông tin này. Là một phần của việc cung cấp cho bạn Dịch vụ, chúng tôi có thể cần cung cấp cho bạn một số thông tin liên lạc nhất định, chẳng hạn như thông báo dịch vụ, tin nhắn quản trị và thông báo phản hồi của khách hàng. Những thông tin liên lạc này được coi là một phần của Dịch vụ chúng tôi cung cấp và bạn có thể không thể từ chối nhận. 

 

9. Luật quản lý 

Các Điều khoản và Điều kiện này và cách giải thích của nó, ở mức tối đa cho phép, sẽ được điều chỉnh và giải thích phù hợp với luật hàng hải chung của Hoa Kỳ; trong phạm vi luật hàng hải như vậy không được áp dụng, nó sẽ được điều chỉnh và giải thích theo luật pháp của tiểu bang California ở Hoa Kỳ. 

 

10. Bồi thường 

BẠN ĐỒNG Ý BẢO VỆ, BỒI THƯỜNG VÀ GIỮ TẬP ĐOÀN HORNBLOWER VÔ HẠI, INC. VÀ CHA MẸ, CHI NHÁNH, CÁN BỘ, GIÁM ĐỐC, NHÂN VIÊN, BÊN NHẬN QUYỀN, ĐẠI LÝ, NGƯỜI CẤP PHÉP, ĐỐI TÁC KINH DOANH VÀ NHÀ CUNG CẤP (GỌI CHUNG LÀ "GIA ĐÌNH NHÓM HORNBLOWER CỦA CÁC CÔNG TY") TỪ VÀ CHỐNG LẠI BẤT KỲ KHIẾU NẠI, HÀNH ĐỘNG HOẶC YÊU CẦU THỰC TẾ HOẶC BỊ ĐE DỌA, TRÁCH NHIỆM PHÁP LÝ VÀ GIẢI QUYẾT (BAO GỒM, KHÔNG GIỚI HẠN, PHÍ PHÁP LÝ VÀ KẾ TOÁN HỢP LÝ) DẪN ĐẾN (HOẶC BỊ CÁO BUỘC LÀ KẾT QUẢ) TỪ VIỆC BẠN SỬ DỤNG BẤT KỲ DỊCH VỤ NÀO DƯỚI BẤT KỲ HÌNH THỨC NÀO. ĐIỀU ĐÓ VI PHẠM HOẶC BỊ CÁO BUỘC VI PHẠM LUẬT HIỆN HÀNH HOẶC CÁC ĐIỀU KHOẢN VÀ ĐIỀU KIỆN NÀY. Điều khoản này không yêu cầu bạn bồi thường cho bất kỳ gia đình công ty nào của Nhóm Hornblower cho bất kỳ hành vi thương mại vô lương tâm nào của bên đó hoặc cho sự gian lận, lừa dối, hứa hẹn sai lầm, trình bày sai hoặc che giấu, đàn áp hoặc bỏ sót bất kỳ thực tế vật chất nào liên quan đến Dịch vụ.
 

11. Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm về nợ phải trả 

CHÚNG TÔI KHÔNG CHỊU BẤT KỲ TRÁCH NHIỆM HOẶC TRÁCH NHIỆM PHÁP LÝ NÀO ĐỐI VỚI BẤT KỲ THIỆT HẠI NÀO PHÁT SINH TỪ HOẶC LIÊN QUAN ĐẾN VIỆC SỬ DỤNG DỊCH VỤ, BAO GỒM NHƯNG KHÔNG GIỚI HẠN Ở BẤT KỲ THƯƠNG TÍCH CÁ NHÂN HOẶC THIỆT HẠI TÀI SẢN NÀO. ĐÂY LÀ MỘT GIỚI HẠN TOÀN DIỆN VỀ TRÁCH NHIỆM PHÁP LÝ ÁP DỤNG CHO TẤT CẢ CÁC THIỆT HẠI DƯỚI BẤT KỲ HÌNH THỨC NÀO, BAO GỒM NHƯNG KHÔNG GIỚI HẠN Ở CÁC THIỆT HẠI TRỰC TIẾP, GIÁN TIẾP, NGẪU NHIÊN, HẬU QUẢ, TRỪNG PHẠT HOẶC ĐẶC BIỆT, MẤT DỮ LIỆU, THU NHẬP HOẶC LỢI NHUẬN, MẤT MÁT HOẶC THIỆT HẠI ĐỐI VỚI TÀI SẢN VÀ KHIẾU NẠI CỦA BÊN THỨ BA. 

NGOÀI CÁC GIỚI HẠN VÀ MIỄN TRỪ TRÁCH NHIỆM PHÁP LÝ ĐƯỢC CẤP THEO CÁC ĐIỀU KHOẢN VÀ ĐIỀU KIỆN, CHÚNG TÔI CŨNG GIỮ LẠI BẤT KỲ VÀ TẤT CẢ CÁC GIỚI HẠN CỦA, VÀ MIỄN TRỪ, TRÁCH NHIỆM PHÁP LÝ DÀNH CHO CHỦ TÀU VÀ CÁC NHÀ ĐIỀU HÀNH TOUR DU LỊCH THEO QUY CHẾ HOẶC QUY ĐỊNH CỦA PHÁP LUẬT BAO GỒM, NHƯNG KHÔNG GIỚI HẠN, NHỮNG NGƯỜI ĐƯỢC QUY ĐỊNH TRONG 46 ỨNG DỤNG MÃ HOA KỲ. MỤC 30501 30511. TRONG PHẠM VI TỐI ĐA ĐƯỢC PHÁP LUẬT CHO PHÉP, BAO GỒM 46 ỨNG DỤNG MÃ HOA KỲ. PHẦN 30501-30511, BẠN, THAY MẶT CHO CHÍNH BẠN VÀ BẤT KỲ VÀ TẤT CẢ NHỮNG NGƯỜI THỪA KẾ, NGƯỜI KẾ NHIỆM VÀ CHỈ ĐỊNH CỦA BẠN, GIAO ƯỚC KHÔNG KIỆN HOẶC VIỆN HOẶC NGUYÊN NHÂN ĐỂ ĐƯỢC THIẾT LẬP BẤT KỲ LOẠI KHIẾU NẠI HOẶC HÀNH ĐỘNG NÀO TRONG BẤT KỲ CƠ QUAN HOẶC TÒA ÁN NƯỚC NGOÀI, LIÊN BANG, TIỂU BANG HOẶC ĐỊA PHƯƠNG NÀO CHỐNG LẠI CHÚNG TÔI PHÁT SINH TỪ, TRONG QUÁ TRÌNH, TỪ HOẶC QUY CHO DỊCH VỤ HOẶC CÁC ĐIỀU KHOẢN VÀ ĐIỀU KIỆN NÀY. 

BIỆN PHÁP KHẮC PHỤC DUY NHẤT CỦA BẠN LÀ NGỪNG SỬ DỤNG CÁC DỊCH VỤ. MỘT SỐ KHU VỰC PHÁP LÝ KHÔNG CHO PHÉP HẠN CHẾ VỀ THIỆT HẠI NGẪU NHIÊN HOẶC HẬU QUẢ, VÌ VẬY NHỮNG HẠN CHẾ TRÊN CÓ THỂ KHÔNG ÁP DỤNG CHO BẠN. MẶC DÙ CÓ BẤT CỨ ĐIỀU GÌ NGƯỢC LẠI CÓ TRONG CÁC ĐIỀU KHOẢN VÀ ĐIỀU KIỆN NÀY, TRONG MỌI TRƯỜNG HỢP, TỔNG TRÁCH NHIỆM CỦA CHÚNG TÔI ĐỐI VỚI BẠN ĐỐI VỚI TẤT CẢ CÁC TỔN THẤT, THIỆT HẠI VÀ NGUYÊN NHÂN HÀNH ĐỘNG, CHO DÙ TRONG HỢP ĐỒNG, TRA TẤN, VI PHẠM NGHĨA VỤ HOẶC CÁCH KHÁC, VƯỢT QUÁ SỐ TIỀN CỦA BẤT KỲ KHOẢN THANH TOÁN NÀO CỦA BẠN CHO CHÚNG TÔI.
 

12. Tranh chấp pháp lý và Thỏa thuận trọng tài 

Vui lòng đọc kỹ các điều khoản sau đây vì nó có thể ảnh hưởng đáng kể đến quyền hợp pháp của bạn, bao gồm quyền nộp đơn kiện tại tòa án. 

  1. Giải quyết tranh chấp ban đầu. Chúng tôi sẵn sàng giải quyết bất kỳ mối quan tâm nào bạn có thể có liên quan đến việc sử dụng Dịch vụ của bạn.  Hầu hết các mối quan tâm có thể được giải quyết nhanh chóng bằng các phương tiện không chính thức. Chúng tôi sẽ làm việc với thiện chí để giải quyết bất kỳ tranh chấp, khiếu nại, câu hỏi hoặc bất đồng trực tiếp thông qua tham vấn và đàm phán thiện chí, đó sẽ là điều kiện tiên quyết để một trong hai bên khởi kiện hoặc trọng tài.
  2. Thỏa thuận trọng tài ràng buộc. Nếu các bên không đạt được giải pháp đã thỏa thuận trong khoảng thời gian ba mươi (30) ngày kể từ thời điểm giải quyết tranh chấp không chính thức được theo đuổi theo giải pháp tranh chấp ban đầu có nghĩa là ở trên, thì một trong hai bên có thể bắt đầu trọng tài ràng buộc. Tất cả các khiếu nại phát sinh từ hoặc liên quan đến các Điều khoản và Điều kiện này (bao gồm hình thành, hiệu suất và vi phạm), mối quan hệ của các bên với nhau và / hoặc việc sử dụng Dịch vụ của bạn cuối cùng sẽ được giải quyết bằng trọng tài ràng buộc được quản lý trên cơ sở bí mật bởi Hiệp hội Trọng tài Hoa Kỳ ("AAA") theo các quy định của Quy tắc Trọng tài Người tiêu dùng, loại trừ bất kỳ quy tắc hoặc thủ tục nào điều chỉnh hoặc cho phép các hành động tập thể. Trọng tài viên, chứ không phải bất kỳ tòa án hoặc cơ quan liên bang, tiểu bang hoặc địa phương nào, sẽ có thẩm quyền độc quyền để giải quyết tất cả các tranh chấp phát sinh từ hoặc liên quan đến việc giải thích, áp dụng, thực thi hoặc hình thành các Điều khoản và Điều kiện này, bao gồm, nhưng không giới hạn, bất kỳ khiếu nại nào rằng tất cả hoặc bất kỳ phần nào của các Điều khoản và Điều kiện này là vô hiệu hoặc vô hiệu. Trọng tài viên sẽ được trao quyền để cấp bất kỳ cứu trợ nào sẽ có sẵn tại tòa án theo luật hoặc trong công bằng. Phán quyết của trọng tài viên sẽ có tính ràng buộc đối với các bên và có thể được đưa ra như một phán quyết tại bất kỳ tòa án nào có thẩm quyền. Việc giải thích và thực thi Thỏa thuận trọng tài ràng buộc này phải tuân theo Đạo luật Trọng tài Liên bang.
  3. Hành động tập thể và miễn trừ trọng tài lớp. Các bên tiếp tục đồng ý rằng bất kỳ trọng tài nào sẽ chỉ được tiến hành trong khả năng cá nhân của họ và không phải là một vụ kiện tập thể hoặc hành động đại diện khác, và các bên rõ ràng từ bỏ quyền nộp đơn kiện tập thể hoặc tìm kiếm sự cứu trợ trên cơ sở giai cấp. Nếu bất kỳ tòa án hoặc trọng tài viên nào xác định rằng việc miễn trừ hành động tập thể được quy định trong khoản này là vô hiệu hoặc không thể thi hành vì bất kỳ lý do gì hoặc trọng tài có thể tiến hành trên cơ sở lớp, thì điều khoản trọng tài được quy định ở trên trong phần Thỏa thuận trọng tài ràng buộc sẽ được coi là vô hiệu toàn bộ và các bên sẽ được coi là không đồng ý phân xử tranh chấp.
  4. Quyền 30 ngày để từ chối. Bạn có quyền từ chối và không bị ràng buộc bởi các điều khoản miễn trừ trọng tài và hành động tập thể được quy định trong các phần trên bằng cách gửi thông báo bằng văn bản về quyết định từ chối của bạn đến địa chỉ sau: Alcatraz City Cruises, Pier 33 South, Suite 200, San Francisco, CA 94111, Attn: Group Services Department, hoặc qua fax đến 415.394.9904. Thông báo phải được gửi trong vòng ba mươi (30) ngày kể từ ngày bắt đầu sử dụng Dịch vụ, nếu không bạn sẽ bị ràng buộc để phân xử tranh chấp theo các điều khoản của các Phần đó. Nếu bạn từ chối các điều khoản trọng tài này, chúng tôi cũng sẽ không bị ràng buộc bởi chúng
  5. Địa điểm độc quyền cho kiện tụng. Trong phạm vi mà các điều khoản trọng tài được quy định trong phần Thỏa thuận trọng tài ràng buộc ở trên không được áp dụng, các bên đồng ý rằng bất kỳ vụ kiện tụng nào giữa họ sẽ được đệ trình độc quyền tại các tòa án tiểu bang hoặc liên bang ở San Francisco, California ngoại trừ các hành động tòa án khiếu nại nhỏ có thể được đưa ra tòa án nơi bạn cư trú. Các bên rõ ràng đồng ý với thẩm quyền độc quyền của tòa án.
  6. Giấy phép được cấp ở đây có thể hủy bỏ khi hoàn trả cho hành khách giá Vé.

 

13. Không miễn trừ 

Việc chúng tôi không thực hiện hoặc thực thi bất kỳ quyền hoặc điều khoản nào của các Điều khoản và Điều kiện này sẽ không hoạt động như một sự từ bỏ quyền hoặc điều khoản hiện hành. 

 

14. Khả năng cắt đứt 

Các Điều khoản và Điều kiện này hoạt động ở mức tối đa được pháp luật cho phép. Nếu bất kỳ điều khoản hoặc một phần nào của điều khoản của các Điều khoản và Điều kiện này là bất hợp pháp, vô hiệu hoặc không thể thực thi, điều khoản đó hoặc một phần của điều khoản đó được coi là có thể cắt đứt khỏi các Điều khoản và Điều kiện này và sẽ không ảnh hưởng đến tính hợp lệ và khả năng thực thi của bất kỳ điều khoản nào còn lại. 

 

15. Phân công 

Chúng tôi có thể chỉ định các quyền của chúng tôi theo các Điều khoản và Điều kiện này mà không cần sự chấp thuận của bạn. 

Du thuyền thành phố Canada

Du thuyền thành phố Canada

  1. Điều khoản mua hàng 
  • Chúng tôi có quyền hủy Dịch vụ và/hoặc thay đổi thời gian khởi hành và/hoặc trở về theo lịch trình mà không cần thông báo trước. Chúng tôi sẽ không được yêu cầu hoàn lại tiền hoặc cung cấp bất kỳ khoản tín dụng nào cho những thay đổi trong thời gian khởi hành và / hoặc trở lại theo lịch trình. Chỉ những dịch vụ bị hủy mới phải tuân theo chính sách hủy bỏ dưới đây.        

  

2. Thay đổi & Hủy bỏ 

  • Khi mua vé thông qua trang web hoặc ứng dụng di động của chúng tôi, bạn có thể bảo vệ đặt phòng của mình bằng Đảm bảo vé.
  • Các giao dịch mua được thực hiện mà không có Bảo đảm vé là đợt bán hàng cuối cùng không hoàn lại, nhưng có thể được lên lịch lại lên đến 48 giờ trước giờ khởi hành của đặt phòng ban đầu. 
  • Các giao dịch mua được thực hiện với Đảm bảo vé có thể lên lịch lại tối đa 2 giờ trước giờ khởi hành ban đầu. 
  • Chỉ những giao dịch mua được thực hiện với Bảo hiểm Vé mới có thể bị hủy để được hoàn lại tiền đầy đủ, trừ đi chi phí Đảm bảo vé không hoàn lại.  Việc hủy mua hàng được thực hiện với Đảm bảo vé có thể bị hủy tối đa 2 giờ trước giờ khởi hành ban đầu.   
  • Nếu bạn cần đặt lịch lại, hãy truy cập trang web của chúng tôi tại www.cityexperiences.com và chọn "Quản lý đặt phòng của tôi" hoặc liên hệ với bộ phận hỗ trợ khách hàng. Nếu bạn cần hủy, vui lòng liên hệ với bộ phận hỗ trợ khách hàng.
  • Bất kỳ thay đổi nào được yêu cầu đều tùy thuộc vào tình trạng sẵn có và chúng tôi không thể đảm bảo rằng chúng tôi sẽ có thể thực hiện thay đổi được yêu cầu.

  

3. Nhập học & Nhập học 

  • Tất cả khách nhận phòng nhiều với số xác nhận và / hoặc vé trước khi lên máy bay.
  • Tất cả khách và vật dụng cá nhân phải tuân theo các giao thức an toàn và sức khỏe được đăng.
  • Để tham gia Dịch vụ, mỗi khách phải đáp ứng bất kỳ tiêu chí lên máy bay hoặc tham gia nào như được đăng trên trang web của chúng tôi và / hoặc tại quầy vé của chúng tôi hoặc tại bất kỳ địa điểm nào, nếu áp dụng cho Dịch vụ.
  • Bất kỳ khách nào không đáp ứng các tiêu chí lên máy bay hoặc tham gia có thể bị từ chối tham gia Dịch vụ và chúng tôi sẽ không có nghĩa vụ hoàn lại tiền hoặc bồi thường khác cho bạn.
  • Đối với Dịch vụ, nếu có, khách có thể được yêu cầu ký hoặc thừa nhận điện tử, thay mặt cho chính bạn và bất kỳ trẻ vị thành niên nào đi kèm, chấp nhận mẫu Phát hành và Miễn trách nhiệm của chúng tôi sẽ được cung cấp cho bạn trước thời gian khởi hành theo lịch trình của bạn.
  • Chúng tôi có quyền từ chối phục vụ hoặc đưa khách ra khỏi tàu, sự kiện hoặc cơ sở bất cứ lúc nào nếu được xác định, theo quyết định riêng của chúng tôi, là cần thiết (1) vì lý do an toàn thích hợp, (2) nếu khách gây khó chịu, bất tiện hoặc khó chịu cho khách khác, thành viên phi hành đoàn hoặc đại lý, hoặc (3) nếu hành vi của khách được coi là đe dọa sự an toàn, trật tự hoặc kỷ luật tốt.
  • Vì sự an toàn của phi hành đoàn và khách, tất cả mọi người, ví, túi xách và ba lô phải được tìm kiếm trước khi lên tàu. Chúng tôi có quyền không cho phép bất kỳ túi, bưu kiện hoặc mặt hàng nào khác và xử lý bất kỳ đối tượng, túi xách, ba lô hoặc hành lý không giám sát nào theo cách mà ban quản lý cho là phù hợp.
  • Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm bất kỳ đối với bất kỳ vật dụng cá nhân nào bị mất hoặc bị đánh cắp trong khi bạn đang ở trong cơ sở của chúng tôi hoặc tham gia vào Dịch vụ của chúng tôi.
  • Các mặt hàng bị hạn chế và nguy hiểm bị nghiêm cấm.
  • Thực phẩm và đồ uống bên ngoài không được phép.
  • Việc sử dụng các chất bất hợp pháp hoặc được kiểm soát, bao gồm hút cần sa, và / hoặc hút thuốc lá, thuốc lá điện tử hoặc các sản phẩm khác tạo ra hơi hoặc khói bị nghiêm cấm.
  • Việc mua vé và / hoặc vào cơ sở được coi là sự đồng ý để hình ảnh hoặc chân dung của bạn xuất hiện trong bất kỳ màn hình âm thanh, video hoặc hình ảnh trực tiếp hoặc được ghi lại hoặc truyền tải, triển lãm, xuất bản hoặc sao chép khác được thực hiện bằng hoặc tại bất kỳ địa điểm nào của chúng tôi, cho bất kỳ mục đích nào.
  • Tất cả các tour du lịch có thể thay đổi mà không cần thông báo trước.
  • Việc sử dụng tàu thực tế cho tour du lịch không được đảm bảo và một tàu thay thế có thể được sử dụng mà không cần thông báo trước.
  • Trách nhiệm của mỗi khách là đến đúng giờ và có mặt trong khu vực dàn dựng được chỉ định không muộn hơn 30 phút trước giờ khởi hành theo lịch trình. Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm hoàn tiền hoặc bất kỳ khoản bồi thường nào khác nếu khách bỏ lỡ thời gian khởi hành theo lịch trình hoặc họ bị từ chối truy cập bằng cách không tuân thủ các điều khoản và điều kiện.
  • Trong trường hợp chúng tôi không thể cung cấp dịch vụ đã mua vì bất kỳ lý do gì, nghĩa vụ duy nhất của chúng tôi đối với việc mua hàng trực tiếp là hoàn trả giá mua mà bạn đã trả cho dịch vụ áp dụng.

  

4. Trang phục 

Tất cả khách phải mặc trang phục phù hợp, bao gồm giày và áo sơ mi, mọi lúc.  Chúng tôi có quyền từ chối phục vụ hoặc loại bỏ bất kỳ người nào, theo quyết định riêng của chúng tôi và không có trách nhiệm pháp lý, mặc trang phục mà chúng tôi cho là không phù hợp hoặc trang phục có thể làm giảm trải nghiệm của những vị khách khác. 

  

5. Quyền quản lý 

Chúng tôi bảo lưu quyền, nhưng không thực hiện nghĩa vụ: 

  • Theo dõi hoặc xem xét Các giao dịch mua và dịch vụ vi phạm Điều khoản và Điều kiện và tuân thủ các điều khoản và chính sách của chúng tôi
  • Báo cáo cho các cơ quan thực thi pháp luật và / hoặc thực hiện hành động pháp lý đối với bất kỳ ai vi phạm Điều khoản và Điều kiện
  • Từ chối hoặc hạn chế quyền truy cập hoặc tính khả dụng của bất kỳ Dịch vụ nào nếu bạn vi phạm Điều khoản và Điều kiện, luật pháp hoặc bất kỳ điều khoản hoặc chính sách nào của chúng tôi
  • Quản lý Dịch vụ theo cách được chỉ định để bảo vệ quyền và tài sản của chúng tôi và bên thứ ba hoặc để tạo điều kiện cho các chức năng phù hợp của Dịch vụ
  • Sàng lọc (các) khách mua hoặc tham gia Dịch vụ hoặc cố gắng xác minh lời khai của (các) khách nói trên

Không giới hạn bất kỳ điều khoản và điều kiện nào khác, chúng tôi có quyền, theo quyết định riêng của chúng tôi và không có thông báo hoặc trách nhiệm pháp lý, từ chối truy cập và sử dụng bất kỳ Dịch vụ nào cho bất kỳ người nào vì bất kỳ lý do gì hoặc không có lý do gì cả, bao gồm không giới hạn vi phạm đại diện, bảo hành hoặc giao ước có trong Điều khoản và Điều kiện, hoặc bất kỳ luật hoặc quy định áp dụng nào. 

 

6. Thay đổi điều khoản 

Chúng tôi có thể cập nhật hoặc sửa đổi các Điều khoản và Điều kiện này hoặc bất kỳ chính sách nào khác liên quan đến Dịch vụ hoặc Mua hàng bất cứ lúc nào và theo quyết định riêng của chúng tôi bằng cách cập nhật trang này với bất kỳ sửa đổi nào. Bạn nên truy cập trang này định kỳ để xem xét các Điều khoản và Điều kiện vì chúng ràng buộc bạn ở mức tối đa cho phép theo luật hiện hành.  Bất kỳ sửa đổi nào đối với các Điều khoản và Điều kiện này sẽ chỉ có hiệu lực nếu bằng văn bản và được cập nhật lên trang này. Nếu bất cứ ai cung cấp hoặc cố gắng sửa đổi các điều khoản của các Điều khoản và Điều kiện này, họ không đóng vai trò là đại lý cho chúng tôi hoặc thay mặt chúng tôi phát biểu. Bạn có thể không dựa vào, và không nên hành động phụ thuộc vào bất kỳ tuyên bố hoặc thông tin liên lạc nào từ bất kỳ ai có ý định hành động thay mặt chúng tôi và chỉ dựa vào các Điều khoản và Điều kiện như được nêu ở đây. 

  

7. Giả định rủi ro 

Bạn và tất cả hành khách chấp nhận mọi rủi ro nguy hiểm và thương tích khi tham gia Dịch vụ. Không có vụ kiện nào có thể được duy trì đối với thiệt hại về người hoặc thương tích cơ thể cho bạn hoặc bất kỳ hành khách nào trừ khi có thông báo yêu cầu bồi thường bằng văn bản được gửi cho chúng tôi trong vòng sáu tháng kể từ ngày xảy ra sự cố. Không có khiếu nại nào được duy trì đối với tất cả các khiếu nại khác trừ khi thông báo yêu cầu bồi thường bằng văn bản được gửi cho chúng tôi trong vòng ba mươi ngày trước đó kể từ ngày kết thúc ngày dịch vụ hoặc ngày sự cố áp dụng. 

  

8. Quyền riêng tư 

Bất kỳ thông tin cá nhân nào mà bạn tiết lộ cho chúng tôi đều phải tuân theo chính sách bảo mật của chúng tôi chi phối việc thu thập và sử dụng thông tin được cung cấp. Bạn hiểu rằng thông qua việc sử dụng Dịch vụ và bất kỳ Giao dịch mua nào, bạn đồng ý với việc thu thập và sử dụng (như được quy định trong Chính sách bảo mật của chúng tôi) về thông tin này. Là một phần của việc cung cấp cho bạn Dịch vụ, chúng tôi có thể cần cung cấp cho bạn một số thông tin liên lạc nhất định, chẳng hạn như thông báo dịch vụ, tin nhắn quản trị và thông báo phản hồi của khách hàng. Những thông tin liên lạc này được coi là một phần của Dịch vụ chúng tôi cung cấp và bạn có thể không thể từ chối nhận.
 

9. Luật quản lý 

Các Điều khoản và Điều kiện này và cách giải thích của nó, ở mức tối đa cho phép, sẽ được điều chỉnh và giải thích phù hợp với luật hàng hải chung của Hoa Kỳ; trong phạm vi luật hàng hải như vậy không được áp dụng, nó sẽ được điều chỉnh và giải thích theo luật pháp của tỉnh Ontario ở Canada. 

  

10. Bồi thường 

BẠN ĐỒNG Ý BẢO VỆ, BỒI THƯỜNG VÀ GIỮ TẬP ĐOÀN HORNBLOWER VÔ HẠI, INC. VÀ CHA MẸ, CHI NHÁNH, CÁN BỘ, GIÁM ĐỐC, NHÂN VIÊN, BÊN NHẬN QUYỀN, ĐẠI LÝ, NGƯỜI CẤP PHÉP, ĐỐI TÁC KINH DOANH VÀ NHÀ CUNG CẤP (GỌI CHUNG LÀ "GIA ĐÌNH NHÓM HORNBLOWER CỦA CÁC CÔNG TY") TỪ VÀ CHỐNG LẠI BẤT KỲ KHIẾU NẠI, HÀNH ĐỘNG HOẶC YÊU CẦU THỰC TẾ HOẶC BỊ ĐE DỌA, TRÁCH NHIỆM PHÁP LÝ VÀ GIẢI QUYẾT (BAO GỒM, KHÔNG GIỚI HẠN, PHÍ PHÁP LÝ VÀ KẾ TOÁN HỢP LÝ) DẪN ĐẾN (HOẶC BỊ CÁO BUỘC LÀ KẾT QUẢ) TỪ VIỆC BẠN SỬ DỤNG BẤT KỲ DỊCH VỤ NÀO DƯỚI BẤT KỲ HÌNH THỨC NÀO. ĐIỀU ĐÓ VI PHẠM HOẶC BỊ CÁO BUỘC VI PHẠM LUẬT HIỆN HÀNH HOẶC CÁC ĐIỀU KHOẢN VÀ ĐIỀU KIỆN NÀY. Điều khoản này không yêu cầu bạn bồi thường cho bất kỳ gia đình công ty nào của Nhóm Hornblower cho bất kỳ hành vi thương mại vô lương tâm nào của bên đó hoặc cho sự gian lận, lừa dối, hứa hẹn sai lầm, trình bày sai hoặc che giấu, đàn áp hoặc bỏ sót bất kỳ thực tế vật chất nào liên quan đến Dịch vụ.
 

11. Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm về nợ phải trả 

CHÚNG TÔI KHÔNG CHỊU BẤT KỲ TRÁCH NHIỆM HOẶC TRÁCH NHIỆM PHÁP LÝ NÀO ĐỐI VỚI BẤT KỲ THIỆT HẠI NÀO PHÁT SINH TỪ HOẶC LIÊN QUAN ĐẾN VIỆC SỬ DỤNG DỊCH VỤ, BAO GỒM NHƯNG KHÔNG GIỚI HẠN Ở BẤT KỲ THƯƠNG TÍCH CÁ NHÂN HOẶC THIỆT HẠI TÀI SẢN NÀO. ĐÂY LÀ MỘT GIỚI HẠN TOÀN DIỆN VỀ TRÁCH NHIỆM PHÁP LÝ ÁP DỤNG CHO TẤT CẢ CÁC THIỆT HẠI DƯỚI BẤT KỲ HÌNH THỨC NÀO, BAO GỒM NHƯNG KHÔNG GIỚI HẠN Ở CÁC THIỆT HẠI TRỰC TIẾP, GIÁN TIẾP, NGẪU NHIÊN, HẬU QUẢ, TRỪNG PHẠT HOẶC ĐẶC BIỆT, MẤT DỮ LIỆU, THU NHẬP HOẶC LỢI NHUẬN, MẤT MÁT HOẶC THIỆT HẠI ĐỐI VỚI TÀI SẢN VÀ KHIẾU NẠI CỦA BÊN THỨ BA. 

NGOÀI CÁC GIỚI HẠN VÀ MIỄN TRỪ TRÁCH NHIỆM PHÁP LÝ ĐƯỢC CẤP THEO CÁC ĐIỀU KHOẢN VÀ ĐIỀU KIỆN, CHÚNG TÔI CŨNG GIỮ LẠI BẤT KỲ VÀ TẤT CẢ CÁC GIỚI HẠN CỦA, VÀ MIỄN TRỪ, TRÁCH NHIỆM PHÁP LÝ DÀNH CHO CHỦ TÀU VÀ CÁC NHÀ ĐIỀU HÀNH TOUR DU LỊCH THEO QUY CHẾ HOẶC QUY ĐỊNH CỦA PHÁP LUẬT BAO GỒM, NHƯNG KHÔNG GIỚI HẠN, NHỮNG NGƯỜI ĐƯỢC QUY ĐỊNH TRONG 46 ỨNG DỤNG MÃ HOA KỲ. MỤC 30501 30511. TRONG PHẠM VI TỐI ĐA ĐƯỢC PHÁP LUẬT CHO PHÉP, BAO GỒM 46 ỨNG DỤNG MÃ HOA KỲ. PHẦN 30501-30511, BẠN, THAY MẶT CHO CHÍNH BẠN VÀ BẤT KỲ VÀ TẤT CẢ NHỮNG NGƯỜI THỪA KẾ, NGƯỜI KẾ NHIỆM VÀ CHỈ ĐỊNH CỦA BẠN, GIAO ƯỚC KHÔNG KIỆN HOẶC VIỆN HOẶC NGUYÊN NHÂN ĐỂ ĐƯỢC THIẾT LẬP BẤT KỲ LOẠI KHIẾU NẠI HOẶC HÀNH ĐỘNG NÀO TRONG BẤT KỲ CƠ QUAN HOẶC TÒA ÁN NƯỚC NGOÀI, LIÊN BANG, TIỂU BANG HOẶC ĐỊA PHƯƠNG NÀO CHỐNG LẠI CHÚNG TÔI PHÁT SINH TỪ, TRONG QUÁ TRÌNH, TỪ HOẶC QUY CHO DỊCH VỤ HOẶC CÁC ĐIỀU KHOẢN VÀ ĐIỀU KIỆN NÀY. 

BIỆN PHÁP KHẮC PHỤC DUY NHẤT CỦA BẠN LÀ NGỪNG SỬ DỤNG CÁC DỊCH VỤ. MỘT SỐ KHU VỰC PHÁP LÝ KHÔNG CHO PHÉP HẠN CHẾ VỀ THIỆT HẠI NGẪU NHIÊN HOẶC HẬU QUẢ, VÌ VẬY NHỮNG HẠN CHẾ TRÊN CÓ THỂ KHÔNG ÁP DỤNG CHO BẠN. MẶC DÙ CÓ BẤT CỨ ĐIỀU GÌ NGƯỢC LẠI CÓ TRONG CÁC ĐIỀU KHOẢN VÀ ĐIỀU KIỆN NÀY, TRONG MỌI TRƯỜNG HỢP, TỔNG TRÁCH NHIỆM CỦA CHÚNG TÔI ĐỐI VỚI BẠN ĐỐI VỚI TẤT CẢ CÁC TỔN THẤT, THIỆT HẠI VÀ NGUYÊN NHÂN HÀNH ĐỘNG, CHO DÙ TRONG HỢP ĐỒNG, TRA TẤN, VI PHẠM NGHĨA VỤ HOẶC CÁCH KHÁC, VƯỢT QUÁ SỐ TIỀN CỦA BẤT KỲ KHOẢN THANH TOÁN NÀO CỦA BẠN CHO CHÚNG TÔI. 

Virus corona chủng mới, COVID-19, đã được Tổ chức Y tế Thế giới tuyên bố là đại dịch trên toàn thế giới. COVID-19 cực kỳ dễ lây lan và được cho là lây lan chủ yếu từ tiếp xúc giữa người với người. 

Để phù hợp với các hướng dẫn hiện hành, Công ty đã đưa ra các biện pháp phòng ngừa toàn diện nhằm ngăn chặn sự xâm nhập và lây lan của COVID-19 trong quá trình sử dụng Dịch vụ của bạn; tuy nhiên, bất chấp những nỗ lực giảm nhẹ của chúng tôi, chúng tôi không thể đảm bảo rằng quý vị hoặc các thành viên trong nhóm của quý vị sẽ không bị phơi nhiễm với COVID-19 trong quá trình sử dụng Dịch vụ của quý vị. 

Do đó, không giới hạn giới hạn trách nhiệm nêu trên, các điều khoản và điều kiện sau đây có hiệu lực đối với Dịch vụ: 

  1. GIẢ ĐỊNH RỦI RO CỦA KHÁCH – Quý vị thừa nhận bản chất lây nhiễm của COVID-19 và rằng, bất chấp nỗ lực của chúng tôi để giảm thiểu những nguy hiểm như vậy, quý vị có thể bị phơi nhiễm hoặc bị nhiễm COVID-19 trong quá trình tham gia Dịch vụ và việc tiếp xúc hoặc nhiễm trùng đó có thể dẫn đến thương tích cá nhân, bệnh tật, tàn tật vĩnh viễn hoặc tử vong. Bạn hiểu rằng nguy cơ tiếp xúc hoặc bị nhiễm COVID-19 có thể là kết quả của hành động, thiếu sót hoặc sơ suất của bản thân và người khác. Quý vị chịu trách nhiệm về tất cả các rủi ro nêu trên và tự chịu trách nhiệm về bất kỳ thương tích nào gây ra (bao gồm, nhưng không giới hạn, thương tích cá nhân, khuyết tật và tử vong), bệnh tật, thiệt hại, mất mát, yêu cầu bồi thường, trách nhiệm pháp lý hoặc chi phí, liên quan đến COVID-19, mà quý vị có thể gặp phải hoặc phải chịu liên quan đến Dịch vụ ("Khiếu nại").
  2. KHÁCH TỪ BỎ TRÁCH NHIỆM CỦA CÔNG TY – Bạn giải phóng, giao ước không kiện, xả thải và giữ chúng tôi vô hại, nhân viên, đại lý và đại diện của chúng tôi, của và từ Các khiếu nại, bao gồm tất cả các khoản nợ, khiếu nại, hành động, thiệt hại, chi phí hoặc chi phí dưới bất kỳ hình thức nào phát sinh từ hoặc liên quan đến nó. Bản phát hành này bao gồm bất kỳ Khiếu nại nào dựa trên hành động, thiếu sót hoặc sơ suất của chúng tôi hoặc của nhân viên, đại lý, đại diện, nhà cung cấp và nhà thầu độc lập của chúng tôi cho dù nhiễm COVID-19 xảy ra trước, trong hoặc sau khi tham gia Dịch vụ.

 

12. Tranh chấp pháp lý và Thỏa thuận trọng tài 

Vui lòng đọc kỹ các điều khoản sau đây vì nó có thể ảnh hưởng đáng kể đến quyền hợp pháp của bạn, bao gồm quyền nộp đơn kiện tại tòa án. 

  1. Giải quyết tranh chấp ban đầu. Chúng tôi sẵn sàng giải quyết bất kỳ mối quan tâm nào bạn có thể có liên quan đến việc sử dụng Dịch vụ của bạn.  Hầu hết các mối quan tâm có thể được giải quyết nhanh chóng bằng các phương tiện không chính thức. Chúng tôi sẽ làm việc với thiện chí để giải quyết bất kỳ tranh chấp, khiếu nại, câu hỏi hoặc bất đồng trực tiếp thông qua tham vấn và đàm phán thiện chí, đó sẽ là điều kiện tiên quyết để một trong hai bên khởi kiện hoặc trọng tài.
  2. Thỏa thuận trọng tài ràng buộc. Nếu các bên không đạt được giải pháp đã thỏa thuận trong khoảng thời gian ba mươi (30) ngày kể từ thời điểm giải quyết tranh chấp không chính thức được theo đuổi theo giải pháp tranh chấp ban đầu có nghĩa là ở trên, thì một trong hai bên có thể bắt đầu trọng tài ràng buộc. Tất cả các khiếu nại phát sinh từ hoặc liên quan đến các Điều khoản và Điều kiện này (bao gồm hình thành, hiệu suất và vi phạm), mối quan hệ của các bên với nhau và / hoặc việc sử dụng Dịch vụ của bạn cuối cùng sẽ được giải quyết bằng trọng tài ràng buộc được quản lý trên cơ sở bí mật bởi Hiệp hội Trọng tài Hoa Kỳ ("AAA") theo các quy định của Quy tắc Trọng tài Người tiêu dùng, loại trừ bất kỳ quy tắc hoặc thủ tục nào điều chỉnh hoặc cho phép các hành động tập thể. Trọng tài viên, chứ không phải bất kỳ tòa án hoặc cơ quan liên bang, tiểu bang hoặc địa phương nào, sẽ có thẩm quyền độc quyền để giải quyết tất cả các tranh chấp phát sinh từ hoặc liên quan đến việc giải thích, áp dụng, thực thi hoặc hình thành các Điều khoản và Điều kiện này, bao gồm, nhưng không giới hạn, bất kỳ khiếu nại nào rằng tất cả hoặc bất kỳ phần nào của các Điều khoản và Điều kiện này là vô hiệu hoặc vô hiệu. Trọng tài viên sẽ được trao quyền để cấp bất kỳ cứu trợ nào sẽ có sẵn tại tòa án theo luật hoặc trong công bằng. Phán quyết của trọng tài viên sẽ có tính ràng buộc đối với các bên và có thể được đưa ra như một phán quyết tại bất kỳ tòa án nào có thẩm quyền. Việc giải thích và thực thi Thỏa thuận trọng tài ràng buộc này phải tuân theo Đạo luật Trọng tài Liên bang.
  3. Hành động tập thể và miễn trừ trọng tài lớp. Các bên tiếp tục đồng ý rằng bất kỳ trọng tài nào sẽ chỉ được tiến hành trong khả năng cá nhân của họ và không phải là một vụ kiện tập thể hoặc hành động đại diện khác, và các bên rõ ràng từ bỏ quyền nộp đơn kiện tập thể hoặc tìm kiếm sự cứu trợ trên cơ sở giai cấp. Nếu bất kỳ tòa án hoặc trọng tài viên nào xác định rằng việc miễn trừ hành động tập thể được quy định trong khoản này là vô hiệu hoặc không thể thi hành vì bất kỳ lý do gì hoặc trọng tài có thể tiến hành trên cơ sở lớp, thì điều khoản trọng tài được quy định ở trên trong phần Thỏa thuận trọng tài ràng buộc sẽ được coi là vô hiệu toàn bộ và các bên sẽ được coi là không đồng ý phân xử tranh chấp.
  4. Địa điểm độc quyền cho kiện tụng. Trong phạm vi mà các điều khoản trọng tài được quy định trong phần Thỏa thuận trọng tài ràng buộc ở trên không được áp dụng, các bên đồng ý rằng bất kỳ vụ kiện tụng nào giữa họ sẽ được đệ trình độc quyền tại các tòa án tiểu bang hoặc liên bang nằm ở tỉnh Ontario ở Canada. Các bên rõ ràng đồng ý với thẩm quyền độc quyền của tòa án.
  5. Giấy phép được cấp ở đây có thể hủy bỏ khi hoàn trả cho hành khách giá Vé.

  

13. Không miễn trừ 

Việc chúng tôi không thực hiện hoặc thực thi bất kỳ quyền hoặc điều khoản nào của các Điều khoản và Điều kiện này sẽ không hoạt động như một sự từ bỏ quyền hoặc điều khoản hiện hành. 

  

14. Khả năng cắt đứt 

Các Điều khoản và Điều kiện này hoạt động ở mức tối đa được pháp luật cho phép. Nếu bất kỳ điều khoản hoặc một phần nào của điều khoản của các Điều khoản và Điều kiện này là bất hợp pháp, vô hiệu hoặc không thể thực thi, điều khoản đó hoặc một phần của điều khoản đó được coi là có thể cắt đứt khỏi các Điều khoản và Điều kiện này và sẽ không ảnh hưởng đến tính hợp lệ và khả năng thực thi của bất kỳ điều khoản nào còn lại. 

  

15. Phân công 

Chúng tôi có thể chỉ định các quyền của chúng tôi theo các Điều khoản và Điều kiện này mà không cần sự chấp thuận của bạn. 

City Cruises Vương quốc Anh

City Cruises Vương quốc Anh

Trong khi phần lớn các Điều khoản và Điều kiện bao gồm tất cả các sản phẩm xin vui lòng nhận thức được các biến thể về mặt tùy thuộc vào vị trí và loại dịch vụ. Vui lòng đọc kỹ tất cả các điều khoản để xem các điều khoản áp dụng cho vị trí và Dịch vụ của bạn. 

 

  1. Dịch vụ 
  • Tham quan bao gồm dịch vụ theo lịch trình hàng ngày của London giữa các bến tàu Westminster, Bankside, Waterloo, Tower và Greenwich; Tàu Poole hoạt động từ Poole & Swanage Piers; và dịch vụ của York hoạt động từ Kings Staith và Lendal Landing Piers.
  • Trải nghiệm bao gồm Thames Circular Cruise của London, thuê Self Drive của York và tất cả các chuyến du lịch trên biển có bất kỳ thực phẩm, đồ uống hoặc giải trí nào được cung cấp.
  • Thamesjet bao gồm dịch vụ thuyền bơm hơi cứng nhắc tốc độ cao của London.

  

2. Điều khoản mua hàng 

  • Tất cả các giá trên trang web của chúng tôi được trích dẫn bằng Bảng Anh.
  • Sau khi mua, vé sẽ không được hoàn lại tiền.
  • Bạn phải có giấy hoặc vé điện tử, hợp lệ, thanh toán đầy đủ và có sẵn để kiểm tra, cho hành trình được thực hiện.  Vé phải được giao trước khi lên tàu hoặc có thể nhìn thấy và có khả năng được quét trên thiết bị điện tử.
  • Bạn phải có vé sẵn sàng để kiểm tra bất cứ lúc nào trong suốt hành trình của bạn và bạn phải bàn giao nó để kiểm tra nếu được yêu cầu bởi một thành viên của phi hành đoàn của chúng tôi, Sĩ quan Cảnh sát hoặc bất kỳ người được ủy quyền nào khác.
  • Tất cả vé vẫn là tài sản của chúng tôi và bạn phải trả lại cho chúng tôi sau khi bạn đã hoàn thành việc sử dụng nó nếu chúng tôi yêu cầu.
  • Vé chỉ có thể được sử dụng bởi người mà họ đã mua hoặc người mà họ đã được phát hành. Vé có thể được mã vạch và quét trước khi lên máy bay. Bất kỳ vé nào được sao chép, bán lại hoặc chuyển nhượng để sử dụng thêm sẽ không hợp lệ.
  • Trường hợp vé có sẵn cho chuyến đi trên các dịch vụ của nhiều nhà khai thác, các điều kiện của nhà điều hành tương ứng có dịch vụ đang được sử dụng cho mỗi phần của hành trình sẽ áp dụng cho phần đó của hành trình. Điều kiện điều hành của bên thứ ba có sẵn theo yêu cầu.
  • Nếu bạn muốn đi du lịch bên ngoài sự sẵn có của vé của bạn, hoặc trước hoặc sau những lần mà nó là hợp lệ, bạn có thể được yêu cầu phải trả một giá vé bổ sung. Chúng tôi có quyền từ chối lên máy bay hoặc yêu cầu bạn xuống máy bay nếu giá vé bổ sung không được thanh toán.
  • Nếu bạn mua vé bằng thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ mà bạn không có quyền hợp pháp, vé sẽ không hợp lệ kể từ ngày phát hành và bạn sẽ phải trả toàn bộ giá vé cho bất kỳ hành trình nào được sử dụng bằng vé đó.
  • Mặc dù chúng tôi cố gắng đảm bảo rằng tất cả thông tin được hiển thị trên trang web của chúng tôi, đặc biệt là thời gian và giá cả, là chính xác, có thể xảy ra lỗi. Nếu chúng tôi phát hiện ra lỗi về giá vé bạn đã mua, chúng tôi sẽ cố gắng thông báo cho bạn càng sớm càng tốt và cung cấp cho bạn tùy chọn xác nhận lại việc mua hàng của bạn ở mức giá chính xác hoặc hủy bỏ nó. Nếu chúng tôi không thể liên lạc với bạn vì bất kỳ lý do gì, chúng tôi có quyền đối xử với việc mua hàng như bị hủy bỏ.
  • Nếu bạn xuất trình một vé bị định giá sai khi lên tàu, chúng tôi có quyền rút vé, hủy vé và từ chối đi du lịch trừ khi và cho đến khi một vé khác đã được mua với giá chính xác cho hành trình dự định. Việc hủy bỏ trong bất kỳ trường hợp nào trong số này sẽ cho phép bạn hoàn trả đầy đủ bất kỳ khoản tiền nào bạn đã trả.
  • Các phương thức thanh toán được chấp nhận tại bến tàu và trên tàu của chúng tôi là Visa Credit / Debit, Visa Corporate Credit / Debit, Mastercard Credit / Debit, Mastercard Corporate Credit / Debit, American Express.
  • Các phương thức thanh toán được chấp nhận trực tuyến là Visa Credit / Debit, Visa Corporate Credit / Debit, Mastercard Credit / Debit, Mastercard Corporate Credit / Debit, American Express và Maestro.
  • Tham quan
  • Bạn có thể lên một trong những tàu tham quan của chúng tôi miễn là bạn có vé hợp lệ và có sẵn cho hành trình của bạn. Các dịch vụ tham quan của chúng tôi thường được bảo trợ rất nhiều vì vậy chúng tôi không thể đảm bảo cung cấp cho bạn một chỗ ngồi, hoặc để chứa bạn ở tất cả, trên một tàu cụ thể hoặc thuyền buồm. 
  • Trẻ em dưới năm tuổi có thể đi du lịch miễn phí miễn là chúng đi cùng với chủ sở hữu vé và không chiếm chỗ để loại trừ khách hàng trả tiền vé đầy đủ. Cơ sở này được giới hạn tối đa ba trẻ em cho mỗi người có vé. Trẻ em từ 5 (5) đến 15 (15) tuổi có thể đi du lịch với giá trẻ em ngoại trừ trên những dịch vụ mà nó được quảng cáo rằng không có giá vé trẻ em có sẵn. 
  • Trẻ em dưới 16 tuổi phải có người lớn đi cùng (16 tuổi+). 
  • Kinh nghiệm
  • Vé cho các sản phẩm 'trải nghiệm' dành cho các chuyến đi được chỉ định và mặc dù chúng tôi không thể đảm bảo chạy bất kỳ dịch vụ cụ thể nào, một vé hợp lệ đảm bảo rằng có không gian cho hành khách biểu hiện. Trong những trường hợp đặc biệt, nếu chúng tôi vì những lý do không lường trước được không thể vận hành một dịch vụ, chúng tôi sẽ liên hệ với bạn càng sớm càng tốt. 
  • Một số du thuyền 'Trải nghiệm' chỉ giới hạn ở người lớn. Giá cả và danh mục độ tuổi có thể thay đổi từ sản phẩm này sang sản phẩm khác. Vui lòng tham khảo trang web của chúng tôi để biết thêm chi tiết. 
  • Thamesjet
  • Thamesjet có quyền thay đổi thời gian hoặc ngày đặt chỗ của bạn nếu số lượng hành khách tối thiểu không đạt được ba mươi phút trước khi khởi hành. 
  • Hành khách nên đến bến tàu của chuyến tàu không ít hơn 30 phút trước khi khởi hành theo lịch trình. Không làm như vậy có thể có nghĩa là chúng tôi không thể cho phép bạn lên tàu. Bạn sẽ không đủ điều kiện để lên lịch lại hoặc hoàn tiền trong trường hợp trễ chuyến khởi hành theo lịch trình. 
  • Vé kết hợp
  • Bất kỳ vé nào do chúng tôi phát hành bao gồm Các điểm tham quan của Bên thứ 3 đều phải tuân theo Các Điều khoản và Điều kiện của nhà cung cấp dịch vụ thu hút có liên quan. Chúng tôi không có trách nhiệm đối với việc thực hiện hoặc cung cấp sự hấp dẫn mà nó bán với tư cách là đại lý của nhà cung cấp thu hút. 

  

3. Vé thay thế & Hoàn tiền 

  • Nếu vé của bạn bị mất, bị hư hỏng hoặc không thể đọc được nữa, chúng tôi có thể, theo quyết định của chúng tôi, thay thế nó miễn phí, miễn là chúng tôi có thể xác nhận rằng nó là hợp lệ. Để xác minh việc mua hàng của bạn, chúng tôi sẽ cần tài liệu tham khảo đặt phòng City Cruises của bạn có trong email xác nhận của bạn và được hiển thị trên trang vé ban đầu. Xin lưu ý rằng không thể xác minh việc mua vé của bạn với tài liệu tham khảo thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ của bạn vì điều này không chứa các chi tiết của (các) vé đã mua.
  • Chúng tôi không chấp nhận trách nhiệm pháp lý đối với bất kỳ tổn thất nào do chúng tôi không cung cấp dịch vụ được quảng cáo hoặc khi sự chậm trễ xảy ra đối với các dịch vụ đó, vì bất kỳ lý do gì. Tuy nhiên, chúng tôi có thể, theo quyết định của chúng tôi, xem xét hoàn lại tiền cho bất kỳ vé nào không sử dụng hoặc chỉ được sử dụng một phần do kết quả trực tiếp của sự thất bại từ phía chúng tôi để cung cấp dịch vụ được quảng cáo mà vé đã được mua.
  • Tiền hoàn lại sẽ không được cấp ngoài các trường hợp được mô tả ở trên.
  • Không thể hoàn tiền sau khi ngày hợp lệ của vé đã trôi qua. Tất cả các yêu cầu hoàn tiền hoặc thay thế vé phải được thực hiện bằng văn bản cho The Reservations Manager, City Cruises ltd, Unit 6, 1 Mill Street, Scotts Sufference Wharf, London, SE1 2DF, Anh và được kèm theo các vé có liên quan đã mua, tài liệu tham khảo đặt chỗ City Cruises của bạn (có trong e-mail xác nhận của bạn và trên trang vé ban đầu) và bất kỳ tài liệu tham khảo thanh toán nào được phát hành khi mua hàng của bạn được xác nhận. Hoàn tiền không thể được ủy quyền hoặc giao dịch tại bất kỳ địa điểm nào khác hoặc bằng bất kỳ phương tiện nào khác.
  • Bất kỳ khoản hoàn trả nào được thỏa thuận sẽ được thực hiện hoàn toàn theo quyết định của chúng tôi và không có định kiến.
  • Chúng tôi có quyền rút bất kỳ vé bất cứ lúc nào mặc dù chúng tôi sẽ không làm điều này mà không có lý do chính đáng.
  • London: Nếu một sản phẩm trở nên không có sẵn sau khi giao dịch trên tàu, biện pháp khắc phục duy nhất là thay thế hoặc hoàn lại tiền.

  

4. Lên lịch lại & Thay đổi 

  • Tham quan
  • London và Poole: Vé có thể được lên lịch lại mà không tính phí lên đến và bao gồm cả ngày đi du lịch (thứ Hai đến Chủ Nhật, trước 17:30) 
  • York: Vé có thể được lên lịch lại mà không tính phí lên đến 72 giờ trước ngày đi du lịch cho đặt phòng tối đa 10 người (thứ Hai đến Chủ Nhật, trước 17:30) 
  • Cũng như các khoảng thời gian thông báo chi tiết ở trên, đặt phòng chỉ có thể được lên lịch lại trong vòng 12 tháng kể từ ngày du lịch ban đầu được đặt. 
  • Kinh nghiệm
  • Ngày làm việc đề cập đến sự sẵn có của nhân viên văn phòng và không phải là ngày hoạt động được kéo dài và quanh năm. 
  • Tất cả các sản phẩm 'Trải nghiệm' được cung cấp đều dựa trên việc mua vé cho các ngày và thời gian cụ thể. Đặt phòng được thực hiện cho ít hơn mười người có thể được sửa đổi miễn là thông báo ba ngày làm việc rõ ràng được đưa ra. 
  • Bất kỳ đặt phòng nào được thực hiện cho mười một đến hai mươi người có thể được sửa đổi miễn là ít nhất mười bốn ngày làm việc rõ ràng được đưa ra. 
  • Đặt phòng cho hai mươi mốt đến năm mươi lăm người có thể được sửa đổi miễn là ít nhất hai mươi tám ngày làm việc rõ ràng được đưa ra thông báo. 
  • Đặt phòng cho hơn năm mươi sáu người có thể được sửa đổi miễn là ít nhất 56 ngày làm việc rõ ràng được thông báo. 
  • Cũng như các khoảng thời gian thông báo chi tiết ở trên, đặt phòng chỉ có thể được lên lịch lại trong vòng 12 tháng kể từ ngày du lịch ban đầu được đặt. 
  • York: Không bao gồm các đêm tiệc tùng nổi lên.  Sửa đổi được cho phép với thông báo 90 ngày. 
  • Thamesjet
  • Đặt phòng cho một đến bốn người có thể được sửa đổi miễn là thông báo ba ngày làm việc được đưa ra và trước ngày đi du lịch và tùy thuộc vào sự sẵn có của một thời gian và ngày thay thế. Một khoản phí quản lý £ 25 có thể được tính cho bất kỳ lịch trình lại như vậy. 
  • Đặt chỗ cho năm đến mười hai hành khách có thể được sửa đổi miễn là thông báo mười bốn ngày được đưa ra và trước ngày đi du lịch và tùy thuộc vào sự sẵn có của một thời gian và ngày thay thế. Một khoản phí quản lý £ 25 có thể được tính cho bất kỳ lịch trình lại như vậy. 
  • Thay đổi không thể được thực hiện trong vòng 72 giờ kể từ khi khởi hành theo lịch trình. 
  • Sự kiện đặc biệt cho London và Poole:
  • Vé sự kiện đặc biệt như Đêm giao thừa sẽ có thời gian hủy khác với trải nghiệm tiêu chuẩn. Những chi tiết như vậy sẽ được biết tại thời điểm đặt phòng và sẽ xuất hiện trên trang web của chúng tôi. 

  

5. Nghi ngờ trốn vé & Giả mạo vé 

  • Nếu chúng tôi nghĩ rằng bạn đã sử dụng hoặc cố gắng sử dụng bất kỳ vé nào để lừa đảo chúng tôi, chúng tôi có thể hủy vé và không phát hành lại. Nếu điều này xảy ra, bạn sẽ mất quyền hoàn lại tiền cho phần chưa sử dụng. Nếu có đủ cơ sở để chúng tôi tin rằng bạn đã cố gắng lừa gạt chúng tôi, thì chúng tôi có thể xúi giục các thủ tục pháp lý chống lại bạn.
  • Vé của bạn không hợp lệ nếu chúng tôi tin rằng nó đã bị giả mạo một cách có chủ ý hoặc nếu nó bị hư hỏng đến mức không thể đọc được. Trong trường hợp nghi ngờ giả mạo, chúng tôi sẽ không thay thế nó và bạn phải giao nộp vé nếu được yêu cầu bởi một thành viên của nhân viên của chúng tôi.

