Các câu hỏi thường gặp

Có nên đặt chỗ cho Phà Provincetown không?

Chúng tôi thực sự khuyên bạn nên đặt trước chuyến đi của mình, đặc biệt là vào cuối tuần, ngày lễ và tuần theo chủ đề. Các chuyến đi thường bán hết.

Đó là loại phà gì?

Tàu phà Ptown chính của chúng tôi Salacia là một trong những catamaran lớn nhất và nhanh nhất chỉ dành cho hành khách ở phía đông bắc. Cô ấy có đầy đủ các tiện nghi nội thất thoải mái và di chuyển với tốc độ lên đến 40 hải lý, đưa bạn đến và đi từ Provincetown trong khoảng 90 phút. Cô cũng được trang bị hệ thống ổn định đi xe trên máy vi tính để có chuyến đi mượt mà nhất trên mặt nước. (Xin lưu ý rằng việc chỉ định tàu có thể thay đổi; catamaran khác ngoài Salacia đôi khi được sử dụng cho dịch vụ Phà Provincetown.)

Tôi có thể mang hành lý lên máy bay không?

Chúng tôi hiểu rằng, ngoài những người đi du lịch trong ngày, nhiều hành khách có thể đi du lịch trong thời gian dài ở Provincetown và do đó có thể có hành lý. Như một phép lịch sự đối với hành khách của chúng tôi, BHCC hiện cho phép hành lý trên máy bay miễn phí. Hướng dẫn về hành lý như sau: Xin lưu ý rằng không gian lưu trữ rất hạn chế. Chúng tôi yêu cầu bạn giữ tối đa một kiện hành lý cho mỗi người. Hành lý hoặc các vật dụng trên 45 inch tuyến tính (tổng chiều cao, chiều rộng và chiều sâu của hành lý) phải được giao cho phi hành đoàn ở đầu đường băng đảng khi lên máy bay và sẽ vẫn còn trong kho, không có lối vào, trong suốt chuyến đi. Với suy nghĩ này, vui lòng loại bỏ bất kỳ vật dụng nào bạn cần khi ở trên máy bay - ví dụ như máy tính xách tay, tai nghe, kem chống nắng - khỏi hành lý của bạn trước khi vào gangway. Việc bạn tuân thủ các nguyên tắc này được đánh giá rất cao.

Khi nào tôi nên đến?

Vui lòng đến 30 phút trước giờ khởi hành để lên máy bay. Phà khởi hành theo lịch trình và một khi nó rời bến, bạn đã bỏ lỡ thuyền!

Thời gian đi phà từ Boston đến Provincetown là bao lâu?

Dịch vụ phà BHCC P-Town có thời gian chuyến đi trung bình khoảng 90 phút từ bến tàu đến bến tàu.  Cần có thêm thời gian để xuống tàu và lấy lại hành lý.  Một số trường hợp như thời tiết khắc nghiệt, sự cố cơ khí, v.v. có thể làm tăng thời gian chuyến đi.

Tôi cần bao nhiêu thời gian để thực hiện một sân bay hoặc kết nối giao thông khác?

Hành khách được nhắc nhở rằng thời gian chuyến đi trung bình 90 phút cho Phà Provincetown đại diện cho thời gian đang được tiến hành từ bờ này sang bờ khác. Thời gian cũng nên được phân bổ cho việc ra mắt và lấy hành lý.   Ngoài ra, điều kiện biển, số lượng hành khách cao và các trường hợp khi bạn đến Boston, chẳng hạn như giao thông, v.v. đều có thể ảnh hưởng đến khả năng kết nối của bạn.  Chúng tôi thực sự khuyên bạn nên dành nhiều thời gian khi đặt kết nối để cho phép bất kỳ biến số nào có thể xảy ra. 

Có thức ăn trên Phà Provincetown không?

Provincetown Ferry có phòng trưng bày trên máy bay và quầy bar thu tiền đầy đủ, nơi du khách có thể mua nhiều loại đồ ăn nhẹ, bánh mì và đồ uống bằng tiền mặt hoặc thẻ tín dụng. 

Bạn có thể giới thiệu những việc cần làm ở Provincetown không?