  

6. Truy cập 

  • Nếu bạn cần một người chăm sóc hoặc bất kỳ người phục vụ nào khác, bạn phải có vé hợp lệ cho tất cả các bên liên quan và tất cả hành khách phải có thể tự lên máy bay một cách an toàn và kịp thời hoặc với sự trợ giúp của người chăm sóc.
  • Poole:
  • Các tàu hoạt động từ Poole và Swanage Piers không thể sử dụng xe lăn. Phi hành đoàn không thể, vì lý do sức khỏe và an toàn, mang hoặc nâng hành khách lên tàu của chúng tôi. 
  • Nếu bạn bị điếc đăng ký, bạn có thể đi kèm với một thính giác cho người điếc. 
  • London và York:
  • Để tránh tai nạn và vì sức khỏe, sự an toàn và thoải mái của hành khách, không có xe lăn nào sẽ được phép cản trở bất kỳ quyền truy cập nào vào các thiết bị an toàn và cứu sinh, đường băng, cầu thang hoặc lối đi. 
  • Nếu bạn sử dụng xe lăn, bạn phải có đủ người trợ giúp để cho phép bạn thực hiện hành trình của mình một cách an toàn bao gồm cả việc bắt đầu và xuống tàu. Phi hành đoàn không thể, vì lý do sức khỏe và an toàn, mang hoặc nâng hành khách lên tàu của chúng tôi. Điều này không áp dụng cho Thamesjet, vui lòng xem các điều khoản cụ thể cho Thamesjet. 
  • Tham quan 
  • Không phải tất cả các tàu của chúng tôi đã được thiết kế hoặc điều chỉnh cho hành khách ngồi xe lăn. Nếu bạn có ý định đi du lịch trên một tàu tham quan, bạn có thể được yêu cầu chờ đợi cho một trong đó là xe lăn có thể truy cập. 
  • Ngay cả trên các tàu được thiết kế hoặc điều chỉnh để tiếp cận xe lăn, bạn có thể không thể ngồi trên xe lăn tại bàn và, vì lý do an toàn, bạn có thể được yêu cầu di chuyển từ xe lăn của mình vào một chỗ ngồi cố định, trong trường hợp đó xe lăn sẽ được xếp ở nơi an toàn. Chúng tôi có không gian hạn chế để chứa xe lăn trên tàu và do đó chúng tôi bị hạn chế về số lượng chúng tôi có thể mang theo. Chúng ta có thể không thể cất giấu và mang theo xe lăn điện tử lớn hơn hoặc nặng hơn. Để tránh thất vọng, vui lòng liên hệ với chúng tôi trước khi đi du lịch. 
  • Kinh nghiệm 
  • London: Khi có kế hoạch đặt bất kỳ sản phẩm 'Trải nghiệm' nào của chúng tôi, vui lòng liên hệ với Bộ phận Đặt phòng của chúng tôi trước để kiểm tra sự phù hợp của quyền truy cập. 
  • York: Các tàu York không thể đáp ứng quyền truy cập xe lăn trên bất kỳ hành trình trải nghiệm nào. 
  • Thamesjet 
  • Tàu Thamesjet, vì lý do an toàn, không được thiết kế hoặc điều chỉnh cho hành khách ngồi xe lăn. Hành khách phải di động độc lập. 
  • Tất cả hành khách phải đủ di động độc lập để bước vào và ra khỏi tàu của chúng tôi. Ngay cả trong thời tiết yên tĩnh, có thể có sự di chuyển của tàu trong quá trình lên và xuống tàu có thể dẫn đến chuyển động từ bến tàu. 
  • Ghế ngồi trên Thamesjet rộng 37 inch. Ghế ngồi được thiết kế để chứa hai người lớn. Nếu bạn không thể ngồi thoải mái với một người lớn khác bên cạnh bạn vì bất kỳ lý do gì, bạn có thể bị từ chối cho phép đi du lịch trên chuyến đi yêu cầu của bạn. Nếu không gian và lịch trình cho phép bạn sẽ được cung cấp một hành trình thay thế nhưng điều này không thể được đảm bảo. 

  

7. Hành lý, đồ đạc và động vật 

  • Chúng tôi có quyền hạn chế vận chuyển bất kỳ hành lý nào khi có nhu cầu tăng cường an ninh và từ chối cho phép bạn mang bất kỳ vật dụng nào lên tàu.
  • Bạn có thể không dùng bất kỳ chất độc hại hoặc viêm nào.
  • Tham quan & Trải nghiệm 
  • Vì lý do an toàn, và vì sự thoải mái của hành khách, chúng tôi phải hạn chế số lượng và loại hành lý, bao gồm xe đẩy và xe đẩy mua sắm, mà bạn có thể mang theo trên các dịch vụ của chúng tôi. Bạn có thể, theo quyết định của phi hành đoàn, mang theo các vật dụng sau đây, miễn là chúng không cản trở việc tiếp cận các thiết bị an toàn và cứu hộ, đường băng, cầu thang hoặc lối đi và không được đặt trên ghế: 
  • Hành lý cá nhân 
  • Xe đẩy và xe đẩy 
  • Xe đẩy 
  • Các mặt hàng khác miễn là chúng không được coi là có khả năng làm tổn thương bất cứ ai 
  • London và Poole: Xe đạp 
  • Không có động vật nào khác ngoài Chó dẫn đường hoặc Chó thính giác (và những cư xử tốt cho Poole và York) được phép lên tàu tham quan hoặc trải nghiệm của chúng tôi.  Những này phải được dẫn đầu trong suốt chuyến đi 
  • Thamesjet
  • Vì lý do an toàn, và vì sự thoải mái của hành khách, chỉ có các mặt hàng hành lý xách tay nhỏ được phép lên tàu Thamesjet. Theo quyết định của nhân viên, và hoàn toàn có nguy cơ của riêng bạn, các mặt hàng lớn hơn có thể được để lại trên bờ để thu thập vào cuối hành trình của bạn. 
  • Thật đáng tiếc, vì lý do an toàn, chúng tôi không thể mang trên tàu động vật dưới bất kỳ hình thức nào bao gồm chó dẫn đường và chó nghe. Chó dẫn đường và chó thính giác có thể được phép lên máy bay với sự cho phép rõ ràng và thông báo trước. 

  

8. Tài sản bị mất 

  • Chúng tôi xử lý tài sản bị mất theo thủ tục tài sản bị mất của chúng tôi, có sẵn để kiểm tra theo yêu cầu.
  • Nếu bạn tìm thấy bất kỳ tài sản không giám sát nào trên tàu hoặc cơ sở của chúng tôi, đừng chạm vào nó nhưng vui lòng báo cho thành viên thủy thủ đoàn ngay lập tức.
  • Nếu chúng tôi nghĩ rằng tài sản không được giám sát có thể là một mối đe dọa an ninh, cảnh sát hoặc các dịch vụ an ninh có thể được gọi đến tham dự và (các) mặt hàng có thể bị phá hủy.
  • Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ sự chậm trễ nào trong việc trả lại tài sản còn lại trên tàu của chúng tôi.
  • Trách nhiệm của bạn là thu thập tài sản bị mất. Nếu bạn yêu cầu tài sản đó được gửi cho bạn và chúng tôi đồng ý thực hiện các thỏa thuận như vậy, điều này là với điều kiện bạn phải chịu trách nhiệm, trước, cho bất kỳ chi phí phát sinh nào.

  

9. Nhiếp ảnh 

  • Việc mua vé, vào cơ sở của chúng tôi và / hoặc tham gia vào một cuộc hành trình được coi là đồng ý để hình ảnh hoặc chân dung của bạn xuất hiện trong bất kỳ màn hình âm thanh, video hoặc hình ảnh trực tiếp hoặc được ghi lại hoặc truyền tải, triển lãm, xuất bản hoặc sao chép khác được thực hiện hoặc tại bất kỳ địa điểm nào của chúng tôi, cho bất kỳ mục đích nào.
  • Bạn cũng đồng ý rằng bản quyền và sở hữu trí tuệ đối với những hình ảnh đó vẫn thuộc về chúng tôi và / hoặc một bên thứ ba được ủy quyền. 

  

10. Sức khỏe & An toàn 

  • Vì sự an toàn của chính bạn và sự an toàn của người khác, bạn phải làm theo hướng dẫn của thủy thủ đoàn của chúng tôi khi lên / xuống tàu hoặc trên bất kỳ tàu nào của chúng tôi. Hướng dẫn hoặc lời khuyên có trong thông báo an toàn trên tàu nên được tuân thủ.
  • Vì lý do an toàn, bạn không được hút thuốc (ngoại trừ trong các khu vực hút thuốc được chỉ định) trên tàu của chúng tôi hoặc bất kỳ cơ sở nào do chúng tôi kiểm soát hoặc sử dụng.
  • Vì lý do an toàn, bạn không được sử dụng giày trượt patin, lưỡi lăn, ván trượt, ván trượt hoặc bất kỳ thiết bị nào có tính chất tương tự trên tàu của chúng tôi hoặc bất kỳ cơ sở nào do chúng tôi kiểm soát hoặc sử dụng.
  • Hành khách nên tự coi mình đủ sức khỏe để thực hiện bất kỳ hành trình nào mà họ có vé. Nếu có bất kỳ nghi ngờ hành khách tiềm năng nên tìm tư vấn y tế trước khi đặt chỗ.
  • Trên một số tàu, bàn ghế được cố định và không thể di chuyển. Hành khách di động lớn hơn hoặc ít hơn có thể không thể truy cập vào chỗ ngồi như vậy. Vui lòng tìm hiểu thêm thông tin trước khi đặt phòng hoặc lên máy bay.
  • Thamesjet
  • Áo khoác chống thấm nước và áo phao sẽ được cung cấp cho hành khách. Việc mặc áo phao là bắt buộc. Đây là tài sản của City Cruises ltd. và phải được trả lại vào cuối chuyến đi. Nếu áo phao được thổi phồng bằng tay và / hoặc bị hư hỏng khi không có trường hợp khẩn cấp nào xảy ra, một khoản phí £ 50 cho mỗi chiếc áo khoác sẽ được tính vào tên dẫn trên đặt phòng. 
  • Thamesjet không thể chịu trách nhiệm về điều kiện thời tiết trong chuyến đi. Vui lòng ăn mặc phù hợp với các điều kiện mang trong tâm trí dòng sông thường mát mẻ hơn bờ. Giày đế bằng được khuyến khích và giày cao gót hoặc giày dép khác được coi là có khả năng làm hỏng thuyền không được phép lên tàu. 
  • Vì lý do an toàn, yêu cầu chiều cao tối thiểu để đi du lịch trên Thamesjet là 135 cm. Sắp xếp chỗ ngồi trên Thamesjet chỉ theo quyết định của Cơ trưởng và ghế trước yêu cầu hành khách phải cao hơn chiều cao tối thiểu do khoảng cách lớn hơn giữa ghế và tay vịn. 
  • Tất cả trẻ em dưới 16 tuổi phải có người lớn đi cùng. 
  • Việc tiêu thụ thực phẩm hoặc đồ uống trên tàu Thamesjet không được phép. 
  • Hành khách nên tự coi mình đủ sức khỏe để thực hiện chuyến đi thuyền cao tốc này và nếu có bất kỳ nghi ngờ nào nên tìm tư vấn y tế trước khi đặt chỗ. Không đầy đủ, Thamesjet không được khuyến cáo cho những người bị bệnh lưng hoặc các tình trạng xương khác, động kinh, chóng mặt, tiểu đường, đau thắt ngực hoặc bệnh tim. Các bà mẹ tương lai không nên đi du lịch ở bất kỳ giai đoạn nào của thai kỳ. 

 

11. Ứng xử 

Chúng tôi có quyền từ chối phục vụ hoặc đưa khách ra khỏi tàu, sự kiện hoặc cơ sở bất cứ lúc nào nếu được xác định, theo quyết định riêng của chúng tôi, là cần thiết (1) vì lý do an toàn thích hợp, (2) nếu khách gây khó chịu, bất tiện hoặc khó chịu cho khách khác, thành viên phi hành đoàn hoặc đại lý, hoặc (3) nếu hành vi của khách được coi là đe dọa sự an toàn, trật tự hoặc kỷ luật tốt. 

  

12. Trách nhiệm & Giới hạn 

  • Trách nhiệm của chúng tôi đối với cái chết hoặc thương tích cá nhân phát sinh từ sơ suất của chúng tôi không được vượt quá giới hạn theo Công ước giới hạn trách nhiệm đối với khiếu nại hàng hải năm 1976 và SI 1998 số 1258 khoản 4 (b) và 7 (e). ( LLMC 1976 ) Điều này giới hạn trách nhiệm của chúng tôi ở mức 175.000 quyền rút thăm đặc biệt cho mỗi hành khách.
  • Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ tổn thất, thiệt hại hoặc chậm trễ nào đối với bất kỳ người hoặc tài sản của họ trong khi lên hoặc xuống tàu hoặc trong chuyến đi trừ khi mất mát hoặc thiệt hại đó là do sơ suất của thủy thủ đoàn (bao gồm cả Thuyền trưởng) trên tàu.
  • Hành khách nên hạn chế các vật có giá trị và tài sản mang lên máy bay đến nơi họ có thể mang theo một cách an toàn. Tất cả tài sản cá nhân là trách nhiệm của hành khách và phải được giữ bên mình mọi lúc.
  • Trách nhiệm của chúng tôi đối với việc mất mát hoặc thiệt hại tài sản không được vượt quá giới hạn quy định theo LLMC 1976.
  • Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ tổn thất gián tiếp hoặc hậu quả nào bao gồm mất lợi nhuận.
  • Trong trường hợp LLMC 1976 không áp dụng thì các giới hạn trách nhiệm pháp lý theo Công ước Athens 1974 được đưa vào hợp đồng này.
  • Trong phạm vi mà LLMC 1976 áp dụng:
  • Trách nhiệm của chúng tôi đối với cái chết hoặc thương tích cá nhân hoặc mất mát hoặc thiệt hại đối với hành lý và vật có giá trị phát sinh từ sơ suất của chúng tôi sẽ được giới hạn theo các điều khoản của nó; 
  • Chúng ta sẽ được hưởng lợi từ tất cả các hạn chế, quyền và miễn trừ do LLMC 1976 trao tặng; và 
  • Bất kỳ thiệt hại nào mà chúng tôi phải trả cho đến giới hạn LLMC 1976 sẽ được giảm tương ứng với bất kỳ sơ suất đóng góp nào của hành khách và bằng khoản khấu trừ tối đa (nếu có) được quy định trong LLMC 1976 
  • Chúng tôi không thể chịu trách nhiệm cho bất kỳ sự gián đoạn nào đối với các dịch vụ trong trường hợp đáp ứng các hướng dẫn từ các bên thứ ba bao gồm, nhưng không giới hạn, MCA, PLA và bất kỳ Dịch vụ Khẩn cấp nào.
  • Chúng tôi không thể chịu trách nhiệm cho bất kỳ sự hủy bỏ hoặc trì hoãn hoặc tổn thất nào khác phát sinh từ điều kiện thời tiết, thủy triều, hành động của Thiên Chúa, đình công, khủng bố, hành động của bên thứ ba hoặc các vấn đề khác ngoài tầm kiểm soát của chúng tôi.
  • Chúng tôi bảo lưu quyền, khi cần thiết và không cần thông báo, để thay đổi thời gian biểu hoặc định tuyến lại tàu vì lý do an toàn hoặc để ngăn chặn họ đến thăm một bến tàu. Mặc dù bất kỳ hành động nào như vậy sẽ là đặc biệt, chúng tôi không đảm bảo vận hành bất kỳ dịch vụ nào theo lịch trình đã công bố hoặc hoàn toàn.

  

13. Nhận xét và phản hồi của khách hàng 

  • Bất kỳ khiếu nại nào của hành khách phải được thực hiện trong vòng mười bốn ngày kể từ ngày diễn ra sự kiện. Nếu bạn cần thảo luận về bất kỳ yếu tố nào trong hành trình của mình, vui lòng gửi tài khoản bằng văn bản chi tiết cho Nhóm Dịch vụ Khách hàng của chúng tôi bao gồm số tham chiếu đặt phòng của bạn
  • Để liên hệ với Đội ngũ Dịch vụ Khách hàng của City Cruises:
  • Qua email: [email protected] 
  • Ảnh: City Cruises Ltd 
  • Đội ngũ dịch vụ khách hàng 
  • Đơn vị 6, 1 Mill Street, Scott's Sufferance Wharf
    Luân Đôn, SE1 2DF, Anh 
  • Những gì mong đợi:
  • Bạn nên mong đợi một sự thừa nhận trong vòng ba đến năm ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của bạn. Một cuộc điều tra đầy đủ sau đó sẽ diễn ra trong vòng 10 đến 14 ngày làm việc. Xin lưu ý rằng các sự kiện đặc biệt có thể mất đến 28 ngày làm việc. 
  • Nếu bạn đang khiếu nại thay mặt cho người khác, hãy bao gồm sự đồng ý bằng văn bản của họ với email của bạn vì điều này sẽ đẩy nhanh quá trình. 
  • Nhóm Dịch vụ Khách hàng sẽ nhằm mục đích trả lời đầy đủ khiếu nại của bạn trong thời gian thỏa thuận, tuy nhiên, nếu vấn đề phức tạp, bất kỳ sự chậm trễ nào sẽ được giải thích và bạn sẽ được thông báo về tiến độ. 

  

14. Pháp luật & Thẩm quyền 

  • Trong trường hợp có bất kỳ tranh chấp hoặc khiếu nại nào giữa City Cruises và bất kỳ hành khách nào không thể được giải quyết theo thỏa thuận thì các bên đồng ý rằng bất kỳ tranh chấp nào như vậy sẽ được quyết định bởi luật pháp Anh.
  • Các bên đồng ý rằng bất kỳ tranh chấp nào sẽ được giải quyết bởi các tòa án Anh có thẩm quyền độc quyền.
  • Nếu bạn đã mua vé thông qua bên thứ ba / đại lý, vui lòng nhấp vào ĐÂY.

City Cruises US

City Cruises US

  1. Điều khoản mua hàng 
    • Tất cả các khoản thanh toán là CUỐI CÙNG và KHÔNG HOÀN LẠI.
    • Vui lòng kiểm tra với số xác nhận của bạn và họ của bạn khi đến nơi.
    • Chúng tôi KHÔNG THỂ bồi thường hoặc sắp xếp lại bất kỳ khách nào bỏ lỡ hành trình của họ do giao thông hoặc bất kỳ trường hợp nào khác.
    • Đặt phòng được thực hiện trên cơ sở không gian có sẵn và không được xác nhận cho đến khi nhận được thanh toán.
    • Bất kỳ giảm giá hoặc phiếu giảm giá phải được đề cập tại thời điểm thanh toán.
    • Giá niêm yết không bao gồm tiền boa hoặc tiền thưởng, bảo hiểm cá nhân, các mặt hàng có tính chất cá nhân hoặc bất kỳ thực phẩm hoặc đồ uống nào không được liệt kê trong Dịch vụ. 
    • Một khoản phí dịch vụ, phí hành chính, phí hạ cánh và / hoặc thuế tiểu bang và địa phương có thể được áp dụng cho Mua hàng của bạn tùy thuộc vào vị trí của Dịch vụ.  Chúng không đại diện cho một mẹo hoặc tiền thưởng cho nhân viên dịch vụ của chúng tôi.
      • Bất kỳ khoản phí hạ cánh bổ sung nào cho các chuyến du lịch trên biển California và Phí hành chính cho các chuyến du lịch trên biển ở New York, bù đắp một loạt các chi phí duy nhất cho các hoạt động kinh doanh hàng hải. Chúng có thể bao gồm sửa chữa cơ sở cảng chuyên biệt cần thiết, thanh toán cho thuê phần trăm, nghĩa vụ chăm sóc sức khỏe của nhân viên và các khoản phí khác, giấy phép, chi phí quy định, môi trường và an ninh hàng hải. Cả phí hạ cánh và phí hành chính đều không phải là tiền thưởng và cũng sẽ không được phân phối cho nhân viên của chúng tôi. 
      • Ngoài thuế bán hàng, chúng tôi có thể được đánh giá thuế bởi một số chính quyền địa phương của chúng tôi để sử dụng bến cảng cho một số Dịch vụ nhất định. Họ được trả trực tiếp và đầy đủ cho chính quyền địa phương của thành phố thích hợp. 
    • Du thuyền thành phố không liên kết hoặc liên kết với bất kỳ chương trình pháo hoa hoặc màn trình diễn nào và không thể đảm bảo bất kỳ màn trình diễn pháo hoa nào cho Dịch vụ của bạn.

  

2. Thay đổi & Hủy bỏ 

    • Bất kỳ thay đổi nào được yêu cầu đều tùy thuộc vào tình trạng sẵn có và chúng tôi không thể đảm bảo rằng chúng tôi sẽ có thể thực hiện thay đổi được yêu cầu.
    • Nếu bạn cần thay đổi đơn đặt hàng, hãy truy cập trang web của chúng tôi tại www.cityexperiences.com và chọn "Quản lý đặt phòng của tôi". Tại đây, bạn sẽ có thể thêm khách, cải tiến hoặc thay đổi ngày.  
    • Nếu bạn muốn được ngồi với một người giữ đặt phòng hiện có, bạn phải có số đặt phòng của đặt phòng hiện tại để thực hiện yêu cầu. Nếu không, chúng tôi sẽ cần phải nói chuyện trực tiếp với chủ sở hữu đặt phòng.
    • Các giao dịch mua được thực hiện mà không có Đảm bảo vé có thể được lên lịch lại lên đến 48 giờ trước giờ khởi hành của đặt phòng ban đầu.
    • Các giao dịch mua được thực hiện với Bảo hiểm Vé có thể lên lịch lại hoặc hủy tối đa 2 giờ trước giờ khởi hành ban đầu với khoản hoàn lại đầy đủ, trừ đi chi phí Đảm bảo vé không hoàn lại.
    • Đảm bảo vé không có sẵn trên các hành trình được chọn, chẳng hạn như du thuyền kỳ nghỉ, đặc sản hoặc hợp tác hoặc các trải nghiệm khác theo chỉ định
    • Việc hủy bỏ không thể được chấp nhận trực tuyến trừ khi Đảm bảo vé được mua.
    • Nếu chúng tôi hủy sự kiện vì bất kỳ lý do gì, khách chính được liệt kê trong đặt phòng sẽ được liên hệ qua điện thoại và email (vui lòng đảm bảo tất cả thông tin liên hệ về đặt phòng của bạn là chính xác). Nếu chúng tôi hủy sự kiện, mỗi đặt phòng sẽ được cung cấp tùy chọn lên lịch lại, chuyển số tiền đã thanh toán sang thẻ quà tặng hoặc được hoàn lại tiền
    • Đối với tất cả các câu hỏi khác, vui lòng trò chuyện với chúng tôi trên trang web của chúng tôi hoặc gọi cho chúng tôi theo số 888-957-2634 Thứ Hai-Chủ Nhật 7 giờ sáng đến 9 giờ tối CST.

  

  1. Nhập học & Nhập học
    • Tất cả khách phải nhận phòng trước khi lên tàu vào ngày hành trình.
    • Tàu của chúng tôi khởi hành nhanh chóng vào thời gian dự kiến của họ. Trong trường hợp hiếm hoi của thời tiết khắc nghiệt, tàu của bạn sẽ được tổ chức dockside.
    • Tất cả các tàu và dịch vụ, bao gồm thời gian khởi hành và / hoặc trở về, có thể thay đổi mà không cần thông báo.
    • Vui lòng gọi hoặc trò chuyện để có thể tiếp cận xe lăn vì một số tàu của chúng tôi không thể truy cập được.
    • Để tuân thủ các yêu cầu của Lực lượng Bảo vệ Bờ biển Hoa Kỳ, id ảnh được yêu cầu của tất cả hành khách từ 18 tuổi trở lên.
    • Việc mua vé và / hoặc vào cơ sở được coi là sự đồng ý để hình ảnh hoặc chân dung của bạn xuất hiện trong bất kỳ màn hình âm thanh, video hoặc hình ảnh trực tiếp hoặc được ghi lại hoặc truyền tải, triển lãm, xuất bản hoặc sao chép khác được thực hiện bằng hoặc tại bất kỳ địa điểm nào của chúng tôi, cho bất kỳ mục đích nào.
    • Chúng tôi có quyền từ chối phục vụ hoặc đưa khách ra khỏi tàu, sự kiện hoặc cơ sở bất cứ lúc nào nếu được xác định, theo quyết định riêng của chúng tôi, là cần thiết (1) vì lý do an toàn thích hợp, (2) nếu khách gây khó chịu, bất tiện hoặc khó chịu cho khách khác, thành viên phi hành đoàn hoặc đại lý, hoặc (3) nếu hành vi của khách được coi là đe dọa sự an toàn, trật tự hoặc kỷ luật tốt.
    • Vì sự an toàn của phi hành đoàn và khách, tất cả mọi người, ví, túi xách và ba lô phải được tìm kiếm trước khi lên tàu. Chúng tôi có quyền không cho phép bất kỳ túi, bưu kiện hoặc mặt hàng nào khác và xử lý bất kỳ đối tượng, túi xách, ba lô hoặc hành lý không giám sát nào theo cách mà ban quản lý cho là phù hợp.
    • Việc sử dụng các chất bất hợp pháp hoặc bị kiểm soát, bao gồm hút cần sa, không được phép bất cứ lúc nào. Việc hút thuốc lá, thuốc lá điện tử hoặc các sản phẩm khác tạo ra hơi hoặc khói chỉ được phép trong các khu vực hút thuốc ngoài trời được chỉ định.
    • Chất nổ, súng, chất bất hợp pháp hoặc bất kỳ vật phẩm nào có tính chất nguy hiểm hoặc gây tổn hại có thể gây hại cho bản thân hoặc người khác, như được xác định theo quyết định riêng của chúng tôi, không được mang lên bất kỳ tàu nào của chúng tôi.

     

    1. Thay đổi đối với Dịch vụ

    Vì du lịch đường thủy liên quan đến những điều không chắc chắn không có trong các cơ sở trên đất liền, City Cruises có thể, theo quyết định riêng của mình, vẫn cập cảng, thay thế tàu, thay đổi khóa học hoặc lịch trình của Dịch vụ, ngừng Dịch vụ hoặc hủy Dịch vụ vì bất kỳ lý do gì. City Cruises sẽ không có trách nhiệm pháp lý phát sinh từ bất kỳ sự thay đổi nào về khóa học hoặc lịch trình, thay đổi tàu, ngừng, hủy bỏ hoặc không khởi hành hoặc đến bất kỳ cảng nào vào thời gian đã lên lịch hoặc thông báo.

     

    1. Trang phục &; Khăn che mặt

    Ngoài việc tuân theo các yêu cầu che mặt, tất cả khách phải mặc trang phục phù hợp, bao gồm giày và áo sơ mi, mọi lúc.  Chúng tôi có quyền từ chối dịch vụ hoặc loại bỏ bất kỳ người nào, theo quyết định riêng của chúng tôi và không chịu trách nhiệm pháp lý, mặc trang phục mà chúng tôi cho là không phù hợp hoặc trang phục có thể làm giảm trải nghiệm của những khách khác.

     

    1. Quyền quản lý

    Chúng tôi bảo lưu quyền, nhưng không thực hiện nghĩa vụ:

    • Theo dõi hoặc xem xét Các giao dịch mua và dịch vụ vi phạm Điều khoản và Điều kiện và tuân thủ các điều khoản và chính sách của chúng tôi
    • Báo cáo cho các cơ quan thực thi pháp luật và / hoặc thực hiện hành động pháp lý đối với bất kỳ ai vi phạm Điều khoản và Điều kiện
    • Từ chối hoặc hạn chế quyền truy cập hoặc tính khả dụng của bất kỳ Dịch vụ nào nếu bạn vi phạm Điều khoản và Điều kiện, luật pháp hoặc bất kỳ điều khoản hoặc chính sách nào của chúng tôi
    • Quản lý Dịch vụ theo cách được chỉ định để bảo vệ quyền và tài sản của chúng tôi và bên thứ ba hoặc để tạo điều kiện cho các chức năng phù hợp của Dịch vụ
    • Sàng lọc (các) khách mua hoặc tham gia Dịch vụ hoặc cố gắng xác minh lời khai của (các) khách nói trên

    Không giới hạn bất kỳ điều khoản nào khác của Điều khoản và Điều kiện, chúng tôi bảo lưu quyền, theo quyết định riêng của mình và không cần thông báo hoặc trách nhiệm pháp lý, từ chối quyền truy cập và sử dụng bất kỳ Dịch vụ nào cho bất kỳ người nào vì bất kỳ lý do gì hoặc không có lý do gì cả, bao gồm nhưng không giới hạn vi phạm đại diện, bảo hành hoặc giao ước có trong Điều khoản và Điều kiện, hoặc bất kỳ luật hoặc quy định nào được áp dụng.

     

    1. Thay đổi điều khoản

    Chúng tôi có thể cập nhật hoặc sửa đổi các Điều khoản và Điều kiện này hoặc bất kỳ chính sách nào khác liên quan đến Dịch vụ hoặc Mua hàng bất cứ lúc nào và theo quyết định riêng của chúng tôi bằng cách cập nhật trang này với bất kỳ sửa đổi nào. Bạn nên truy cập trang này định kỳ để xem lại các Điều khoản và Điều kiện vì chúng ràng buộc bạn trong phạm vi tối đa được luật hiện hành cho phép.  Mọi sửa đổi đối với các Điều khoản và Điều kiện này sẽ chỉ có hiệu lực nếu bằng văn bản và được cập nhật lên trang này. Nếu bất kỳ ai đề nghị hoặc cố gắng sửa đổi các điều khoản của các Điều khoản và Điều kiện này, người đó không đóng vai trò là đại lý cho chúng tôi hoặc thay mặt chúng tôi phát biểu. Bạn không được dựa vào, và không nên hành động dựa vào, bất kỳ tuyên bố hoặc thông tin liên lạc nào từ bất kỳ ai có ý định hành động thay mặt chúng tôi và chỉ dựa vào các Điều khoản và Điều kiện như được nêu ở đây.

     

    1. Giả định rủi ro
      Bạn và tất cả hành khách chịu mọi rủi ro nguy hiểm và thương tích khi tham gia Dịch vụ. Không có vụ kiện nào được duy trì đối với trường hợp mất mạng hoặc thương tích thân thể cho Hành khách hoặc bất kỳ Hành khách nào trừ khi thông báo khiếu nại bằng văn bản được gửi cho Chúng tôi trong vòng sáu tháng kể từ ngày xảy ra sự cố. Không có vụ kiện nào có thể được duy trì đối với tất cả các khiếu nại khác trừ khi thông báo bằng văn bản về khiếu nại được gửi cho chúng tôi trong vòng ba mươi ngày trước đó kể từ ngày kết thúc Ngày dịch vụ hoặc ngày xảy ra sự cố hiện hành.

     

    1. Sự riêng tư
      Bất kỳ thông tin cá nhân nào mà bạn tiết lộ cho chúng tôi đều phải tuân theo chính sách bảo mật của chúng tôi chi phối việc thu thập và sử dụng thông tin được cung cấp. Bạn hiểu rằng thông qua việc sử dụng Dịch vụ và bất kỳ Giao dịch mua nào, bạn đồng ý với việc thu thập và sử dụng (như được quy định trong Chính sách bảo mật của chúng tôi) thông tin này. Là một phần của việc cung cấp Dịch vụ cho bạn, chúng tôi có thể cần cung cấp cho bạn một số thông tin liên lạc nhất định, chẳng hạn như thông báo dịch vụ, tin nhắn quản trị và thông báo phản hồi của khách hàng. Những thông tin liên lạc này được coi là một phần của Dịch vụ mà chúng tôi cung cấp và bạn không thể chọn không nhận được.
    2. Luật điều chỉnh
      Các Điều khoản và Điều kiện này và việc giải thích nó, trong phạm vi tối đa cho phép, sẽ được điều chỉnh và hiểu theo luật hàng hải chung của Hoa Kỳ; trong phạm vi luật hàng hải đó không được áp dụng, nó sẽ được điều chỉnh và hiểu theo luật pháp của quốc gia nơi Dịch vụ khởi hành.

     

    1. Bồi thường

    BẠN ĐỒNG Ý BẢO VỆ, BỒI THƯỜNG VÀ GIỮ VÔ HẠI CHO HORNBLOWER GROUP, INC. VÀ CHA MẸ, CHI NHÁNH, CÁN BỘ, GIÁM ĐỐC, NHÂN VIÊN, BÊN NHẬN QUYỀN, ĐẠI LÝ, NGƯỜI CẤP PHÉP, ĐỐI TÁC KINH DOANH VÀ NHÀ CUNG CẤP (GỌI CHUNG LÀ "GIA ĐÌNH CÔNG TY CỦA HORNBLOWER GROUP") KHỎI VÀ CHỐNG LẠI BẤT KỲ KHIẾU NẠI, HÀNH ĐỘNG HOẶC YÊU CẦU, TRÁCH NHIỆM PHÁP LÝ VÀ GIẢI QUYẾT THỰC TẾ HOẶC BỊ ĐE DỌA NÀO (BAO GỒM, NHƯNG KHÔNG GIỚI HẠN, PHÍ PHÁP LÝ VÀ KẾ TOÁN HỢP LÝ) PHÁT SINH (HOẶC BỊ CÁO BUỘC LÀ KẾT QUẢ) TỪ VIỆC BẠN SỬ DỤNG BẤT KỲ DỊCH VỤ NÀO THEO BẤT KỲ CÁCH NÀO ĐIỀU ĐÓ VI PHẠM HOẶC BỊ CÁO BUỘC VI PHẠM LUẬT HIỆN HÀNH HOẶC CÁC ĐIỀU KHOẢN VÀ ĐIỀU KIỆN NÀY. Điều khoản này không yêu cầu bạn bồi thường cho bất kỳ Công ty nào của Tập đoàn Hornblower cho bất kỳ hoạt động thương mại vô lương tâm nào của bên đó hoặc cho sự gian lận, lừa dối, hứa hẹn sai, xuyên tạc hoặc che giấu, ngăn chặn hoặc thiếu sót bất kỳ sự kiện quan trọng nào liên quan đến Dịch vụ.

     

    1. Từ chối trách nhiệm về nợ phải trả

    CHÚNG TÔI KHÔNG CHỊU BẤT KỲ TRÁCH NHIỆM HOẶC NGHĨA VỤ PHÁP LÝ NÀO ĐỐI VỚI BẤT KỲ THIỆT HẠI NÀO DƯỚI BẤT KỲ HÌNH THỨC NÀO PHÁT SINH TỪ HOẶC LIÊN QUAN ĐẾN VIỆC SỬ DỤNG DỊCH VỤ, BAO GỒM NHƯNG KHÔNG GIỚI HẠN Ở BẤT KỲ THƯƠNG TÍCH CÁ NHÂN HOẶC THIỆT HẠI TÀI SẢN NÀO. ĐÂY LÀ GIỚI HẠN TRÁCH NHIỆM PHÁP LÝ TOÀN DIỆN ÁP DỤNG CHO TẤT CẢ CÁC THIỆT HẠI DƯỚI BẤT KỲ HÌNH THỨC NÀO, BAO GỒM NHƯNG KHÔNG GIỚI HẠN Ở CÁC THIỆT HẠI TRỰC TIẾP, GIÁN TIẾP, NGẪU NHIÊN, DO HẬU QUẢ, TRỪNG PHẠT HOẶC ĐẶC BIỆT, MẤT DỮ LIỆU, THU NHẬP HOẶC LỢI NHUẬN, MẤT MÁT HOẶC THIỆT HẠI VỀ TÀI SẢN VÀ KHIẾU NẠI CỦA BÊN THỨ BA.

    NGOÀI CÁC GIỚI HẠN VÀ MIỄN TRỪ TRÁCH NHIỆM PHÁP LÝ ĐƯỢC CẤP THEO ĐIỀU KHOẢN VÀ ĐIỀU KIỆN, CHÚNG TÔI CŨNG GIỮ LẠI BẤT KỲ VÀ TẤT CẢ CÁC GIỚI HẠN VÀ MIỄN TRỪ TRÁCH NHIỆM PHÁP LÝ DÀNH CHO CHỦ TÀU VÀ CÔNG TY LỮ HÀNH THEO LUẬT HOẶC QUY ĐỊNH CỦA PHÁP LUẬT BAO GỒM, NHƯNG KHÔNG GIỚI HẠN, NHỮNG QUY ĐỊNH TRONG 46 ỨNG DỤNG BỘ LUẬT HOA KỲ. MỤC 30501 30511. TRONG PHẠM VI TỐI ĐA ĐƯỢC PHÁP LUẬT CHO PHÉP, BAO GỒM 46 ỨNG DỤNG MÃ HOA KỲ. MỤC 30501-30511, BẠN, THAY MẶT CHO CHÍNH BẠN VÀ BẤT KỲ VÀ TẤT CẢ NHỮNG NGƯỜI THỪA KẾ, NGƯỜI THỪA KẾ VÀ CHUYỂN NHƯỢNG CỦA BẠN, CAM KẾT KHÔNG KIỆN HOẶC KHỞI XƯỚNG HOẶC GÂY RA BẤT KỲ LOẠI KHIẾU NẠI HOẶC HÀNH ĐỘNG NÀO TRONG BẤT KỲ CƠ QUAN HOẶC TÒA ÁN NƯỚC NGOÀI, LIÊN BANG, TIỂU BANG HOẶC ĐỊA PHƯƠNG NÀO CHỐNG LẠI CHÚNG TÔI PHÁT SINH TỪ, TRONG QUÁ TRÌNH, TỪ HOẶC LIÊN QUAN ĐẾN DỊCH VỤ HOẶC CÁC ĐIỀU KHOẢN VÀ ĐIỀU KIỆN NÀY.

    BIỆN PHÁP KHẮC PHỤC DUY NHẤT CỦA BẠN LÀ NGỪNG SỬ DỤNG DỊCH VỤ. MỘT SỐ KHU VỰC PHÁP LÝ KHÔNG CHO PHÉP GIỚI HẠN VỀ THIỆT HẠI NGẪU NHIÊN HOẶC DO HẬU QUẢ, VÌ VẬY CÁC GIỚI HẠN TRÊN CÓ THỂ KHÔNG ÁP DỤNG CHO BẠN. BẤT KỂ ĐIỀU GÌ TRÁI NGƯỢC TRONG CÁC ĐIỀU KHOẢN VÀ ĐIỀU KIỆN NÀY, TRONG MỌI TRƯỜNG HỢP, TOÀN BỘ TRÁCH NHIỆM PHÁP LÝ CỦA CHÚNG TÔI ĐỐI VỚI BẠN ĐỐI VỚI TẤT CẢ CÁC TỔN THẤT, THIỆT HẠI VÀ NGUYÊN NHÂN HÀNH ĐỘNG, CHO DÙ THEO HỢP ĐỒNG, SAI LẦM, VI PHẠM NGHĨA VỤ HAY CÁCH KHÁC, SẼ KHÔNG VƯỢT QUÁ SỐ TIỀN CỦA BẤT KỲ KHOẢN THANH TOÁN NÀO BẠN THỰC HIỆN CHO CHÚNG TÔI.

    1. Tranh chấp pháp lý và thỏa thuận phân xử

    Vui lòng đọc kỹ các điều khoản sau vì nó có thể ảnh hưởng đáng kể đến các quyền hợp pháp của bạn, bao gồm cả quyền nộp đơn kiện tại tòa án.

    1. Giải quyết tranh chấp ban đầu. Chúng tôi sẵn sàng giải quyết bất kỳ mối quan tâm nào bạn có thể có liên quan đến việc sử dụng Dịch vụ của bạn. Hầu hết các mối quan tâm có thể được giải quyết nhanh chóng bằng các phương tiện không chính thức. Chúng tôi sẽ làm việc một cách thiện chí để giải quyết mọi tranh chấp, khiếu nại, câu hỏi hoặc bất đồng trực tiếp thông qua tham vấn và đàm phán thiện chí, đây sẽ là điều kiện tiên quyết để một trong hai bên khởi kiện hoặc trọng tài.
    2. Thỏa thuận trọng tài ràng buộc. Nếu các bên không đạt được giải pháp thỏa thuận trong khoảng thời gian ba mươi (30) ngày kể từ thời điểm giải quyết tranh chấp không chính thức được theo đuổi theo phương tiện giải quyết tranh chấp ban đầu ở trên, thì một trong hai bên có thể bắt đầu trọng tài ràng buộc. Tất cả các khiếu nại phát sinh từ hoặc liên quan đến các Điều khoản và Điều kiện này (bao gồm hình thành, thực hiện và vi phạm), mối quan hệ của các bên với nhau và / hoặc việc bạn sử dụng Dịch vụ cuối cùng sẽ được giải quyết bằng trọng tài ràng buộc do Hiệp hội Trọng tài Hoa Kỳ ("AAA") quản lý trên cơ sở bí mật theo các quy định của Quy tắc Trọng tài Người tiêu dùng, không bao gồm bất kỳ quy tắc hoặc thủ tục nào chi phối hoặc cho phép các vụ kiện tập thể. Trọng tài, chứ không phải bất kỳ tòa án hoặc cơ quan liên bang, tiểu bang hoặc địa phương nào, sẽ có thẩm quyền độc quyền để giải quyết tất cả các tranh chấp phát sinh từ hoặc liên quan đến việc giải thích, áp dụng, thực thi hoặc hình thành các Điều khoản và Điều kiện này, bao gồm, nhưng không giới hạn, bất kỳ khiếu nại nào rằng tất cả hoặc bất kỳ phần nào của các Điều khoản và Điều kiện này là vô hiệu hoặc có thể vô hiệu. Trọng tài viên sẽ được trao quyền để đưa ra bất kỳ biện pháp giảm nhẹ nào có sẵn tại tòa án theo luật pháp hoặc công bằng. Phán quyết của trọng tài sẽ ràng buộc các bên và có thể được đưa ra như một phán quyết tại bất kỳ tòa án có thẩm quyền nào. Việc giải thích và thực thi Thỏa thuận này đối với Trọng tài ràng buộc sẽ tuân theo Đạo luật Trọng tài Liên bang.
    3. Kiện tập thể và Khước từ trọng tài tập thể. Các bên đồng ý thêm rằng bất kỳ trọng tài nào sẽ chỉ được tiến hành với tư cách cá nhân của họ và không phải là một vụ kiện tập thể hoặc hành động đại diện khác, và các bên từ bỏ rõ ràng quyền nộp đơn kiện tập thể hoặc tìm kiếm biện pháp khắc phục trên cơ sở tập thể. Nếu bất kỳ tòa án hoặc trọng tài nào xác định rằng việc từ bỏ khởi kiện tập thể được quy định trong đoạn này là vô hiệu hoặc không thể thi hành vì bất kỳ lý do gì hoặc trọng tài có thể tiến hành trên cơ sở tập thể, thì điều khoản trọng tài được quy định ở trên trong phần Thỏa thuận trọng tài ràng buộc sẽ được coi là vô hiệu toàn bộ và các bên sẽ được coi là không đồng ý phân xử tranh chấp.
    4. Địa điểm độc quyền cho kiện tụng. Trong phạm vi các điều khoản trọng tài được quy định trong phần Thỏa thuận trọng tài ràng buộc ở trên không áp dụng, các bên đồng ý rằng bất kỳ vụ kiện tụng nào giữa họ sẽ được đệ trình độc quyền tại các tòa án tiểu bang hoặc liên bang ở tiểu bang nơi Dịch vụ khởi hành. Các bên đồng ý rõ ràng với thẩm quyền độc quyền của tòa án đó.
    5. Giấy phép được cấp ở đây có thể hủy bỏ khi hoàn trả cho hành khách giá Vé.

     

    1. Không miễn trừ

    Việc chúng tôi không thực hiện hoặc thực thi bất kỳ quyền hoặc quy định nào trong các Điều khoản và Điều kiện này sẽ không hoạt động như một sự từ bỏ quyền hoặc điều khoản hiện hành.

     

    1. Khả năng severability

    Các Điều khoản và Điều kiện này hoạt động trong phạm vi tối đa được pháp luật cho phép. Nếu bất kỳ điều khoản hoặc một phần nào của điều khoản trong các Điều khoản và Điều kiện này là bất hợp pháp, vô hiệu hoặc không thể thực thi, điều khoản hoặc một phần của điều khoản đó được coi là có thể tách rời khỏi các Điều khoản và Điều kiện này và sẽ không ảnh hưởng đến hiệu lực và khả năng thực thi của bất kỳ điều khoản còn lại nào.

     

    1. Gán

    Chúng tôi có thể chuyển nhượng các quyền của mình theo các Điều khoản và Điều kiện này mà không cần sự chấp thuận của bạn.

Tour ngấu nghiến

Tour ngấu nghiến

  1. Thanh toán 

Công ty có thể chấp nhận các phương thức thanh toán sau: Mastercard, Visa, American Express và Discover. 

Công ty yêu cầu thanh toán đầy đủ trước tour / dịch vụ để đảm bảo đặt phòng của bạn. Khoản thanh toán của bạn sẽ được xử lý bởi Walks LLC (Công ty Trách nhiệm hữu hạn Delaware), bộ xử lý đặt phòng và thanh toán cho devourtours.com. Khoản thanh toán của bạn sẽ được ghi nhận trên thẻ của bạn như: POS DEBIT WALKS, LLC 

Tất cả các tour du lịch được sắp xếp và tổ chức bởi Công ty, tuy nhiên, các yếu tố của hướng dẫn đi bộ / tour du lịch của bạn có thể được cung cấp bởi các bên thứ ba theo hợp đồng với Công ty. 

Sau khi phát hành thanh toán và đảm bảo đặt phòng, tất cả khách nộp 100% tuân thủ Chính sách Điều khoản & Điều kiện sau đây. Nếu có bất kỳ nghi ngờ hoặc tranh chấp nào với Các điều khoản & Điều kiện nói trên phát sinh trước khi đặt phòng, khách được yêu cầu liên hệ với Công ty trước khi xác nhận đặt phòng. 

THANH TOÁN TRƯỚC ĐẦY ĐỦ DỊCH VỤ 

Do quy hoạch phức tạp, hậu cần và phát hành vé đi vào tour du lịch của khách, Công ty không thể đảm bảo bất kỳ tour du lịch nào mà không thanh toán trước đầy đủ. Vui lòng xác minh rằng (các) dịch vụ và chi phí được hiển thị trong giỏ hàng của bạn là chính xác trước khi hoàn tất thanh toán. 

TIỀN TỆ 

Các tour du lịch được liệt kê trên trang web này được hiển thị, định giá và xử lý bằng đô la Mỹ (Đô la Mỹ). Du khách chấp nhận bất kỳ và tất cả các khoản phí liên quan đến việc đặt tour bằng thẻ tín dụng. Phần mềm đặt phòng được cấp phép đặt tất cả tỷ giá hối đoái trong nội bộ và các đại lý dịch vụ khách hàng không kiểm soát bất kỳ mức giá nào được hiển thị trên trang. Du khách nên lưu ý rằng bất kỳ mức giá trực tiếp nào được liệt kê trên các trang web của bên thứ 3, chẳng hạn như các trang web được thiết lập bởi xe.com hoặc fxstreet.com, chỉ có nghĩa là lãi suất liên ngân hàng cho các giao dịch trên 1 triệu đô la và không được hiểu là tỷ lệ người tiêu dùng chung. Nếu bạn quan tâm đến việc tìm hiểu thêm về trao đổi, tiền tệ hoặc các tùy chọn thanh toán, vui lòng liên hệ với Công ty trước khi đặt phòng. 

SỰ CHẬM TRỄ TRONG CÁC TOUR DU LỊCH THEO NHÓM / TOUR DU LỊCH TƯ NHÂN / DỊCH VỤ ĐƯA ĐÓN TƯ NHÂN 

Khi đặt dịch vụ, bạn sẽ nhận được email xác nhận chi tiết địa điểm cuộc họp và thời gian họp cụ thể. Du khách được yêu cầu đến điểm hẹn 15 phút trước khi bắt đầu tour. Hãy cho bản thân nhiều thời gian để đạt được các điểm gặp gỡ. Nếu bạn hoặc bạn đồng hành của bạn đến trễ hoặc cần hỗ trợ trong việc tìm kiếm điểm gặp gỡ, vui lòng gọi cho văn phòng của chúng tôi theo số được cung cấp trong email xác nhận của bạn và chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để hỗ trợ bạn, tuy nhiên trách nhiệm cuối cùng của bạn là đến điểm hẹn đúng giờ. Nhà điều hành không chịu trách nhiệm về việc không đến điểm hẹn du lịch đúng giờ. Vui lòng xem điều khoản không hiển thị / đến muộn trên chính sách hủy bỏ. 

HỦY 

Hủy bỏ hoặc sửa đổi đặt phòng với devourtours.com có thể dẫn đến phí hủy / sửa đổi được áp dụng bởi devourtours.com, như được nêu tại chính sách hủy bỏ. 

Bất kỳ hủy bỏ / sửa đổi phải được thông báo qua e-mail đến: [email protected] 

Hoặc qua điện thoại: 

Từ Hoa Kỳ (miễn phí): +1 (415) 969-9277 

Tây Ban Nha: +34 944 581 0221 

Một đặt phòng được coi là hủy thành công hoặc sửa đổi chỉ sau khi Công ty gửi thông báo thành công qua email và phí hủy / sửa đổi được đánh giá. 

 

2. Mã khuyến mại 

Nếu bạn có mã phiếu giảm giá hoặc đủ điều kiện để được giảm giá, nó phải được áp dụng trước khi mua. Liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin. Devourtours.com không thể áp dụng bất kỳ giảm giá hồi tố nào. Mã khuyến mại không thể được xếp chồng lên nhau, hợp nhất, chuyển nhượng hoặc tái sử dụng, trừ khi có ghi chú khác. Tất cả các mã khuyến mại đều có ngày hết hạn, cho dù rõ ràng hay không. Ngày hết hạn được đặt ở mức 1 năm kể từ khi phát hành khi không có ngày nào được ghi nhận rõ ràng. 

 

3. Giấy tờ tùy thân hợp lệ 

Vui lòng đảm bảo rằng tất cả các thành viên trong nhóm của bạn có ID hợp lệ vào ngày thăm viếng. Điều này đặc biệt quan trọng đối với những khách có đủ điều kiện để giảm dựa trên độ tuổi hoặc tình trạng sinh viên. Học sinh nên mang theo một ID ảnh hợp lệ cho mỗi tour du lịch. 

 

4. Hoàn tiền cho các dịch vụ chưa sử dụng 

Tất cả các tour du lịch Devourtours.com được bán như một gói toàn bộ; như vậy sẽ không có đề nghị hoàn lại một phần cho các phần của dịch vụ mà khách đã quyết định không sử dụng. Nếu khách đã mua trước vé đến bất kỳ trang web nào đã truy cập, hoặc các tour du lịch hoặc thăm trang web tương tự như tour du lịch được đặt từ một nhà cung cấp bên ngoài, Công ty không chịu trách nhiệm / chịu trách nhiệm về việc hoàn trả hoặc phê duyệt bất kỳ khoản phí nào như vậy. 

BẢO HIỂM DU LỊCH 

Công ty khuyến cáo khách nên sắp xếp bảo hiểm du lịch để trang trải việc hủy bỏ và trì hoãn do các tình huống không lường trước được, hoặc những người ngoài tầm kiểm soát (ví dụ: thời tiết khắc nghiệt, đình công, sự kiện địa chấn). Khách cũng nên sắp xếp bảo hiểm y tế và cá nhân để trang trải mọi chi phí y tế, mất hành lý, mất đồ đạc cá nhân hoặc các rủi ro du lịch khác. Khách đồng ý rằng cả Công ty và bất kỳ nhà khai thác đối tác địa phương nào đều không chịu trách nhiệm cho bất kỳ trường hợp không lường trước nào như vậy và giữ cả hai bên vô hại. Tất cả các yêu cầu bồi hoàn cho bảo hiểm phải đi trực tiếp thông qua nhà cung cấp bảo hiểm, và không thông qua Công ty. 

 

5. Trách nhiệm pháp lý 

Công ty và các trang web, thương hiệu, công ty con, đơn vị liên kết, nhân viên và đại lý chỉ đóng vai trò là đại lý cho các nhà cung cấp bên thứ ba khác nhau cung cấp dịch vụ vận chuyển, tham quan, hướng dẫn, đồng hành, hộ tống, hoạt động hoặc các dịch vụ khác được kết nối với bất kỳ tour du lịch đã đặt nào. Các dịch vụ như vậy phải tuân theo các điều khoản và điều kiện của các nhà cung cấp đó. Công ty và các nhân viên tương ứng của mình không sở hữu hoặc vận hành bất kỳ người hoặc tổ chức bên thứ ba nào hoặc không cung cấp hàng hóa hoặc dịch vụ cho các chuyến đi, tour du lịch và hình thức vận chuyển này, và do đó, không duy trì bất kỳ quyền kiểm soát nào đối với nhân viên, thiết bị hoặc hoạt động của các nhà cung cấp này và không chịu trách nhiệm và không thể chịu trách nhiệm về bất kỳ thương tích cá nhân nào, tử vong, thiệt hại tài sản hoặc mất mát, tai nạn, chậm trễ, bất tiện hoặc bất thường khác có thể xảy ra do (1) bệnh tật, thời tiết, đình công, thù địch, chiến tranh, hành vi khủng bố, hành vi tự nhiên, luật pháp địa phương hoặc các nguyên nhân khác (2) bất kỳ hành vi sai trái, cẩu thả, cố ý hoặc trái phép, khiếm khuyết, thiếu sót hoặc mặc định từ phía bất kỳ nhà cung cấp tour du lịch nào, hoặc các nhân viên hoặc đại lý khác trong việc thực hiện các dịch vụ này, (3) bất kỳ khiếm khuyết hoặc thất bại nào của bất kỳ phương tiện, thiết bị, dụng cụ nào thuộc sở hữu, vận hành hoặc cách khác bởi bất kỳ nhà cung cấp nào trong số này, hoặc (4) bất kỳ hành động hoặc thiếu sót sai trái, cố ý hoặc cẩu thả nào trên bất kỳ phần nào của bất kỳ bên nào khác không dưới sự giám sát, kiểm soát hoặc sở hữu trực tiếp của Công ty. Tất cả các dịch vụ và chỗ ở phải tuân theo luật pháp và quy định của quốc gia nơi họ được cung cấp Công ty không chịu trách nhiệm về bất kỳ hành lý hoặc vật dụng cá nhân nào của bất kỳ cá nhân nào tham gia vào các tour du lịch hoặc chuyến đi do công ty đó sắp xếp. Khách du lịch cá nhân có trách nhiệm mua một chính sách bảo hiểm du lịch, nếu muốn, sẽ bao gồm các chi phí liên quan đến việc mất hành lý hoặc vật dụng cá nhân. 

 

6. Bất khả kháng 

Nếu một trang web, điểm tham quan hoặc chuyến thăm trên dịch vụ / hành trình tour du lịch theo lịch trình của bạn bị đóng cửa do bất khả kháng, bao gồm đình công hoặc đóng cửa không lường trước khác, Công ty sẽ cố gắng hết sức để liên hệ với khách càng sớm càng tốt và cung cấp một sự thay thế phù hợp, sắp xếp lại một dịch vụ khác hoặc hoàn lại tiền, đang chờ sẵn có và theo quyết định đầy đủ của Công ty. 

 

7. Tranh chấp 

Các điều khoản và điều kiện này là thỏa thuận được điều chỉnh bởi luật pháp Hoa Kỳ và, trong trường hợp tranh chấp không thể được giải quyết một cách thân thiện, quyền tài phán độc quyền được trao cho tòa án Hoa Kỳ. Khách đồng ý rằng bất kỳ tranh cãi nào giữa các bên tham gia thỏa thuận này liên quan đến việc xây dựng hoặc áp dụng bất kỳ điều khoản, điều khoản hoặc điều kiện nào của thỏa thuận này, sẽ theo yêu cầu bằng văn bản của một trong hai bên được phục vụ bên kia, trước tiên được đệ trình lên hòa giải và sau đó nếu vẫn chưa được giải quyết để trọng tài ràng buộc. Khách đồng ý rằng Công ty sẽ thiết lập địa điểm và thẩm quyền của bất kỳ vụ kiện nào phát sinh từ tranh chấp. 

 

8. Vô hiệu hóa một phần 

Nếu bất kỳ điều khoản nào của chính sách này được tòa án có thẩm quyền tổ chức là không hợp lệ, vô hiệu hoặc không thể thực thi, các điều khoản còn lại vẫn sẽ tiếp tục có hiệu lực và hiệu lực đầy đủ mà không bị suy yếu hoặc vô hiệu hóa dưới bất kỳ hình thức nào. 

 

9. Ngăn chặn toàn bộ chính sách 

Chính sách điều khoản và điều kiện này kết hợp các điều khoản của Chính sách bảo mật của Công ty theo tài liệu tham khảo này, nhưng mặt khác là một tài liệu độc lập và thay thế bất kỳ và tất cả các thỏa thuận khác, bằng miệng hoặc bằng văn bản, giữa các bên ở đây. Vui lòng xem tài liệu bổ sung liên quan đến chính sách hủy bỏ và sửa đổi. 

Du thuyền thành phố Niagara

Du thuyền thành phố Niagara

  1. Điều khoản mua hàng 
  • Chúng tôi có quyền hủy Dịch vụ và/hoặc thay đổi thời gian khởi hành và/hoặc trở về theo lịch trình mà không cần thông báo trước. Chúng tôi sẽ không được yêu cầu hoàn lại tiền hoặc cung cấp bất kỳ khoản tín dụng nào cho những thay đổi trong thời gian khởi hành và / hoặc trở lại theo lịch trình. Chỉ những dịch vụ bị hủy mới phải tuân theo chính sách hủy bỏ dưới đây.        

  

  1. Thay đổi & Hủy bỏ
  • Khi mua vé thông qua trang web hoặc ứng dụng di động của chúng tôi, bạn có thể bảo vệ đặt phòng của mình bằng Đảm bảo vé.

o   Các giao dịch mua được thực hiện mà không có Bảo đảm vé là đợt bán hàng cuối cùng không hoàn lại, nhưng có thể được lên lịch lại lên đến 48 giờ trước giờ khởi hành của đặt phòng ban đầu. 

o   Các giao dịch mua được thực hiện với Đảm bảo vé có thể lên lịch lại tối đa 2 giờ trước giờ khởi hành ban đầu. 

o   Chỉ những giao dịch mua được thực hiện với Bảo hiểm Vé mới có thể bị hủy để được hoàn lại tiền đầy đủ, trừ đi chi phí Đảm bảo vé không hoàn lại.  Việc hủy mua hàng được thực hiện với Đảm bảo vé có thể bị hủy tối đa 2 giờ trước giờ khởi hành ban đầu.   

  • Nếu bạn cần đặt lịch lại, hãy truy cập trang web của chúng tôi tại www.cityexperiences.com và chọn "Quản lý đặt phòng của tôi" hoặc liên hệ với bộ phận hỗ trợ khách hàng. Nếu bạn cần hủy, vui lòng liên hệ với bộ phận hỗ trợ khách hàng.
  • Bất kỳ thay đổi nào được yêu cầu đều tùy thuộc vào tình trạng sẵn có và chúng tôi không thể đảm bảo rằng chúng tôi sẽ có thể thực hiện thay đổi được yêu cầu.