Hoàn toàn. Chỉ cần hỏi nhân viên trợ giúp đặc biệt trên máy bay của chúng tôi để được giới thiệu về ăn uống, giải trí và chỗ ở. Bạn cũng sẽ tìm thấy tài liệu quảng cáo và bản đồ tại Concierge Desk để giúp bạn tìm đường.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập phần sau:

Văn phòng Du lịch Provincetown - Provincetown

Phòng Thương mại Provincetown -

Provincetown Business Guild -

Vé của tôi có đảm bảo chỗ ngồi trên máy bay không?

BHC tuân thủ nghiêm ngặt các hướng dẫn an toàn và giới hạn sức chứa dành riêng cho tàu do chứng nhận của Tuần duyên Hoa Kỳ đặt ra. Giới hạn sức chứa được đặt dựa trên số lượng cá nhân được chứng nhận là có mặt trên tàu, thay vì số lượng ghế trên tàu. Do đó, trong các chuyến đi có khối lượng lớn, số lượng hành khách sẽ vượt quá số lượng ghế trên máy bay.  Hành khách được nhắc nhở rằng để tối đa hóa cơ hội chỗ ngồi, đồ đạc không được phép mang lên ghế và chỗ ngồi trong gian hàng nên được chia sẻ với các hành khách khác.  

Hành khách có bao giờ bị say tàu xe không?

Tàu phà Provincetown của chúng tôi (catamaran tốc độ cao) được thiết kế để có độ ổn định cao, nhưng trong một số điều kiện biển nhất định, một số hành khách có thể bị say tàu xe. Nếu bạn nghĩ rằng đây có thể là bạn, một loại thuốc như Dramamine có thể giúp ích nhưng bạn nên dùng nó ít nhất một giờ trước khi lên máy bay. Đi gần phía trước thuyền và hướng về phía trước có thể giúp ích, cũng như gừng, bánh quy giòn và giữ cho đầu của bạn đứng yên bằng cách tựa vào lưng ghế. 

Chi phí của phà từ Boston đến Provincetown là bao nhiêu?

Giá cho Phà Provincetown có thể thay đổi, tùy thuộc vào tình trạng sẵn có, ngày trong tuần và thời gian khởi hành có nhu cầu cao và các yếu tố khác. Vui lòng kiểm tra lịch đặt phòng trên trang này để biết mức giá hiện tại.  (Giá chuyến đi trong ngày vào Thứ Hai, Thứ Ba và Thứ Tư mang lại những giá trị tốt nhất!)

Phà Provincetown khởi hành từ đâu?

Các địa điểm khởi hành thuận tiện của Provincetown Ferry là Long Wharf ở Boston và MacMillan Wharf ở Provincetown. 

Phà Provincetown hạ cánh ở đâu?

Các địa điểm đến thuận tiện của Provincetown Ferry là Long Wharf ở Boston và MacMillan Wharf ở Provincetown. 

Phà Provincetown đi nhanh như thế nào?

Phà Provincetown di chuyển với tốc độ lên đến 40 hải lý / giờ (khoảng 46 dặm / giờ), đưa bạn đến và đi từ Provincetown trong khoảng 90 phút. 

Tôi có cần một chiếc xe hơi ở Provincetown không?

Không, bạn không cần một chiếc xe hơi ở Provincetown.  Phà đến Bến MacMillan Wharf, chỉ cách Phố Thương mại, khu vực mua sắm và ăn uống chính của Provincetown vài bước chân.  Dịch vụ cho thuê xe đạp, tour dune và xe buýt đưa đón bãi biển cũng được cung cấp tại đây. 

Có thuyền từ Boston đến Provincetown không?

Boston Harbor City Cruises cung cấp Phà Cao Tốc Provincetown từ Long Wharf ở Boston đến MacMillan Wharf ở Provincetown chỉ trong 90 phút.  Phà chạy từ tháng Năm đến tháng Mười. 

Tàu cao tốc Provincetown có hoạt động quanh năm không?

Tàu cao tốc Provincetown hoạt động theo mùa, giữa tháng XNUMX đến giữa tháng XNUMX hàng năm.