  

  1. Nhập học & Nhập học
  • Tất cả khách nhận phòng nhiều với số xác nhận và / hoặc vé trước khi lên máy bay.
  • Tất cả khách và vật dụng cá nhân phải tuân theo các giao thức an toàn và sức khỏe được đăng.
  • Để tham gia Dịch vụ, mỗi khách phải đáp ứng bất kỳ tiêu chí lên máy bay hoặc tham gia nào như được đăng trên trang web của chúng tôi và / hoặc tại quầy vé của chúng tôi hoặc tại bất kỳ địa điểm nào, nếu áp dụng cho Dịch vụ.
  • Bất kỳ khách nào không đáp ứng các tiêu chí lên máy bay hoặc tham gia có thể bị từ chối tham gia Dịch vụ và chúng tôi sẽ không có nghĩa vụ hoàn lại tiền hoặc bồi thường khác cho bạn.
  • Đối với Dịch vụ, nếu có, khách có thể được yêu cầu ký hoặc thừa nhận điện tử, thay mặt cho chính bạn và bất kỳ trẻ vị thành niên nào đi kèm, chấp nhận mẫu Phát hành và Miễn trách nhiệm của chúng tôi sẽ được cung cấp cho bạn trước thời gian khởi hành theo lịch trình của bạn.
  • Chúng tôi có quyền từ chối phục vụ hoặc đưa khách ra khỏi tàu, sự kiện hoặc cơ sở bất cứ lúc nào nếu được xác định, theo quyết định riêng của chúng tôi, là cần thiết (1) vì lý do an toàn thích hợp, (2) nếu khách gây khó chịu, bất tiện hoặc khó chịu cho khách khác, thành viên phi hành đoàn hoặc đại lý, hoặc (3) nếu hành vi của khách được coi là đe dọa sự an toàn, trật tự hoặc kỷ luật tốt.
  • Vì sự an toàn của phi hành đoàn và khách, tất cả mọi người, ví, túi xách và ba lô phải được tìm kiếm trước khi lên tàu. Chúng tôi có quyền không cho phép bất kỳ túi, bưu kiện hoặc mặt hàng nào khác và xử lý bất kỳ đối tượng, túi xách, ba lô hoặc hành lý không giám sát nào theo cách mà ban quản lý cho là phù hợp.
  • Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm bất kỳ đối với bất kỳ vật dụng cá nhân nào bị mất hoặc bị đánh cắp trong khi bạn đang ở trong cơ sở của chúng tôi hoặc tham gia vào Dịch vụ của chúng tôi.
  • Các mặt hàng bị hạn chế và nguy hiểm bị nghiêm cấm.
  • Thực phẩm và đồ uống bên ngoài không được phép.
  • Việc sử dụng các chất bất hợp pháp hoặc được kiểm soát, bao gồm hút cần sa, và / hoặc hút thuốc lá, thuốc lá điện tử hoặc các sản phẩm khác tạo ra hơi hoặc khói bị nghiêm cấm.
  • Việc mua vé và / hoặc vào cơ sở được coi là sự đồng ý để hình ảnh hoặc chân dung của bạn xuất hiện trong bất kỳ màn hình âm thanh, video hoặc hình ảnh trực tiếp hoặc được ghi lại hoặc truyền tải, triển lãm, xuất bản hoặc sao chép khác được thực hiện bằng hoặc tại bất kỳ địa điểm nào của chúng tôi, cho bất kỳ mục đích nào.
  • Tất cả các tour du lịch có thể thay đổi mà không cần thông báo trước.
  • Việc sử dụng tàu thực tế cho tour du lịch không được đảm bảo và một tàu thay thế có thể được sử dụng mà không cần thông báo trước.
  • Trách nhiệm của mỗi khách là đến đúng giờ và có mặt trong khu vực dàn dựng được chỉ định không muộn hơn 30 phút trước giờ khởi hành theo lịch trình. Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm hoàn tiền hoặc bất kỳ khoản bồi thường nào khác nếu khách bỏ lỡ thời gian khởi hành theo lịch trình hoặc họ bị từ chối truy cập bằng cách không tuân thủ các điều khoản và điều kiện.
  • Trong trường hợp chúng tôi không thể cung cấp dịch vụ đã mua vì bất kỳ lý do gì, nghĩa vụ duy nhất của chúng tôi đối với việc mua hàng trực tiếp là hoàn trả giá mua mà bạn đã trả cho dịch vụ áp dụng.      
  • Niagara City Cruises: Tại địa điểm Niagara City Cruises, việc sử dụng Funicular phải tuân theo các yêu cầu hoạt động, tính khả dụng và điều kiện thời tiết. Chúng tôi có quyền, theo quyết định riêng của chúng tôi, để cung cấp các phương tiện vận chuyển thay thế cho khu vực lên máy bay. Nếu Funicular không có sẵn để sử dụng, sẽ không được hoàn tiền.

  

  1. Trang phục

Tất cả khách phải mặc trang phục phù hợp, bao gồm giày và áo sơ mi, mọi lúc.  Chúng tôi có quyền từ chối phục vụ hoặc loại bỏ bất kỳ người nào, theo quyết định riêng của chúng tôi và không có trách nhiệm pháp lý, mặc trang phục mà chúng tôi cho là không phù hợp hoặc trang phục có thể làm giảm trải nghiệm của những vị khách khác. 

  

  1. Quyền quản lý

Chúng tôi bảo lưu quyền, nhưng không thực hiện nghĩa vụ: 

  • Theo dõi hoặc xem xét Các giao dịch mua và dịch vụ vi phạm Điều khoản và Điều kiện và tuân thủ các điều khoản và chính sách của chúng tôi
  • Báo cáo cho các cơ quan thực thi pháp luật và / hoặc thực hiện hành động pháp lý đối với bất kỳ ai vi phạm Điều khoản và Điều kiện
  • Từ chối hoặc hạn chế quyền truy cập hoặc tính khả dụng của bất kỳ Dịch vụ nào nếu bạn vi phạm Điều khoản và Điều kiện, luật pháp hoặc bất kỳ điều khoản hoặc chính sách nào của chúng tôi
  • Quản lý Dịch vụ theo cách được chỉ định để bảo vệ quyền và tài sản của chúng tôi và bên thứ ba hoặc để tạo điều kiện cho các chức năng phù hợp của Dịch vụ
  • Sàng lọc (các) khách mua hoặc tham gia Dịch vụ hoặc cố gắng xác minh lời khai của (các) khách nói trên

Không giới hạn bất kỳ điều khoản và điều kiện nào khác, chúng tôi có quyền, theo quyết định riêng của chúng tôi và không có thông báo hoặc trách nhiệm pháp lý, từ chối truy cập và sử dụng bất kỳ Dịch vụ nào cho bất kỳ người nào vì bất kỳ lý do gì hoặc không có lý do gì cả, bao gồm không giới hạn vi phạm đại diện, bảo hành hoặc giao ước có trong Điều khoản và Điều kiện, hoặc bất kỳ luật hoặc quy định áp dụng nào. 

 

  1. Thay đổi điều khoản

Chúng tôi có thể cập nhật hoặc sửa đổi các Điều khoản và Điều kiện này hoặc bất kỳ chính sách nào khác liên quan đến Dịch vụ hoặc Mua hàng bất cứ lúc nào và theo quyết định riêng của chúng tôi bằng cách cập nhật trang này với bất kỳ sửa đổi nào. Bạn nên truy cập trang này định kỳ để xem xét các Điều khoản và Điều kiện vì chúng ràng buộc bạn ở mức tối đa cho phép theo luật hiện hành.  Bất kỳ sửa đổi nào đối với các Điều khoản và Điều kiện này sẽ chỉ có hiệu lực nếu bằng văn bản và được cập nhật lên trang này. Nếu bất cứ ai cung cấp hoặc cố gắng sửa đổi các điều khoản của các Điều khoản và Điều kiện này, họ không đóng vai trò là đại lý cho chúng tôi hoặc thay mặt chúng tôi phát biểu. Bạn có thể không dựa vào, và không nên hành động phụ thuộc vào bất kỳ tuyên bố hoặc thông tin liên lạc nào từ bất kỳ ai có ý định hành động thay mặt chúng tôi và chỉ dựa vào các Điều khoản và Điều kiện như được nêu ở đây. 

  

  1. Giả định rủi ro
    Bạn và tất cả hành khách chấp nhận mọi rủi ro nguy hiểm và thương tích khi tham gia Dịch vụ. Không có vụ kiện nào có thể được duy trì đối với thiệt hại về người hoặc thương tích cơ thể cho bạn hoặc bất kỳ hành khách nào trừ khi có thông báo yêu cầu bồi thường bằng văn bản được gửi cho chúng tôi trong vòng sáu tháng kể từ ngày xảy ra sự cố. Không có khiếu nại nào được duy trì đối với tất cả các khiếu nại khác trừ khi thông báo yêu cầu bồi thường bằng văn bản được gửi cho chúng tôi trong vòng ba mươi ngày trước đó kể từ ngày kết thúc ngày dịch vụ hoặc ngày sự cố áp dụng. 

  

  1. Sự riêng tư
    Bất kỳ thông tin cá nhân nào mà bạn tiết lộ cho chúng tôi đều phải tuân theo chính sách bảo mật của chúng tôi chi phối việc thu thập và sử dụng thông tin được cung cấp. Bạn hiểu rằng thông qua việc sử dụng Dịch vụ và bất kỳ Giao dịch mua nào, bạn đồng ý với việc thu thập và sử dụng (như được quy định trong Chính sách bảo mật của chúng tôi) về thông tin này. Là một phần của việc cung cấp cho bạn Dịch vụ, chúng tôi có thể cần cung cấp cho bạn một số thông tin liên lạc nhất định, chẳng hạn như thông báo dịch vụ, tin nhắn quản trị và thông báo phản hồi của khách hàng. Những thông tin liên lạc này được coi là một phần của Dịch vụ chúng tôi cung cấp và bạn có thể không thể từ chối nhận.
     
  2. Luật quản lý
    Các Điều khoản và Điều kiện này và cách giải thích của nó, ở mức tối đa cho phép, sẽ được điều chỉnh và giải thích phù hợp với luật hàng hải chung của Hoa Kỳ; trong phạm vi luật hàng hải như vậy không được áp dụng, nó sẽ được điều chỉnh và giải thích theo luật pháp của tỉnh Ontario ở Canada. 

  

  1. Bồi thường

BẠN ĐỒNG Ý BẢO VỆ, BỒI THƯỜNG VÀ GIỮ TẬP ĐOÀN HORNBLOWER VÔ HẠI, INC. VÀ CHA MẸ, CHI NHÁNH, CÁN BỘ, GIÁM ĐỐC, NHÂN VIÊN, BÊN NHẬN QUYỀN, ĐẠI LÝ, NGƯỜI CẤP PHÉP, ĐỐI TÁC KINH DOANH VÀ NHÀ CUNG CẤP (GỌI CHUNG LÀ "GIA ĐÌNH NHÓM HORNBLOWER CỦA CÁC CÔNG TY") TỪ VÀ CHỐNG LẠI BẤT KỲ KHIẾU NẠI, HÀNH ĐỘNG HOẶC YÊU CẦU THỰC TẾ HOẶC BỊ ĐE DỌA, TRÁCH NHIỆM PHÁP LÝ VÀ GIẢI QUYẾT (BAO GỒM, KHÔNG GIỚI HẠN, PHÍ PHÁP LÝ VÀ KẾ TOÁN HỢP LÝ) DẪN ĐẾN (HOẶC BỊ CÁO BUỘC LÀ KẾT QUẢ) TỪ VIỆC BẠN SỬ DỤNG BẤT KỲ DỊCH VỤ NÀO DƯỚI BẤT KỲ HÌNH THỨC NÀO. ĐIỀU ĐÓ VI PHẠM HOẶC BỊ CÁO BUỘC VI PHẠM LUẬT HIỆN HÀNH HOẶC CÁC ĐIỀU KHOẢN VÀ ĐIỀU KIỆN NÀY. Điều khoản này không yêu cầu bạn bồi thường cho bất kỳ gia đình công ty nào của Nhóm Hornblower cho bất kỳ hành vi thương mại vô lương tâm nào của bên đó hoặc cho sự gian lận, lừa dối, hứa hẹn sai lầm, trình bày sai hoặc che giấu, đàn áp hoặc bỏ sót bất kỳ thực tế vật chất nào liên quan đến Dịch vụ.
 

  1. Từ chối trách nhiệm về nợ phải trả

CHÚNG TÔI KHÔNG CHỊU BẤT KỲ TRÁCH NHIỆM HOẶC TRÁCH NHIỆM PHÁP LÝ NÀO ĐỐI VỚI BẤT KỲ THIỆT HẠI NÀO PHÁT SINH TỪ HOẶC LIÊN QUAN ĐẾN VIỆC SỬ DỤNG DỊCH VỤ, BAO GỒM NHƯNG KHÔNG GIỚI HẠN Ở BẤT KỲ THƯƠNG TÍCH CÁ NHÂN HOẶC THIỆT HẠI TÀI SẢN NÀO. ĐÂY LÀ MỘT GIỚI HẠN TOÀN DIỆN VỀ TRÁCH NHIỆM PHÁP LÝ ÁP DỤNG CHO TẤT CẢ CÁC THIỆT HẠI DƯỚI BẤT KỲ HÌNH THỨC NÀO, BAO GỒM NHƯNG KHÔNG GIỚI HẠN Ở CÁC THIỆT HẠI TRỰC TIẾP, GIÁN TIẾP, NGẪU NHIÊN, HẬU QUẢ, TRỪNG PHẠT HOẶC ĐẶC BIỆT, MẤT DỮ LIỆU, THU NHẬP HOẶC LỢI NHUẬN, MẤT MÁT HOẶC THIỆT HẠI ĐỐI VỚI TÀI SẢN VÀ KHIẾU NẠI CỦA BÊN THỨ BA. 

NGOÀI CÁC GIỚI HẠN VÀ MIỄN TRỪ TRÁCH NHIỆM PHÁP LÝ ĐƯỢC CẤP THEO CÁC ĐIỀU KHOẢN VÀ ĐIỀU KIỆN, CHÚNG TÔI CŨNG GIỮ LẠI BẤT KỲ VÀ TẤT CẢ CÁC GIỚI HẠN CỦA, VÀ MIỄN TRỪ, TRÁCH NHIỆM PHÁP LÝ DÀNH CHO CHỦ TÀU VÀ CÁC NHÀ ĐIỀU HÀNH TOUR DU LỊCH THEO QUY CHẾ HOẶC QUY ĐỊNH CỦA PHÁP LUẬT BAO GỒM, NHƯNG KHÔNG GIỚI HẠN, NHỮNG NGƯỜI ĐƯỢC QUY ĐỊNH TRONG 46 ỨNG DỤNG MÃ HOA KỲ. MỤC 30501 30511. TRONG PHẠM VI TỐI ĐA ĐƯỢC PHÁP LUẬT CHO PHÉP, BAO GỒM 46 ỨNG DỤNG MÃ HOA KỲ. PHẦN 30501-30511, BẠN, THAY MẶT CHO CHÍNH BẠN VÀ BẤT KỲ VÀ TẤT CẢ NHỮNG NGƯỜI THỪA KẾ, NGƯỜI KẾ NHIỆM VÀ CHỈ ĐỊNH CỦA BẠN, GIAO ƯỚC KHÔNG KIỆN HOẶC VIỆN HOẶC NGUYÊN NHÂN ĐỂ ĐƯỢC THIẾT LẬP BẤT KỲ LOẠI KHIẾU NẠI HOẶC HÀNH ĐỘNG NÀO TRONG BẤT KỲ CƠ QUAN HOẶC TÒA ÁN NƯỚC NGOÀI, LIÊN BANG, TIỂU BANG HOẶC ĐỊA PHƯƠNG NÀO CHỐNG LẠI CHÚNG TÔI PHÁT SINH TỪ, TRONG QUÁ TRÌNH, TỪ HOẶC QUY CHO DỊCH VỤ HOẶC CÁC ĐIỀU KHOẢN VÀ ĐIỀU KIỆN NÀY. 

BIỆN PHÁP KHẮC PHỤC DUY NHẤT CỦA BẠN LÀ NGỪNG SỬ DỤNG CÁC DỊCH VỤ. MỘT SỐ KHU VỰC PHÁP LÝ KHÔNG CHO PHÉP HẠN CHẾ VỀ THIỆT HẠI NGẪU NHIÊN HOẶC HẬU QUẢ, VÌ VẬY NHỮNG HẠN CHẾ TRÊN CÓ THỂ KHÔNG ÁP DỤNG CHO BẠN. MẶC DÙ CÓ BẤT CỨ ĐIỀU GÌ NGƯỢC LẠI CÓ TRONG CÁC ĐIỀU KHOẢN VÀ ĐIỀU KIỆN NÀY, TRONG MỌI TRƯỜNG HỢP, TỔNG TRÁCH NHIỆM CỦA CHÚNG TÔI ĐỐI VỚI BẠN ĐỐI VỚI TẤT CẢ CÁC TỔN THẤT, THIỆT HẠI VÀ NGUYÊN NHÂN HÀNH ĐỘNG, CHO DÙ TRONG HỢP ĐỒNG, TRA TẤN, VI PHẠM NGHĨA VỤ HOẶC CÁCH KHÁC, VƯỢT QUÁ SỐ TIỀN CỦA BẤT KỲ KHOẢN THANH TOÁN NÀO CỦA BẠN CHO CHÚNG TÔI. 

Virus corona chủng mới, COVID-19, đã được Tổ chức Y tế Thế giới tuyên bố là đại dịch trên toàn thế giới. COVID-19 cực kỳ dễ lây lan và được cho là lây lan chủ yếu từ tiếp xúc giữa người với người. 

Để phù hợp với các hướng dẫn hiện hành, Công ty đã đưa ra các biện pháp phòng ngừa toàn diện nhằm ngăn chặn sự xâm nhập và lây lan của COVID-19 trong quá trình sử dụng Dịch vụ của bạn; tuy nhiên, bất chấp những nỗ lực giảm nhẹ của chúng tôi, chúng tôi không thể đảm bảo rằng quý vị hoặc các thành viên trong nhóm của quý vị sẽ không bị phơi nhiễm với COVID-19 trong quá trình sử dụng Dịch vụ của quý vị. 

Do đó, không giới hạn giới hạn trách nhiệm nêu trên, các điều khoản và điều kiện sau đây có hiệu lực đối với Dịch vụ: 

  1. GIẢ ĐỊNH RỦI RO CỦA KHÁCH – Quý vị thừa nhận bản chất lây nhiễm của COVID-19 và rằng, bất chấp nỗ lực của chúng tôi để giảm thiểu những nguy hiểm như vậy, quý vị có thể bị phơi nhiễm hoặc bị nhiễm COVID-19 trong quá trình tham gia Dịch vụ và việc tiếp xúc hoặc nhiễm trùng đó có thể dẫn đến thương tích cá nhân, bệnh tật, tàn tật vĩnh viễn hoặc tử vong. Bạn hiểu rằng nguy cơ tiếp xúc hoặc bị nhiễm COVID-19 có thể là kết quả của hành động, thiếu sót hoặc sơ suất của bản thân và người khác. Quý vị chịu trách nhiệm về tất cả các rủi ro nêu trên và tự chịu trách nhiệm về bất kỳ thương tích nào gây ra (bao gồm, nhưng không giới hạn, thương tích cá nhân, khuyết tật và tử vong), bệnh tật, thiệt hại, mất mát, yêu cầu bồi thường, trách nhiệm pháp lý hoặc chi phí, liên quan đến COVID-19, mà quý vị có thể gặp phải hoặc phải chịu liên quan đến Dịch vụ ("Khiếu nại").
  2. KHÁCH TỪ BỎ TRÁCH NHIỆM CỦA CÔNG TY – Bạn giải phóng, giao ước không kiện, xả thải và giữ chúng tôi vô hại, nhân viên, đại lý và đại diện của chúng tôi, của và từ Các khiếu nại, bao gồm tất cả các khoản nợ, khiếu nại, hành động, thiệt hại, chi phí hoặc chi phí dưới bất kỳ hình thức nào phát sinh từ hoặc liên quan đến nó. Bản phát hành này bao gồm bất kỳ Khiếu nại nào dựa trên hành động, thiếu sót hoặc sơ suất của chúng tôi hoặc của nhân viên, đại lý, đại diện, nhà cung cấp và nhà thầu độc lập của chúng tôi cho dù nhiễm COVID-19 xảy ra trước, trong hoặc sau khi tham gia Dịch vụ.

12. Tranh chấp pháp lý và Thỏa thuận trọng tài

Vui lòng đọc kỹ các điều khoản sau đây vì nó có thể ảnh hưởng đáng kể đến quyền hợp pháp của bạn, bao gồm quyền nộp đơn kiện tại tòa án. 

  1. Giải quyết tranh chấp ban đầu. Chúng tôi sẵn sàng giải quyết bất kỳ mối quan tâm nào bạn có thể có liên quan đến việc sử dụng Dịch vụ của bạn.  Hầu hết các mối quan tâm có thể được giải quyết nhanh chóng bằng các phương tiện không chính thức. Chúng tôi sẽ làm việc với thiện chí để giải quyết bất kỳ tranh chấp, khiếu nại, câu hỏi hoặc bất đồng trực tiếp thông qua tham vấn và đàm phán thiện chí, đó sẽ là điều kiện tiên quyết để một trong hai bên khởi kiện hoặc trọng tài.
  2. Thỏa thuận trọng tài ràng buộc. Nếu các bên không đạt được giải pháp đã thỏa thuận trong khoảng thời gian ba mươi (30) ngày kể từ thời điểm giải quyết tranh chấp không chính thức được theo đuổi theo giải pháp tranh chấp ban đầu có nghĩa là ở trên, thì một trong hai bên có thể bắt đầu trọng tài ràng buộc. Tất cả các khiếu nại phát sinh từ hoặc liên quan đến các Điều khoản và Điều kiện này (bao gồm hình thành, hiệu suất và vi phạm), mối quan hệ của các bên với nhau và / hoặc việc sử dụng Dịch vụ của bạn cuối cùng sẽ được giải quyết bằng trọng tài ràng buộc được quản lý trên cơ sở bí mật bởi Hiệp hội Trọng tài Hoa Kỳ ("AAA") theo các quy định của Quy tắc Trọng tài Người tiêu dùng, loại trừ bất kỳ quy tắc hoặc thủ tục nào điều chỉnh hoặc cho phép các hành động tập thể. Trọng tài viên, chứ không phải bất kỳ tòa án hoặc cơ quan liên bang, tiểu bang hoặc địa phương nào, sẽ có thẩm quyền độc quyền để giải quyết tất cả các tranh chấp phát sinh từ hoặc liên quan đến việc giải thích, áp dụng, thực thi hoặc hình thành các Điều khoản và Điều kiện này, bao gồm, nhưng không giới hạn, bất kỳ khiếu nại nào rằng tất cả hoặc bất kỳ phần nào của các Điều khoản và Điều kiện này là vô hiệu hoặc vô hiệu. Trọng tài viên sẽ được trao quyền để cấp bất kỳ cứu trợ nào sẽ có sẵn tại tòa án theo luật hoặc trong công bằng. Phán quyết của trọng tài viên sẽ có tính ràng buộc đối với các bên và có thể được đưa ra như một phán quyết tại bất kỳ tòa án nào có thẩm quyền. Việc giải thích và thực thi Thỏa thuận trọng tài ràng buộc này phải tuân theo Đạo luật Trọng tài Liên bang.
  3. Hành động tập thể và miễn trừ trọng tài lớp. Các bên tiếp tục đồng ý rằng bất kỳ trọng tài nào sẽ chỉ được tiến hành trong khả năng cá nhân của họ và không phải là một vụ kiện tập thể hoặc hành động đại diện khác, và các bên rõ ràng từ bỏ quyền nộp đơn kiện tập thể hoặc tìm kiếm sự cứu trợ trên cơ sở giai cấp. Nếu bất kỳ tòa án hoặc trọng tài viên nào xác định rằng việc miễn trừ hành động tập thể được quy định trong khoản này là vô hiệu hoặc không thể thi hành vì bất kỳ lý do gì hoặc trọng tài có thể tiến hành trên cơ sở lớp, thì điều khoản trọng tài được quy định ở trên trong phần Thỏa thuận trọng tài ràng buộc sẽ được coi là vô hiệu toàn bộ và các bên sẽ được coi là không đồng ý phân xử tranh chấp.
  4. Địa điểm độc quyền cho kiện tụng. Trong phạm vi mà các điều khoản trọng tài được quy định trong phần Thỏa thuận trọng tài ràng buộc ở trên không được áp dụng, các bên đồng ý rằng bất kỳ vụ kiện tụng nào giữa họ sẽ được đệ trình độc quyền tại các tòa án tiểu bang hoặc liên bang nằm ở tỉnh Ontario ở Canada. Các bên rõ ràng đồng ý với thẩm quyền độc quyền của tòa án.
  5. Giấy phép được cấp ở đây có thể hủy bỏ khi hoàn trả cho hành khách giá Vé.

  

  1. Không miễn trừ

Việc chúng tôi không thực hiện hoặc thực thi bất kỳ quyền hoặc điều khoản nào của các Điều khoản và Điều kiện này sẽ không hoạt động như một sự từ bỏ quyền hoặc điều khoản hiện hành. 

  

  1. Khả năng severability

Các Điều khoản và Điều kiện này hoạt động ở mức tối đa được pháp luật cho phép. Nếu bất kỳ điều khoản hoặc một phần nào của điều khoản của các Điều khoản và Điều kiện này là bất hợp pháp, vô hiệu hoặc không thể thực thi, điều khoản đó hoặc một phần của điều khoản đó được coi là có thể cắt đứt khỏi các Điều khoản và Điều kiện này và sẽ không ảnh hưởng đến tính hợp lệ và khả năng thực thi của bất kỳ điều khoản nào còn lại. 

  

  1. Gán

Chúng tôi có thể chỉ định các quyền của chúng tôi theo các Điều khoản và Điều kiện này mà không cần sự chấp thuận của bạn. 

Du thuyền Niagara Jet City

Du thuyền Niagara Jet City

  1. Điều khoản mua hàng 
  • Chúng tôi có quyền hủy Dịch vụ và/hoặc thay đổi thời gian khởi hành và/hoặc trở về theo lịch trình mà không cần thông báo trước. Chúng tôi sẽ không được yêu cầu hoàn lại tiền hoặc cung cấp bất kỳ khoản tín dụng nào cho những thay đổi trong thời gian khởi hành và / hoặc trở lại theo lịch trình. Chỉ những dịch vụ bị hủy mới phải tuân theo chính sách hủy bỏ dưới đây.        

  

  1. Thay đổi & Hủy bỏ
  • Khi mua vé thông qua trang web hoặc ứng dụng di động của chúng tôi, bạn có thể bảo vệ đặt phòng của mình bằng Đảm bảo vé.

o   Các giao dịch mua được thực hiện mà không có Bảo đảm vé là đợt bán hàng cuối cùng không hoàn lại, nhưng có thể được lên lịch lại lên đến 48 giờ trước giờ khởi hành của đặt phòng ban đầu. 

o   Các giao dịch mua được thực hiện với Đảm bảo vé có thể lên lịch lại tối đa 2 giờ trước giờ khởi hành ban đầu. 

o   Chỉ những giao dịch mua được thực hiện với Bảo hiểm Vé mới có thể bị hủy để được hoàn lại tiền đầy đủ, trừ đi chi phí Đảm bảo vé không hoàn lại.  Việc hủy mua hàng được thực hiện với Đảm bảo vé có thể bị hủy tối đa 2 giờ trước giờ khởi hành ban đầu.   

  • Nếu bạn cần đặt lịch lại, hãy truy cập trang web của chúng tôi tại www.cityexperiences.com và chọn "Quản lý đặt phòng của tôi" hoặc liên hệ với bộ phận hỗ trợ khách hàng. Nếu bạn cần hủy, vui lòng liên hệ với bộ phận hỗ trợ khách hàng.
  • Bất kỳ thay đổi nào được yêu cầu đều tùy thuộc vào tình trạng sẵn có và chúng tôi không thể đảm bảo rằng chúng tôi sẽ có thể thực hiện thay đổi được yêu cầu.

  

  1. Nhập học & Nhập học
  • Tất cả khách nhận phòng nhiều với số xác nhận và / hoặc vé trước khi lên máy bay.
  • Tất cả khách và vật dụng cá nhân phải tuân theo các giao thức an toàn và sức khỏe được đăng.
  • Để tham gia Dịch vụ, mỗi khách phải đáp ứng bất kỳ tiêu chí lên máy bay hoặc tham gia nào như được đăng trên trang web của chúng tôi và / hoặc tại quầy vé của chúng tôi hoặc tại bất kỳ địa điểm nào, nếu áp dụng cho Dịch vụ.
  • Bất kỳ khách nào không đáp ứng các tiêu chí lên máy bay hoặc tham gia có thể bị từ chối tham gia Dịch vụ và chúng tôi sẽ không có nghĩa vụ hoàn lại tiền hoặc bồi thường khác cho bạn.
  • Đối với Dịch vụ, nếu có, khách có thể được yêu cầu ký hoặc thừa nhận điện tử, thay mặt cho chính bạn và bất kỳ trẻ vị thành niên nào đi kèm, chấp nhận mẫu Phát hành và Miễn trách nhiệm của chúng tôi sẽ được cung cấp cho bạn trước thời gian khởi hành theo lịch trình của bạn.
  • Chúng tôi có quyền từ chối phục vụ hoặc đưa khách ra khỏi tàu, sự kiện hoặc cơ sở bất cứ lúc nào nếu được xác định, theo quyết định riêng của chúng tôi, là cần thiết (1) vì lý do an toàn thích hợp, (2) nếu khách gây khó chịu, bất tiện hoặc khó chịu cho khách khác, thành viên phi hành đoàn hoặc đại lý, hoặc (3) nếu hành vi của khách được coi là đe dọa sự an toàn, trật tự hoặc kỷ luật tốt.
  • Vì sự an toàn của phi hành đoàn và khách, tất cả mọi người, ví, túi xách và ba lô phải được tìm kiếm trước khi lên tàu. Chúng tôi có quyền không cho phép bất kỳ túi, bưu kiện hoặc mặt hàng nào khác và xử lý bất kỳ đối tượng, túi xách, ba lô hoặc hành lý không giám sát nào theo cách mà ban quản lý cho là phù hợp.
  • Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm bất kỳ đối với bất kỳ vật dụng cá nhân nào bị mất hoặc bị đánh cắp trong khi bạn đang ở trong cơ sở của chúng tôi hoặc tham gia vào Dịch vụ của chúng tôi.
  • Các mặt hàng bị hạn chế và nguy hiểm bị nghiêm cấm.
  • Thực phẩm và đồ uống bên ngoài không được phép.
  • Việc sử dụng các chất bất hợp pháp hoặc được kiểm soát, bao gồm hút cần sa, và / hoặc hút thuốc lá, thuốc lá điện tử hoặc các sản phẩm khác tạo ra hơi hoặc khói bị nghiêm cấm.
  • Việc mua vé và / hoặc vào cơ sở được coi là sự đồng ý để hình ảnh hoặc chân dung của bạn xuất hiện trong bất kỳ màn hình âm thanh, video hoặc hình ảnh trực tiếp hoặc được ghi lại hoặc truyền tải, triển lãm, xuất bản hoặc sao chép khác được thực hiện bằng hoặc tại bất kỳ địa điểm nào của chúng tôi, cho bất kỳ mục đích nào.
  • Tất cả các tour du lịch có thể thay đổi mà không cần thông báo trước.
  • Việc sử dụng tàu thực tế cho tour du lịch không được đảm bảo và một tàu thay thế có thể được sử dụng mà không cần thông báo trước.
  • Trách nhiệm của mỗi khách là đến đúng giờ và có mặt trong khu vực dàn dựng được chỉ định không muộn hơn 30 phút trước giờ khởi hành theo lịch trình. Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm hoàn tiền hoặc bất kỳ khoản bồi thường nào khác nếu khách bỏ lỡ thời gian khởi hành theo lịch trình hoặc họ bị từ chối truy cập bằng cách không tuân thủ các điều khoản và điều kiện.
  • Trong trường hợp chúng tôi không thể cung cấp dịch vụ đã mua vì bất kỳ lý do gì, nghĩa vụ duy nhất của chúng tôi đối với việc mua hàng trực tiếp là hoàn trả giá mua mà bạn đã trả cho dịch vụ áp dụng.      

  

  1. Trang phục

Tất cả khách phải mặc trang phục phù hợp, bao gồm giày và áo sơ mi, mọi lúc.  Chúng tôi có quyền từ chối phục vụ hoặc loại bỏ bất kỳ người nào, theo quyết định riêng của chúng tôi và không có trách nhiệm pháp lý, mặc trang phục mà chúng tôi cho là không phù hợp hoặc trang phục có thể làm giảm trải nghiệm của những vị khách khác. 

  

  1. Quyền quản lý

Chúng tôi bảo lưu quyền, nhưng không thực hiện nghĩa vụ: 

  • Theo dõi hoặc xem xét Các giao dịch mua và dịch vụ vi phạm Điều khoản và Điều kiện và tuân thủ các điều khoản và chính sách của chúng tôi
  • Báo cáo cho các cơ quan thực thi pháp luật và / hoặc thực hiện hành động pháp lý đối với bất kỳ ai vi phạm Điều khoản và Điều kiện
  • Từ chối hoặc hạn chế quyền truy cập hoặc tính khả dụng của bất kỳ Dịch vụ nào nếu bạn vi phạm Điều khoản và Điều kiện, luật pháp hoặc bất kỳ điều khoản hoặc chính sách nào của chúng tôi
  • Quản lý Dịch vụ theo cách được chỉ định để bảo vệ quyền và tài sản của chúng tôi và bên thứ ba hoặc để tạo điều kiện cho các chức năng phù hợp của Dịch vụ
  • Sàng lọc (các) khách mua hoặc tham gia Dịch vụ hoặc cố gắng xác minh lời khai của (các) khách nói trên

Không giới hạn bất kỳ điều khoản và điều kiện nào khác, chúng tôi có quyền, theo quyết định riêng của chúng tôi và không có thông báo hoặc trách nhiệm pháp lý, từ chối truy cập và sử dụng bất kỳ Dịch vụ nào cho bất kỳ người nào vì bất kỳ lý do gì hoặc không có lý do gì cả, bao gồm không giới hạn vi phạm đại diện, bảo hành hoặc giao ước có trong Điều khoản và Điều kiện, hoặc bất kỳ luật hoặc quy định áp dụng nào. 

 

  1. Thay đổi điều khoản

Chúng tôi có thể cập nhật hoặc sửa đổi các Điều khoản và Điều kiện này hoặc bất kỳ chính sách nào khác liên quan đến Dịch vụ hoặc Mua hàng bất cứ lúc nào và theo quyết định riêng của chúng tôi bằng cách cập nhật trang này với bất kỳ sửa đổi nào. Bạn nên truy cập trang này định kỳ để xem xét các Điều khoản và Điều kiện vì chúng ràng buộc bạn ở mức tối đa cho phép theo luật hiện hành.  Bất kỳ sửa đổi nào đối với các Điều khoản và Điều kiện này sẽ chỉ có hiệu lực nếu bằng văn bản và được cập nhật lên trang này. Nếu bất cứ ai cung cấp hoặc cố gắng sửa đổi các điều khoản của các Điều khoản và Điều kiện này, họ không đóng vai trò là đại lý cho chúng tôi hoặc thay mặt chúng tôi phát biểu. Bạn có thể không dựa vào, và không nên hành động phụ thuộc vào bất kỳ tuyên bố hoặc thông tin liên lạc nào từ bất kỳ ai có ý định hành động thay mặt chúng tôi và chỉ dựa vào các Điều khoản và Điều kiện như được nêu ở đây. 

  

  1. Giả định rủi ro
    Bạn và tất cả hành khách chấp nhận mọi rủi ro nguy hiểm và thương tích khi tham gia Dịch vụ. Không có vụ kiện nào có thể được duy trì đối với thiệt hại về người hoặc thương tích cơ thể cho bạn hoặc bất kỳ hành khách nào trừ khi có thông báo yêu cầu bồi thường bằng văn bản được gửi cho chúng tôi trong vòng sáu tháng kể từ ngày xảy ra sự cố. Không có khiếu nại nào được duy trì đối với tất cả các khiếu nại khác trừ khi thông báo yêu cầu bồi thường bằng văn bản được gửi cho chúng tôi trong vòng ba mươi ngày trước đó kể từ ngày kết thúc ngày dịch vụ hoặc ngày sự cố áp dụng. 

  

  1. Sự riêng tư
    Bất kỳ thông tin cá nhân nào mà bạn tiết lộ cho chúng tôi đều phải tuân theo chính sách bảo mật của chúng tôi chi phối việc thu thập và sử dụng thông tin được cung cấp. Bạn hiểu rằng thông qua việc sử dụng Dịch vụ và bất kỳ Giao dịch mua nào, bạn đồng ý với việc thu thập và sử dụng (như được quy định trong Chính sách bảo mật của chúng tôi) về thông tin này. Là một phần của việc cung cấp cho bạn Dịch vụ, chúng tôi có thể cần cung cấp cho bạn một số thông tin liên lạc nhất định, chẳng hạn như thông báo dịch vụ, tin nhắn quản trị và thông báo phản hồi của khách hàng. Những thông tin liên lạc này được coi là một phần của Dịch vụ chúng tôi cung cấp và bạn có thể không thể từ chối nhận. 
  2. Luật quản lý
    Các Điều khoản và Điều kiện này và cách giải thích của nó, ở mức tối đa cho phép, sẽ được điều chỉnh và giải thích phù hợp với luật hàng hải chung của Hoa Kỳ; trong phạm vi luật hàng hải như vậy không được áp dụng, nó sẽ được điều chỉnh và giải thích theo luật pháp của tiểu bang New York ở Hoa Kỳ. 

  

  1. Bồi thường

BẠN ĐỒNG Ý BẢO VỆ, BỒI THƯỜNG VÀ GIỮ TẬP ĐOÀN HORNBLOWER VÔ HẠI, INC. VÀ CHA MẸ, CHI NHÁNH, CÁN BỘ, GIÁM ĐỐC, NHÂN VIÊN, BÊN NHẬN QUYỀN, ĐẠI LÝ, NGƯỜI CẤP PHÉP, ĐỐI TÁC KINH DOANH VÀ NHÀ CUNG CẤP (GỌI CHUNG LÀ "GIA ĐÌNH NHÓM HORNBLOWER CỦA CÁC CÔNG TY") TỪ VÀ CHỐNG LẠI BẤT KỲ KHIẾU NẠI, HÀNH ĐỘNG HOẶC YÊU CẦU THỰC TẾ HOẶC BỊ ĐE DỌA, TRÁCH NHIỆM PHÁP LÝ VÀ GIẢI QUYẾT (BAO GỒM, KHÔNG GIỚI HẠN, PHÍ PHÁP LÝ VÀ KẾ TOÁN HỢP LÝ) DẪN ĐẾN (HOẶC BỊ CÁO BUỘC LÀ KẾT QUẢ) TỪ VIỆC BẠN SỬ DỤNG BẤT KỲ DỊCH VỤ NÀO DƯỚI BẤT KỲ HÌNH THỨC NÀO. ĐIỀU ĐÓ VI PHẠM HOẶC BỊ CÁO BUỘC VI PHẠM LUẬT HIỆN HÀNH HOẶC CÁC ĐIỀU KHOẢN VÀ ĐIỀU KIỆN NÀY. Điều khoản này không yêu cầu bạn bồi thường cho bất kỳ gia đình công ty nào của Nhóm Hornblower cho bất kỳ hành vi thương mại vô lương tâm nào của bên đó hoặc cho sự gian lận, lừa dối, hứa hẹn sai lầm, trình bày sai hoặc che giấu, đàn áp hoặc bỏ sót bất kỳ thực tế vật chất nào liên quan đến Dịch vụ.
 

  1. Từ chối trách nhiệm về nợ phải trả

CHÚNG TÔI KHÔNG CHỊU BẤT KỲ TRÁCH NHIỆM HOẶC TRÁCH NHIỆM PHÁP LÝ NÀO ĐỐI VỚI BẤT KỲ THIỆT HẠI NÀO PHÁT SINH TỪ HOẶC LIÊN QUAN ĐẾN VIỆC SỬ DỤNG DỊCH VỤ, BAO GỒM NHƯNG KHÔNG GIỚI HẠN Ở BẤT KỲ THƯƠNG TÍCH CÁ NHÂN HOẶC THIỆT HẠI TÀI SẢN NÀO. ĐÂY LÀ MỘT GIỚI HẠN TOÀN DIỆN VỀ TRÁCH NHIỆM PHÁP LÝ ÁP DỤNG CHO TẤT CẢ CÁC THIỆT HẠI DƯỚI BẤT KỲ HÌNH THỨC NÀO, BAO GỒM NHƯNG KHÔNG GIỚI HẠN Ở CÁC THIỆT HẠI TRỰC TIẾP, GIÁN TIẾP, NGẪU NHIÊN, HẬU QUẢ, TRỪNG PHẠT HOẶC ĐẶC BIỆT, MẤT DỮ LIỆU, THU NHẬP HOẶC LỢI NHUẬN, MẤT MÁT HOẶC THIỆT HẠI ĐỐI VỚI TÀI SẢN VÀ KHIẾU NẠI CỦA BÊN THỨ BA. 

NGOÀI CÁC GIỚI HẠN VÀ MIỄN TRỪ TRÁCH NHIỆM PHÁP LÝ ĐƯỢC CẤP THEO CÁC ĐIỀU KHOẢN VÀ ĐIỀU KIỆN, CHÚNG TÔI CŨNG GIỮ LẠI BẤT KỲ VÀ TẤT CẢ CÁC GIỚI HẠN CỦA, VÀ MIỄN TRỪ, TRÁCH NHIỆM PHÁP LÝ DÀNH CHO CHỦ TÀU VÀ CÁC NHÀ ĐIỀU HÀNH TOUR DU LỊCH THEO QUY CHẾ HOẶC QUY ĐỊNH CỦA PHÁP LUẬT BAO GỒM, NHƯNG KHÔNG GIỚI HẠN, NHỮNG NGƯỜI ĐƯỢC QUY ĐỊNH TRONG 46 ỨNG DỤNG MÃ HOA KỲ. MỤC 30501 30511. TRONG PHẠM VI TỐI ĐA ĐƯỢC PHÁP LUẬT CHO PHÉP, BAO GỒM 46 ỨNG DỤNG MÃ HOA KỲ. PHẦN 30501-30511, BẠN, THAY MẶT CHO CHÍNH BẠN VÀ BẤT KỲ VÀ TẤT CẢ NHỮNG NGƯỜI THỪA KẾ, NGƯỜI KẾ NHIỆM VÀ CHỈ ĐỊNH CỦA BẠN, GIAO ƯỚC KHÔNG KIỆN HOẶC VIỆN HOẶC NGUYÊN NHÂN ĐỂ ĐƯỢC THIẾT LẬP BẤT KỲ LOẠI KHIẾU NẠI HOẶC HÀNH ĐỘNG NÀO TRONG BẤT KỲ CƠ QUAN HOẶC TÒA ÁN NƯỚC NGOÀI, LIÊN BANG, TIỂU BANG HOẶC ĐỊA PHƯƠNG NÀO CHỐNG LẠI CHÚNG TÔI PHÁT SINH TỪ, TRONG QUÁ TRÌNH, TỪ HOẶC QUY CHO DỊCH VỤ HOẶC CÁC ĐIỀU KHOẢN VÀ ĐIỀU KIỆN NÀY. 

BIỆN PHÁP KHẮC PHỤC DUY NHẤT CỦA BẠN LÀ NGỪNG SỬ DỤNG CÁC DỊCH VỤ. MỘT SỐ KHU VỰC PHÁP LÝ KHÔNG CHO PHÉP HẠN CHẾ VỀ THIỆT HẠI NGẪU NHIÊN HOẶC HẬU QUẢ, VÌ VẬY NHỮNG HẠN CHẾ TRÊN CÓ THỂ KHÔNG ÁP DỤNG CHO BẠN. MẶC DÙ CÓ BẤT CỨ ĐIỀU GÌ NGƯỢC LẠI CÓ TRONG CÁC ĐIỀU KHOẢN VÀ ĐIỀU KIỆN NÀY, TRONG MỌI TRƯỜNG HỢP, TỔNG TRÁCH NHIỆM CỦA CHÚNG TÔI ĐỐI VỚI BẠN ĐỐI VỚI TẤT CẢ CÁC TỔN THẤT, THIỆT HẠI VÀ NGUYÊN NHÂN HÀNH ĐỘNG, CHO DÙ TRONG HỢP ĐỒNG, TRA TẤN, VI PHẠM NGHĨA VỤ HOẶC CÁCH KHÁC, VƯỢT QUÁ SỐ TIỀN CỦA BẤT KỲ KHOẢN THANH TOÁN NÀO CỦA BẠN CHO CHÚNG TÔI. 

Virus corona chủng mới, COVID-19, đã được Tổ chức Y tế Thế giới tuyên bố là đại dịch trên toàn thế giới. COVID-19 cực kỳ dễ lây lan và được cho là lây lan chủ yếu từ tiếp xúc giữa người với người. 

Để phù hợp với các hướng dẫn hiện hành, Công ty đã đưa ra các biện pháp phòng ngừa toàn diện nhằm ngăn chặn sự xâm nhập và lây lan của COVID-19 trong quá trình sử dụng Dịch vụ của bạn; tuy nhiên, bất chấp những nỗ lực giảm nhẹ của chúng tôi, chúng tôi không thể đảm bảo rằng quý vị hoặc các thành viên trong nhóm của quý vị sẽ không bị phơi nhiễm với COVID-19 trong quá trình sử dụng Dịch vụ của quý vị. 

Do đó, không giới hạn giới hạn trách nhiệm nêu trên, các điều khoản và điều kiện sau đây có hiệu lực đối với Dịch vụ: 

  1. GIẢ ĐỊNH RỦI RO CỦA KHÁCH – Quý vị thừa nhận bản chất lây nhiễm của COVID-19 và rằng, bất chấp nỗ lực của chúng tôi để giảm thiểu những nguy hiểm như vậy, quý vị có thể bị phơi nhiễm hoặc bị nhiễm COVID-19 trong quá trình tham gia Dịch vụ và việc tiếp xúc hoặc nhiễm trùng đó có thể dẫn đến thương tích cá nhân, bệnh tật, tàn tật vĩnh viễn hoặc tử vong. Bạn hiểu rằng nguy cơ tiếp xúc hoặc bị nhiễm COVID-19 có thể là kết quả của hành động, thiếu sót hoặc sơ suất của bản thân và người khác. Quý vị chịu trách nhiệm về tất cả các rủi ro nêu trên và tự chịu trách nhiệm về bất kỳ thương tích nào gây ra (bao gồm, nhưng không giới hạn, thương tích cá nhân, khuyết tật và tử vong), bệnh tật, thiệt hại, mất mát, yêu cầu bồi thường, trách nhiệm pháp lý hoặc chi phí, liên quan đến COVID-19, mà quý vị có thể gặp phải hoặc phải chịu liên quan đến Dịch vụ ("Khiếu nại").
  2. KHÁCH TỪ BỎ TRÁCH NHIỆM CỦA CÔNG TY – Bạn giải phóng, giao ước không kiện, xả thải và giữ chúng tôi vô hại, nhân viên, đại lý và đại diện của chúng tôi, của và từ Các khiếu nại, bao gồm tất cả các khoản nợ, khiếu nại, hành động, thiệt hại, chi phí hoặc chi phí dưới bất kỳ hình thức nào phát sinh từ hoặc liên quan đến nó. Bản phát hành này bao gồm bất kỳ Khiếu nại nào dựa trên hành động, thiếu sót hoặc sơ suất của chúng tôi hoặc của nhân viên, đại lý, đại diện, nhà cung cấp và nhà thầu độc lập của chúng tôi cho dù nhiễm COVID-19 xảy ra trước, trong hoặc sau khi tham gia Dịch vụ.
     

12. Tranh chấp pháp lý và Thỏa thuận trọng tài

Vui lòng đọc kỹ các điều khoản sau đây vì nó có thể ảnh hưởng đáng kể đến quyền hợp pháp của bạn, bao gồm quyền nộp đơn kiện tại tòa án. 

  1. Giải quyết tranh chấp ban đầu. Chúng tôi sẵn sàng giải quyết bất kỳ mối quan tâm nào bạn có thể có liên quan đến việc sử dụng Dịch vụ của bạn.  Hầu hết các mối quan tâm có thể được giải quyết nhanh chóng bằng các phương tiện không chính thức. Chúng tôi sẽ làm việc với thiện chí để giải quyết bất kỳ tranh chấp, khiếu nại, câu hỏi hoặc bất đồng trực tiếp thông qua tham vấn và đàm phán thiện chí, đó sẽ là điều kiện tiên quyết để một trong hai bên khởi kiện hoặc trọng tài.
  2. Thỏa thuận trọng tài ràng buộc. Nếu các bên không đạt được giải pháp đã thỏa thuận trong khoảng thời gian ba mươi (30) ngày kể từ thời điểm giải quyết tranh chấp không chính thức được theo đuổi theo giải pháp tranh chấp ban đầu có nghĩa là ở trên, thì một trong hai bên có thể bắt đầu trọng tài ràng buộc. Tất cả các khiếu nại phát sinh từ hoặc liên quan đến các Điều khoản và Điều kiện này (bao gồm hình thành, hiệu suất và vi phạm), mối quan hệ của các bên với nhau và / hoặc việc sử dụng Dịch vụ của bạn cuối cùng sẽ được giải quyết bằng trọng tài ràng buộc được quản lý trên cơ sở bí mật bởi Hiệp hội Trọng tài Hoa Kỳ ("AAA") theo các quy định của Quy tắc Trọng tài Người tiêu dùng, loại trừ bất kỳ quy tắc hoặc thủ tục nào điều chỉnh hoặc cho phép các hành động tập thể. Trọng tài viên, chứ không phải bất kỳ tòa án hoặc cơ quan liên bang, tiểu bang hoặc địa phương nào, sẽ có thẩm quyền độc quyền để giải quyết tất cả các tranh chấp phát sinh từ hoặc liên quan đến việc giải thích, áp dụng, thực thi hoặc hình thành các Điều khoản và Điều kiện này, bao gồm, nhưng không giới hạn, bất kỳ khiếu nại nào rằng tất cả hoặc bất kỳ phần nào của các Điều khoản và Điều kiện này là vô hiệu hoặc vô hiệu. Trọng tài viên sẽ được trao quyền để cấp bất kỳ cứu trợ nào sẽ có sẵn tại tòa án theo luật hoặc trong công bằng. Phán quyết của trọng tài viên sẽ có tính ràng buộc đối với các bên và có thể được đưa ra như một phán quyết tại bất kỳ tòa án nào có thẩm quyền. Việc giải thích và thực thi Thỏa thuận trọng tài ràng buộc này phải tuân theo Đạo luật Trọng tài Liên bang.
  3. Hành động tập thể và miễn trừ trọng tài lớp. Các bên tiếp tục đồng ý rằng bất kỳ trọng tài nào sẽ chỉ được tiến hành trong khả năng cá nhân của họ và không phải là một vụ kiện tập thể hoặc hành động đại diện khác, và các bên rõ ràng từ bỏ quyền nộp đơn kiện tập thể hoặc tìm kiếm sự cứu trợ trên cơ sở giai cấp. Nếu bất kỳ tòa án hoặc trọng tài viên nào xác định rằng việc miễn trừ hành động tập thể được quy định trong khoản này là vô hiệu hoặc không thể thi hành vì bất kỳ lý do gì hoặc trọng tài có thể tiến hành trên cơ sở lớp, thì điều khoản trọng tài được quy định ở trên trong phần Thỏa thuận trọng tài ràng buộc sẽ được coi là vô hiệu toàn bộ và các bên sẽ được coi là không đồng ý phân xử tranh chấp.
  4. Địa điểm độc quyền cho kiện tụng. Trong phạm vi mà các điều khoản trọng tài được quy định trong phần Thỏa thuận trọng tài ràng buộc ở trên không được áp dụng, các bên đồng ý rằng bất kỳ vụ kiện tụng nào giữa họ sẽ được đệ trình độc quyền tại các tòa án tiểu bang hoặc liên bang đặt tại New York, New York ở Hoa Kỳ. Các bên rõ ràng đồng ý với thẩm quyền độc quyền của tòa án.
  5. Giấy phép được cấp ở đây có thể hủy bỏ khi hoàn trả cho hành khách giá Vé.

  

  1. Không miễn trừ

Việc chúng tôi không thực hiện hoặc thực thi bất kỳ quyền hoặc điều khoản nào của các Điều khoản và Điều kiện này sẽ không hoạt động như một sự từ bỏ quyền hoặc điều khoản hiện hành. 

  

  1. Khả năng severability

Các Điều khoản và Điều kiện này hoạt động ở mức tối đa được pháp luật cho phép. Nếu bất kỳ điều khoản hoặc một phần nào của điều khoản của các Điều khoản và Điều kiện này là bất hợp pháp, vô hiệu hoặc không thể thực thi, điều khoản đó hoặc một phần của điều khoản đó được coi là có thể cắt đứt khỏi các Điều khoản và Điều kiện này và sẽ không ảnh hưởng đến tính hợp lệ và khả năng thực thi của bất kỳ điều khoản nào còn lại. 

  

  1. Gán

Chúng tôi có thể chỉ định các quyền của chúng tôi theo các Điều khoản và Điều kiện này mà không cần sự chấp thuận của bạn. 

Du thuyền thành phố Tượng

Du thuyền thành phố Tượng

Lưu ý các điều khoản bổ sung cụ thể cho Crown Access Tickets và Hard Hat Tour của Đảo Ellis dưới đây. 

  1. Điều khoản mua hàng
  • Tất cả các giao dịch bán hàng là cuối cùng. Không phải để trao đổi, bán lại hoặc chuyển nhượng.
  • Vé bị mất sẽ không được thay thế.
  • Statue City Cruises không chịu trách nhiệm về việc mua hoặc vé thu được từ các nguồn trái phép có thể không hợp lệ.
  • Một ID ảnh hiện tại và thẻ tín dụng được sử dụng cho Việc mua hàng được yêu cầu để nhận vé tại Will Call.

  

  1. Hủy bỏ & Hoàn tiền

Hoàn tiền chỉ theo chính sách của Dịch vụ Công viên Quốc gia ("NPS"),nếu không tất cả các giao dịch bán hàng là cuối cùng. Vé không phải để trao đổi, bán lại hoặc chuyển nhượng. 

  • Nếu bạn hủy mua hai mươi bốn (24) giờ trở lên trước ngày Mua dịch vụ, khoản thanh toán của bạn cho Giao dịch đó sẽ được hoàn trả đầy đủ.
  • Nếu bạn hủy mua hàng ít hơn hai mươi bốn (24) giờ trước ngày Mua dịch vụ, bạn sẽ không nhận được tiền hoàn lại cho Giao dịch đó, trừ khi chúng tôi có thể bán lại vé của bạn. Chúng tôi sẽ có quyền, nhưng không có nghĩa vụ, để bán lại vé của bạn.

  

  1. Nhập học & Nhập học
  • Chỗ ngồi là trên cơ sở đến trước, được phục vụ trước.
  • Tất cả hành khách và vật dụng mang theo đều phải tìm kiếm. Các vật dụng bị hạn chế và nguy hiểm có thể không được mang lên máy bay.
  • Trang phục phù hợp cần thiết.
  • Nếu bạn mua vé, bạn đồng ý để hình ảnh hoặc chân dung của bạn xuất hiện trong bất kỳ video trực tiếp hoặc được ghi lại hoặc truyền tải hoặc sao chép khác.
  • Statue City Cruises có quyền từ chối phục vụ hoặc đưa hành khách ra khỏi tàu, sự kiện hoặc tiền đề nếu được xác định là cần thiết vì lý do an toàn thích hợp, nếu bạn gây khó chịu, bất tiện hoặc khó chịu cho hành khách, thành viên phi hành đoàn hoặc đại lý, hoặc nếu hành vi của bạn được coi là đe dọa sự an toàn, tốt, trật tự hoặc kỷ luật.
  • Chúng tôi có quyền bất cứ lúc nào để hủy tour hoặc thay đổi thời gian khởi hành hoặc đến.
  • Dịch vụ Công viên Quốc gia có quyền hủy đặt phòng bất cứ lúc nào vì thời tiết, an toàn, điều kiện nguy hiểm hoặc bất kỳ lý do nào khác.

  

  1. Hạn chế tuyên bố miễn trừ trách nhiệm của Crown Access Ticket
  • Điều khoản mua hàng
  • Vé crown không thể chuyển nhượng 
  • Tên của du khách crown sẽ được in trên mặt của mỗi vé 
  • Tên được đưa ra khi mua hàng không thể thay đổi 
  • Nhập học & Nhập học
  • Tất cả những người mua Vé truy cập Crown phải có được vé vật lý của họ từ một trong hai sẽ gọi cửa sổ đặt tại: Liberty State Park, NJ hoặc Battery Park, NY. 
  • Đơn đặt hàng Crown có thể không được đổi trước ngày khởi hành đã chọn. 
  • Chủ sở hữu vé Crown Access phải lấy dây đeo cổ tay của họ trước khi lên tàu từ điểm khởi hành của họ. 
  • Du khách vương miện được khuyến khích đi thẳng đến lều an ninh tại chân tượng đài quốc gia Tượng Nữ thần Tự do khi đến đảo Liberty. 
  • Việc leo lên vương miện là một hành trình gian khổ bao gồm 393 bước trong một khu vực kín chật chội với nhiệt độ cao. 
  • Tất cả du khách vương miện phải có khả năng leo lên và xuống 393 bậc thang mà không cần hỗ trợ. 
  • Bức tượng không có máy lạnh. Nhiệt độ bên trong có thể cao hơn 20 độ so với nhiệt độ bên ngoài. 
  • Các tour du lịch crown sẽ bị hủy trong điều kiện bất lợi 
  • Du khách vương miện sẽ được giám sát âm thanh và video đầy đủ mọi lúc trong di tích. 
  • Trẻ em dưới 17 tuổi phải có người lớn đi cùng 
  • Các khuyến nghị dịch vụ công viên quốc gia: 
  • Vì sự an toàn của chúng, trẻ em phải ít nhất 42 " 
  • Nếu không có bất kỳ điều kiện thể chất hoặc tinh thần đáng kể nào sẽ làm suy yếu khả năng hoàn thành việc leo núi gian khổ của họ bao gồm: 
  • Bệnh tim 
  • Tình trạng hô hấp 
  • Suy giảm khả năng vận động 
  • Claustrophobia (sợ không gian hạn chế) 
  • Acrophobia (sợ độ cao) 
  • Chóng mặt (chóng mặt) 
  • Các mục được phép:
  • Máy ảnh (không có vỏ) 
  • Các mục không được phép:
  • Túi dưới mọi hình thức 
  • Thực phẩm và đồ uống 
  • Dụng cụ viết 

  

  1. Hard Hat Tour của Đảo Ellis
  • Điều khoản mua hàng
  • Đặt phòng của bạn chỉ định bạn tham gia một tour du lịch theo lịch trình và thời gian bắt đầu sẽ được in trên vé của bạn. 
  • Bạn phải kiểm tra tại Bàn thông tin đảo Save Ellis ở tầng trệt của Bảo tàng Nhập cư Đảo Ellis khi bạn đến đảo và một lần nữa vào thời điểm bắt đầu cho chuyến tham quan của bạn. 
  • Đặt phòng không thể chuyển nhượng. 
  • Nếu bạn bỏ lỡ tour du lịch theo lịch trình của mình, bạn sẽ không thể tham gia một tour du lịch khác. 
  • Nhập học & Nhập học
  • Tất cả những người tham gia phải từ 13 tuổi trở lên. 
  • Những người tham gia nên mong đợi được đứng trên đôi chân của họ trong 90 phút. 
  • Những người tham gia tour du lịch phải ở lại với hướng dẫn viên đảo Save Ellis mọi lúc. Việc nhập cảnh trái phép vào các khu vực ngoài tour du lịch có hướng dẫn viên sẽ được coi là xâm phạm. Những người vi phạm sẽ bị bắt và truy tố. 
  • Mỗi người tham gia phải đội một chiếc mũ cứng, sẽ được cung cấp bởi Đảo Save Ellis để sử dụng trong chuyến tham quan. 
  • Mỗi người tham gia phải ký giấy miễn trừ trước khi tham gia tour du lịch này và bất kỳ ai dưới 18 tuổi phải có cha mẹ / người giám hộ ký giấy miễn trừ cho họ. 
  • Chuẩn bị cho tour
  • Các tour du lịch sẽ được tổ chức bất kể thời tiết; ngoại trừ trong trường hợp cực lạnh, nhiệt độ hoặc dự báo tuyết / băng đáng kể. Save Ellis Island sẽ nỗ lực hết sức để thông báo cho những người tham gia trong vòng hai mươi bốn (24) giờ sau khi hủy các tour du lịch do thời tiết. 
  • Các tòa nhà không được kiểm soát khí hậu và những người tham gia phải được mặc quần áo đúng cách cho điều kiện thời tiết ở Cảng New York vào ngày tham quan của họ. Điều này có thể bao gồm mưa, tuyết hoặc gió. Trong thời tiết khắc nghiệt, Dịch vụ Công viên Quốc gia có thể đóng cửa hòn đảo sớm hoặc cả ngày, yêu cầu hủy các tour du lịch. 
  • Không có phòng tắm làm việc ở phía nam của đảo Ellis. Vui lòng sử dụng các cơ sở trong Bảo tàng Nhập cư trước khi báo cáo cho chuyến tham quan. 
  • Mang giày thoải mái, kín ngón chân / gót chân. Dép, dép xỏ ngón, giày hở mũi và giày cao gót không được phép. 
  • Túi lớn hơn ba lô tiêu chuẩn, 16 "x 20", không được phép tham gia tour du lịch Mũ cứng. Hành lý và hành lý quá khổ không được phép. Không có ngoại lệ. 
  • Điều kiện xây dựng và hiện vật:
  • Những người tham gia hiểu rằng họ sẽ vào các tòa nhà bất ổn có chứa các mối nguy hiểm tiềm ẩn bao gồm kính vỡ, bề mặt đi bộ không đồng đều, bụi, vết nứt và đồ đạc lỏng lẻo. Những người tham gia sẽ thực hiện chăm sóc để tránh tất cả các mối nguy hiểm. 
  • Những tòa nhà bất ổn này không tuân thủ các yêu cầu của Đạo luật Người Mỹ khuyết tật (ADA). Người tham gia phải có khả năng leo cầu thang. Chúng tôi rất tiếc rằng du khách có xe lăn hoặc xe tay ga không được phép tham gia tour du lịch. 
  • Theo quy định của Dịch vụ Công viên Quốc gia, việc loại bỏ hoặc làm xáo trộn các hiện vật lịch sử trên đảo Ellis bị cấm. Những người tham gia sẽ không chạm vào bất cứ thứ gì trong các tòa nhà bệnh viện trừ khi được hướng dẫn viên du lịch đảo Save Ellis cho phép.
    Nhiếp ảnh 
  • Chụp ảnh tĩnh được cho phép miễn là nó không trì hoãn chuyến tham quan, theo quyết định của hướng dẫn viên du lịch Đảo Save Ellis. Không cho phép sử dụng các thiết bị máy ảnh bổ sung như chân máy, unipods và ánh sáng bổ sung. 
  • Những người tham gia không được phép quay video trong khi tham gia tour du lịch. 

  

  1. Quyền quản lý

Chúng tôi bảo lưu quyền, nhưng không thực hiện nghĩa vụ: 

  • Theo dõi hoặc xem xét Các giao dịch mua và dịch vụ vi phạm Điều khoản và Điều kiện và tuân thủ các điều khoản và chính sách của chúng tôi
  • Báo cáo cho các cơ quan thực thi pháp luật và / hoặc thực hiện hành động pháp lý đối với bất kỳ ai vi phạm Điều khoản và Điều kiện
  • Từ chối hoặc hạn chế quyền truy cập hoặc tính khả dụng của bất kỳ Dịch vụ nào nếu bạn vi phạm Điều khoản và Điều kiện, luật pháp hoặc bất kỳ điều khoản hoặc chính sách nào của chúng tôi
  • Quản lý Dịch vụ theo cách được chỉ định để bảo vệ quyền và tài sản của chúng tôi và bên thứ ba hoặc để tạo điều kiện cho các chức năng phù hợp của Dịch vụ
  • Sàng lọc (các) khách mua hoặc tham gia Dịch vụ hoặc cố gắng xác minh lời khai của (các) khách nói trên

Không giới hạn bất kỳ điều khoản và điều kiện nào khác, chúng tôi có quyền, theo quyết định riêng của chúng tôi và không có thông báo hoặc trách nhiệm pháp lý, từ chối truy cập và sử dụng bất kỳ Dịch vụ nào cho bất kỳ người nào vì bất kỳ lý do gì hoặc không có lý do gì cả, bao gồm không giới hạn vi phạm đại diện, bảo hành hoặc giao ước có trong Điều khoản và Điều kiện, hoặc bất kỳ luật hoặc quy định áp dụng nào. 

 

  1. Thay đổi điều khoản

Chúng tôi có thể cập nhật hoặc sửa đổi các Điều khoản và Điều kiện này hoặc bất kỳ chính sách nào khác liên quan đến Dịch vụ hoặc Mua hàng bất cứ lúc nào và theo quyết định riêng của chúng tôi bằng cách cập nhật trang này với bất kỳ sửa đổi nào. Bạn nên truy cập trang này định kỳ để xem xét các Điều khoản và Điều kiện vì chúng ràng buộc bạn ở mức tối đa cho phép theo luật hiện hành.  Bất kỳ sửa đổi nào đối với các Điều khoản và Điều kiện này sẽ chỉ có hiệu lực nếu bằng văn bản và được cập nhật lên trang này. Nếu bất cứ ai cung cấp hoặc cố gắng sửa đổi các điều khoản của các Điều khoản và Điều kiện này, họ không đóng vai trò là đại lý cho chúng tôi hoặc thay mặt chúng tôi phát biểu. Bạn có thể không dựa vào, và không nên hành động phụ thuộc vào bất kỳ tuyên bố hoặc thông tin liên lạc nào từ bất kỳ ai có ý định hành động thay mặt chúng tôi và chỉ dựa vào các Điều khoản và Điều kiện như được nêu ở đây. 

  

  1. Giả định rủi ro
    Bạn và tất cả hành khách chấp nhận mọi rủi ro nguy hiểm và thương tích khi tham gia Dịch vụ. Không có vụ kiện nào có thể được duy trì đối với thiệt hại về người hoặc thương tích cơ thể cho bạn hoặc bất kỳ hành khách nào trừ khi có thông báo yêu cầu bồi thường bằng văn bản được gửi cho chúng tôi trong vòng sáu tháng kể từ ngày xảy ra sự cố. Không có khiếu nại nào được duy trì đối với tất cả các khiếu nại khác trừ khi thông báo yêu cầu bồi thường bằng văn bản được gửi cho chúng tôi trong vòng ba mươi ngày trước đó kể từ ngày kết thúc ngày dịch vụ hoặc ngày sự cố áp dụng. 

  

  1. Sự riêng tư
    Bất kỳ thông tin cá nhân nào mà bạn tiết lộ cho chúng tôi đều phải tuân theo chính sách bảo mật của chúng tôi chi phối việc thu thập và sử dụng thông tin được cung cấp. Bạn hiểu rằng thông qua việc sử dụng Dịch vụ và bất kỳ Giao dịch mua nào, bạn đồng ý với việc thu thập và sử dụng (như được quy định trong Chính sách bảo mật của chúng tôi) về thông tin này. Là một phần của việc cung cấp cho bạn Dịch vụ, chúng tôi có thể cần cung cấp cho bạn một số thông tin liên lạc nhất định, chẳng hạn như thông báo dịch vụ, tin nhắn quản trị và thông báo phản hồi của khách hàng. Những thông tin liên lạc này được coi là một phần của Dịch vụ chúng tôi cung cấp và bạn có thể không thể từ chối nhận. 
  2. Luật quản lý
    Các Điều khoản và Điều kiện này và cách giải thích của nó, ở mức tối đa cho phép, sẽ được điều chỉnh và giải thích phù hợp với luật hàng hải chung của Hoa Kỳ; trong phạm vi luật hàng hải như vậy không được áp dụng, nó sẽ được điều chỉnh và giải thích theo luật pháp của tiểu bang New Jersey ở Hoa Kỳ. 

  

  1. Bồi thường

BẠN ĐỒNG Ý BẢO VỆ, BỒI THƯỜNG VÀ GIỮ TẬP ĐOÀN HORNBLOWER VÔ HẠI, INC. VÀ CHA MẸ, CHI NHÁNH, CÁN BỘ, GIÁM ĐỐC, NHÂN VIÊN, BÊN NHẬN QUYỀN, ĐẠI LÝ, NGƯỜI CẤP PHÉP, ĐỐI TÁC KINH DOANH VÀ NHÀ CUNG CẤP (GỌI CHUNG LÀ "GIA ĐÌNH NHÓM HORNBLOWER CỦA CÁC CÔNG TY") TỪ VÀ CHỐNG LẠI BẤT KỲ KHIẾU NẠI, HÀNH ĐỘNG HOẶC YÊU CẦU THỰC TẾ HOẶC BỊ ĐE DỌA, TRÁCH NHIỆM PHÁP LÝ VÀ GIẢI QUYẾT (BAO GỒM, KHÔNG GIỚI HẠN, PHÍ PHÁP LÝ VÀ KẾ TOÁN HỢP LÝ) DẪN ĐẾN (HOẶC BỊ CÁO BUỘC LÀ KẾT QUẢ) TỪ VIỆC BẠN SỬ DỤNG BẤT KỲ DỊCH VỤ NÀO DƯỚI BẤT KỲ HÌNH THỨC NÀO. ĐIỀU ĐÓ VI PHẠM HOẶC BỊ CÁO BUỘC VI PHẠM LUẬT HIỆN HÀNH HOẶC CÁC ĐIỀU KHOẢN VÀ ĐIỀU KIỆN NÀY. Điều khoản này không yêu cầu bạn bồi thường cho bất kỳ gia đình công ty nào của Nhóm Hornblower cho bất kỳ hành vi thương mại vô lương tâm nào của bên đó hoặc cho sự gian lận, lừa dối, hứa hẹn sai lầm, trình bày sai hoặc che giấu, đàn áp hoặc bỏ sót bất kỳ thực tế vật chất nào liên quan đến Dịch vụ.
 

  1. Từ chối trách nhiệm về nợ phải trả

CHÚNG TÔI KHÔNG CHỊU BẤT KỲ TRÁCH NHIỆM HOẶC TRÁCH NHIỆM PHÁP LÝ NÀO ĐỐI VỚI BẤT KỲ THIỆT HẠI NÀO PHÁT SINH TỪ HOẶC LIÊN QUAN ĐẾN VIỆC SỬ DỤNG DỊCH VỤ, BAO GỒM NHƯNG KHÔNG GIỚI HẠN Ở BẤT KỲ THƯƠNG TÍCH CÁ NHÂN HOẶC THIỆT HẠI TÀI SẢN NÀO. ĐÂY LÀ MỘT GIỚI HẠN TOÀN DIỆN VỀ TRÁCH NHIỆM PHÁP LÝ ÁP DỤNG CHO TẤT CẢ CÁC THIỆT HẠI DƯỚI BẤT KỲ HÌNH THỨC NÀO, BAO GỒM NHƯNG KHÔNG GIỚI HẠN Ở CÁC THIỆT HẠI TRỰC TIẾP, GIÁN TIẾP, NGẪU NHIÊN, HẬU QUẢ, TRỪNG PHẠT HOẶC ĐẶC BIỆT, MẤT DỮ LIỆU, THU NHẬP HOẶC LỢI NHUẬN, MẤT MÁT HOẶC THIỆT HẠI ĐỐI VỚI TÀI SẢN VÀ KHIẾU NẠI CỦA BÊN THỨ BA. 

NGOÀI CÁC GIỚI HẠN VÀ MIỄN TRỪ TRÁCH NHIỆM PHÁP LÝ ĐƯỢC CẤP THEO CÁC ĐIỀU KHOẢN VÀ ĐIỀU KIỆN, CHÚNG TÔI CŨNG GIỮ LẠI BẤT KỲ VÀ TẤT CẢ CÁC GIỚI HẠN CỦA, VÀ MIỄN TRỪ, TRÁCH NHIỆM PHÁP LÝ DÀNH CHO CHỦ TÀU VÀ CÁC NHÀ ĐIỀU HÀNH TOUR DU LỊCH THEO QUY CHẾ HOẶC QUY ĐỊNH CỦA PHÁP LUẬT BAO GỒM, NHƯNG KHÔNG GIỚI HẠN, NHỮNG NGƯỜI ĐƯỢC QUY ĐỊNH TRONG 46 ỨNG DỤNG MÃ HOA KỲ. MỤC 30501 30511. TRONG PHẠM VI TỐI ĐA ĐƯỢC PHÁP LUẬT CHO PHÉP, BAO GỒM 46 ỨNG DỤNG MÃ HOA KỲ. PHẦN 30501-30511, BẠN, THAY MẶT CHO CHÍNH BẠN VÀ BẤT KỲ VÀ TẤT CẢ NHỮNG NGƯỜI THỪA KẾ, NGƯỜI KẾ NHIỆM VÀ CHỈ ĐỊNH CỦA BẠN, GIAO ƯỚC KHÔNG KIỆN HOẶC VIỆN HOẶC NGUYÊN NHÂN ĐỂ ĐƯỢC THIẾT LẬP BẤT KỲ LOẠI KHIẾU NẠI HOẶC HÀNH ĐỘNG NÀO TRONG BẤT KỲ CƠ QUAN HOẶC TÒA ÁN NƯỚC NGOÀI, LIÊN BANG, TIỂU BANG HOẶC ĐỊA PHƯƠNG NÀO CHỐNG LẠI CHÚNG TÔI PHÁT SINH TỪ, TRONG QUÁ TRÌNH, TỪ HOẶC QUY CHO DỊCH VỤ HOẶC CÁC ĐIỀU KHOẢN VÀ ĐIỀU KIỆN NÀY. 

BIỆN PHÁP KHẮC PHỤC DUY NHẤT CỦA BẠN LÀ NGỪNG SỬ DỤNG CÁC DỊCH VỤ. MỘT SỐ KHU VỰC PHÁP LÝ KHÔNG CHO PHÉP HẠN CHẾ VỀ THIỆT HẠI NGẪU NHIÊN HOẶC HẬU QUẢ, VÌ VẬY NHỮNG HẠN CHẾ TRÊN CÓ THỂ KHÔNG ÁP DỤNG CHO BẠN. MẶC DÙ CÓ BẤT CỨ ĐIỀU GÌ NGƯỢC LẠI CÓ TRONG CÁC ĐIỀU KHOẢN VÀ ĐIỀU KIỆN NÀY, TRONG MỌI TRƯỜNG HỢP, TỔNG TRÁCH NHIỆM CỦA CHÚNG TÔI ĐỐI VỚI BẠN ĐỐI VỚI TẤT CẢ CÁC TỔN THẤT, THIỆT HẠI VÀ NGUYÊN NHÂN HÀNH ĐỘNG, CHO DÙ TRONG HỢP ĐỒNG, TRA TẤN, VI PHẠM NGHĨA VỤ HOẶC CÁCH KHÁC, VƯỢT QUÁ SỐ TIỀN CỦA BẤT KỲ KHOẢN THANH TOÁN NÀO CỦA BẠN CHO CHÚNG TÔI.
 

  1. Tranh chấp pháp lý và thỏa thuận phân xử

Vui lòng đọc kỹ các điều khoản sau đây vì nó có thể ảnh hưởng đáng kể đến quyền hợp pháp của bạn, bao gồm quyền nộp đơn kiện tại tòa án. 

  1. Giải quyết tranh chấp ban đầu. Chúng tôi sẵn sàng giải quyết bất kỳ mối quan tâm nào bạn có thể có liên quan đến việc sử dụng Dịch vụ của bạn.  Hầu hết các mối quan tâm có thể được giải quyết nhanh chóng bằng các phương tiện không chính thức. Chúng tôi sẽ làm việc với thiện chí để giải quyết bất kỳ tranh chấp, khiếu nại, câu hỏi hoặc bất đồng trực tiếp thông qua tham vấn và đàm phán thiện chí, đó sẽ là điều kiện tiên quyết để một trong hai bên khởi kiện hoặc trọng tài.
  2. Thỏa thuận trọng tài ràng buộc. Nếu các bên không đạt được giải pháp đã thỏa thuận trong khoảng thời gian ba mươi (30) ngày kể từ thời điểm giải quyết tranh chấp không chính thức được theo đuổi theo giải pháp tranh chấp ban đầu có nghĩa là ở trên, thì một trong hai bên có thể bắt đầu trọng tài ràng buộc. Tất cả các khiếu nại phát sinh từ hoặc liên quan đến các Điều khoản và Điều kiện này (bao gồm hình thành, hiệu suất và vi phạm), mối quan hệ của các bên với nhau và / hoặc việc sử dụng Dịch vụ của bạn cuối cùng sẽ được giải quyết bằng trọng tài ràng buộc được quản lý trên cơ sở bí mật bởi Hiệp hội Trọng tài Hoa Kỳ ("AAA") theo các quy định của Quy tắc Trọng tài Người tiêu dùng, loại trừ bất kỳ quy tắc hoặc thủ tục nào điều chỉnh hoặc cho phép các hành động tập thể. Trọng tài viên, chứ không phải bất kỳ tòa án hoặc cơ quan liên bang, tiểu bang hoặc địa phương nào, sẽ có thẩm quyền độc quyền để giải quyết tất cả các tranh chấp phát sinh từ hoặc liên quan đến việc giải thích, áp dụng, thực thi hoặc hình thành các Điều khoản và Điều kiện này, bao gồm, nhưng không giới hạn, bất kỳ khiếu nại nào rằng tất cả hoặc bất kỳ phần nào của các Điều khoản và Điều kiện này là vô hiệu hoặc vô hiệu. Trọng tài viên sẽ được trao quyền để cấp bất kỳ cứu trợ nào sẽ có sẵn tại tòa án theo luật hoặc trong công bằng. Phán quyết của trọng tài viên sẽ có tính ràng buộc đối với các bên và có thể được đưa ra như một phán quyết tại bất kỳ tòa án nào có thẩm quyền. Việc giải thích và thực thi Thỏa thuận trọng tài ràng buộc này phải tuân theo Đạo luật Trọng tài Liên bang.
  3. Hành động tập thể và miễn trừ trọng tài lớp. Các bên tiếp tục đồng ý rằng bất kỳ trọng tài nào sẽ chỉ được tiến hành trong khả năng cá nhân của họ và không phải là một vụ kiện tập thể hoặc hành động đại diện khác, và các bên rõ ràng từ bỏ quyền nộp đơn kiện tập thể hoặc tìm kiếm sự cứu trợ trên cơ sở giai cấp. Nếu bất kỳ tòa án hoặc trọng tài viên nào xác định rằng việc miễn trừ hành động tập thể được quy định trong khoản này là vô hiệu hoặc không thể thi hành vì bất kỳ lý do gì hoặc trọng tài có thể tiến hành trên cơ sở lớp, thì điều khoản trọng tài được quy định ở trên trong phần Thỏa thuận trọng tài ràng buộc sẽ được coi là vô hiệu toàn bộ và các bên sẽ được coi là không đồng ý phân xử tranh chấp.
  4. Địa điểm độc quyền cho kiện tụng. Trong phạm vi mà các điều khoản trọng tài được quy định trong phần Thỏa thuận trọng tài ràng buộc ở trên không được áp dụng, các bên đồng ý rằng bất kỳ vụ kiện tụng nào giữa họ sẽ được đệ trình độc quyền tại các tòa án tiểu bang hoặc liên bang ở New Jersey. Các bên rõ ràng đồng ý với thẩm quyền độc quyền của tòa án.
  5. Giấy phép được cấp ở đây có thể hủy bỏ khi hoàn trả cho hành khách giá Vé.

  

  1. Không miễn trừ

Việc chúng tôi không thực hiện hoặc thực thi bất kỳ quyền hoặc điều khoản nào của các Điều khoản và Điều kiện này sẽ không hoạt động như một sự từ bỏ quyền hoặc điều khoản hiện hành. 

  

  1. Khả năng severability

Các Điều khoản và Điều kiện này hoạt động ở mức tối đa được pháp luật cho phép. Nếu bất kỳ điều khoản hoặc một phần nào của điều khoản của các Điều khoản và Điều kiện này là bất hợp pháp, vô hiệu hoặc không thể thực thi, điều khoản đó hoặc một phần của điều khoản đó được coi là có thể cắt đứt khỏi các Điều khoản và Điều kiện này và sẽ không ảnh hưởng đến tính hợp lệ và khả năng thực thi của bất kỳ điều khoản nào còn lại. 

  

  1. Gán

Chúng tôi có thể chỉ định các quyền của chúng tôi theo các Điều khoản và Điều kiện này mà không cần sự chấp thuận của bạn. 

Đi

Đi

  1. Điều khoản mua hàng 
  • Chúng tôi có thể chấp nhận các phương thức thanh toán sau: Mastercard, Visa, American Express, Discover. Khoản thanh toán của bạn sẽ được ghi chú trên thẻ của bạn như: *P WALKS *TAKEWALKS.COM .
  • Chúng tôi yêu cầu thanh toán đầy đủ trước Dịch vụ để đảm bảo đặt phòng của bạn. Các tour du lịch không thể được đảm bảo nếu không thanh toán trước đầy đủ.
  • Vui lòng xác minh rằng (các) Dịch vụ và chi phí được hiển thị trong giỏ hàng của bạn khi mua hàng thông qua Trang web là chính xác trước khi hoàn tất thanh toán.
  • Chúng tôi không chịu trách nhiệm về vé thu được từ các nguồn trái phép có thể không hợp lệ.
  • Giá được liệt kê là cho mỗi người, trừ khi có quy định khác.
  • Giá có thể thay đổi mà không cần thông báo trước, cho đến khi chúng tôi xác nhận đặt phòng của bạn.
  • Nếu bạn có mã phiếu giảm giá, đủ điều kiện để được giảm giá hoặc có thẻ quà tặng với số tiền áp dụng, nó phải được áp dụng trước khi mua. Chúng tôi không thể áp dụng bất kỳ giảm giá hồi tố nào.
  • Mã khuyến mại không thể được xếp chồng lên nhau, hợp nhất, chuyển nhượng, tái sử dụng hoặc quy đổi thành giá trị tiền mặt trừ khi có ghi chú khác. Tất cả các mã khuyến mại đều có ngày hết hạn, cho dù rõ ràng hay không. Trong trường hợp được cho phép theo luật hiện hành, ngày hết hạn cho mã phiếu giảm giá, mã khuyến mại hoặc giảm giá được đặt ở mức 1 năm kể từ khi phát hành khi không có ngày nào được ghi nhận rõ ràng và ngày hết hạn cho thẻ quà tặng được đặt ở mức 3 năm kể từ ngày phát hành khi không có ngày nào được ghi nhận rõ ràng.
  • Các tour du lịch được liệt kê trên các trang web được hiển thị và định giá bằng đồng nội tệ, trừ khi có ghi chú khác trên trang hoặc theo lựa chọn của bạn hoặc người dùng.
  • Tất cả các đặt phòng được xử lý bằng ($) ĐÔ LA Mỹ, trừ khi có yêu cầu khác của người dùng trên trang web.
  • Khách chấp nhận bất kỳ và tất cả các khoản phí liên quan đến mua hàng bằng thẻ tín dụng.
  • Phần mềm đặt phòng được cấp phép đặt tất cả tỷ giá hối đoái trong nội bộ và các đại lý dịch vụ khách hàng không kiểm soát bất kỳ mức giá nào được hiển thị trên trang. Du khách nên lưu ý rằng bất kỳ mức giá trực tiếp nào được liệt kê trên các trang web của bên thứ 3, chẳng hạn như các mức giá được thiết lập bởi xe.com hoặc fxstreet.com, chỉ có nghĩa là lãi suất liên ngân hàng cho các giao dịch trên 1 triệu đô la và không được hiểu là tỷ lệ tiêu dùng chung. Nếu bạn quan tâm đến việc tìm hiểu thêm về trao đổi, tiền tệ hoặc các tùy chọn thanh toán, vui lòng liên hệ với chúng tôi trước khi đặt phòng.

  

  1. Hủy bỏ & Hoàn tiền

Hủy bỏ hoặc sửa đổi Mua hàng có thể dẫn đến phí hủy bỏ / sửa đổi được áp dụng, như được nêu tại Chính sách hủy bỏ. 

  • Việc hủy bỏ được thực hiện hơn 24 giờ (23:59 giờ địa phương) trước khi bắt đầu tour du lịch đủ điều kiện để được hoàn lại tiền cho toàn bộ giá trị đặt phòng của bạn hoặc có thể được đổi lấy tín dụng du lịch trong tương lai.
  • Việc hủy tour nhận được trong vòng 24 giờ sau khi khởi hành, đến muộn và vắng mặt sau khi khởi hành tour không đủ điều kiện để được hoàn tiền.
  • Các tour du lịch từ nhà là các sản phẩm trực tuyến độc đáo không giống như các tour du lịch truyền thống của chúng tôi và có thể được lên lịch lại mà không phải trả phí lên đến 12 giờ trước khi dịch vụ.

Thông tin chi tiết và các điều khoản hủy bỏ và sửa đổi bổ sung được nêu trong Chính sách hủy bỏ.  Các Điều khoản và Điều kiện này bao gồm Chính sách hủy bỏ bằng cách tham khảo.  Bằng cách mua hàng hoặc đặt chỗ hoặc sử dụng bất kỳ dịch vụ nào của chúng tôi, bạn đồng ý với các Điều khoản và Điều kiện này và Chính sách hủy bỏ được đề cập ở đây.

Bất kỳ hủy bỏ / sửa đổi phải được thông báo: 

  • Qua e-mail đến: [email protected] hoặc
  • Qua điện thoại: Từ Hoa Kỳ (miễn phí): +1 (415) 969-9277

Quốc tế: +1-202-684-6916 

Một đặt phòng được coi là hủy thành công hoặc sửa đổi chỉ sau khi chúng tôi gửi thông báo thành công qua email và phí hủy / sửa đổi được đánh giá.

Tất cả các tour du lịch được bán như một gói toàn bộ; như vậy sẽ không có đề nghị hoàn lại một phần cho các phần của dịch vụ mà khách đã quyết định không sử dụng. Nếu khách đã mua trước vé đến bất kỳ trang web nào đã truy cập, hoặc các tour du lịch hoặc lượt truy cập trang web tương tự như tour du lịch được đặt từ một nhà cung cấp bên ngoài, chúng tôi không chịu trách nhiệm / chịu trách nhiệm về việc hoàn trả hoặc phê duyệt bất kỳ khoản phí nào như vậy. 

Bất khả kháng. Nếu một trang web, điểm tham quan hoặc chuyến thăm trên dịch vụ / hành trình tour du lịch theo lịch trình của bạn bị đóng cửa do bất khả kháng, bao gồm đình công hoặc đóng cửa không lường trước khác, Công ty sẽ cố gắng hết sức để liên hệ với khách càng sớm càng tốt và cung cấp một sự thay thế phù hợp, sắp xếp lại một dịch vụ khác hoặc hoàn lại tiền, đang chờ sẵn có và theo quyết định đầy đủ của công ty. 

  

  1. Nhập học & Nhập học
  • Khi mua dịch vụ, bạn sẽ nhận được email xác nhận chi tiết địa điểm họp và thời gian họp cụ thể.
  • Du khách được yêu cầu đến điểm hẹn 15 phút trước khi bắt đầu tour.
  • Hãy cho bản thân nhiều thời gian để đạt được các điểm gặp gỡ. Nếu bạn hoặc bạn đồng hành của bạn đến trễ hoặc cần hỗ trợ trong việc tìm kiếm điểm gặp gỡ, vui lòng gọi cho văn phòng của chúng tôi theo số được cung cấp trong email xác nhận của bạn và chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để hỗ trợ bạn, tuy nhiên trách nhiệm cuối cùng của bạn là đến điểm hẹn đúng giờ.
  • Chúng tôi không thể bồi thường hoặc sắp xếp lại bất kỳ khách nào bỏ lỡ tour du lịch của họ do giao thông hoặc bất kỳ trường hợp nào khác.
  • Nhà điều hành không chịu trách nhiệm về việc không đến điểm hẹn du lịch đúng giờ. Vui lòng xem điều khoản không hiển thị/đến muộn trên Chính sách hủy .
  • Vui lòng đảm bảo rằng tất cả các thành viên trong nhóm của bạn có id ảnh hợp lệ trên họ vào ngày thăm viếng. Điều này đặc biệt quan trọng đối với những khách có đủ điều kiện để giảm dựa trên độ tuổi hoặc tình trạng sinh viên. Học sinh nên mang theo một id ảnh hợp lệ và ID sinh viên cho mỗi tour du lịch.
  • Việc sử dụng các chất bất hợp pháp hoặc bị kiểm soát, bao gồm hút cần sa, không được phép bất cứ lúc nào. Việc hút thuốc lá, thuốc lá điện tử hoặc các sản phẩm khác tạo ra hơi hoặc khói chỉ được phép trong các khu vực hút thuốc ngoài trời được chỉ định.

  

  1. Trang phục & Khăn che mặt
    Ngoài việc tuân thủ các yêu cầu che mặt, tất cả khách phải mặc trang phục phù hợp, bao gồm giày và áo sơ mi, mọi lúc.  Chúng tôi có quyền từ chối phục vụ hoặc loại bỏ bất kỳ người nào, theo quyết định riêng của chúng tôi và không có trách nhiệm pháp lý, mặc trang phục mà chúng tôi cho là không phù hợp hoặc trang phục có thể làm giảm trải nghiệm của những vị khách khác.
     
  2. Bảo hiểm du lịch
    Chúng tôi đặc biệt khuyên khách nên sắp xếp bảo hiểm du lịch để trang trải việc hủy bỏ và trì hoãn do các tình huống không lường trước được, hoặc những người ngoài tầm kiểm soát (ví dụ: thời tiết khắc nghiệt, đình công, sự kiện địa chấn). Chúng tôi cũng khuyên khách nên sắp xếp bảo hiểm y tế và cá nhân để trang trải bất kỳ chi phí y tế, mất hành lý, mất đồ đạc cá nhân hoặc các rủi ro du lịch khác. Khách đồng ý với chúng tôi và bất kỳ nhà khai thác đối tác địa phương nào, không chịu trách nhiệm cho bất kỳ tình huống không lường trước nào như vậy và giữ cả hai bên vô hại. Tất cả các yêu cầu bồi hoàn bảo hiểm phải thông qua nhà cung cấp bảo hiểm của khách, chứ không phải thông qua chúng tôi hoặc các chi nhánh của chúng tôi. 

  

  1. Quyền quản lý

Chúng tôi bảo lưu quyền, nhưng không thực hiện nghĩa vụ: 

  • Theo dõi hoặc xem xét Các giao dịch mua và dịch vụ vi phạm Điều khoản và Điều kiện và tuân thủ các điều khoản và chính sách của chúng tôi
  • Báo cáo cho các cơ quan thực thi pháp luật và / hoặc thực hiện hành động pháp lý đối với bất kỳ ai vi phạm Điều khoản và Điều kiện
  • Từ chối hoặc hạn chế quyền truy cập hoặc tính khả dụng của bất kỳ Dịch vụ nào nếu bạn vi phạm Điều khoản và Điều kiện, luật pháp hoặc bất kỳ điều khoản hoặc chính sách nào của chúng tôi
  • Quản lý Dịch vụ theo cách được chỉ định để bảo vệ quyền và tài sản của chúng tôi và bên thứ ba hoặc để tạo điều kiện cho các chức năng phù hợp của Dịch vụ
  • Sàng lọc (các) khách mua hoặc tham gia Dịch vụ hoặc cố gắng xác minh lời khai của (các) khách nói trên

Không giới hạn bất kỳ điều khoản và điều kiện nào khác, chúng tôi có quyền, theo quyết định riêng của chúng tôi và không có thông báo hoặc trách nhiệm pháp lý, từ chối truy cập và sử dụng bất kỳ Dịch vụ nào cho bất kỳ người nào vì bất kỳ lý do gì hoặc không có lý do gì cả, bao gồm không giới hạn vi phạm đại diện, bảo hành hoặc giao ước có trong Điều khoản và Điều kiện, hoặc bất kỳ luật hoặc quy định áp dụng nào. 

 

  1. Thay đổi điều khoản

Chúng tôi có thể cập nhật hoặc sửa đổi các Điều khoản và Điều kiện này hoặc bất kỳ chính sách nào khác liên quan đến Dịch vụ hoặc Mua hàng bất cứ lúc nào và theo quyết định riêng của chúng tôi bằng cách cập nhật trang này với bất kỳ sửa đổi nào. Bạn nên truy cập trang này định kỳ để xem xét các Điều khoản và Điều kiện vì chúng ràng buộc bạn ở mức tối đa cho phép theo luật hiện hành.  Bất kỳ sửa đổi nào đối với các Điều khoản và Điều kiện này sẽ chỉ có hiệu lực nếu bằng văn bản và được cập nhật lên trang này. Nếu bất cứ ai cung cấp hoặc cố gắng sửa đổi các điều khoản của các Điều khoản và Điều kiện này, họ không đóng vai trò là đại lý cho chúng tôi hoặc thay mặt chúng tôi phát biểu. Bạn có thể không dựa vào, và không nên hành động phụ thuộc vào bất kỳ tuyên bố hoặc thông tin liên lạc nào từ bất kỳ ai có ý định hành động thay mặt chúng tôi và chỉ dựa vào các Điều khoản và Điều kiện như được nêu ở đây. 

  

  1. Giả định rủi ro
    Bạn và tất cả khách chấp nhận mọi rủi ro nguy hiểm và thương tích khi tham gia Dịch vụ. Không có vụ kiện nào có thể được duy trì đối với thiệt hại về người hoặc thương tích cơ thể cho bạn hoặc bất kỳ khách nào trừ khi thông báo yêu cầu bồi thường bằng văn bản được gửi cho chúng tôi trong vòng sáu tháng kể từ ngày xảy ra sự cố. Không có khiếu nại nào được duy trì đối với tất cả các khiếu nại khác trừ khi thông báo yêu cầu bồi thường bằng văn bản được gửi cho chúng tôi trong vòng ba mươi ngày trước đó kể từ ngày kết thúc ngày dịch vụ hoặc ngày sự cố áp dụng. 

  

  1. Sự riêng tư
    Bất kỳ thông tin cá nhân nào mà bạn tiết lộ cho chúng tôi đều phải tuân theo chính sách bảo mật của chúng tôi chi phối việc thu thập và sử dụng thông tin được cung cấp. Bạn hiểu rằng thông qua việc sử dụng Dịch vụ và bất kỳ Giao dịch mua nào, bạn đồng ý với việc thu thập và sử dụng (như được quy định trong Chính sách bảo mật của chúng tôi) về thông tin này. Là một phần của việc cung cấp cho bạn Dịch vụ, chúng tôi có thể cần cung cấp cho bạn một số thông tin liên lạc nhất định, chẳng hạn như thông báo dịch vụ, tin nhắn quản trị và thông báo phản hồi của khách hàng. Những thông tin liên lạc này được coi là một phần của Dịch vụ chúng tôi cung cấp và bạn có thể không thể từ chối nhận. 

 

  1. Luật quản lý
    Các Điều khoản và Điều kiện này và cách giải thích của nó, ở mức độ tối đa cho phép, sẽ được điều chỉnh và giải thích theo luật pháp của tiểu bang Delaware ở Hoa Kỳ. 

  

  1. Bồi thường

BẠN ĐỒNG Ý BẢO VỆ, BỒI THƯỜNG VÀ GIỮ TẬP ĐOÀN HORNBLOWER VÔ HẠI, INC. VÀ CHA MẸ, CHI NHÁNH, CÁN BỘ, GIÁM ĐỐC, NHÂN VIÊN, BÊN NHẬN QUYỀN, ĐẠI LÝ, NGƯỜI CẤP PHÉP, ĐỐI TÁC KINH DOANH VÀ NHÀ CUNG CẤP (GỌI CHUNG LÀ "GIA ĐÌNH NHÓM HORNBLOWER CỦA CÁC CÔNG TY") TỪ VÀ CHỐNG LẠI BẤT KỲ KHIẾU NẠI, HÀNH ĐỘNG HOẶC YÊU CẦU THỰC TẾ HOẶC BỊ ĐE DỌA, TRÁCH NHIỆM PHÁP LÝ VÀ GIẢI QUYẾT (BAO GỒM, KHÔNG GIỚI HẠN, PHÍ PHÁP LÝ VÀ KẾ TOÁN HỢP LÝ) DẪN ĐẾN (HOẶC BỊ CÁO BUỘC LÀ KẾT QUẢ) TỪ VIỆC BẠN SỬ DỤNG BẤT KỲ DỊCH VỤ NÀO DƯỚI BẤT KỲ HÌNH THỨC NÀO. ĐIỀU ĐÓ VI PHẠM HOẶC BỊ CÁO BUỘC VI PHẠM LUẬT HIỆN HÀNH HOẶC CÁC ĐIỀU KHOẢN VÀ ĐIỀU KIỆN NÀY. Điều khoản này không yêu cầu bạn bồi thường cho bất kỳ gia đình công ty nào của Nhóm Hornblower cho bất kỳ hành vi thương mại vô lương tâm nào của bên đó hoặc cho sự gian lận, lừa dối, hứa hẹn sai lầm, trình bày sai hoặc che giấu, đàn áp hoặc bỏ sót bất kỳ thực tế vật chất nào liên quan đến Dịch vụ.
 

  1. Từ chối trách nhiệm về nợ phải trả

Bạn thừa nhận rằng các nhà cung cấp bên thứ ba khác nhau cung cấp vận chuyển, tham quan, hướng dẫn, đồng hành, hộ tống, hoạt động hoặc các dịch vụ khác liên quan đến bất kỳ tour du lịch đã đặt nào là các nhà thầu độc lập của Công ty. Chúng tôi sắp xếp với các nhà thầu độc lập này chỉ để thuận tiện cho bạn. Chúng tôi không hành động thay mặt, kiểm soát hoặc giám sát các bên, tổ chức hoặc người sở hữu, cung cấp hoặc vận hành các dịch vụ đó như các nhà thầu độc lập và chúng tôi không có thẩm quyền kiểm soát hoặc chỉ đạo các phương tiện vận chuyển hoặc bất kỳ khía cạnh nào khác của các dịch vụ được cung cấp bởi các nhà thầu độc lập.  Các dịch vụ như vậy phải tuân theo các điều khoản và điều kiện của các nhà cung cấp đó. Công ty và các nhân viên, trang web, thương hiệu, công ty con, tổ chức mẹ, thực thể liên kết, cán bộ, giám đốc và đại diện ("Các bên được phát hành") không sở hữu hoặc vận hành bất kỳ nhà thầu độc lập nào cung cấp hàng hóa hoặc dịch vụ cho các chuyến đi, tour du lịch và hình thức vận chuyển này, và do đó, không duy trì bất kỳ sự kiểm soát nào đối với nhân viên, thiết bị, hoặc hoạt động của các nhà cung cấp này, và không chịu trách nhiệm về và không thể chịu trách nhiệm về bất kỳ thương tích cá nhân, tử vong, thiệt hại tài sản, hoặc mất mát khác, tai nạn, chậm trễ, bất tiện hoặc bất thường có thể xảy ra do (1) bệnh tật, thời tiết, đình công, thù địch, chiến tranh, hành vi khủng bố, hành vi tự nhiên, luật pháp địa phương hoặc các nguyên nhân khác (2) bất kỳ sai trái nào, các hành vi, khiếm khuyết, thiếu sót hoặc mặc định của bất kỳ nhà cung cấp tour du lịch hoặc nhân viên hoặc đại lý nào khác trong việc thực hiện các dịch vụ này, (3) bất kỳ khiếm khuyết hoặc thất bại nào của bất kỳ phương tiện, thiết bị, dụng cụ nào thuộc sở hữu, vận hành hoặc mặc định của bất kỳ nhà cung cấp nào trong số này, hoặc (4) bất kỳ hành động hoặc thiếu sót sai trái, cố ý hoặc cẩu thả nào trên bất kỳ phần nào của bất kỳ bên nào khác không dưới sự giám sát trực tiếp, kiểm soát hoặc sở hữu công ty. Bạn đồng ý giải phóng, giữ vô hại và bồi thường cho các Bên được phát hành từ và chống lại bất kỳ khiếu nại, thiệt hại, chi phí hoặc chi phí nào phát sinh từ bất kỳ điều nào ở trên. Tất cả các dịch vụ và chỗ ở phải tuân theo luật pháp và quy định của quốc gia nơi chúng được cung cấp. Công ty không chịu trách nhiệm về bất kỳ hành lý hoặc vật dụng cá nhân nào của bất kỳ cá nhân nào tham gia vào các tour du lịch hoặc chuyến đi do công ty sắp xếp. Khách du lịch cá nhân có trách nhiệm mua một chính sách bảo hiểm du lịch, nếu muốn, sẽ bao gồm một số chi phí liên quan đến việc mất hành lý hoặc vật dụng cá nhân.
 

CHÚNG TÔI KHÔNG CHỊU BẤT KỲ TRÁCH NHIỆM HOẶC TRÁCH NHIỆM PHÁP LÝ NÀO ĐỐI VỚI BẤT KỲ THIỆT HẠI NÀO PHÁT SINH TỪ HOẶC LIÊN QUAN ĐẾN VIỆC SỬ DỤNG DỊCH VỤ, BAO GỒM NHƯNG KHÔNG GIỚI HẠN Ở BẤT KỲ THƯƠNG TÍCH CÁ NHÂN HOẶC THIỆT HẠI TÀI SẢN NÀO. ĐÂY LÀ MỘT GIỚI HẠN TOÀN DIỆN VỀ TRÁCH NHIỆM PHÁP LÝ ÁP DỤNG CHO TẤT CẢ CÁC THIỆT HẠI DƯỚI BẤT KỲ HÌNH THỨC NÀO, BAO GỒM NHƯNG KHÔNG GIỚI HẠN Ở CÁC THIỆT HẠI TRỰC TIẾP, GIÁN TIẾP, NGẪU NHIÊN, HẬU QUẢ, TRỪNG PHẠT HOẶC ĐẶC BIỆT, MẤT DỮ LIỆU, THU NHẬP HOẶC LỢI NHUẬN, MẤT MÁT HOẶC THIỆT HẠI ĐỐI VỚI TÀI SẢN VÀ KHIẾU NẠI CỦA BÊN THỨ BA. 

  

BIỆN PHÁP KHẮC PHỤC DUY NHẤT CỦA BẠN LÀ NGỪNG SỬ DỤNG CÁC DỊCH VỤ. MỘT SỐ KHU VỰC PHÁP LÝ KHÔNG CHO PHÉP HẠN CHẾ VỀ THIỆT HẠI NGẪU NHIÊN HOẶC HẬU QUẢ, VÌ VẬY NHỮNG HẠN CHẾ TRÊN CÓ THỂ KHÔNG ÁP DỤNG CHO BẠN. MẶC DÙ CÓ BẤT CỨ ĐIỀU GÌ NGƯỢC LẠI CÓ TRONG CÁC ĐIỀU KHOẢN VÀ ĐIỀU KIỆN NÀY, TRONG MỌI TRƯỜNG HỢP, TỔNG TRÁCH NHIỆM CỦA CHÚNG TÔI ĐỐI VỚI BẠN ĐỐI VỚI TẤT CẢ CÁC TỔN THẤT, THIỆT HẠI VÀ NGUYÊN NHÂN HÀNH ĐỘNG, CHO DÙ TRONG HỢP ĐỒNG, TRA TẤN, VI PHẠM NGHĨA VỤ HOẶC CÁCH KHÁC, VƯỢT QUÁ SỐ TIỀN CỦA BẤT KỲ KHOẢN THANH TOÁN NÀO CỦA BẠN CHO CHÚNG TÔI.
 

  1. Tranh chấp pháp lý và thỏa thuận phân xử

Vui lòng đọc kỹ các điều khoản sau đây vì nó có thể ảnh hưởng đáng kể đến quyền hợp pháp của bạn, bao gồm quyền nộp đơn kiện tại tòa án. 

  1. Giải quyết tranh chấp ban đầu. Chúng tôi sẵn sàng giải quyết bất kỳ mối quan tâm nào bạn có thể có liên quan đến việc sử dụng Dịch vụ của bạn.  Hầu hết các mối quan tâm có thể được giải quyết nhanh chóng bằng các phương tiện không chính thức. Chúng tôi sẽ làm việc với thiện chí để giải quyết bất kỳ tranh chấp, khiếu nại, câu hỏi hoặc bất đồng trực tiếp thông qua tham vấn và đàm phán thiện chí, đó sẽ là điều kiện tiên quyết để một trong hai bên khởi kiện hoặc trọng tài.
  2. Thỏa thuận trọng tài ràng buộc. Nếu các bên không đạt được giải pháp đã thỏa thuận trong khoảng thời gian ba mươi (30) ngày kể từ thời điểm giải quyết tranh chấp không chính thức được theo đuổi theo giải pháp tranh chấp ban đầu có nghĩa là ở trên, thì một trong hai bên có thể bắt đầu trọng tài ràng buộc. Tất cả các khiếu nại phát sinh từ hoặc liên quan đến các Điều khoản và Điều kiện này (bao gồm hình thành, hiệu suất và vi phạm), mối quan hệ của các bên với nhau và / hoặc việc sử dụng Dịch vụ của bạn cuối cùng sẽ được giải quyết bằng trọng tài ràng buộc được quản lý trên cơ sở bí mật bởi Hiệp hội Trọng tài Hoa Kỳ ("AAA") theo các quy định của Quy tắc Trọng tài Người tiêu dùng, loại trừ bất kỳ quy tắc hoặc thủ tục nào điều chỉnh hoặc cho phép các hành động tập thể. Trọng tài viên, chứ không phải bất kỳ tòa án hoặc cơ quan liên bang, tiểu bang hoặc địa phương nào, sẽ có thẩm quyền độc quyền để giải quyết tất cả các tranh chấp phát sinh từ hoặc liên quan đến việc giải thích, áp dụng, thực thi hoặc hình thành các Điều khoản và Điều kiện này, bao gồm, nhưng không giới hạn, bất kỳ khiếu nại nào rằng tất cả hoặc bất kỳ phần nào của các Điều khoản và Điều kiện này là vô hiệu hoặc vô hiệu. Trọng tài viên sẽ được trao quyền để cấp bất kỳ cứu trợ nào sẽ có sẵn tại tòa án theo luật hoặc trong công bằng. Phán quyết của trọng tài viên sẽ có tính ràng buộc đối với các bên và có thể được đưa ra như một phán quyết tại bất kỳ tòa án nào có thẩm quyền. Việc giải thích và thực thi Thỏa thuận trọng tài ràng buộc này phải tuân theo Đạo luật Trọng tài Liên bang.
  3. Hành động tập thể và miễn trừ trọng tài lớp. Các bên tiếp tục đồng ý rằng bất kỳ trọng tài nào sẽ chỉ được tiến hành trong khả năng cá nhân của họ và không phải là một vụ kiện tập thể hoặc hành động đại diện khác, và các bên rõ ràng từ bỏ quyền nộp đơn kiện tập thể hoặc tìm kiếm sự cứu trợ trên cơ sở giai cấp. Nếu bất kỳ tòa án hoặc trọng tài viên nào xác định rằng việc miễn trừ hành động tập thể được quy định trong khoản này là vô hiệu hoặc không thể thi hành vì bất kỳ lý do gì hoặc trọng tài có thể tiến hành trên cơ sở lớp, thì điều khoản trọng tài được quy định ở trên trong phần Thỏa thuận trọng tài ràng buộc sẽ được coi là vô hiệu toàn bộ và các bên sẽ được coi là không đồng ý phân xử tranh chấp.
  4. Địa điểm độc quyền cho kiện tụng. Trong phạm vi mà các điều khoản trọng tài được quy định trong phần Thỏa thuận trọng tài ràng buộc ở trên không được áp dụng, các bên đồng ý rằng bất kỳ vụ kiện tụng nào giữa họ sẽ được đệ trình độc quyền tại các tòa án tiểu bang hoặc liên bang nằm ở bang Delaware. Các bên rõ ràng đồng ý với thẩm quyền độc quyền của tòa án.
  5. Giấy phép được cấp ở đây có thể hủy bỏ khi hoàn trả cho hành khách giá Vé.

 

  1. Không miễn trừ

Việc chúng tôi không thực hiện hoặc thực thi bất kỳ quyền hoặc điều khoản nào của các Điều khoản và Điều kiện này sẽ không hoạt động như một sự từ bỏ quyền hoặc điều khoản hiện hành. 

 

  1. Khả năng severability

Các Điều khoản và Điều kiện này hoạt động ở mức tối đa được pháp luật cho phép. Nếu bất kỳ điều khoản hoặc một phần nào của điều khoản của các Điều khoản và Điều kiện này là bất hợp pháp, vô hiệu hoặc không thể thực thi, điều khoản đó hoặc một phần của điều khoản đó được coi là có thể cắt đứt khỏi các Điều khoản và Điều kiện này và sẽ không ảnh hưởng đến tính hợp lệ và khả năng thực thi của bất kỳ điều khoản nào còn lại. 

 

  1. Gán

Chúng tôi có thể chỉ định các quyền của chúng tôi theo các Điều khoản và Điều kiện này mà không cần sự chấp thuận của bạn. 

Ưu đãi tiệc mùa hè của công ty

*The offer must be redeemed by 8/31/23 (“Offer Period”). The offer applies to the base ticket/private charter fee. The offer does not include optional enhancements. Must book by 8/31/23 and cruise by 10/31/23. Offer is valid for groups of 20+. Valid on new bookings only. Applies to U.S. cruises only. Cannot be redeemed for cash or combined with other offers and is not valid on holiday or specialty cruises. Prices & offers are subject to availability, are capacity controlled, and may change or be withdrawn or modified at any time without notice. Additional day restrictions may apply. Mention code SUMMERPARTY to your account manager when booking a corporate cruise.

4th của tháng bảy

*Giảm giá 20% vào ngày 4 tháng 7 Ăn uống cuối tuần và Du thuyền cocktail. Ưu đãi phải được quy đổi trong khoảng thời gian từ ngày 15/6 đến ngày 25/6 ("Thời gian ưu đãi"). Ưu đãi áp dụng cho giá vé cơ bản của một số chuyến du lịch ăn uống và cocktail khởi hành từ ngày 30 tháng 6 năm 2023 - ngày 4 tháng 7 năm 2023 và không áp dụng cho các cải tiến tùy chọn. Chương trình khuyến mãi, JULY4, giảm giá 20% cho các bữa tiệc từ 1-19 và không áp dụng cho các nhóm hoặc điều lệ của 20+ khách. Chỉ áp dụng cho các đặt phòng mới, không thể quy đổi thành tiền mặt hoặc kết hợp với bất kỳ ưu đãi nào khác. Chỉ áp dụng cho trải nghiệm Hoa Kỳ ở Chicago, San Francisco, Berkeley, Sacramento và Norfolk. Sử dụng mã JULY4 để áp dụng ưu đãi khi thanh toán.  Giá & ưu đãi tùy thuộc vào tình trạng sẵn có, được kiểm soát công suất và có thể thay đổi hoặc thu hồi bất cứ lúc nào mà không cần thông báo. Ưu đãi không bao gồm du thuyền tham quan, phà Salem và phà Provincetown. Các điều khoản &; điều kiện bổ sung có thể được áp dụng. 

Ưu đãi đặc biệt của Baltimore

*Ưu đãi giảm giá 15% phải được đổi trong khoảng thời gian từ 19/04/2023 – 30/06/2023 ("Thời gian ưu đãi") cho một số chuyến du thuyền cocktail và tham quan diễn ra vào hoặc trước ngày 30/06/23.  Ưu đãi này áp dụng cho giá vé cơ bản của một số du thuyền cocktail và tham quan và không áp dụng cho các cải tiến tùy chọn. Ưu đãi này giảm giá 15% cho các bữa tiệc từ 1-19 người và không áp dụng cho nhóm hoặc điều lệ 20+ khách. Chỉ áp dụng cho các đặt phòng mới. Không thể quy đổi thành tiền mặt hoặc kết hợp với bất kỳ ưu đãi nào khác. Chỉ áp dụng cho một số trải nghiệm Baltimore, MD. Sử dụng mã BMORE15 để áp dụng ưu đãi khi thanh toán. Giá & ưu đãi tùy thuộc vào tình trạng sẵn có, được kiểm soát công suất và có thể thay đổi hoặc thu hồi bất cứ lúc nào mà không cần thông báo. Ưu đãi không bao gồm Ngày lễ và Sự kiện đặc biệt. Vô hiệu khi bị cấm. Các điều khoản &; điều kiện bổ sung có thể được áp dụng.

Chương trình khuyến mãi Ngày của Cha

*Giảm 20% ưu đãi Du thuyền ăn uống Ngày của Cha phải được đổi trước ngày 18 tháng 6 năm 2023 ("Thời gian ưu đãi"). Ưu đãi áp dụng cho giá vé cơ bản của một số du thuyền khởi hành vào Chủ nhật, ngày 18 tháng 6 năm 2023 và không áp dụng cho các cải tiến tùy chọn. Chương trình khuyến mãi, DAD20, giảm giá 20% cho các bữa tiệc từ 1-19 người và không áp dụng cho các nhóm hoặc điều lệ 20+ khách. Chỉ áp dụng cho các đặt phòng mới và không thể quy đổi thành tiền mặt hoặc kết hợp với bất kỳ ưu đãi nào khác. Có giá trị cho tất cả các trải nghiệm ăn uống Ngày của Cha ở San Diego và chỉ vào trải nghiệm Bữa tối Ngày của Cha ở Newport Beach và Long Beach. Sử dụng mã DAD20 để áp dụng ưu đãi khi thanh toán.  Giá & ưu đãi tùy thuộc vào tình trạng sẵn có, được kiểm soát công suất và có thể thay đổi hoặc thu hồi bất cứ lúc nào mà không cần thông báo. Các điều khoản &; điều kiện bổ sung có thể được áp dụng.

Ưu đãi đặc biệt của California

*Ưu đãi giảm 10% phải được đổi trước ngày 30/06/2023 ("Thời gian ưu đãi"). Ưu đãi áp dụng cho giá vé cơ bản của Sights &; Sips Cruise và không áp dụng cho các cải tiến tùy chọn. Chương trình khuyến mãi giảm giá 10% cho các bữa tiệc từ 1-19 người và không áp dụng cho các nhóm hoặc điều lệ của 20+ khách. Chỉ áp dụng cho các đặt phòng mới. Ưu đãi không thể được sử dụng cho các đặt phòng trước đây hoặc hiện tại và không có giá trị trên các du thuyền kỳ nghỉ hoặc đặc biệt. Ưu đãi không thể quy đổi thành tiền mặt hoặc kết hợp với bất kỳ ưu đãi nào khác. Chỉ áp dụng cho City Cruises, Sights &; Sips ở California. Giá & ưu đãi tùy thuộc vào tình trạng sẵn có, được kiểm soát công suất và có thể thay đổi hoặc thu hồi bất cứ lúc nào mà không cần thông báo. Các điều khoản &; điều kiện bổ sung có thể được áp dụng.

Trở lại Đỉnh